AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 17:05:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
โพลล์
คำถาม: มาร่วมกันโหวต ขุมพลังในAEของเพื่อนๆตอนนี้คือตัวไหน กันบ้างครับ รวมทุกเกียร์นะครับ สำหรับผู้ที่ลงอื่นๆ สามารถโพสบอกได้นะครับว่าคือ เครื่องอ่ะไรนะครับ(เพิ่มตัวที่ขาดไปแล้วนะครับ)
1JZ-GTE - 1 (0.5%)
3S-GTE - 4 (1.9%)
4A-GE (16v.)(ฝาลาย) - 12 (5.6%)
4A-GE 20V. ฝาบรอนซ์ - 4 (1.9%)
4A-GE 20V. ฝาดำ(รวม6เกียร์นะครับ) - 49 (23%)
4A-GZE (4A-GTEก็ได้ครับ) - 13 (6.1%)
7A-FE - 16 (7.5%)
5A-FE - 6 (2.8%)
4A-FE - 57 (26.8%)
4E-FTE - 19 (8.9%)
4E-FE - 17 (8%)
2E-FE - 3 (1.4%)
3S-GE - 8 (3.8%)
3S-FE - 0 (0%)
1NZ-FE - 0 (0%)
2ZZ - 2 (0.9%)
อื่นๆ - 2 (0.9%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 205

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขุมพลังในAEของเพื่อนๆตอนนี้คือตัวไหนกันบ้างครับ(มาโหวตกันะครับ) (เพิื่มเติม)  (อ่าน 8564 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 09:41:20 »

งดครับสองวัน รอจัดหนักวันศุกร์ ที่ เชียงใหม่

ถนอมๆน้องเค้าหน่อยนะน้า อย่าพังของหลวงมาก
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 09:52:56 »


เดิมจริงๆครับ ไม่เชื่อลองได้ 

ไม่ลองอ่ะ กลัวโดน เครื่องเดิมเหมือนกัน นั่งดื่มดีกว่าสบายใจ ชิวชิว

โดนก็ไม่เห็นเป็นไรพี่ อ้างรถเดิมไว้ก่อน 55555

ว้าวๆๆๆสวัสดี สมาชิกสามเอส เดิมๆ
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 09:55:24 »

4A-FE AUTO ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 09:59:32 »

7A-FE ครับ 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:01:39 »

ใคร คริก 1JZ ละนั่น  ฮา ฮา
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:12:36 »

ใคร คริก 1JZ ละนั่น  ฮา ฮา

มันต้องมี เชื่อสิ ซุ่ม 55555555

เอ่อ..เจ้าของกระทู้ครับมันขาดอยู 3S-FE และ 3S-GE และ 2ZZ และ 1 NZ
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:14:16 »

ใคร คริก 1JZ ละนั่น  ฮา ฮา

มันต้องมี เชื่อสิ ซุ่ม 55555555

เอ่อ..เจ้าของกระทู้ครับมันขาดอยู 3S-FE และ 3S-GE และ 2ZZ และ 1 NZ

รึว่าจะเป็นน้าเอง 555
บันทึกการเข้า
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:19:29 »

3s-ge ครับ ไม่เดิมหลายอย่างเลยครับ
เพราะดันไปเปลี่ยนสายหัวเทียนแล้ว มันไม่ใช่สายติดเครื่องมา ของเดิมมันเก่าๆและ อิอิจะโดนด่าไหมนะ
เกียร์ ก็ไม่เดิมเพราะตอนติดเครื่องมาเป็น auto เอาเกียร์ธรรมดาใส่  นี่ก็ไม่เดิมของเครื่อง
กรองอากาศก็ไม่ใช่กรองโรงงาน ก็ไม่เดิมอีก
ตอนวางไล่เปลี่ยนของไปหลายอย่างเลยครับที่ติดมาจากเครื่องเดิมเพราะเห็นว่าเปลี่ยนไปเลยไม่ต้องรื้อกันอีก  ก็เลยไม่เดิมๆโรงงานแล้ว  5555+
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:21:16 »

