Prince of ae92gti (หนุ่ย)
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:05:08 » |
|
@@@@@ การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ @@@@@ 555+ ยังกะชวนลงทุนหุ้นรวม  ว่าแต่คอยล์โรนี่คือ.......โรตารี่ รึเปล่าครับ คับ คอยล์โรตารี่คับ คอยล์โรตารี่มันคือระบบ หรือ คอยล์ของเครื่อง โรตารี่ mazda ผมไม่รู้จริงๆครับ อยากลองทำดูครับขอบคุณล่วงหน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:20:32 » |
|
มันก็คือ คอล์ยแยก แบบที่ไม่รวมอยู่ในจานจ่ายนั่นแหละ พวกฮอนด้าเค้านิยมมาก เพราะเวลามันอยู่ในจานจ่ายแล้วร้อนๆมันจ่ายไฟไม่เสถียร ที่นี้พอมาเจอคอล์ยโรตารี่ ตัวมันใหญ่ไฟแรงก็เลยแปลงเป็นคอล์ยแยกออกมา ส่วนพวกโตต้าเครื่องจีอี นี่เป็นคอล์ยแยกอยู่แล้วไม่ต้องแปลงมากเท่าฮอนด้าเค้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 18:53:02 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:08:23 » |
|
พี่ต้อง Henry
จัดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 19:13:41 » |
|
คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ  
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 20:28:50 » |
|
พี่ต้อง Henry
จัดเลยครับ
ตังนิสิครับคุณนัท 555+ ไว้ลองนั่งรถคุณนัทก่อนได้ไหม อิอิ อยู่แถวไหนครับเนี้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 20:32:01 » |
|
พี่ต้อง Henry
จัดเลยครับ
ตังนิสิครับคุณนัท 555+ ไว้ลองนั่งรถคุณนัทก่อนได้ไหม อิอิ อยู่แถวไหนครับเนี้ย รถผมไม่แรง ครับพี่ ขับถนอมมากๆๆๆ เน้น เงาๆสะอาดๆ อ่ะครับ อยู่นนทบุรีครับพี่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 21:09:38 » |
|
คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ   แล้วตัวคอยจาหาซื้อได้ที่ไหนบ้างอะคับ(มันมากับเครื่องอารายคับพี่) แล้วฝากะลาต้องทำไงกับมันบ้างคับ สนใจมากน่าลองทำดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 21:26:23 » |
|
พี่ต้อง Henry
จัดเลยครับ
ตังนิสิครับคุณนัท 555+ ไว้ลองนั่งรถคุณนัทก่อนได้ไหม อิอิ อยู่แถวไหนครับเนี้ย รถผมไม่แรง ครับพี่ ขับถนอมมากๆๆๆ เน้น เงาๆสะอาดๆ อ่ะครับ อยู่นนทบุรีครับพี่ อิอิ แค่หน้าหงายใช่ไหมครับ อิอิ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 21:29:57 » |
|
คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ   น้านิคเบื่อละเอามานะ หุหุหุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2553 23:53:02 » |
|
คอยล์ของโรตารี่ครับ ถ้าจะแปลงใส่ FE พวกคอยล์ในจานจ่ายก็ทำแบบพวกฮอนด้าทำ ครับ   แล้วตัวคอยจาหาซื้อได้ที่ไหนบ้างอะคับ(มันมากับเครื่องอารายคับพี่) แล้วฝากะลาต้องทำไงกับมันบ้างคับ สนใจมากน่าลองทำดู คอยล์เป็นของ RX7 กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 08:51:12 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vitty@LN.Z
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 10:33:23 » |
|
พี่ norma_niggy พี่บอกว่า กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่ ปล.อยากรู้ว่าต่อสายจากคอยเดิมสายตรงไหนอะพี่ ผมไม่รู้จิงคับ และสนใจมากด้วย ช่วยชี้แนะด้วยคับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 11:22:18 » |
|
พี่ norma_niggy พี่บอกว่า กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่ ปล.อยากรู้ว่าต่อสายจากคอยเดิมสายตรงไหนอะพี่ ผมไม่รู้จิงคับ และสนใจมากด้วย ช่วยชี้แนะด้วยคับพี่
ดูตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.corollacarclub.com/forum/showthread.php?t=5451 เป็น DIY Coil MSD ครบเซ็ต ใน 4A-FTE ดูตรงสายไฟแล้วทำตามนั้นเลย ทำเลยครับ ฮอนด้าทำได้เราก็ทำได้ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Tonsuan
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2553 19:01:14 » |
|
พี่ norma_niggy พี่บอกว่า กะลาก็เจาะแล้วทำหัวขึ้นมาอีกหัวตามรูปครับ แล้วต่อสายไฟจากคอยล์เดิมไปที่คอยล์โรตารี่ ปล.อยากรู้ว่าต่อสายจากคอยเดิมสายตรงไหนอะพี่ ผมไม่รู้จิงคับ และสนใจมากด้วย ช่วยชี้แนะด้วยคับพี่
ดูตามลิ้งค์นี้เลยครับ http://www.corollacarclub.com/forum/showthread.php?t=5451 เป็น DIY Coil MSD ครบเซ็ต ใน 4A-FTE ดูตรงสายไฟแล้วทำตามนั้นเลย ทำเลยครับ ฮอนด้าทำได้เราก็ทำได้  โอ้แหล่มเลย  ทำแบบนี้ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่หรอครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
 |
« ตอบ #55 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2553 20:42:10 » |
|
4E-FE ใส่แล้วมันจะดีขึ้นกว่าเดิมเหรอครับ.... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
Tonsuan
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:35:35 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:41:20 » |
|
เครื่องเดิมทำได้ไหมครับ จำเป็นต้องมีกล่องไหมครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Tonsuan
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:43:53 » |
|
ของผมเครื่องเดิมสนิทเลยครับ เปลี่ยนสายกับหัวเทียนอย่างเดียว  แต่ถ้ามีจอฟ้าหรือกล่องก็น่าจะแรงขึ้นอีกนะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #59 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2553 22:50:36 » |
|
ของผมเครื่องเดิมสนิทเลยครับ เปลี่ยนสายกับหัวเทียนอย่างเดียว  แต่ถ้ามีจอฟ้าหรือกล่องก็น่าจะแรงขึ้นอีกนะครับ  หมดไปเท่าไหร่อ่าครับ ช่วย Pm ด้วยจร้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|