CoronaGEmania
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1140 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2554 18:36:35 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							3sget directcoil เกียร์ธรรมดา กล่องauto ครับ  ถอดแบตแล้วรอบเพี้ยนครับ มีใครเป็นบ้าง พอแก้หายแล้ว วันนึงลองเปลี่ยนหัวเทียนจากเบอร์9 เป็น เบอร์7 เพราะว่ามีอาการตดเป็นเม็ดนิดๆ เปลี่ยนเสร็จอาการดีขึ้นแต่ยังไม่เป็นไรนะครับ อีกวันลองเบิกหัวเทียนpk20r8ตรงรุ่นมาใส่เผื่อว่าจะหาย ปรากฎว่าหายเลยครับ แต่รอบเพียนอีกครับคิดว่าน่าเกิดจากการสลับปลํก๊คอยจุดระเบิดใช่หรือไม่ครับ  รบกวนผู้รู้หน่อย เห็นว่ากล่องตัวนี้มันเป็น OBD2       
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2554 20:34:11 โดย CoronaGEmania »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1141 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2554 21:04:59 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							obd2 ครับ  แต่ปลั๊กตัวนี้ มันไม่ติดมาเหมือน obd1 ครับ มันเป็นปลั๊กใต้พวงมาลัยเหมือนรถใหม่   ส่วนมากตัดทิ้งต้องแต่ ญี่ปุ่นแล้วครับ   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							CoronaGEmania
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1142 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2554 21:41:58 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							obd2 ครับ  แต่ปลั๊กตัวนี้ มันไม่ติดมาเหมือน obd1 ครับ มันเป็นปลั๊กใต้พวงมาลัยเหมือนรถใหม่   ส่วนมากตัดทิ้งต้องแต่ ญี่ปุ่นแล้วครับ  แล้วที่ว่า obd2 มันละเอียดอ่อนกว่าจริงมั้ยครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							BEN AE
							 
								บุคคลทั่วไป 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1143 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2554 00:36:23 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							CoronaGEmania
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1144 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2554 10:44:05 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							4d56
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1145 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2554 10:47:32 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เกี่ยวคับ ต้องเรียงให้ถูกคับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1146 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2554 12:11:31 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							obd2 ครับ  แต่ปลั๊กตัวนี้ มันไม่ติดมาเหมือน obd1 ครับ มันเป็นปลั๊กใต้พวงมาลัยเหมือนรถใหม่   ส่วนมากตัดทิ้งต้องแต่ ญี่ปุ่นแล้วครับ  แล้วที่ว่า obd2 มันละเอียดอ่อนกว่าจริงมั้ยครับ จริงครับ  ในการแจ้งรายละเอียดของเครื่องยนต์มากกว่า สามารถ ลบโค๊ดที่ติดค้างได้ พอทราบมาเท่านี้ครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1147 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2554 12:13:41 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย
  เกี่ยวครับ  รอบเครื่องที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับการจุดระเบิดเครื่องยนต์  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							CoronaGEmania
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1148 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2554 20:35:06 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย
  เกี่ยวครับ  รอบเครื่องที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับการจุดระเบิดเครื่องยนต์ แล้วเราจะแก้ยังไงดีครับ จำไม่ได้แล้วว่าตัวไหนอยู่สูบไหน  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1149 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2554 23:22:00 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย
  เกี่ยวครับ  รอบเครื่องที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับการจุดระเบิดเครื่องยนต์ แล้วเราจะแก้ยังไงดีครับ จำไม่ได้แล้วว่าตัวไหนอยู่สูบไหน แบบในรูปก็ถูกแล้วนิครับ  สายคอยมันจะแยกอยู่แล้ว สองเส้นหลัก น้ำตาล1,3 เทา 2,4 ขอถามกลับบ้าง เพลาขวาและซ้ายใช้ขออะไรอยู่ครับ เพลาซ้ายของผมเป็นเพลาติดเครื่อง ไมทราบว่า จะเปลี่ยนหัวเพลาให้ ด้านซ้าย มันสามารถเทียบหัวเพลากับอะไรได้บ้าง   
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 พฤษภาคม 2554 23:24:35 โดย @~GID_GT-T~@ »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							CoronaGEmania
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1150 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2554 22:54:10 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย
  เกี่ยวครับ  รอบเครื่องที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับการจุดระเบิดเครื่องยนต์ แล้วเราจะแก้ยังไงดีครับ จำไม่ได้แล้วว่าตัวไหนอยู่สูบไหน แบบในรูปก็ถูกแล้วนิครับ  สายคอยมันจะแยกอยู่แล้ว สองเส้นหลัก น้ำตาล1,3 เทา 2,4 ขอถามกลับบ้าง เพลาขวาและซ้ายใช้ขออะไรอยู่ครับ เพลาซ้ายของผมเป็นเพลาติดเครื่อง ไมทราบว่า จะเปลี่ยนหัวเพลาให้ ด้านซ้าย มันสามารถเทียบหัวเพลากับอะไรได้บ้าง  พี่ครับ หมายถึงแท่งคอยครับตอนถอดออกมาจำม่ายได้ว่าอันไหนถอดจากสูบไหนสลับไปหมด ส่วนเพลานั้น ผมใชรถ171ชน้เกียร์mr2ครับ ตอนแรกได้เพลา6เม็ดของมันมาด้วยแต่สั้นครับ เลยให้พรรคพวกในเชียงกงหาให้ โดยที่แกนต้องยาวกว่า1นิ้ว็ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพลาอะไร ส่วนหัวเพลานอกที่ติดดุมผมใช้ของใหม่ครับ ถ้าหมายถึงเพลาหัวนอกที่ติดดุมโดยที่เสียบดุมพอดีกับเสียบแกนเพลาใหญ่ได้ผมมีครับแต่ไม่รู้รุ่นครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1151 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2554 16:24:06 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย
  เกี่ยวครับ  รอบเครื่องที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับการจุดระเบิดเครื่องยนต์ แล้วเราจะแก้ยังไงดีครับ จำไม่ได้แล้วว่าตัวไหนอยู่สูบไหน แบบในรูปก็ถูกแล้วนิครับ  สายคอยมันจะแยกอยู่แล้ว สองเส้นหลัก น้ำตาล1,3 เทา 2,4 ขอถามกลับบ้าง เพลาขวาและซ้ายใช้ขออะไรอยู่ครับ เพลาซ้ายของผมเป็นเพลาติดเครื่อง ไมทราบว่า จะเปลี่ยนหัวเพลาให้ ด้านซ้าย มันสามารถเทียบหัวเพลากับอะไรได้บ้าง  พี่ครับ หมายถึงแท่งคอยครับตอนถอดออกมาจำม่ายได้ว่าอันไหนถอดจากสูบไหนสลับไปหมด ส่วนเพลานั้น ผมใชรถ171ชน้เกียร์mr2ครับ ตอนแรกได้เพลา6เม็ดของมันมาด้วยแต่สั้นครับ เลยให้พรรคพวกในเชียงกงหาให้ โดยที่แกนต้องยาวกว่า1นิ้ว็ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพลาอะไร ส่วนหัวเพลานอกที่ติดดุมผมใช้ของใหม่ครับ ถ้าหมายถึงเพลาหัวนอกที่ติดดุมโดยที่เสียบดุมพอดีกับเสียบแกนเพลาใหญ่ได้ผมมีครับแต่ไม่รู้รุ่นครับ เรื่องหัวเพลา ผมยังไม่มีเวลาไปถอดดูครับ เลยถามครับ เพื่อ พี่ๆเคยเปลี่ยนแล้ว ผมจะได้ไปเปลี่ยนบ้าง โดยที่ไม่ต้องไปนั่งไล่หาครับ   ส่วนตัวคอยสลับได้ครับ  สำคัญที่ปลั๊กอย่างเดี่ยวครับ  แล้วอาการที่ว่า มีอาการยังไงครับ เพื่อผมพอช่วยได้      
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ปิแอร์...แซ่บี้
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1152 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2554 22:15:39 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย
  เกี่ยวครับ  รอบเครื่องที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับการจุดระเบิดเครื่องยนต์ แล้วเราจะแก้ยังไงดีครับ จำไม่ได้แล้วว่าตัวไหนอยู่สูบไหน แบบในรูปก็ถูกแล้วนิครับ  สายคอยมันจะแยกอยู่แล้ว สองเส้นหลัก น้ำตาล1,3 เทา 2,4 ขอถามกลับบ้าง เพลาขวาและซ้ายใช้ขออะไรอยู่ครับ เพลาซ้ายของผมเป็นเพลาติดเครื่อง ไมทราบว่า จะเปลี่ยนหัวเพลาให้ ด้านซ้าย มันสามารถเทียบหัวเพลากับอะไรได้บ้าง  เออ gte ge มันเหมือนกันป่ะคับ นี่ผมม่ะรุ้จริงๆ เพราะไม่เคยสังเกต สังเกตแต่ fe กับ 4agze มันจะเรียง 1,4 / 2,3 ขอถามเปนความรุ้หน่อยคับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1153 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2554 23:16:40 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ตอนใส่หัวเทียนครั้งสุดท้ายปลั๊กคอยสลับกัน มันเกี่ยวกับรอบเครื่องหรือการจุดระเบิดมั้ย