3s-ge ครับ ไม่เดิมหลายอย่างเลยครับ
เพราะดันไปเปลี่ยนสายหัวเทียนแล้ว มันไม่ใช่สายติดเครื่องมา ของเดิมมันเก่าๆและ อิอิจะโดนด่าไหมนะ
เกียร์ ก็ไม่เดิมเพราะตอนติดเครื่องมาเป็น auto เอาเกียร์ธรรมดาใส่  นี่ก็ไม่เดิมของเครื่อง
กรองอากาศก็ไม่ใช่กรองโรงงาน ก็ไม่เดิมอีก
ตอนวางไล่เปลี่ยนของไปหลายอย่างเลยครับที่ติดมาจากเครื่องเดิมเพราะเห็นว่าเปลี่ยนไปเลยไม่ต้องรื้อกันอีก  ก็เลยไม่เดิมๆโรงงานแล้ว  5555+

 
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:34:13 »


วันอาทิตย์ที่แล้วรถสตาร์ทไม่ติดหน้าวัดพระพิเรณท์ โทรหาน้าสงสัยเป็นเบอร์เก่าปิดเครื่อง ระหว่างนั่งรอ ติ มาดูรถให้ เห็นน้าขับออกมา เปิดประตูรถไปเรียกไม่ทัน

สงสัยเบอร์เก่าครับ ผมยังเดินผ่านรถน้าเลยแต่ไม่รู้รถใคร กะงัดแล้ว อิอิ
กระจังสวย อยากได้พอดี
นี่ๆๆ เบอร์ผมมาเดินบ่อยโทรหาได้คับ 089-819-9855 เผื่อรถเสียหรือเป็นไรช่วยได้จะรีบออกไปช่วยครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:37:52 »

ใคร คริก 1JZ ละนั่น  ฮา ฮา

มันต้องมี เชื่อสิ ซุ่ม 55555555

เอ่อ..เจ้าของกระทู้ครับมันขาดอยู 3S-FE และ 3S-GE และ 2ZZ และ 1 NZ


ฮา ฮา ฮา
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 10:47:20 »


วันอาทิตย์ที่แล้วรถสตาร์ทไม่ติดหน้าวัดพระพิเรณท์ โทรหาน้าสงสัยเป็นเบอร์เก่าปิดเครื่อง ระหว่างนั่งรอ ติ มาดูรถให้ เห็นน้าขับออกมา เปิดประตูรถไปเรียกไม่ทัน

สงสัยเบอร์เก่าครับ ผมยังเดินผ่านรถน้าเลยแต่ไม่รู้รถใคร กะงัดแล้ว อิอิ
กระจังสวย อยากได้พอดี
นี่ๆๆ เบอร์ผมมาเดินบ่อยโทรหาได้คับ 089-819-9855 เผื่อรถเสียหรือเป็นไรช่วยได้จะรีบออกไปช่วยครับ

อิอิ กระจังผมยึดน๊อตตัวเดียว อย่าถอดเลยมันถอดง่ายไป 


เดี๋ยวไปเดินอีกจะโทรหานะครับ 
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 12:43:18 »

ใคร คริก 1JZ ละนั่น  ฮา ฮา

มันต้องมี เชื่อสิ ซุ่ม 55555555

เอ่อ..เจ้าของกระทู้ครับมันขาดอยู 3S-FE และ 3S-GE และ 2ZZ และ 1 NZ
เพิ่มเติมแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 13:31:43 »


วันอาทิตย์ที่แล้วรถสตาร์ทไม่ติดหน้าวัดพระพิเรณท์ โทรหาน้าสงสัยเป็นเบอร์เก่าปิดเครื่อง ระหว่างนั่งรอ ติ มาดูรถให้ เห็นน้าขับออกมา เปิดประตูรถไปเรียกไม่ทัน

