AE. Racing Club
08 กรกฎาคม 2568 04:55:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอา5เกียร์ของ20v ฝาดำมาชนกับ 4AFE  (อ่าน 13318 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 09:42:01 »

มันจัดจ้านขึิน เพราะ รอบมาไวขึ้น? รึ รอบมันสูงขึ้น? (ที่ความเร็วเท่ากัน)

แต่แรงม้ากับแรงบิดเท่าเดิม

ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 09:50:31 »

มันจัดจ้านขึิน เพราะ รอบมาไวขึ้น? รึ รอบมันสูงขึ้น? (ที่ความเร็วเท่ากัน)

แต่แรงม้ากับแรงบิดเท่าเดิม

ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ

4.3 รหัสอันตราย คับ น้าต้น  ขับแล้วรอบมาเร็วขึ้นกว่าเดิม เกียร์ 2-3 มาไวขึ้นสับเกียร์ รอบตก ประมาณ 1000 ต้องลอง
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 09:59:23 »

4.5   
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 10:02:27 »

5 speed เฟืองท้าย 4.7 
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 10:05:24 »

มันจัดจ้านขึิน เพราะ รอบมาไวขึ้น? รึ รอบมันสูงขึ้น? (ที่ความเร็วเท่ากัน)

แต่แรงม้ากับแรงบิดเท่าเดิม

ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ

4.3 รหัสอันตราย คับ น้าต้น  ขับแล้วรอบมาเร็วขึ้นกว่าเดิม เกียร์ 2-3 มาไวขึ้นสับเกียร์ รอบตก ประมาณ 1000 ต้องลอง
ประมานว่า0-100 ใวกว่าเดิมคับ  ถ้าวิ่งยาวๆๆเหนื่อยหน่อย เพราะเกียร์มันใช้รอบสุง กินน้ำมันนิดหน่อย แต่ขับสนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 10:07:24 »

5 speed เฟืองท้าย 4.7 
อย่างนี้วิ่งเซอร์กิต จิมคาน่า ถ้าจะดี
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
อาชวิน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,877


คอยแต่เธอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 10:15:48 »

5 speed เฟืองท้าย 4.7 
หอนมั้ยครับนั่น
บันทึกการเข้า

.................................................................................................
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 12:40:17 »

5 speed เฟืองท้าย 4.7 
หอนมั้ยครับนั่น

หอนคับ แต่สำหรับผมรับได้ หมดที่ 170

0-140 สนุกมาก หลังจาก 140 ก็ค่อยๆไหล จนหมดที่ 170 ไม่ไปแล้ว

เหมาะสำหรับคนชอบวิ่งความเร็วต้นมากกว่า คับ รอบมาไวมาก ชิดทุกเกียร์เดินต่อเนื่องไม่รอรอบ ถ้ามีเต็ดเดิม หรือ ซิ่งด้วยแล้ว สุดๆ
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 19:21:33 »

มันจัดจ้านขึิน เพราะ รอบมาไวขึ้น? รึ รอบมันสูงขึ้น? (ที่ความเร็วเท่ากัน)

แต่แรงม้ากับแรงบิดเท่าเดิม

ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ

4.3 รหัสอันตราย คับ น้าต้น  ขับแล้วรอบมาเร็วขึ้นกว่าเดิม เกียร์ 2-3 มาไวขึ้นสับเกียร์ รอบตก ประมาณ 1000 ต้องลอง

ยังมะมีใครว่างไปเอาให้เลยง่ะน้าแมค ฮือๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 19:22:17 »

5 speed เฟืองท้าย 4.7 
หอนมั้ยครับนั่น

หอนคับ แต่สำหรับผมรับได้ หมดที่ 170

0-140 สนุกมาก หลังจาก 140 ก็ค่อยๆไหล จนหมดที่ 170 ไม่ไปแล้ว

เหมาะสำหรับคนชอบวิ่งความเร็วต้นมากกว่า คับ รอบมาไวมาก ชิดทุกเกียร์เดินต่อเนื่องไม่รอรอบ ถ้ามีเต็ดเดิม หรือ ซิ่งด้วยแล้ว สุดๆ

