AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 04:15:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: --มาช่วยแก้ปัญหา 20V กันหน่อย--  (อ่าน 13637 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 08:30:14 »

ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ
บันทึกการเข้า
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #61 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 08:39:17 »

ถึงคนข้างบน เเพงไปอ่ะ ผมใช้เเต่ 900-1000 นึง 
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 08:44:31 »

ผมก็อยากจะลองสลับดู ใครสนใจสลับกล่องกับผมบ้าง จะได้ไม่ต้องเสียเงินเยอะ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 14:56:49 »

ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ

ขอบคุณครับพี่
เเล้วถ้าเทียบกับ ของเจ  หรือเจโบ  อันไหนดีก่ากันครับผม
เน้นใช้งานแอบซิ่งครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #64 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 17:01:20 »

ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ

ขอบคุณครับพี่
เเล้วถ้าเทียบกับ ของเจ  หรือเจโบ  อันไหนดีก่ากันครับผม
เน้นใช้งานแอบซิ่งครับผม
เดี๋ยวขอหาสเป็คเจโบ ก่อน นะ ส่วน วาวโบ ก็ 255 ครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 17:59:44 »

ขอบคุณครับพี่
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #66 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 00:53:26 »

  คิดผิดที่ลง 20 V  (แซวเล่นนะ)

   วันนี้เหยียบไป  195 กระบะยังขึ้นเฉย น่าโยนมันทื้งจริงๆ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 02:18:07 »

คิดผิดที่ลง 20 V  (แซวเล่นนะ)

   วันนี้เหยียบไป  195 กระบะยังขึ้นเฉย น่าโยนมันทื้งจริงๆ

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 03:03:05 »

คิดผิดที่ลง 20 V  (แซวเล่นนะ)

   วันนี้เหยียบไป  195 กระบะยังขึ้นเฉย น่าโยนมันทื้งจริงๆ

บอกแล้ว พี่หนุ่ย ขาด หอย ม่าย ได้ .......ผม ก็ ลา เหมือน กัน แต่ ไม่ ขาด ครับ พี่ อิ ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 06:52:04 »

ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่

แพงไหมครับน้า
ใช้ในถังหรือนอกถังครับ
ไม่ทราบจริงๆครับผม
ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว

อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ
ซื้อมาพอๆกันเลยพี่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 07:34:58 »

เก็บข้อมูลไว้เป็นความรู้คับผม เกี่ยวกับฝาดำคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #71 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 20:57:01 »

 
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 21:45:09 »



หายยังพี่
รถพี่ในกลุ่ม เพิ่งเป็นเมื่อวานเย๋นๆเลยพี่ เอาไปติดวัดรอบ ช่างเบิ้นๆๆๆๆ  ดังปั้งงงงง 

เครื่องดับ  สตาดไม่ติดเลย  T_T  ต่างคนต่างวิเคาะห์ ทางโทรศัพท์ไปต่างๆ นา

สรุป กล่องกลับบ้านเก่า ไปแล้วครับ  เปลี่ยนกล่อง ECU หายเลย
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 00:34:44 »

  รอกล่องสับอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 08:21:06 »

ของผมสับกล่องแล้วแย่กว่าเก่าอีก รอบสดุดตั้งแต่รอบเดินเบา
บันทึกการเข้า

sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 11:28:15 »

รอกล่องสับอยู่ครับ

สะดวกมาลองเสียบได้คับ (สนามบินน้ำ)

มีทั้ง A/T-M/T
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 11:31:07 »

รอกล่องสับอยู่ครับ

สะดวกมาลองเสียบได้คับ (สนามบินน้ำ)

มีทั้ง A/T-M/T


                   
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 14:51:46 »

รอกล่องสับอยู่ครับ

สะดวกมาลองเสียบได้คับ (สนามบินน้ำ)

มีทั้ง A/T-M/T


                   

 
 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 12:24:39 »

เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย

สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ

รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ

ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง

พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน

ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด

ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ

ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง

ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ

ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย

จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด

นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ
ผมก็รุ้สึกคล้ายๆแบบที่บอก เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนปั้มติกดูครับ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2553 01:02:44 »

  ไม่หายนับวันรอยกออกและ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!