AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 10:14:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 37 38 [39] 40 41 ... 246  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร ว ม พ ล ค น รั ก >SSS< คุ ย ปั ญ ห า กั น ห้ อ ง นี้ เ ล ย ค รั บ ^^  (อ่าน 1450587 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #760 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 00:27:56 »

เป็นครับหาไม่เจอเหมือนกัน เวลาชะลอรถแล้วออกเบาๆ ช่วงรถกระตุกนิดๆก็จะมีแกร๊กๆ เหมือนอะไรกระแทกเบาๆเหมือนกันหาไม่เจอครับ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #761 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 09:48:04 »

ใชัพัดลมตัวเดียว+พัลมแอร์ครับ แต่ของผม ความร้อมจะมากกว่าจิ๊ก อยู่ที่ประมาณ 84-92 องศา ครับ
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #762 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 12:01:32 »


หลังจากยก 3s-gte ลงก็ยังคงใช้หม้อน้ำตัวนี้อยู่ครับ พัดลมก็แบบที่เห็นครับ ส่วนด้านหลังไม่มีพัดลม  ตำแหน่งแผงแอร์ มีพัดลมอีก 2 ตัวด้านหน้าเช่นเดียวกัน (ของแอร์นี่ตีกรอบพัดลมเพิ่ม)  แต่ก็ทำสวิทช์ตัดการทำงานแยกด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2554 12:05:10 โดย KONG-SE101 » บันทึกการเข้า
farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #763 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 12:11:47 »

แวะมากระทู้3S  
อยากได้ หม้อน้ำมิเนียมสวยๆ+พัดลมบางๆ  

 หาได้ที่ไหนบ้างครับ

 

ตีขึ้นมา้าอยากได้พัดลมบางๆ ต้องตีกรอบใหม่ด้วย
เรื่องหม้อ ไม่น่ามีอะไรมาก เรื่องพัดลมสิ  

ถ้าไม่ใช่92อะ เอาหม้อน้ำมิเนียมของอะไรมา ตีฝาบนล่างทำครอบพัดลมใหม่เลยก็ได้ ง่ายกว่าจบด้วย หรือหาพัดลมของอย่างอื่นแบบบางของโตต้าค่อนข้างหนา มาใส่แทนแล้วตีกรอบใหม่

ถ้า92ต้องดูความกว้างด้วย
ae101 ครับพี่จิ๊ก ของเดิม หม้อน้ำทองเหลืองแล้วทีนี้ มันคายความร้อนช้ามาก เลยไปเอา หม้อน้ำเซลิก้ามา ความหนาเท่ากับของเดิม คือทองเหลืองสองช่อง
ของใหม่ ช่องเดียวแต่ช่องใหญ่ประมานสองเซน รองเทียบแล้ว ขาฝั่งกระปุกฉีดน้ำไม่ตรง เดียวพรุ่งนี้วิ่งไปอู่

พี่จิ๊คของถามราคา ตีฝาล่างฝาบนหน่อยครับว่าอยู่ประมานเท่าไร กับตีโก่งพัดลม ขอบคุณครับ

ฝาบนฝาล่างประมาณฝาละ1500 โดยประมาณ โก่งพัดลมไม่แน่ใจครับแต่คิวเยอะ
ถูกจัง    อู่พี่จิ๊คอยู่แถว สนามบินน้ำหรือป่าวครับ

ใช่ครับ จริงๆหม้อน้ำ ราคาที่ได้มานั้นผมก็ว่าแพงไปนิดนะ2500ปะ หน้าประจำเชียงกงจะได้1800-2000อะ
ไม่รู้เหมือนถูกแถวนี้อะพี่  ผมไม่รู้ใช้ไรได้ป้าง ผมเอามาหมดเลย พัดลมสอง เซนเซอร์อีก ก็ทั้งชุดครับ ตามจิงไปถามหาพัดลม อิม 555
ขอบคุณมากๆครับ  
 



