EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 15:16:52 » |
|
FE คือ เครื่องที่ใช้งานทั่วๆไปตามท้องถนน (รถบ้าน) อิอิ เน้นประหยัด เช่น 1UZ-FE 4E-FE 4A-FE GE คือ เครื่องที่ใช้รอบสูงมาก (รถแรง) อิอิ ส่วนมากจะเป็นแคมคู่ เน้นแรง เช่น 4A-GE 3S-GE Z คือ อุปกรณ์อัดอากาศครับ อันนี้ ซุปเปอร์ชารต์เช่น 4A-GZE T คือ เทอร์โบแบบใบพัดหมุนครับ เช่น 2JZ-GTE 3S-GTE 4E-FTE
ประมาณนี้มั้งตามความเข้าใจง่ายๆ
ตามนี้เลย สองตัวแรกจะบอกถึงรหัสเครื่องว่า"เครื่องอะไร" เช่น 4A 3S 1G 1J 2J 1U จะเห็นได้ว่ารหัสหน้าเหมือนกันเช่น 4A-FE กับ 4A-GE,4E-FE กับ 4E-FTE,3S-FE กับ 3S-GEหรือ3S-GTE ส่วนสองสามตัวหลังจะบอกว่า"เป็นเครื่องอย่างไร" เช่น 4A-FE เครืองธรรมดาแตนๆทั่วๆไปใครก็มี ส่วนพวก GE,GTE,GZE,FTE ก็เป็นเครื่องที่แรงขึ้นไปอีกและ มีอุปกรณ์เพิ่มความแรงเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น แคมคู่ ซุปเปอร์ชารต์ เทอร์โบ เข้าใจขึ้นยัง ถามเวลาเจอหน้ากันก็ได้ เทพเอ้ย พูดน้อยต่อยหนักปล่าววะ ก็ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถเท่าไหร่เอาแต่รู้ว่าเมาแล้วรถมันแรงก็เลยไม่รู้จะคุยอะไร คงไม่ว่ากันนะ  เยี่ยม.....  .....เมาแล้วแรงจริง...คอนเฟริม์.... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
Hmee
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2553 19:00:30 » |
|
FE คือ เครื่องที่ใช้งานทั่วๆไปตามท้องถนน (รถบ้าน) อิอิ เน้นประหยัด เช่น 1UZ-FE 4E-FE 4A-FE GE คือ เครื่องที่ใช้รอบสูงมาก (รถแรง) อิอิ ส่วนมากจะเป็นแคมคู่ เน้นแรง เช่น 4A-GE 3S-GE Z คือ อุปกรณ์อัดอากาศครับ อันนี้ ซุปเปอร์ชารต์เช่น 4A-GZE T คือ เทอร์โบแบบใบพัดหมุนครับ เช่น 2JZ-GTE 3S-GTE 4E-FTE
ประมาณนี้มั้งตามความเข้าใจง่ายๆ
ตามนี้เลย สองตัวแรกจะบอกถึงรหัสเครื่องว่า"เครื่องอะไร" เช่น 4A 3S 1G 1J 2J 1U จะเห็นได้ว่ารหัสหน้าเหมือนกันเช่น 4A-FE กับ 4A-GE,4E-FE กับ 4E-FTE,3S-FE กับ 3S-GEหรือ3S-GTE ส่วนสองสามตัวหลังจะบอกว่า"เป็นเครื่องอย่างไร" เช่น 4A-FE เครืองธรรมดาแตนๆทั่วๆไปใครก็มี ส่วนพวก GE,GTE,GZE,FTE ก็เป็นเครื่องที่แรงขึ้นไปอีกและ มีอุปกรณ์เพิ่มความแรงเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น แคมคู่ ซุปเปอร์ชารต์ เทอร์โบ เข้าใจขึ้นยัง ถามเวลาเจอหน้ากันก็ได้ เทพเอ้ย พูดน้อยต่อยหนักปล่าววะ ก็ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถเท่าไหร่เอาแต่รู้ว่าเมาแล้วรถมันแรงก็เลยไม่รู้จะคุยอะไร คงไม่ว่ากันนะ  แล้วไง้ไม่มางานคลองห้าละ กะจะลอง 4a a/t วางท่อซะหน่อย อิๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THEP AERACINGCLUB @ WZ
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 10:47:17 » |
|
FE คือ เครื่องที่ใช้งานทั่วๆไปตามท้องถนน (รถบ้าน) อิอิ เน้นประหยัด เช่น 1UZ-FE 4E-FE 4A-FE GE คือ เครื่องที่ใช้รอบสูงมาก (รถแรง) อิอิ ส่วนมากจะเป็นแคมคู่ เน้นแรง เช่น 4A-GE 3S-GE Z คือ อุปกรณ์อัดอากาศครับ อันนี้ ซุปเปอร์ชารต์เช่น 4A-GZE T คือ เทอร์โบแบบใบพัดหมุนครับ เช่น 2JZ-GTE 3S-GTE 4E-FTE
ประมาณนี้มั้งตามความเข้าใจง่ายๆ
ตามนี้เลย สองตัวแรกจะบอกถึงรหัสเครื่องว่า"เครื่องอะไร" เช่น 4A 3S 1G 1J 2J 1U จะเห็นได้ว่ารหัสหน้าเหมือนกันเช่น 4A-FE กับ 4A-GE,4E-FE กับ 4E-FTE,3S-FE กับ 3S-GEหรือ3S-GTE ส่วนสองสามตัวหลังจะบอกว่า"เป็นเครื่องอย่างไร" เช่น 4A-FE เครืองธรรมดาแตนๆทั่วๆไปใครก็มี ส่วนพวก GE,GTE,GZE,FTE ก็เป็นเครื่องที่แรงขึ้นไปอีกและ มีอุปกรณ์เพิ่มความแรงเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น แคมคู่ ซุปเปอร์ชารต์ เทอร์โบ เข้าใจขึ้นยัง ถามเวลาเจอหน้ากันก็ได้ เทพเอ้ย พูดน้อยต่อยหนักปล่าววะ ก็ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถเท่าไหร่เอาแต่รู้ว่าเมาแล้วรถมันแรงก็เลยไม่รู้จะคุยอะไร คงไม่ว่ากันนะ  แล้วไง้ไม่มางานคลองห้าละ กะจะลอง 4a a/t วางท่อซะหน่อย อิๆ พอดีติดงานครับ คงไม่ได้ไป แต่ถ้าแอลกอฮออลลงคอเมื่อไหร่รถจะแรงขึ้นอีก30%นะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SK One @ WZ
