AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 11:17:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัย ขอดู 7A-FE auto เดิมวิ่งหน่อย  (อ่าน 16484 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 03:30:29 »

แปะ td06 เข้า ไป สักลูก นะ รับรอง ........อิ ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 07:59:00 »

แปะ td06 เข้า ไป สักลูก นะ รับรอง ........อิ ๆๆ

รับรอง ว่าเป็นไง น้าเก่ง?Huh?
555  ขำๆ
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 08:12:47 »

ของผม

เดิมล้อ 16 TE37 ไทย ยาง 205

ลาก off O/D สูงสุดได้ 160 - 165  พอออน แล้ว ได้ 170 ก่าๆๆ ไม่กล้าลองต่อ จี้คันหน้าแระ แต่ต้องปล่อยไหลไม่ได้จับว่าเท่าไหร่

เบ็นซิน 91 ( ** ดู GPS Garmin จาก Nokia 5230 เคยเช็คความเร็วที่ 80 ทั้งไมล๋รถและก็ GPS ตรงกัน )

ส่วนแก้ส ไม่เคยได้เกิน 160 เลย 140 เห็นแน่ๆๆ ที่เหลือ ปล่อยไหล ตันที่ 160

เคยถ่ายวิดีโอไว้เบ็นซิน 91  แต่ไม่ได้เริ่มรถจอด  จับขณะรถวิ่งปกติ ประมาณ 40-60 พอรถว่างก็กระทืบลงไปจม ( เปิดแอร์ เปิดเพลง ปกติ )

60 - 100 ใช้เวลา จาก 0-0.14 นาที
100 - 140 ใช้เวลา จาก 0.14 - 0.35  นาที
140 - 160 ใช้เวลา จาก 1.04 - 1.21 นาที ** ช่วงลงเนินนะ

** ค้างที่ 140 ตั้งแต่ช่วง 0.35 - 1.04 นาที **ช่วงทางขึ้นเนิน เหยียบไม่ขึ้น รอบที่ 6000
File Video อัพไม่เป็นครับ  แต่ส่งให้ได้ทางเมล์ครับ

**ทั้งนี้ทั้งนั้น เคยเหยียบได้ 170 ก่าๆๆ ตั้งแต่ ไฟแดงโรงเรียนศรีราชา รากไปถึงปั้มไทยออย ราวๆๆ 2 โลได้ เบนซิน 91 เหมือนเดิม

เคยลอง 95 โซฮอล์รู้สึกว่าวิ่งดีกว่าเบ็นซินแต่ไม่ได้จับ


ไม่รู้ปกติเปล่า  แต่ส่วนตัวก็ไม่เห็นว่ามันแรงซักเท่าไหร่เลย หรือว่ารถเราไม่สมบูรณ์ก็ไม่รู้ อิอิ 

ผิดพลาดขออภัยครับ


** เครื่องเดิมๆๆ จริงๆๆครับ ไม่มีอะไรเลย วายสายไม่ดีด้วย พี่ๆๆในโซนชลหลายท่านรู้ดีอิอิ   



รถแรงๆๆ ^_^
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 08:25:42 »

แรงตรงไหนอะพี่หนุ่ม  ตามพี่ยังไม่ทันเลย 555+++

ศุกร์นี้ลงมา กินเหล้ากัน  จะขอคำแนะนำหน่อย  อิอิ

เห็น ดูเกียร์กระปุกของพี่แล้วมันขึ้นเร็วจัง อิจฉา  รถผมเหมือนเต่าเลยอะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 09:16:13 »

แปะ td06 เข้า ไป สักลูก นะ รับรอง ........อิ ๆๆ

รับรอง ว่าเป็นไง น้าเก่ง?Huh?
555  ขำๆ

แปลกนะ ถ้าติดโบมันวิ่งดีสุกในตระกูล A

แต่ NA มันวิ่งไม่ได้เลยเลยวะ งง

4A ช่วงชักสั่นกว่ารอบปลายทำได้ดีกว่าอยู่แล้วละครับ
บันทึกการเข้า

Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 09:39:15 »

แปะ td06 เข้า ไป สักลูก นะ รับรอง ........อิ ๆๆ

ถ้าจะดี น่ะเก่ง เอาแค่พอประมาณก็พอแล้ว แรงมากตับไตใส้พุงกระจุยหมด
บันทึกการเข้า
wallpaper
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 09:57:20 »