หลังจากยก 3s-gte ลงก็ยังคงใช้หม้อน้ำตัวนี้อยู่ครับ พัดลมก็แบบที่เห็นครับ ส่วนด้านหลังไม่มีพัดลม  ตำแหน่งแผงแอร์ มีพัดลมอีก 2 ตัวด้านหน้าเช่นเดียวกัน (ของแอร์นี่ตีกรอบพัดลมเพิ่ม)  แต่ก็ทำสวิทช์ตัดการทำงานแยกด้วย
คืออันนี้เอาพัดลมมาอยู่ทางด้านหน้าแทนเลยใช่ไหมครับ แล้วกว่าลมจะทะลุไปหม้อหม้อก้ต้องผ่านแผงแอร์ก่อนใช่ไหมครับ

แล้วต้องเปิดแอร์ตลอดสิถึงจะทำงานครบทั้งสองตัว เรื่องควานร้อนเปนไงบ้างหรอ อยู่ที่เท่าไรอ่า

หม้อน้ำไปทำที่ไหนมาหรอครับราคาเท่าไร

ขอบคุณมากครับ  
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #764 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 13:22:19 »

พัดลมผมใช้ 4 ตัวครับ ตัวใหญ่ที่เห็น 2 เปิดตาม เทอร์โม 1 ตัว อีกตัวไว้ฉุกเฉินด้วยสวิตข์   แผงแอร์ พัดลมตัวเล็กกว่า มี 2 ตัวครับ ทำงานตามแอร์ครับ
ความร้อนไม่เคยแตะ 80 ครับ 170 ฟาเรนไฮ นิดๆ ห่วงเรื่องเย็นเกินไปนี่แหล่ะ วาล์วน้ำผมเปิดเร็วครับ
ตัวรังผึ้งหม้อน้ำ ต้องหาเอาครับอยากได้แบบไหน ค่าทำกรอบก็หลายราคากันไป อย่างผมทำเมื่อนานแล้ว ค่าทำก็ 3500 เดี๋ยวนี้ก็เห็นมีร้านทำกรอบแบบนี้ราคานี้อยู่ไม่รู้ทำไมมันไม่ยอมลง พัดลมเลือกเอาเลยครับว่ามันลงได้ไหม  พัดลมรถยุโรป ก็ใหญ่ บาง แล้วก็แพง ซื้อแล้ว พอมีเงินก็ซื้อเก็บไว้สำรองด้วยนะครับ เดินทางไกลติดรถไปด้วยได้ก็ดีครับ ไม่ใช่พัดลมเบิกใหม่ก็ต้องเผื่อใจไว้ด้วย
บันทึกการเข้า
whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #765 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 14:52:02 »

ผมหม้อน้ำไมตี้เอ็กครับ

ถูกๆ แก้ขัดไปก่อน ช่วยได้เยอะครับ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #766 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 19:00:54 »

ผมหม้อน้ำไมตี้เอ็กครับ

ถูกๆ แก้ขัดไปก่อน ช่วยได้เยอะครับ
ต้องสามชั้นเลยหรอครับ  สำหรับผม แค่หม้อน้ำก็ไม่รอดแล้ว ของพี่ชายผม ใช้กับ j boไปซัด แล้วมาจอด  จอดนานมาก มันก็ยังอุ่นอยู่เลย  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2554 20:56:51 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #767 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 19:09:17 »

ไปใส่มาแล้วครับ  เย็นทั้งตาจริงๆ  รถติดด้วย เข็มไม่มีเกิน  ขับกลับบ้านมา เปิดฝากระโปรงทันที ร้อนน้อยมาก เป็นแค่ไอร้อนๆ  ไม่เหมือนอันเก่าร้อนระอุ จับที่ค้ำฝากระโปรงแทบไม่ได้  
 