  เกี่ยวครับ  รอบเครื่องที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับการจุดระเบิดเครื่องยนต์ แล้วเราจะแก้ยังไงดีครับ จำไม่ได้แล้วว่าตัวไหนอยู่สูบไหน แบบในรูปก็ถูกแล้วนิครับ  สายคอยมันจะแยกอยู่แล้ว สองเส้นหลัก น้ำตาล1,3 เทา 2,4 ขอถามกลับบ้าง เพลาขวาและซ้ายใช้ขออะไรอยู่ครับ เพลาซ้ายของผมเป็นเพลาติดเครื่อง ไมทราบว่า จะเปลี่ยนหัวเพลาให้ ด้านซ้าย มันสามารถเทียบหัวเพลากับอะไรได้บ้าง  เออ gte ge มันเหมือนกันป่ะคับ นี่ผมม่ะรุ้จริงๆ เพราะไม่เคยสังเกต สังเกตแต่ fe กับ 4agze มันจะเรียง 1,4 / 2,3 ขอถามเปนความรุ้หน่อยคับ ที่เรียงกันนี้หมายถึงอะไรครับ การจุดระเบิดหรือคอยครับ แต่ที่ผมหมายถึง คือปลั๊กคอย ไดเร็คคอย สีน้ำตาล มันจะอยู่ สูบ1กับ3 สีเทาอยู2,4  ไม่รู้เข้าใจตรงกันหรือป่าว    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤษภาคม 2554 23:20:50 โดย @~GID_GT-T~@ »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Palmmy_CNX
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1154 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2554 23:17:39 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							แอบมาแวะเวียน ^^ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							CoronaGEmania
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 37
								 
								CORONA GE mania
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1155 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2554 12:41:04 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำแอร์ก่อนคอมเดี้งคร้าบบ.เด่วแก้ไขยังไงจะรีบมาบอกว่เกิดอะไรขึ้น    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1156 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2554 14:32:04 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำแอร์ก่อนคอมเดี้งคร้าบบ.เด่วแก้ไขยังไงจะรีบมาบอกว่เกิดอะไรขึ้น   แอร์ผมรถติดๆแดดร้อนๆก็ไม่ไหวเหมือนกันไม่รู้ว่า คันอื่นเป็นหรือป่าว  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Palmmy_CNX
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1157 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2554 17:02:42 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำแอร์ก่อนคอมเดี้งคร้าบบ.เด่วแก้ไขยังไงจะรีบมาบอกว่เกิดอะไรขึ้น   แอร์ผมรถติดๆแดดร้อนๆก็ไม่ไหวเหมือนกันไม่รู้ว่า คันอื่นเป็นหรือป่าว ผมเคยเปนครับ พอรถติดๆ แอร์ไม่เย็นเลย เหมอืนเปนลมอับๆ ไม่เย็นฉ่ำ เปลี่ยนตู้ใหม่ แล้วก้อ ตัวอะไรซักอย่าง ที่อยู่กระจังหน้า เรียกไม่ถูก ที่เค้าไว้ดู น้ำยาแอร์อะครับ  หายเลยครับ  เย็น เจี๊ยบเลย ^^  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							@~GID_GP Car Mods~@
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1158 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2554 17:42:43 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ทำแอร์ก่อนคอมเดี้งคร้าบบ.เด่วแก้ไขยังไงจะรีบมาบอกว่เกิดอะไรขึ้น   แอร์ผมรถติดๆแดดร้อนๆก็ไม่ไหวเหมือนกันไม่รู้ว่า คันอื่นเป็นหรือป่าว ผมเคยเปนครับ พอรถติดๆ แอร์ไม่เย็นเลย เหมอืนเปนลมอับๆ ไม่เย็นฉ่ำ เปลี่ยนตู้ใหม่ แล้วก้อ ตัวอะไรซักอย่าง ที่อยู่กระจังหน้า เรียกไม่ถูก ที่เค้าไว้ดู น้ำยาแอร์อะครับ  หายเลยครับ  เย็น เจี๊ยบเลย ^^ กำ ตู้ก็เปลี่ยนใหม่แล้ว  ไดเออร์ก็เปลี่ยนใหม่แล้ว คอมก็เปลี่ยนแล้ว หรือน้ำยาไม่พอ    ตกลงผมเข้าผิดใช่ไหมว่ารถเทอโบแอร์ ไม่ฉ่ำ หรือว่าอินเตอร์มันบังแอร์    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
									« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤษภาคม 2554 17:44:58 โดย @~GID_GT-T~@ »
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							Palmmy_CNX
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #1159 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2554 21:51:41 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ไม่แน่จาย ว่าจะเปนสาเหตุเพราะอินเตอร์เหรอป่าว แหะๆ  แต่อินเตอร์ ผมมันอยู่บนง่ะครับ     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |