AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 00:30:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำใครใช้ MSD SS Coil บ้างครับ  (อ่าน 19482 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:05:08 »

@@@@@  การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ @@@@@

555+ ยังกะชวนลงทุนหุ้นรวม 


ว่าแต่คอยล์โรนี่คือ.......โรตารี่ รึเปล่าครับ

คับ คอยล์โรตารี่คับ
คอยล์โรตารี่มันคือระบบ หรือ คอยล์ของเครื่อง โรตารี่ mazda ผมไม่รู้จริงๆครับ  อยากลองทำดูครับขอบคุณล่วงหน้า
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:20:32 »

มันก็คือ คอล์ยแยก แบบที่ไม่รวมอยู่ในจานจ่ายนั่นแหละ พวกฮอนด้าเค้านิยมมาก เพราะเวลามันอยู่ในจานจ่ายแล้วร้อนๆมันจ่ายไฟไม่เสถียร
ที่นี้พอมาเจอคอล์ยโรตารี่ ตัวมันใหญ่ไฟแรงก็เลยแปลงเป็นคอล์ยแยกออกมา

ส่วนพวกโตต้าเครื่องจีอี นี่เป็นคอล์ยแยกอยู่แล้วไม่ต้องแปลงมากเท่าฮอนด้าเค้า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:53:02 »

มันก็คือ คอล์ยแยก แบบที่ไม่รวมอยู่ในจานจ่ายนั่นแหละ พวกฮอนด้าเค้านิยมมาก เพราะเวลามันอยู่ในจานจ่ายแล้วร้อนๆมันจ่ายไฟไม่เสถียร
ที่นี้พอมาเจอคอล์ยโรตารี่ ตัวมันใหญ่ไฟแรงก็เลยแปลงเป็นคอล์ยแยกออกมา

ส่วนพวกโตต้าเครื่องจีอี นี่เป็นคอล์ยแยกอยู่แล้วไม่ต้องแปลงมากเท่าฮอนด้าเค้า



 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:08:23 »

พี่ต้อง Henry 

จัดเลยครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:13:41 »

คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ


บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 20:28:50 »

พี่ต้อง Henry 

จัดเลยครับ

ตังนิสิครับคุณนัท  555+

ไว้ลองนั่งรถคุณนัทก่อนได้ไหม   อิอิ


อยู่แถวไหนครับเนี้ย
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 20:32:01 »

พี่ต้อง Henry 

จัดเลยครับ

ตังนิสิครับคุณนัท  555+

ไว้ลองนั่งรถคุณนัทก่อนได้ไหม   อิอิ


อยู่แถวไหนครับเนี้ย


รถผมไม่แรง ครับพี่

ขับถนอมมากๆๆๆ เน้น เงาๆสะอาดๆ อ่ะครับ

อยู่นนทบุรีครับพี่ อิอิ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 21:09:38 »

คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ



แล้วตัวคอยจาหาซื้อได้ที่ไหนบ้างอะคับ(มันมากับเครื่องอารายคับพี่) แล้วฝากะลาต้องทำไงกับมันบ้างคับ สนใจมากน่าลองทำดู
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 21:26:23 »

พี่ต้อง Henry 

จัดเลยครับ

ตังนิสิครับคุณนัท  555+

ไว้ลองนั่งรถคุณนัทก่อนได้ไหม   อิอิ


อยู่แถวไหนครับเนี้ย


รถผมไม่แรง ครับพี่

ขับถนอมมากๆๆๆ เน้น เงาๆสะอาดๆ อ่ะครับ

อยู่นนทบุรีครับพี่ อิอิ

แค่หน้าหงายใช่ไหมครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 21:29:57 »

คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ




น้านิคเบื่อละเอามานะ  หุหุหุหุ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 23:53:02 »

คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ



แล้วตัวคอยจาหาซื้อได้ที่ไหนบ้างอะคับ(มันมากับเครื่องอารายคับพี่) แล้วฝากะลาต้องทำไงกับมันบ้างคับ สนใจมากน่าลองทำดู

คอยล์เป็นของ RX7 กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 08:51:12 »

 
 กะลานี่ต้องเจาะรูใหม่สําหรับสายที่มาจากcoilเลยรึป่าวคับ 
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 10:33:23 »

พี่ norma_niggy พี่บอกว่า กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่
ปล.อยากรู้ว่าต่อสายจากคอยเดิมสายตรงไหนอะพี่ ผมไม่รู้จิงคับ และสนใจมากด้วย ช่วยชี้แนะด้วยคับพี่
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 11:22:18 »

พี่ norma_niggy พี่บอกว่า กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่
ปล.อยากรู้ว่าต่อสายจากคอยเดิมสายตรงไหนอะพี่ ผมไม่รู้จิงคับ และสนใจมากด้วย ช่วยชี้แนะด้วยคับพี่

ดูตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.corollacarclub.com/forum/showthread.php?t=5451 เป็น DIY Coil MSD ครบเซ็ต ใน 4A-FTE  ดูตรงสายไฟแล้วทำตามนั้นเลย ทำเลยครับ

ฮอนด้าทำได้เราก็ทำได้  
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 19:01:14 »

พี่ norma_niggy พี่บอกว่า กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่
ปล.อยากรู้ว่าต่อสายจากคอยเดิมสายตรงไหนอะพี่ ผมไม่รู้จิงคับ และสนใจมากด้วย ช่วยชี้แนะด้วยคับพี่

ดูตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.corollacarclub.com/forum/showthread.php?t=5451 เป็น DIY Coil MSD ครบเซ็ต ใน 4A-FTE  ดูตรงสายไฟแล้วทำตามนั้นเลย ทำเลยครับ

ฮอนด้าทำได้เราก็ทำได้ 

โอ้แหล่มเลย
ทำแบบนี้ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่หรอครับ
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2553 20:42:10 »

4E-FE ใส่แล้วมันจะดีขึ้นกว่าเดิมเหรอครับ....
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:35:35 »

ได้ไปจัดมาแล้วคร้าบบบบ ขอบคุณพี่ๆสำหรับแนวทางครับผม
พอดีไปเจอคนรับทำของฮอนด้าอยู่ครับ เห็นว่าทำให้ฮอนด้ามาหลายร้อยคันแล้ว
ผมเลยติดต่อไปเป็นหนูทดลองให้พี่เค้าทำโตโยต้าคันแรกเลย
งานเนียนครับ ทำหัวออกมาเรียบร้อยจากกะลา เก็บงานเนียน ราคาไม่แพงด้วยครับ
สรุป ผลจากการติดตั้ง รอบต้นๆไม่ค่อยรู้สึกแต่รอบปลายกวาดไวกว่าเดิมรู้สึกได้เลยครับ

ถ้าสนใจลองดูตามลิ้งค์นี้เลยครับ มีหลายราคาขึ้นอยู่กับสายครับ
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=11767.0







บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:41:20 »

ได้ไปจัดมาแล้วคร้าบบบบ ขอบคุณพี่ๆสำหรับแนวทางครับผม
พอดีไปเจอคนรับทำของฮอนด้าอยู่ครับ เห็นว่าทำให้ฮอนด้ามาหลายร้อยคันแล้ว
ผมเลยติดต่อไปเป็นหนูทดลองให้พี่เค้าทำโตโยต้าคันแรกเลย
งานเนียนครับ ทำหัวออกมาเรียบร้อยจากกะลา เก็บงานเนียน ราคาไม่แพงด้วยครับ
สรุป ผลจากการติดตั้ง รอบต้นๆไม่ค่อยรู้สึกแต่รอบปลายกวาดไวกว่าเดิมรู้สึกได้เลยครับ

ถ้าสนใจลองดูตามลิ้งค์นี้เลยครับ มีหลายราคาขึ้นอยู่กับสายครับ
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=11767.0









เครื่องเดิมทำได้ไหมครับ
จำเป็นต้องมีกล่องไหมครับ
 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:43:53 »

ของผมเครื่องเดิมสนิทเลยครับ เปลี่ยนสายกับหัวเทียนอย่างเดียว
แต่ถ้ามีจอฟ้าหรือกล่องก็น่าจะแรงขึ้นอีกนะครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:50:36 »

ของผมเครื่องเดิมสนิทเลยครับ เปลี่ยนสายกับหัวเทียนอย่างเดียว
แต่ถ้ามีจอฟ้าหรือกล่องก็น่าจะแรงขึ้นอีกนะครับ

หมดไปเท่าไหร่อ่าครับ
ช่วย Pm ด้วยจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!