แล้วถ้า 4.3 จะหมดที่เท่าไรครับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 20:37:15 »

5 speed เฟืองท้าย 4.7 
หอนมั้ยครับนั่น

หอนคับ แต่สำหรับผมรับได้ หมดที่ 170

0-140 สนุกมาก หลังจาก 140 ก็ค่อยๆไหล จนหมดที่ 170 ไม่ไปแล้ว

เหมาะสำหรับคนชอบวิ่งความเร็วต้นมากกว่า คับ รอบมาไวมาก ชิดทุกเกียร์เดินต่อเนื่องไม่รอรอบ ถ้ามีเต็ดเดิม หรือ ซิ่งด้วยแล้ว สุดๆ

แล้วถ้า 4.3 จะหมดที่เท่าไรครับ
มันจัดจ้านขึิน เพราะ รอบมาไวขึ้น? รึ รอบมันสูงขึ้น? (ที่ความเร็วเท่ากัน)

แต่แรงม้ากับแรงบิดเท่าเดิม

ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ

4.3 รหัสอันตราย คับ น้าต้น  ขับแล้วรอบมาเร็วขึ้นกว่าเดิม เกียร์ 2-3 มาไวขึ้นสับเกียร์ รอบตก ประมาณ 1000 ต้องลอง

ยังมะมีใครว่างไปเอาให้เลยง่ะน้าแมค ฮือๆๆๆๆ

ของน้า ก็ 4.3 นะคับ  ไม่ต้องกลัว เด๊ยวถ้าเดือนนี้ได้เข้า กทม. จะไปเอามาไว้ให้บ้านน้าเอ นะน้า 
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2553 20:54:39 »

เฟืองท้าย 4.3 เอาไปใส่กับเกียร์ 4afe ไม่คุ้มค่าทำคับ ยกเว้นแต่จะไปใส่ 4.7


ค่าเฟืองท้าย + ค่าฝ่าเกียร์ + ค่ายกเกียร์  

ซื้อ เกียร์ฝาดำได้ 1 ลูก แล้ว แถมวิ่งดีกว่า ขับสนุกว่า ทำเกียร์ เดิม
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2553 18:02:38 »

5 speed เฟืองท้าย 4.7 
หอนมั้ยครับนั่น

หอนคับ แต่สำหรับผมรับได้ หมดที่ 170

0-140 สนุกมาก หลังจาก 140 ก็ค่อยๆไหล จนหมดที่ 170 ไม่ไปแล้ว

เหมาะสำหรับคนชอบวิ่งความเร็วต้นมากกว่า คับ รอบมาไวมาก ชิดทุกเกียร์เดินต่อเนื่องไม่รอรอบ ถ้ามีเต็ดเดิม หรือ ซิ่งด้วยแล้ว สุดๆ

แล้วถ้า 4.3 จะหมดที่เท่าไรครับ
มันจัดจ้านขึิน เพราะ รอบมาไวขึ้น? รึ รอบมันสูงขึ้น? (ที่ความเร็วเท่ากัน)

แต่แรงม้ากับแรงบิดเท่าเดิม

ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ

4.3 รหัสอันตราย คับ น้าต้น  ขับแล้วรอบมาเร็วขึ้นกว่าเดิม เกียร์ 2-3 มาไวขึ้นสับเกียร์ รอบตก ประมาณ 1000 ต้องลอง

ยังมะมีใครว่างไปเอาให้เลยง่ะน้าแมค ฮือๆๆๆๆ

ของน้า ก็ 4.3 นะคับ  ไม่ต้องกลัว เด๊ยวถ้าเดือนนี้ได้เข้า กทม. จะไปเอามาไว้ให้บ้านน้าเอ นะน้า 

ขอบคุณคร๊าฟน้าแมค
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
หน้า:  «  1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!