ที่เปลี่ยนก็เปลี่ยนแค่หม้อน้ำอย่างเดี่ยว พัดลมเดิม ที่เหลือ ไม่รู้เอามาทำไม  

ใครบอกว่าทองเหลืองระบายดีกว่า จะเถียงให้ตายไปข้างหนึงเลย ปล. หม้อน้ำ เมื่อเทียบความหนาเท่า ขนาดใกล้กัน พิสูจน์แล้วมาการันตี 5555

 เปลี่ยนหม้อมา เปลืองน้ำมันแน่นอน เพราะเครื่องต้องวอมใหม่    อันเก่าประหยัดน้ำมันครับ  จอดนานๆสตาทใหม่ยังไม่ต้องวอมเลย  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มกราคม 2554 20:59:51 โดย @~GID_GT-T~@ » บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
CoronaGEmania
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37

CORONA GE mania


ดูรายละเอียด
« ตอบ #768 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 20:33:00 »

ตัวเดียวอยู่ครับวิ่งเร็วๆใช้มิเนียมแล้วความร้อนลดไม่เกิน80เลยครับเพราะว่าวาวน้ำมันเปิด80

ในเมืองก็ไม่เกิน87

วาล์วน้ำที่เปิดที่76 ก็มีนะคร้าบบบบบบบบบบบบ

จะเอาหม้อมีเนียมก็บอกได้นะจิ๊กตอนนี้มีหนา 36 มิล 2 ช่องอยู่5555555555
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #769 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 21:02:37 »

ตัวเดียวอยู่ครับวิ่งเร็วๆใช้มิเนียมแล้วความร้อนลดไม่เกิน80เลยครับเพราะว่าวาวน้ำมันเปิด80

ในเมืองก็ไม่เกิน87

วาล์วน้ำที่เปิดที่76 ก็มีนะคร้าบบบบบบบบบบบบ

จะเอาหม้อมีเนียมก็บอกได้นะจิ๊กตอนนี้มีหนา 36 มิล 2 ช่องอยู่5555555555

ขอบคุณ ครับพี่ วาวน้ำ82ละดีแล้วครับเอิ้กๆ

ไปใส่มาแล้วครับ  เย็นทั้งตาจริงๆ  รถติดด้วย เข็มไม่มีเกิน  ขับกลับบ้านมา เปิดฝากระโปรงทันที ร้อนน้อยมาก เป็นแค่ไอร้อนๆ   ไม่เหมือนอันเก่าร้อนระอุ จับที่ค้ำฝากระโปรงแทบไม่ได้ 
 
ที่เปลี่ยนก็เปลี่ยนแค่หม้อน้ำอย่างเดี่ยว พัดลมเดิม ที่เหลือ ไม่รู้เอามาทำไม 

ใครบอกว่าทองเหลืองระบายดีกว่า จะเถียงให้ตายไปข้างหนึงเลย ปล. หม้อน้ำ เมื่อเทียบความหนาเท่า ขนาดใกล้กัน พิสูจน์แล้วมาการันตี 5555

 เปลี่ยนหม้อมา เปลืองน้ำมันแน่นอน เพราะเครื่องต้องวอมใหม่    อันเก่าประหยัดน้ำมันครับ  จอดนานๆสตาทใหม่ยังไม่ต้องวอมเลย 

จริงๆแล้ว ทองแดง ดูดความร้อนได้ดีกว่าอลูมิเนียมครับแต่การคายจะคายช้ากว่า ในกรณีของรถยนต์เราเลยเห็นผลชัดเนื่องจากหม้อน้ำรับลมเต็มๆ การคายมิเนียมเลยทำได้ยอดเยี่ยมกว่า

แต่ของคอมซิงที่ใช้กันเนี่ย แกนเป็นทองแดงแล้วเอามิเนียมทำคลีบจะระบายได้ดีที่สุดครับ เช่นเดียวกัน ถ้าหลอดทำจากทองแดงแล้วครีบทำด้วยอลูมิเนียมมันก็จะระบายได้สุดยอดกว่านี้อีกแต่มันไม่มีทำนะสิอิอิ

บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #770 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 21:06:23 »

ตัวเดียวอยู่ครับวิ่งเร็วๆใช้มิเนียมแล้วความร้อนลดไม่เกิน80เลยครับเพราะว่าวาวน้ำมันเปิด80

ในเมืองก็ไม่เกิน87

วาล์วน้ำที่เปิดที่76 ก็มีนะคร้าบบบบบบบบบบบบ

จะเอาหม้อมีเนียมก็บอกได้นะจิ๊กตอนนี้มีหนา 36 มิล 2 ช่องอยู่5555555555

ขอบคุณ ครับพี่ วาวน้ำ82ละดีแล้วครับเอิ้กๆ

ไปใส่มาแล้วครับ  เย็นทั้งตาจริงๆ  รถติดด้วย เข็มไม่มีเกิน  ขับกลับบ้านมา เปิดฝากระโปรงทันที ร้อนน้อยมาก เป็นแค่ไอร้อนๆ   ไม่เหมือนอันเก่าร้อนระอุ จับที่ค้ำฝากระโปรงแทบไม่ได้ 
 
ที่เปลี่ยนก็เปลี่ยนแค่หม้อน้ำอย่างเดี่ยว พัดลมเดิม ที่เหลือ ไม่รู้เอามาทำไม 

ใครบอกว่าทองเหลืองระบายดีกว่า จะเถียงให้ตายไปข้างหนึงเลย ปล. หม้อน้ำ เมื่อเทียบความหนาเท่า ขนาดใกล้กัน พิสูจน์แล้วมาการันตี 5555

 เปลี่ยนหม้อมา เปลืองน้ำมันแน่นอน เพราะเครื่องต้องวอมใหม่    อันเก่าประหยัดน้ำมันครับ  จอดนานๆสตาทใหม่ยังไม่ต้องวอมเลย 

จริงๆแล้ว ทองแดง ดูดความร้อนได้ดีกว่าอลูมิเนียมครับแต่การคายจะคายช้ากว่า ในกรณีของรถยนต์เราเลยเห็นผลชัดเนื่องจากหม้อน้ำรับลมเต็มๆ การคายมิเนียมเลยทำได้ยอดเยี่ยมกว่า

แต่ของคอมซิงที่ใช้กันเนี่ย แกนเป็นทองแดงแล้วเอามิเนียมทำคลีบจะระบายได้ดีที่สุดครับ เช่นเดียวกัน ถ้าหลอดทำจากทองแดงแล้วครีบทำด้วยอลูมิเนียมมันก็จะระบายได้สุดยอดกว่านี้อีกแต่มันไม่มีทำนะสิอิอิ


ครับพี่จิ๊ค  ทองแดงมีแค่ครีบจริงๆ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #771 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 21:28:35 »

ผมหม้อน้ำไมตี้เอ็กครับ

ถูกๆ แก้ขัดไปก่อน ช่วยได้เยอะครับ
ต้องสามชั้นเลยหรอครับ  สำหรับผม แค่หม้อน้ำก็ไม่รอดแล้ว ของพี่ชายผม ใช้กับ j boไปซัด แล้วมาจอด  จอดนานมาก มันก็ยังอุ่นอยู่เลย 

อ่อ ชั้นครึ่งน่ะครับ พอดีตอนนั้นของเดิมมันรั่วแล้วเป็นหม้อน้ำ ติดมากับ 4a ตัวเดิมอยู่

ก็เลยจัดซะเลย ของมีอยู่แล้ว ไม่ต้องไปหาซื้อ>> ว่าแต่ 3s ของน้าๆ กินน้ำมากมั๊ยครับ?
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #772 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 21:43:17 »

มากครับ เซฟสุดผม9.67โลลิตร ขับเรื่อยๆเปลี่ยนเกียร์3000รอบ

ซัดนี้ 6-7โลลิตร แทบบ้า
บันทึกการเข้า

whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #773 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 23:04:17 »

มากครับ เซฟสุดผม9.67โลลิตร ขับเรื่อยๆเปลี่ยนเกียร์3000รอบ

ซัดนี้ 6-7โลลิตร แทบบ้า

หมายถึง น้ำในถังพัก หม้อน้ำน่ะครับ เรื่องกินน้ำมันนี่ เอือมไปละครับ อิอิ ^ ^
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #774 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 23:07:43 »

มากครับ เซฟสุดผม9.67โลลิตร ขับเรื่อยๆเปลี่ยนเกียร์3000รอบ

ซัดนี้ 6-7โลลิตร แทบบ้า

หมายถึง น้ำในถังพัก หม้อน้ำน่ะครับ เรื่องกินน้ำมันนี่ เอือมไปละครับ อิอิ ^ ^

อ๋อ ของผมน้ำในถังพักนี้จะอยู่ครึ่งถัง ถ้าเติมเกินนั้นน้ำจะหาย แต่ถ้าไม่เติมก็ไม่ลดกว่าันั้นอะครับ ยกเว้นแต่ทิ้งไว้นานๆๆๆๆๆไมไ่ด้ดูเลยก็จะลดเหลือก้นๆหม้อพัก แต่ในหม้อน้ำไม่เคยหาย
บันทึกการเข้า

whistler_190
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


ผมเองครับ ปิแอร์...แซ่็ >>> H * E * R E


ดูรายละเอียด
« ตอบ #775 เมื่อ: 10 มกราคม 2554 23:12:55 »

มากครับ เซฟสุดผม9.67โลลิตร ขับเรื่อยๆเปลี่ยนเกียร์3000รอบ

ซัดนี้ 6-7โลลิตร แทบบ้า

หมายถึง น้ำในถังพัก หม้อน้ำน่ะครับ เรื่องกินน้ำมันนี่ เอือมไปละครับ อิอิ ^ ^

อ๋อ ของผมน้ำในถังพักนี้จะอยู่ครึ่งถัง ถ้าเติมเกินนั้นน้ำจะหาย แต่ถ้าไม่เติมก็ไม่ลดกว่าันั้นอะครับ ยกเว้นแต่ทิ้งไว้นานๆๆๆๆๆไมไ่ด้ดูเลยก็จะลดเหลือก้นๆหม้อพัก แต่ในหม้อน้ำไม่เคยหาย

น้ำมันเครื่องล่ะครับ หายเยอะมั๊ย ?
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #776 เมื่อ: 11 มกราคม 2554 02:14:45 »

ช่วงหลังนี้เริ่มมีหายมั่งครับแต่ผมซัดบ่อย 5000โลก่อนถ่ายจะเหลือประมาณครึ่งขีดก้านวัดครับเมื่อก่อนแทบไม่หายเลย

เดินทางไกลต่างจังหวัดก็ยังไม่หายล่าสุดข่อนแก่นแช่ยาวๆก็แทบไม่ยุบ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #777 เมื่อ: 12 มกราคม 2554 09:00:38 »

ยังไม่ได้เช็คเหมือนกัน หลังจากเปลี่ยนซีลต่างๆไปหมดทุกตัว
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #778 เมื่อ: 12 มกราคม 2554 09:38:27 »

ยังไม่ได้เช็คเหมือนกัน หลังจากเปลี่ยนซีลต่างๆไปหมดทุกตัว
ฝาดำคุยเรื่องความแรง.......แต่3sคุยเรื่องความร้อน.....อิอิ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #779 เมื่อ: 12 มกราคม 2554 09:44:55 »

ยังไม่ได้เช็คเหมือนกัน หลังจากเปลี่ยนซีลต่างๆไปหมดทุกตัว
ฝาดำคุยเรื่องความแรง.......แต่3sคุยเรื่องความร้อน.....อิอิ

อยากมีความร้อมบ้างมั้ยหล่ะ จั้ดให้ตลอด.........
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 37 38 [39] 40 41 ... 246  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!