AE. Racing Club
04 พฤษภาคม 2568 13:38:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบาสวิงขึ้นลงอย่างแรงครับ หายแล้วตอนนี้เป็นอีกแล้วครับ  (อ่าน 21379 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
j101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2553 12:57:45 »

ลุงบอกว่าตัวนี้เสีย(ตัวที่ศรสีแดงชี้) หาซื้อยากด้วย ไม่ต้องใส่ก็ได้
หมายถึง ดึงปลั๊กออก หรือ ปล่อยไว้เฉยๆ หรือ ทำอะไรกะมัน
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 09:38:53 »

มันคือตัวอะไร เผื่อจะรู้ไว้ นึกว่าเป็นชดเชยรอบแอร์
ลุงเค้าบอกว่าเป็นตัวเซนเซอร์หรือควบคุมอากาศอะไรนี่แหละครับ ผมก็ไม่แน่ใจว่าเค้าเรียกตัวอะไรแน่ ใครทราบช่วยบอกด้วยนะครับ
ถ้าเจอลุงเค้าจะถามให้แน่ชัดอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 09:39:45 »

ลุงบอกว่าตัวนี้เสีย(ตัวที่ศรสีแดงชี้) หาซื้อยากด้วย ไม่ต้องใส่ก็ได้
หมายถึง ดึงปลั๊กออก หรือ ปล่อยไว้เฉยๆ หรือ ทำอะไรกะมัน

ดึงปลั๊กออกครับ
บันทึกการเข้า

มันเศร้าน่ะอยู่คนเดียว
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 194



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 09:51:24 »

วิศวะกรเขาออกแบบมาดีแล้วครับหาซื้อมาใส่เหอะ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 10:03:39 »

มาเอาใจช่วยครับ

ทำน้ำมันให้นิ่ง  แ้ล้วแก๊ส มิใช่เรื่องใหญ่ครับ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 12:25:19 »

 
บันทึกการเข้า

มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 20:34:11 »

มีวิธีอะไรอีกบ้างสำหรับเรื่องรอบเดินเบาสวิงขึ้นลงไม่เรียบ แล้วสำหรับเครื่องแบบคาร์บูเรเตอร์หละครับมีใครทราบบ้างหากว่า รอบเครื่องสวิง จะทำอย่างไร
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 21:16:29 »

น่าจะเป็นตัว ISCV นะคับตัวควบคุมรอบเดินเบาของผมก้เสียยังไม่ได้ไปหาเลยคับ

แต่ของผม 4a-fe
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 21:17:26 »

วิศวะกรเขาออกแบบมาดีแล้วครับหาซื้อมาใส่เหอะ
ครับ ว่าจะประกาศซื้อในเว็บนี้แหละครับ ขอบคุณครับ
มาเอาใจช่วยครับ

ทำน้ำมันให้นิ่ง  แ้ล้วแก๊ส มิใช่เรื่องใหญ่ครับ
ครับ ขอบคุณครับ
มีวิธีอะไรอีกบ้างสำหรับเรื่องรอบเดินเบาสวิงขึ้นลงไม่เรียบ แล้วสำหรับเครื่องแบบคาร์บูเรเตอร์หละครับมีใครทราบบ้างหากว่า รอบเครื่องสวิง จะทำอย่างไร
เครื่องคาร์บูฯ ไม่แน่ใจครับ รอท่านอื่นมาชี้แนะครับ อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2553 23:57:43 »

เรียกว่า อะไร มอเตอร์เดินเบา อะเปล่า ไอเดิ้นสปีด  อะไรเรียกไม่ถูก แต่ของผมเสีย เปลี่ยนแล้ว ดีขี้น 4 A FE แม่เล่นซะ ตัว ละ 500
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มิถุนายน 2553 00:01:06 โดย ae 101 » บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2553 00:04:09 »

มีวิธีอะไรอีกบ้างสำหรับเรื่องรอบเดินเบาสวิงขึ้นลงไม่เรียบ แล้วสำหรับเครื่องแบบคาร์บูเรเตอร์หละครับมีใครทราบบ้างหากว่า รอบเครื่องสวิง จะทำอย่างไร
ผมว่า น่าจะลองล้าง คาร์บู ดูครับ ติดแก๊สปะครับ คาร์บูสกปรก น่าจะมีผลนะครับ รอผู้รู้มาตอบอีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า
K.Dutsadeekarn
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 634



