AE. Racing Club
06 มิถุนายน 2568 11:53:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ในการโมดิฟาย 20 v คันสีส้มครับ  (อ่าน 41337 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 14:51:32 »

แจ่มจัน

เปลี่ยนรูปเถอะ เหมือนเกย์ ชัด ๆ

  แนวนู๊ดน่ะน้า.....
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:10:47 »

ขอบคุณครับ

เผื่อมีโอกาส เดินรอยตาม 
บันทึกการเข้า
NoO_BenZ TZ#40..
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,600


ถึงกรูเป็น"เด็ก"ก้อไม่เกี่ยวกับ "มรึง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:14:34 »

 

รถสวยอ่ะ...

สีแจ่มดี..
บันทึกการเข้า

" We r TZ "


    บ้านหลังนี้..มีมากกว่า.."ความอบอุ่น"
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:16:33 »

ขอถามนะครับ อยากรู้นะครับ อย่าหัวเราะผมนะ คือ ผมจะโอเวอร์ฮอล์เครื่องฝาดำใหม่ ก็เลยอยากจะเปลี่ยนไซล์ของลูกสูบ ไปใช้แบบ 83 บ้าง นอกจากคว้านเสื้อแล้วต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง ต้องมีกล่องจูนรึปล่าว ตอนนี้ใช้ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแบบหัวฉีดอยู่ครับ

ครับผมถ้าจะโอเวอรฮอลไม่จำเป้นต้องใช้ลูก 83 ก็ได้ครับ ใช้เป้นลูกโอเวอรไซด์ดีกว่าครับ
หรือไม่ก็อาจจะแค่เปลี่ยนไซด์แหวนได้ครับ (แหวนของลูกสแตนดาร์ดจะมีขนาดต่างออกไปอีก 4 เบอร์ครับ)

ถ้าสมมุติใส่ลูก 83 ไม่ต้องใส่กล่องจูนเพิ่มครับ จูนแก๊สเพิ่มได้เลยเพราะเป็นหัวฉีด
การขยายลูกขึ้นมาจริงอยู่จะได้ซีซีเพิ่ม แต่น้ำมันที่จ่าย ไม่ได้บางมากขนาดต้องใช้กล่องจูน ครับ
เพิ่มแก๊สได้ตามปกติ
รถเต้ย ปะ คันส้มๆ เนี่ย เสี่ยปุ้ย??

ใช่ครับน้าโช แต่ก่อนเป็นสีบรอนซ์ ประตูดำที่แข่งงานเออี ครับ
รถเต้ยเจ้าหนุ่้มผมยาวครับ
อืม...นั้นดิ เห็นใน กติกา วิ่ง งานแดรก ที่ไร ก็มี บอกเอาไว้ว่า..

รถ ท่านใด ชนะ ได้ที่ 1 ให้เปิดเผย ข้อมูล การทำรถ ให้แก่ เพื่อนๆ เพื่อเป็น ประโยชน์ ต่อสาธารณะ ....

ผมก็ยัง ไม่เห็น กระทู้ ที่เปิดเผย เลยอะ...( หรือว่า ผมไม่เห็น หรือไม่ได้อ่าน เอง..ถ้าเป็นอย่างงั้น ขอโทษ ด้วยนะครับ..รบกวน เอา link มาวาง ไว้ให้ชมด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณครับ...)
นั้นหล่ะน้าอ็อด ครับ ผมอยากเอามาลงนานแระครับแต่ติดปัญหาเรื่อง การจะโดนเขม่นเรื่องโชวลาว อะไรประมาณนี้ครับ
ตอนนี้เห็นมีกระแสตอบรับกันเยอะดี เลยปั่นๆ สักหน่อยครับ สนุกสนานกัน ไป
อยากรู้ของพี่ปุ้ยด้วยอะครับ

เดี่ยวจัดให้ครับ สักครู่

(ข้อเท้าหายดีหล่ะ เดี่ยวได้ไปเตะด้วยนะ)

โมเพียบ55

โมเพียบ ดีมากน้องวิน  หมูกระทะไหมช่วงนี้อากาศดี
ของน้องอ่ะ ทำไรมั้งบอกมาให้หมด ฮ่าๆๆๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2552 16:02:17 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:25:11 »

ใช้ท่อนล่าง 7a  ได้ทอร์คเพิ่มเยอะป่าวครับ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:28:27 »


อืม...นั้นดิ เห็นใน กติกา วิ่ง งานแดรก ที่ไร ก็มี บอกเอาไว้ว่า..

