AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 09:11:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แอร์ไม่เย็นครับ ช่วยแนนำที  (อ่าน 1494 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อ้วนซ่า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


ลาก่อน อีแดง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มีนาคม 2553 11:24:32 »

แอร์ไม่เย็นอะครับ     
ถ้าเดินเบา ขับชิวๆ หรือรถติด ก็โออยู่นะครับ เย็นอยู่
แต่ถ้าขับเร็วเมื่อไร (ซัก 130+) ไม่เย็นแล้วครับพี่น้อง
ผมต้องแก้ที่จุดไหนดีครับ (เครื่อง ฝาดำ)
ขอคำแนะนำหน่อยครับ    เดี๋ยวจะเข้าหน้าร้อนที่สุดแล้ว 
บันทึกการเข้า
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มีนาคม 2553 11:25:38 »

ผมอยากจอดรถติดๆแล้วเย็น
บันทึกการเข้า

ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,153


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มีนาคม 2553 00:39:57 »

รถผมต้องวิ่งถึงจะเย็น
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มีนาคม 2553 00:46:36 »

ใช้รอบสูงป่ะคับถ้ารอบสูงกล่องแอร์มันก็สั่งตัดอ่ะคับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
Night54
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มีนาคม 2553 08:22:49 »

จอดรถติด เดินเบา ขับชิวๆเย็น มันก็ดีกว่าหลายๆคนอีกน๊าเนี่ย
แต่วิ่งแล้วไม่เย็น สงสัยคอมแอร์มันตัดรึป่าวคับ
น่าจะไปเช็คดูหรือไม่ก็รอผู้รู้ข้างล่างนะคับ^^
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มีนาคม 2553 08:40:58 »

มันต้องลอง จับดูคครับ เอา เกจจับที่ hi และ low นะครับ แล้วดูแรงดันซักนิดครับ

hi รอบเดินเบา แรงดันต้องไม่ควรเกิน 200-210 PSI
และลองเร่งรอบไปที่ 1500 รอบ แรงดันจะต้องขึ้นมาไม่ควรเกิน 250 แล้งคงตัวแล้วนะครับ ห้ามขึ้นเกินมากไปกว่านี้ครับ ถ้ายิ่งเร่งยิ่งขึ้น

ก็มาจาก
1 น้ำยามากเกินไป พวกนี้จอดนิ่งๆ เย็นมาก และพอวิ่งแล้วแอร์ตัดเลย HI มันสูงเกิน 280 แน่นอน
2. แผงระบาย ระบายไม่ได้ แต่ปัญหานี้จะหมดไปถ้ารถวิ่ง นะครับ จะมีปัญหาตอนจอดเท่านั้น


ส่วนเรื่องการสั่งตัดจากกล่องนั้น ปกติ ถ้าเรากดคันเร่งมันจะตัดการทำงานครับ มันจะมี senser 2 ตัวเทียบค่ากันถ้าค่ามันแตกต่างกันถึงจุด 1 มันจะตัด แต่จะตัดแค่ 3-5 วินาทีเท่านั้น ก็จะต่อครับ ไม่ได้ตัดนานครับ


ลองไลดูครับ สนุกดีครับ   
บันทึกการเข้า

อ้วนซ่า
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 280


ลาก่อน อีแดง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2553 10:39:46 »

มันต้องลอง จับดูคครับ เอา เกจจับที่ hi และ low นะครับ แล้วดูแรงดันซักนิดครับ

hi รอบเดินเบา แรงดันต้องไม่ควรเกิน 200-210 PSI
และลองเร่งรอบไปที่ 1500 รอบ แรงดันจะต้องขึ้นมาไม่ควรเกิน 250 แล้งคงตัวแล้วนะครับ ห้ามขึ้นเกินมากไปกว่านี้ครับ ถ้ายิ่งเร่งยิ่งขึ้น

ก็มาจาก
1 น้ำยามากเกินไป พวกนี้จอดนิ่งๆ เย็นมาก และพอวิ่งแล้วแอร์ตัดเลย HI มันสูงเกิน 280 แน่นอน
2. แผงระบาย ระบายไม่ได้ แต่ปัญหานี้จะหมดไปถ้ารถวิ่ง นะครับ จะมีปัญหาตอนจอดเท่านั้น


ส่วนเรื่องการสั่งตัดจากกล่องนั้น ปกติ ถ้าเรากดคันเร่งมันจะตัดการทำงานครับ มันจะมี senser 2 ตัวเทียบค่ากันถ้าค่ามันแตกต่างกันถึงจุด 1 มันจะตัด แต่จะตัดแค่ 3-5 วินาทีเท่านั้น ก็จะต่อครับ ไม่ได้ตัดนานครับ


ลองไลดูครับ สนุกดีครับ   


ครับผมเดี๋ยวคงต้องลองดู
(
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2553 11:15:30 »

ลองไปที่ร้านนี้ดูจิคับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=60898.0
ผมทำแอร์วันอาทิต แต่ร้าน เค้ามาเปิดวันจัน เสียดายเลยไม่ได้เปลี่ยนน้ำยาเป็น Cool เลย
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!