คิดจะเปลี่ยนจาก 4A มาคบกะ 7A อยู่เหมือนกันครับ

ศึกษาอยู่     เหอๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 10:25:08 »

ผมวิ่งได้แค่ 170 ก็เต็มกลืนแล้วอะ  ไม่ถึง 180 สักทีอะ

บันทึกการเข้า

noom_ae101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 472


อย่าไปคาดหวังอะไร จงทำด้วยความเต็มใจ และความจริงใจอยู่ที่การกระทำ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 10:27:52 »

พี่แฟร์ผมว่านะ(เท่าที่ขับ4a-fe กับ 7a-fe twincoil โอเวอร์ฮอนทั้งคู่) ผมว่า4a วิ่งดีกว่าตอนรอบต้น และตีนปลายจะไหลง่ายกว่า 7a ไม่ต้องรอรอบลากยาวหมดไมค์
ส่วน7a รอบต้นจะช้ากว่าเล็กน้อย แต่ช่วงตั้งแต่ 110-160 มาไว แล้วจะรอรอบเล็กน้อย ก็จะไหลหมดไมค์

ปล.รถผมเกียร์ธรรมดา ล้อ LS-GT 205/45/16 ลมยาง30 4 ล้อ //ดุมABS 4 ล้อ (แต่ไม่ได้ต่อABSนะ) เครื่องไม่ได้แต่งหรือจูนแต่อย่างใด     
บันทึกการเข้า

ราชวินิตบางเขน 07 // ครูปฏิบัติการถ่ายภาพ คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ // เรียกขานได้ 144.600 MHz E23QVP
Facebook: Noom Racing
Line: noom736
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 10:34:24 »

แปะ td06 เข้า ไป สักลูก นะ รับรอง ........อิ ๆๆ

รับรอง ว่าเป็นไง น้าเก่ง?Huh?
555  ขำๆ

เรียก น้า เลย ใจ ร้ายจิง ๆๆ .......ยี่สิบกว่า เอง นะ

ลอง ใส่ tdo6 ใน 20 v ดู หน่อย ไหม ครับ วิน อิ ๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2553 10:36:33 โดย t_13 » บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 11:52:38 »

AT 160 สบายแบบทีว่า หลังจากนั้นไม่เคยเห็น
บันทึกการเข้า
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 11:54:50 »

ตามน้าแฟร์เลยครับเพราะเครื่องน้าเค้านั้นแหละ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 16:05:28 »

ไหน คลิป 200 เกียร์ ธรรมดามาดูหน่อยครับ อยากรู้ว่าสับกันอย่างไรให้ได้ 200
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 16:08:09 »

มีคลิป  รถพี่บอย เลวิ่น 20V GTE ปร่ะพี่แฟร์

อยากเห็น ตอน วัดรอบ ก่า ความเร็น ตวัด ตอนบูสมานะครับ
บันทึกการเข้า
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 16:31:28 »

จริงๆแล้ว เครื่องเก่าผม 4a-fe ออโต้ เดิมๆติดรถ ปี 92 ไม่ทำอะไรเลย

ยืนยัน ว่า 200 ถึงแน่นอนคับ

แต่ 0-160 โอเคอยู่ 160-180 ใช้เวลาหน่อยนะ

แต่180-200 ใช้เวลาพอสมควรคับ

กดโอเว่อร์ไดรฟออฟ วิ่งแค่ 3 เกียร์ ลากสุดๆ ไม่ได้เล่นเกียร์นะ

แต่พอใส่โน่นนิดนี่หน่อย ก็ยังวิ่งได้ 200 เท่าเดิม แต่มันขึ้นเร็วกว่าเก่า...

นี่เป็นความเห็นของผมคนเดียวนะคับ สำหรับ4a-fe auto เป็นเครื่องที่ทนทานมากและไม่จุกจิกด้วย

สำหรับ7เอ  รอท่านอื่นมาตอบแล้วกันคับ...