รถ ท่านใด ชนะ ได้ที่ 1 ให้เปิดเผย ข้อมูล การทำรถ ให้แก่ เพื่อนๆ เพื่อเป็น ประโยชน์ ต่อสาธารณะ ....

ผมก็ยัง ไม่เห็น กระทู้ ที่เปิดเผย เลยอะ...( หรือว่า ผมไม่เห็น หรือไม่ได้อ่าน เอง..ถ้าเป็นอย่างงั้น ขอโทษ ด้วยนะครับ..รบกวน เอา link มาวาง ไว้ให้ชมด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณครับ...)
นั้นหล่ะน้าอ็อด ครับ ผมอยากเอามาลงนานแระครับแต่ติดปัญหาเรื่อง การจะโดนเขม่นเรื่องโชวลาว อะไรประมาณนี้ครับ
ตอนนี้เห็นมีกระแสตอบรับกันเยอะดี เลยปั่นๆ สักหน่อยครับ สนุกสนานกัน ไป


แต่แข่ง กันมา หลายครั้ง แล้วนิครับ...ยังไม่เห็น ลงกันเท่าไหร่ เลย...

จะได้ แอบ เซฟๆ ไปให้ ช่างเก่ง ทำบ้าง...
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:35:37 »

แจ่มจัน

เปลี่ยนรูปเถอะ เหมือนเกย์ ชัด ๆ

  แนวนู๊ดน่ะน้า.....

ตัวเองมีผู้ชายหรือเปล่า เขาอยากกิน 555
บันทึกการเข้า

soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 15:39:09 »

แจ่มจัน

เปลี่ยนรูปเถอะ เหมือนเกย์ ชัด ๆ

  แนวนู๊ดน่ะน้า.....

ตัวเองมีผู้ชายหรือเปล่า เขาอยากกิน 555
บันทึกการเข้า
TUEY 20V.
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:02:33 »

 จารปุ้ยยกเกียร์ลงยัง อยากลองมั่ง 
บันทึกการเข้า

AE 100%
7AGE 20V.
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:38:39 »

 
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:39:34 »

แล้วฟีลขับบนถนนเป็นไงบ้างครับ ลูก 83 + ท่อนล่าง 7a เนี่ย
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 16:53:21 »

ไขความกระจ่างเรื่องเฟืองท้ายหน่อยได้ครับพี่

มันจะแตกต่างกับเฟืองท้ายเดิมแค่ไหนครับ ในแต่ละเกียร์จัดกว่าขนาดไหน แล้วปลายๆเป็นยังไงมั่งครับ

ถ้าออกต่างจังหวัดเดินทาง140-160 นี้รอบเครื่องจะสูงกว่าปกติเยอะไหมครับเผื่อแช่ยาวๆ

ขอบคุณมากครับพี่ปุ๋ย
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:04:54 »

 

แต่แข่ง กันมา หลายครั้ง แล้วนิครับ...ยังไม่เห็น ลงกันเท่าไหร่ เลย...

จะได้ แอบ เซฟๆ ไปให้ ช่างเก่ง ทำบ้าง...
[/quote]
ฮ๋าๆๆ สบายน้า ชิวๆ ไม่มีหมกเม็ดไม่หลอกเ็ด็ก อยู่แล้ว

น้องเก่ง น่าจะใกล้เสร็จแล้วมั้งครับ มาแรงๆๆ
ใช้ท่อนล่าง 7a  ได้ทอร์คเพิ่มเยอะป่าวครับ

