AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 10:19:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามถึงข้อดีและข้อเสียของการเติมแก๊สเต็มถัง!!!  (อ่าน 10023 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ob8279
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2553 22:52:02 »

10.30 B เกษตร-นวมิน
บันทึกการเข้า
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2553 22:57:10 »

10.30 B เกษตร-นวมิน
อ่อ ผมเคยเห็นแระ ถูกมากเลย อิอิ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2553 01:05:48 »

10.09 ปั๊มที่ขายแต่แก๊สอย่างเดียว ฝั่งตรงข้ามทางเข้าฐานทัพอากาศดอนเมืองวิภาวดีรังสิต
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ob8279
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2553 01:12:31 »

10.09 ปั๊มที่ขายแต่แก๊สอย่างเดียว ฝั่งตรงข้ามทางเข้าฐานทัพอากาศดอนเมืองวิภาวดีรังสิต
ว้าววววว
ถูกที่สุดแล้วมั้งครับนี่
บันทึกการเข้า
ob8279
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2553 01:17:34 »

อืออออ พอดีเป็นข้อสังเกตุของผมนะครับ
ปั้มที่เกษตร-นวมิน มันเป็นปัม ปตท.เก่า ผมจะเติมที่ที่มันเป็นปัมแก๊สเสมอ
วันหนึ่ง ผมเติมที่ที่มันเป็นที่เติมนำมันเก่า แล้วเค้าเปลี่ยนมาเป็นแก๊สแทน แล้วผมรู้สึกว่าแก๊สมันหมดไวกว่า(ดูจากระยะทางที่วิ่งได้อะคับ)
แล้ว taxi ไม่ค่อยไปเติม มีแต่รถบ้าน   แก๊สมันจะต่างกันไหมอะคับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2553 02:03:03 »

เอ...นั่งนึกดูดีๆ สงสัยจะเป็น 11.09 มากกว่าครับ แหะๆๆ

ส่วนคำตอบของหัวข้อนี้ ผมเติมเต็มถังประจำครับ
พอเห็นมันลงไปครึ่งถังผมก็ประสาทเสีย ขับไปมองเกจ์วัดไปซะแล้ว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
jangko
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2553 09:57:06 »

เติมเต็มถังดีกว่า  เติมบ่อยมีผลเสียที่วาล์วเติมแก๊สครับโอกาสสึกหลอสูงกว่าครับ
เพราะเติมบ่อย 
บันทึกการเข้า
-Wuddy~TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 809



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 12:33:38 »

*-*
บันทึกการเข้า
nan2007
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 12:45:31 »

ข้อดีคือ
1.จะได้เช็ควาล์วว่าตัดที่ 85%มันทำงานดีอยู่หริอเปล่า
2.เช็คอัตราการสิ้นเปลืองว่ายังอยู่ในระดับเดิมหรือเปล่า(เช็คครั้งต่อไป จำนวนกิโลเมตรที่ใช้/จำนวนลิตรที่เติม)
ในข้อ 2. ถ้ามีอีตราสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้น ไส้กรองอาจเริ่มตัน ถึงเวลาถอดเป่า หรือ ถอดหัวเทียนเช็คดู
3.ตรวจสอบได้ว่าปั๊มไหนมันอาจจะโกง(เคยเติมเต็มระยะทางที่ใช้ประมาณนี้ วาล์วตัดเต็มถังประมาณนี้
แต่ปั๊มนี้เกินไปหลายลิตร เป็นต้น)


   

เคยเติมถูกสุดลิตรละเท่าไหร่กันครับ  บอกพิกัดหน่อย 

หรือว่าปั๊มไหนมีโปรโมชั่น เด็ดๆ มั่งครับ

10.99 คับ แถวตลาดบางบัวทอง และ ถนนเส้นบางกรวยไทรน้อย ในปั้ม "กาดาว"


. เติมเต็มดีกว่า แต่ทำมัยมันไม่ตัด 85%  ซะที (เห็นเค้าบอกว่าถัง 58 ลิตรจะเติมได้ไม่เต็ม)  ใช้มา 2 ปีแล้ว ว ว  . . . . .  พอหมดเติมเข้าไปได้ 58 ลิตรทุกที  มันจะมีปัญหามั้ย
บันทึกการเข้า
aumterza
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2553 18:58:09 »

เติมให้เต็มไว้ก่อนดีกว่า
เรื่องแก็สขยายตัวคงไม่น่ามีปัญหา เพราะมันตัดที่ 85% อยู่แล้ว
มีพื้นที่ให้แก็สขยายตัวได้อีกเยอะ
(ไม่เคยเติมเต็ม แล้วจะซื้อถังใบใหญ่ให้หนักทำไม ใช้ถัง32 ลิตร ก็ได้มั๊ง)
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!