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2553 00:35:15 »

แล้วทำไงหายครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2553 01:09:01 »

คาบูรอบไม่นิ่ง มาจาดแกนของลิ้นมันหลวม อากาศรั่วเข้าไปได้ แก้ไม่ได้ ต้องเปลี่ยนทั้งลูก สมัยนี้ไม่มีแล้ว กลึ่งแกนลิ้น ผมเจออาการนี้เสียคาบูไป2ลูก จนไม่ทนต่อไป ลงเครื่องหัวฉีด
แต่ยังไงลองล้างคาบูก่อน หายก็หาย ไม่หายก็ตามที่ผมบอก
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2553 01:16:40 »

ตัวชดเชยรอบแอร์ ในรูปอยู่ทางขวามือ มีท่อยางสองเส้นวิ่งไปหา ติดผนังห้องเครือง แถวกรองอากาศ
งง รุปไม่ชัด ไม่รู้คืออะไร ถ้าเป็นตัวมอเตอร์ควบคุมเดินเบารอยเครื่อง มันจะเขียนว่า ISCV คือผมไม่ได้ใชเครื่อง4e
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2553 13:46:34 »

ตัวนี้แหละครับที่ลุงเค้าบอกว่ามันเสีย


ลุงแกถอดปลั๊กออกครับ ตอนนี้ก็หาตัวนี้มาเปลี่ยนอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 08:46:01 »

 
บันทึกการเข้า
laongfong
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 431



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 13:47:43 »

รบกวนดูหัวเทียนและสายหัวเทียนเพิ่มเติมขอรับ...ของผมเครื่อง 4A ตอนนี้สายหัวเทียนรั่วที่สาย 1 และ 2 รอบไม่นิ่งเลยแต่พอทน..เทปพันแล้วก็ยังรั่วเอามือจับยังช๊อต..จื๊ด...จื๊ดดดดด.....ไฟแลบที่ส้นเท้า..แปลบ..แปลบ.....คงต้องหาเปลี่ยนแล้ว...อาจลงสายแต่งเลยน่าจะดี.....
บันทึกการเข้า
DOL
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 411



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2553 17:39:08 »

ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2553 08:55:25 »

ก็จะลองไปล้างคาร์บูดูครับเพราะขับน้ำมันแล้วกดคันเร่งจนจมมันจะสะดุดด้วย แต่วิ่งแก๊สไม่เป็นไรนะ
บันทึกการเข้า
EE101 สีฟ้า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


4Efe แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 21:28:01 »

อัปเดทข้อมุลล่าสุด (12 ก.ค.53) ผมได้เจ้าตัวนี้มาแล้ว(ตัวที่อยู่ในรูป)  พอเปลี่ยนอันเก่าออกใส่อันใหม่เข้าไป แล้วก็ลองเสียบปลั๊กเข้าไปเหมือนเดิม
ผลก็คืออาการรอบสวิงขึ้นลงกลับมาอีกครั้ง คนที่มาทำให้บอกว่าปกติ (มันไม่ปกติหรอกครับ ผมใช้มาผมต้องรู้สิ เพราะเมื่อก่อนไม่เป็น)
อาการคือรอบสวิงมาก กล่าวคือ... สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ แอร์ทำงานรอบอยู่ที่ 1300-1400  พอแอร์ตัดรอบขึ้นไปที่ 1700-1800 แล้วตกลงมาที่800-900 พอแอร์ทำงานรอบก็สุงขึ้นไป วนเวียนอยู่อย่างนี้ แอร์ตัดบ่อย ซึ่งผมไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ แค่เสียบปลั๊กเข้าไปเหมือนเดิมอาการก็เป็นแบบนี้ได้กล่าวมาแล้ว
สรุปก็คือมันไม่ได้เป็นที่ตัวนี้ (ตัวที่ผมลงรูปในวงกลมสีแดง) ทีนี้ของที่ซื้อมาก็เหลือใช้ 1 ตัว แล้วอาการก็ไม่หาย ตอนนี้ก็เลยถอดปลั๊กออกเหมือนเดิมครับ เฮ่ออออ.....หรือว่าจะลองล้างปีกผีเสื้อดีนะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบนะครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!