โทษทีอ่ะครับ ยังไม่เคยเปรียบเทียบวัดกับตอนเดิมๆเลยครับผม
เลยไม่ทราบว่าต่างกันมากน้อยเป้นตัวเลขยังไง
แต่การขับขี่ดีขึ้นครับเรี่ยวแรงดี แต่ลากรอบไม่หวานเหมือนตอนท่อนล่างเดิมครับ
แล้วฟีลขับบนถนนเป็นไงบ้างครับ ลูก 83 + ท่อนล่าง 7a เนี่ย
ขับถนนเหมือนซีซีเพิ่มอะ่ จ๊ะ
แรงบิดดีกำลังเพิ่มขึ้น  เพราะสโตค และ ลูกใหญ่ขึ้น

สเตบการโมของผมนะครับดูเพื่อเป้นแนวทางหรือข้อคิด ให้กับเพื่อนๆในคลับ
อย่าไปคิดไรมากเอามาให้ดูกันสนุกๆ
4A GE 20V Blacktop
pistons 83 mm ( 83 x 77mm. )
camshaft kelford IN 250 EX 250 lift 10
spring vale kelford
ECU EMS 8860 standalone
injection 1JZ GTE 380 cc.                
Coil denso Direc coil
Exh. HKS 4-1
spocket cam made in thailand
 6 speed black top
LSD TRD
fuel pump 2JZ GTE
reguretor Std.
ครัช ทองแดงสามก้อน
ฟลายวิล TODA
ข้อเหวี่ยงฝาดำ
ก้านฝาดำ
ชาป std.
น้ำมันเบนซิน E20


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2552 11:17:25 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:16:22 »

เออนะ ว่าไปก็ โอเคนะ วิ่งเวลาดีกว่าเดิม เกือบ ครึ่งวิ แน่ะ  อย่างนี้ต้องโมเพิ่มบ้างแล้วเรา  แต่มีใครให้กู้บ้างอ่ะ  อิ อิ    อยากได้สัก 14 ต้น ก็พอและ   ถ้า 13 คงไม่ไหว ไม่มีตังค์ซื้อแคมใส่อ่ะ   
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:20:26 »

ถามหน่อยดิ พี่เต้ย หรือ ปุ้ยก็ได้     คืออยากรู้ว่า 7a 20วาว  ของพี่เต้ย ลากได้กี่พันรอบอ่ะคร้าบบบบบบบบบบบ   เผื่อเป็นแนวทางในการใส่ท่อนล่าง7a เอาไว้ลงแข่งพีระปีหน้า ถ้ายังไม่จนมากไปกว่านี้นะ       ขอบคุณล่วงหน้านะคร้าบบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:35:55 »

ขอถามนะครับ อยากรู้นะครับ อย่าหัวเราะผมนะ คือ ผมจะโอเวอร์ฮอล์เครื่องฝาดำใหม่ ก็เลยอยากจะเปลี่ยนไซล์ของลูกสูบ ไปใช้แบบ 83 บ้าง นอกจากคว้านเสื้อแล้วต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง ต้องมีกล่องจูนรึปล่าว ตอนนี้ใช้ฝาดำ ออโต้ ติดแก็สแบบหัวฉีดอยู่ครับ

ครับผมถ้าจะโอเวอรฮอลไม่จำเป้นต้องใช้ลูก 83 ก็ได้ครับ ใช้เป้นลูกโอเวอรไซด์ดีกว่าครับ
หรือไม่ก็อาจจะแค่เปลี่ยนไซด์แหวนได้ครับ (แหวนของลูกสแตนดาร์ดจะมีขนาดต่างออกไปอีก 4 เบอร์ครับ)

ถ้าสมมุติใส่ลูก 83 ไม่ต้องใส่กล่องจูนเพิ่มครับ จูนแก๊สเพิ่มได้เลยเพราะเป็นหัวฉีด
การขยายลูกขึ้นมาจริงอยู่จะได้ซีซีเพิ่ม แต่น้ำมันที่จ่าย ไม่ได้บางมากขนาดต้องใช้กล่องจูน ครับ
เพิ่มแก๊สได้ตามปกติ
รถเต้ย ปะ คันส้มๆ เนี่ย เสี่ยปุ้ย??