สงสัยเบอร์เก่าครับ ผมยังเดินผ่านรถน้าเลยแต่ไม่รู้รถใคร กะงัดแล้ว อิอิ
กระจังสวย อยากได้พอดี
นี่ๆๆ เบอร์ผมมาเดินบ่อยโทรหาได้คับ 089-819-9855 เผื่อรถเสียหรือเป็นไรช่วยได้จะรีบออกไปช่วยครับ

อิอิ กระจังผมยึดน๊อตตัวเดียว อย่าถอดเลยมันถอดง่ายไป  


เดี๋ยวไปเดินอีกจะโทรหานะครับ  

ครับพี่ แต่เดือนนี้ยังไม่กลับ กทม แต่อีกหน่อยกลับไปหางานที่ กทม ทำล่ะ โทรมาได้คับ


ปล. 4afe นำคับตอนนี้ 
บันทึกการเข้า

non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 13:42:01 »

4a-feมาแรง 
บันทึกการเข้า

๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 16:01:02 »

4A-FE มาแรงจริงๆครับ
บันทึกการเข้า
ee101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 434


...7A พเนจร...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 21:52:02 »

4e-fe ครับ ประหยัดสุดยอด
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 21:57:51 »

 11a-gzte 36v ฝาดำ ไม่มีชอยส์เหรอคับ เง้อ 5555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 21:58:40 »

11a-gzte 36v ฝาดำ ไม่มีชอยส์เหรอคับ เง้อ 5555

เย้ย...เครื่องไรของสู๋เนี่ย...
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2553 06:13:00 »

   จริงๆแล้วที่ให้โหวดนั่น ผมว่ามันดีหมดล่ะ แต่น้อยใจ ทามไมไม่มี 2E คาร์บู ลืมได้ไง ผมว่ามันอึดมันทนมือทนทรีนพอๆกับสี่เอเลยนะ และยังเชื่อว่ายังมีเพื่อนๆใช้ 2E อยู่มากพอสมควรนะ ลืมได้ไง หรือว่าเป็นเครื่องนอกสายตา เลยไม่จัดให้โหวด แต่ดันมีเครื่องเจเฉย ถามหน่อย มีใครเอาเจลงเออีครับ แสดงว่าเน้นแรงลูกเดียว       

สำหรับผู้เขียนแล้ว ผ่านตรงนั้นมาแล้ว เอาแค่ประโยชน์ใช้งานเท่าที่กำลังประสาทสัมผัสของเราพอจะรับได้ ก็น่าจะพอเพียงสำหรับเราแล้ว 4A-FE AUTO เพียงพอสำหรับการใช้งานเดินทางทุกรูปแบบครับ แต่ในเมืองกินจุหน่อยเท่านั้นเอง นอกเมืองชิวๆ แต่อะไรที่แรงกว่านี้ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ  แต่ความสามารถของเราที่อายุมากขึ้น การตัดสินใจช้าลง อันนี้มันสวนกัน มีโอกาสพลาดพลั้งได้นะ ล่าสุดก็เพื่อนๆเราก็ไปจัดกับหกล้อมาไม่ใช่หรอ เห็นถามหาหัวตัดกัน นี่แค่เครื่อง 4A-FE นะ   หากเป็นตัวแรงกว่านี้ สภาพไม่รู้จาเป็นยังไง ผมวิ่งแค่ไม่เกิน ๑๖๐ เฉลี่ย ๑๒๐ ผมก็ว่าโอแล้วล่ะ สำหรับคนอายุอย่างเรา

