ngageko
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #60 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 08:30:14 » |
|
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่
แพงไหมครับน้า ใช้ในถังหรือนอกถังครับ ไม่ทราบจริงๆครับผม  ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #61 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 08:39:17 » |
|
ถึงคนข้างบน เเพงไปอ่ะ ผมใช้เเต่ 900-1000 นึง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BacKiOh
|
 |
« ตอบ #62 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 08:44:31 » |
|
ผมก็อยากจะลองสลับดู ใครสนใจสลับกล่องกับผมบ้าง จะได้ไม่ต้องเสียเงินเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #63 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 14:56:49 » |
|
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่
แพงไหมครับน้า ใช้ในถังหรือนอกถังครับ ไม่ทราบจริงๆครับผม  ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ ขอบคุณครับพี่ เเล้วถ้าเทียบกับ ของเจ หรือเจโบ อันไหนดีก่ากันครับผม เน้นใช้งานแอบซิ่งครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ngageko
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #64 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 17:01:20 » |
|
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่
แพงไหมครับน้า ใช้ในถังหรือนอกถังครับ ไม่ทราบจริงๆครับผม  ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ ขอบคุณครับพี่ เเล้วถ้าเทียบกับ ของเจ หรือเจโบ อันไหนดีก่ากันครับผม เน้นใช้งานแอบซิ่งครับผม เดี๋ยวขอหาสเป็คเจโบ ก่อน นะ ส่วน วาวโบ ก็ 255 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #65 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2553 17:59:44 » |
|
ขอบคุณครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #67 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 02:18:07 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
t_13
|
 |
« ตอบ #68 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 03:03:05 » |
|
 คิดผิดที่ลง 20 V (แซวเล่นนะ)  วันนี้เหยียบไป 195 กระบะยังขึ้นเฉย น่าโยนมันทื้งจริงๆ บอกแล้ว พี่หนุ่ย ขาด หอย ม่าย ได้ .......ผม ก็ ลา เหมือน กัน แต่ ไม่ ขาด ครับ พี่ อิ ๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA 
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #69 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 06:52:04 » |
|
ลองดูปั้มติ๊ก walbro ดูครับ พี่หนุ่ย ถ้าหายงานนี้ ราคาติ๊ก ขึ้นอีก แน่
แพงไหมครับน้า ใช้ในถังหรือนอกถังครับ ไม่ทราบจริงๆครับผม  ในถังครับ ตอนที่ผมซื้อ ราคา 4300 รวม ปลั้ก นะครับ ไม่รู้ตอนนี้ราคาไปเท่าไหร่ แล้ว อ้อ ของใหม่แกะ กล่อง เลย นะครับ ซื้อมาพอๆกันเลยพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #70 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 07:34:58 » |
|
เก็บข้อมูลไว้เป็นความรู้คับผม เกี่ยวกับฝาดำคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
NUI101
|
 |
« ตอบ #71 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 20:57:01 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #72 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2553 21:45:09 » |
|
หายยังพี่ รถพี่ในกลุ่ม เพิ่งเป็นเมื่อวานเย๋นๆเลยพี่ เอาไปติดวัดรอบ ช่างเบิ้นๆๆๆๆ ดังปั้งงงงง เครื่องดับ สตาดไม่ติดเลย T_T ต่างคนต่างวิเคาะห์ ทางโทรศัพท์ไปต่างๆ นา สรุป กล่องกลับบ้านเก่า ไปแล้วครับ เปลี่ยนกล่อง ECU หายเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUI101
|
 |
« ตอบ #73 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 00:34:44 » |
|
 รอกล่องสับอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
WIMON100
|
 |
« ตอบ #74 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 08:21:06 » |
|
ของผมสับกล่องแล้วแย่กว่าเก่าอีก รอบสดุดตั้งแต่รอบเดินเบา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sitnonXtreme
|
 |
« ตอบ #75 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 11:28:15 » |
|
 รอกล่องสับอยู่ครับ สะดวกมาลองเสียบได้คับ (สนามบินน้ำ) มีทั้ง A/T-M/T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA) 088-5484566 Line ID : sitnonxtreme

|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #76 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 11:31:07 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #77 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2553 14:51:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
BacKiOh
|
 |
« ตอบ #78 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2553 12:24:39 » |
|
เติมน้ำมันให้เต็มถัง แล้วรีเซ็ตกล่องนานๆหน่อย
สต๊าทเครื่องลองขับดู ถ้าหายก็ปั๊มติ๊ก ถ้าไม่หายก็กล่องอะครับ
รถผมแต่ก่อนเคยเป็น นะครับ
ต้องเติมน้ำมันให้เกินครึ่งถังตลอด ประมาณว่าหางสายดูดน้ำมันจากถุงกลองติ๊กมันดูดไม่ถึงตีนถัง
พอชวงที่น้ำมันเหลือครึ่งตำกว่าครึ่งถัง มันก็จะดูไม่ทัน หรือมีอาการร้อนจนปั๊มติ๊กรวน
ทีนี้เครื่องจะรวนสะดุดที่รอบ 2500-3000 ตลอด รำคราญมากๆรอบกำลังกวดมันมาสะดุด
ต้องเติมน้ำมันเต็มถัง แล้วมารีเซ๊ตกล่องนานๆ ทำครั้งเดียวไม่หาย ทำแล้วขับไปก่อน แล้วมาทำอีกสัก 3-4 ครั้งเลยอะ ครับ
ประมาณว่ารักษาอาการรวนของกล่อง ECU จนหาย จากนั้นพอจับจุดได้ก็เติมน้ำมันตลอดไม่ให้ตำกว่าครึ่งถัง
ไม่รู้ว่าอาการเดียวกันหรือป่าวแต่ป๋าหนุ่ยลองทำดูก่อนไม่เสียหายใดๆครับ
ของผมเปลี่ยนทั้งไดเรคคอยท์ หัวเทียน ปั๊มติ๊ก สลับกล่อง O2 ไล่สายเว๊คกั๊มใหม่หมด สรุปไม่หาย
จึงลองทำอย่างที่ผมบอกตอนต้นอะครับหาย แต่ต้องเติมน้ำมันไม่ให้ลดตำกว่าครึ่งถังตลอด
นี้ก็ว่าจะปักท่อไปที่ตีนถังแล้วก็ใส่ติ๊กนอกถัง หาตัวตั๊กๆมาใส่เลย นะครับน่าจะหายขาด อืมๆ
ผมก็รุ้สึกคล้ายๆแบบที่บอก เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนปั้มติกดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|