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 10:58:35 » |
|
น่ากัวนะ ขับดีๆอะ อันตราย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 12:42:18 » |
|
น่ากัวนะ ขับดีๆอะ อันตราย
ว้าว...เป็นห่วงเทพ  คิดอะไรกับน้องเค้าหรือป่าว..... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
moo 002
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 12:55:26 » |
|
นั่นดิ ชักยังไงแล้ว ตาคนเนี้ย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 12:59:35 » |
|
นั่นดิ ชักยังไงแล้ว ตาคนเนี้ย  5555+...จุดประเด็นกันอีแล้ว...... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
SK One @ WZ
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 13:02:02 » |
|
พอดีแพ้หนุ่มกล้ามๆง่ะ งั่มๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 13:05:54 » |
|
พอดีแพ้หนุ่มกล้ามๆง่ะ งั่มๆๆๆๆ
นั้นไง....ว่าแล้วไม่จบง่ายๆๆๆๆ..... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
|
THEP AERACINGCLUB @ WZ
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 17:44:57 » |
|
พอดีแพ้หนุ่มกล้ามๆง่ะ งั่มๆๆๆๆ
 สงสัยต้องระวังให้มากกว่านี้อีกแล้วล่ะมัก สักไม่ไว้ใจแล้วล่ะดิ  อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moo 002
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2553 18:59:25 » |
|
เอาวะ น้องเทพยอมพี่เบิ้มเค้าไปเหอะ คิดซะว่าลองของแปลก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
charnchai_shop
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 13:57:46 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SK One @ WZ
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 14:01:44 » |
|
ก๊ากกกก พลาดเลย ไม่น่าไปเล่นต่อพี่อ้นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 14:39:08 » |
|
ก๊ากกกก พลาดเลย ไม่น่าไปเล่นต่อพี่อ้นเลย
เอาหน้าเบิ้มความจริงก็คือความจริง.....  เบิ้มจำคนที่ใส่เสื้อที่เขียนว่า โสด ได้ป่าวตอนอยู่ในปั๊ม ปตท.(ที่นัดเจอกัน) เป็กล่ะซี่เห็นมองตาเยิ้มเลย..... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
ntp
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 15:02:17 » |
|
ก๊ากกกก พลาดเลย ไม่น่าไปเล่นต่อพี่อ้นเลย
เอาหน้าเบิ้มความจริงก็คือความจริง.....  เบิ้มจำคนที่ใส่เสื้อที่เขียนว่า โสด ได้ป่าวตอนอยู่ในปั๊ม ปตท.(ที่นัดเจอกัน) เป็กล่ะซี่เห็นมองตาเยิ้มเลย.....  
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moo 002
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 15:09:08 » |
|
เอาอีกแล้วไง เบิ้ม พอไปไกลหน่อย ละก้อ หาที่หมายใหม่เชียวนะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 15:21:50 » |
|
เอาอีกแล้วไง เบิ้ม พอไปไกลหน่อย ละก้อ หาที่หมายใหม่เชียวนะ  พี่หมูต้องเห็นอาการเบิ้มมองตามคอเกือบหัก ขาอ่อนเลยล่ะพี่..  .. ฮาคับพี่ขนาดกล่องเบิ้มไปด้วยน่ะเนี้ย..... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
moo 002
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 15:33:14 » |
|
เสียดายอย่างแรงอ่ะ
รถไม่พร้อมไง กลัวไปไม่ถึงแล้วจะลำบากคนอื่น
แล้วที่ทำงานก็คนมาเที่ยวน้อยมาก เซ็งโคตร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 มีนาคม 2553 15:37:00 » |
|
เสียดายอย่างแรงอ่ะ
รถไม่พร้อมไง กลัวไปไม่ถึงแล้วจะลำบากคนอื่น
แล้วที่ทำงานก็คนมาเที่ยวน้อยมาก เซ็งโคตร
โอกาสหน้าคับพี่...คิดดูรถน้าหมีซัดเต็มๆๆได้ 18.12 วิ ตอนจับคู่เช็ง...เดิมๆๆทั้งคัน.... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
|