ให้ตายสิ ตอนเป็นน้ำมัน 4A-FE Auto ผมมันยังไม่เกิน 170 เลยสักครั้ง 160 ยังไล่อยู่ตั้งนาน (อิอิ ไล่ถึง 160 ถอนแล้ว กลัวตายอ่ะ แถมถนนไม่มีให้วิ่ง)เป็นแก๊สไม่เคยลอง และไม่อยากลอง   (ไปลองกันในสนามนะ) 
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 19:15:51 »

คอนเฟิม ว่า160  หลังจากนั้น ขึ้น ยากกก แต่ ก็ ขึ้นนะ 170 ++  มี คับ  แต่ ผม สงสานรถคับ  เลย ยก  เพราะมัน  แช่นาน อะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กุมภาพันธ์ 2553 19:21:55 โดย Num_up » บันทึกการเข้า
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 19:32:24 »

เสียดาย  ของผมไม่ตรงประเด็นครับ

ผมเครื่องเดิม เกียร์ทำมะดา เกียร์เดิม ล้อ17

ใส่ไมล์ขาว 180จมครับ  แต่นานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  นานโคดๆๆๆๆๆๆ

กว่าจะขึ้น  จีพีเอสขึ้นที่170 ครับ

เด๋วเอารูปมาลงให้ครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
แค๊ปหมู ^_^
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 956



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 19:56:02 »

เสียดาย  ของผมไม่ตรงประเด็นครับ

ผมเครื่องเดิม เกียร์ทำมะดา เกียร์เดิม ล้อ17

ใส่ไมล์ขาว 180จมครับ  แต่นานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  นานโคดๆๆๆๆๆๆ

กว่าจะขึ้น  จีพีเอสขึ้นที่170 ครับ

เด๋วเอารูปมาลงให้ครับ

ไหนบอกไม่เกิน150

อย่างนี้ต้องมารองกันหน่อยแล้วละ
บันทึกการเข้า

Line Id jaiantkub   งานทุกชิน ที่ทำ คือทำด้วยใจ

ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 20:14:41 »

ขับกันเร็วๆน่ากลัวนะครับ

ปล.ถ้าว่างๆเมื่อไหร่จะหาถนนโล่งๆถ่ายคลิป 220 กม/ชม มาให้ชมครับ...(แต่กลัวตำรวจจับ)
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2553 20:25:28 »

ของผม

เดิมล้อ 16 TE37 ไทย ยาง 205

ลาก off O/D สูงสุดได้ 160 - 165  พอออน แล้ว ได้ 170 ก่าๆๆ ไม่กล้าลองต่อ จี้คันหน้าแระ แต่ต้องปล่อยไหลไม่ได้จับว่าเท่าไหร่

เบ็นซิน 91 ( ** ดู GPS Garmin จาก Nokia 5230 เคยเช็คความเร็วที่ 80 ทั้งไมล๋รถและก็ GPS ตรงกัน )

ส่วนแก้ส ไม่เคยได้เกิน 160 เลย 140 เห็นแน่ๆๆ ที่เหลือ ปล่อยไหล ตันที่ 160

เคยถ่ายวิดีโอไว้เบ็นซิน 91  แต่ไม่ได้เริ่มรถจอด  จับขณะรถวิ่งปกติ ประมาณ 40-60 พอรถว่างก็กระทืบลงไปจม ( เปิดแอร์ เปิดเพลง ปกติ )

60 - 100 ใช้เวลา จาก 0-0.14 นาที
100 - 140 ใช้เวลา จาก 0.14 - 0.35  นาที
140 - 160 ใช้เวลา จาก 1.04 - 1.21 นาที ** ช่วงลงเนินนะ

** ค้างที่ 140 ตั้งแต่ช่วง 0.35 - 1.04 นาที **ช่วงทางขึ้นเนิน เหยียบไม่ขึ้น รอบที่ 6000
File Video อัพไม่เป็นครับ  แต่ส่งให้ได้ทางเมล์ครับ

**ทั้งนี้ทั้งนั้น เคยเหยียบได้ 170 ก่าๆๆ ตั้งแต่ ไฟแดงโรงเรียนศรีราชา รากไปถึงปั้มไทยออย ราวๆๆ 2 โลได้ เบนซิน 91 เหมือนเดิม

เคยลอง 95 โซฮอล์รู้สึกว่าวิ่งดีกว่าเบ็นซินแต่ไม่ได้จับ


ไม่รู้ปกติเปล่า  แต่ส่วนตัวก็ไม่เห็นว่ามันแรงซักเท่าไหร่เลย หรือว่ารถเราไม่สมบูรณ์ก็ไม่รู้ อิอิ  

ผิดพลาดขออภัยครับ


** เครื่องเดิมๆๆ จริงๆๆครับ ไม่มีอะไรเลย วายสายไม่ดีด้วย พี่ๆๆในโซนชลหลายท่านรู้ดีอิอิ  





จะแรงไปถึงไหนครับน้องมด .....ก่อนซิ่งนึกถึงคนข้างหลังบ้างนะ....
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!