                อีกเหตุผลที่ใช้ 4A-FE AUTO ก็คือ ผมเดินทางตลอดทั้งปี อายุก็มากแล้ว สบายเท้าซ้ายประการแรก เป็นเครื่องยนต์มาตรฐานไม่จุกจิก ซ่อมง่าย ช่างที่ไหนมันก็ซ่อมได้ประการที่สอง จนได้รับสมญานามว่า เป็นเครื่อง ๑๖๐๐ ซีซี ที่อึดที่สุดในโลกแมร่นบ่อ   อะไหล่หาง่ายแถมถูกแสนถูก ตอนนี้ก็ซื้อเครื่องยนต์ที่เพื่อนๆยกลงกะเกียรมากองไว้ที่บ้าน หลายลูกแล้ว มะวานเห็นประกาศ กาลังคิดอยู่ว่าจาซื้อมาเก็บไว้อีกลูกดีไหม ประการที่สาม อันนี้น่าจะสำคัญไม่น้อยนะ  วาวล์ทั้งสิบหกมันไม่เป็นนักเลง เห็นหัวสูบมามันก็หลบได้ทุกที เวลาไทม์มิ่งขาด ก็แค่ซื้อมาเปลี่ยนใหม่ก็วิ่งต่อโลด อันนี้เป็นข้อดีข้อที่สี่ที่เลือกใช้เจ้านี่ แต่ยุโรปคันก่อนนั้น เวลาไทม์มิ่งมันขาด วาวล์มีกี่ตัวแมร่งก็คดหมดล่ะ แถมใช้งานไม่ทนอีก ต้องคอยดูระยะตลอด สามหมื่นโลถอดเปลี่ยนๆ เวลาลืมก็งานเข้าโลด แต่4A-FEใช้ทิ้งใช้ขว้างได้

ประการสุดท้าย อันนี้น่าจะสำคัญ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะ คนส่วนมากนั้น เขามักมองกันที่เปลือกนอก ดังนั้นรถที่ใช้ก็สำคัญ สามห่วงนั้นอายุเกินสิบห้าปีแทบทุกคัน แต่เป็นรุ่นพ่อรุ่นปู่ของอัลติสในปัจจุบัน เราขี่รถเก่า สิ่งแรกที่คนมอง ก็คือ เราจน เราไม่เจ๋ง เราโลโซ เราต่ำต้อย เรายี้..... เป็นอะไรในทางลบๆนั่นล่ะ มันมีการแยกกันอยู่ในทีนะ  ดังนั้นผู้เขียนจึงใช้ประโยชน์จากการมองแค่ผิวเผิญนี้ มาใช้ได้อย่างเต็มที่  ก็คือเราอ่อนน้อมถ่อมตัว ปล่อยให้เขาดูถูกดูผิดไป ก็จะกระไรมี ที่สำคัญ ขโมยมันไม่อยากขโมยรถเก่าๆครับ แต่ไม่ทราบว่ามีข่าวว่าเออีหายไหมเนี่ย คริ คริ ผมว่ามันขโมยรถเก่า กะขโมยรถใหม่มันก็ติดคุกเท่ากันล่ะ ผลก็คือติดคุกหากถูกจับได้นะ  ดังนั้นเหตุผลข้อนี้ เราไปไหนมาไหน ได้สบายครับ ขับรถเก่าๆไปทั่วไทย พกเงินสดไปเป็นแสน ก็ไม่มีใครู้หรอกไม่มีใครสังเกต หรือไม่มีใครว่าเราหรือมองเราเป็นที่ผิดสังเกตุครับ ถือว่าปลอดภัยจากมิชฉาชีพ ถือว่าพอเพียงๆ 

วันนี้ก็จะขับเจ้าเจดีย์ ไปกราบหลวงปู่เณรคำ เด๋วจาไปจอดเทียบกับรถคันละแปดสิบล้านที่ลูกศิษย์เศรษฐีซื้อถวายท่าน  คราวที่แล้ว ยังขำตัวเองเลย เอาไปจอดเทียบกับเปอร์เช่อีกคันที่เขาถวาย เหอะๆๆ แมร่งฟ้ากะเหวจิงๆ แต่เราก็พอใจในสิ่งที่มีครับ ก็คงจะใช้ไปเรื่อยๆ จนกว่าอะไหล่มันจะเหลือน้อยล่ะครับ น่าจะเกินยี่สิบปีครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!