ใช่ครับน้าโช แต่ก่อนเป็นสีบรอนซ์ ประตูดำที่แข่งงานเออี ครับ
รถเต้ยเจ้าหนุ่้มผมยาวครับ
อืม...นั้นดิ เห็นใน กติกา วิ่ง งานแดรก ที่ไร ก็มี บอกเอาไว้ว่า..

รถ ท่านใด ชนะ ได้ที่ 1 ให้เปิดเผย ข้อมูล การทำรถ ให้แก่ เพื่อนๆ เพื่อเป็น ประโยชน์ ต่อสาธารณะ ....

ผมก็ยัง ไม่เห็น กระทู้ ที่เปิดเผย เลยอะ...( หรือว่า ผมไม่เห็น หรือไม่ได้อ่าน เอง..ถ้าเป็นอย่างงั้น ขอโทษ ด้วยนะครับ..รบกวน เอา link มาวาง ไว้ให้ชมด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณครับ...)
นั้นหล่ะน้าอ็อด ครับ ผมอยากเอามาลงนานแระครับแต่ติดปัญหาเรื่อง การจะโดนเขม่นเรื่องโชวลาว อะไรประมาณนี้ครับ
ตอนนี้เห็นมีกระแสตอบรับกันเยอะดี เลยปั่นๆ สักหน่อยครับ สนุกสนานกัน ไป
อยากรู้ของพี่ปุ้ยด้วยอะครับ

เดี่ยวจัดให้ครับ สักครู่

(ข้อเท้าหายดีหล่ะ เดี่ยวได้ไปเตะด้วยนะ)

โมเพียบ55

โมเพียบ ดีมากน้องวิน  หมูกระทะไหมช่วงนี้อากาศดี
ของน้องอ่ะ ทำไรมั้งบอกมาให้หมด ฮ่าๆๆๆๆ


จัดไป แต่รถไปไม่ได้ไปได้แต่ตัว จะเปิดฝาก่อน55

4a ge 20vฝาดำ
แคมtoda ไอดี288 ไอเสีย272ลิฟท์8.5ทั้งคู่ สปอร์เกตแคมtoda
สปริงวาล์วtoda
ฝาเดิม ยังไม่ได้ขัดพอร์ท
ลูกสูบBP 83mm หัวนูน ccเพิ่มจากเดิม1587เป็น1667cc
ก้านสูบฝาดำ
ข้อเหวี่ยงฝาบอร์น
ปะเก็นเหล็ก0.6 กำลังอัดประมาณ12:1
Ecu fcon v pro 2.1 วิชัยการช่างจูน
Direct coil Nissan
หัวฉีด 1JZ-GTE 380cc
clutch trd 3 แฉก+ฟลายวีลฝาดำเดิม
เกียร์5speed ทำอัตราทดใหม่ 2-3-4-5 ของ Route66จากRCA เฟืองท้าย4.0
lsd trd 1.5way
ปั้มติ๊ก1jz gte(กำลังจะพัง)
ปากแตร Imec
กรองอากาศ+พักอากาศARC
ปั้มน้ำมันเครื่องฝาบอร์น+ชุดเพิ่มแรงดันของ hks
เฮดhks 4-1
ท่อ2.3 ทั้งเส้นพักปลายใบเดียว กำลังจะเปลี่ยนเป็น kakimoto เพลทแดงเหมือนเดิมล่ะ
แรงลา 150 ตัว  
แรงบิด 15 ก่า
วิ่ง 1/4mile ตอนเป็น E-Manage เกียร์ 5speed+เฟืองท้าย4.5  ยาง195/55/15 RE001 แคมเบอร์-3
วิ่งอยู่ 14.9 RT ET 15.1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 พฤศจิกายน 2552 18:02:11 โดย Corollaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,911


อาชาฟ้า ฝาดำ ทั่วไทย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:44:27 »

ยอดเยี่ยมคับ
บันทึกการเข้า

รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋  08-4421-4995
TUEY 20V.
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:49:05 »

ถามหน่อยดิ พี่เต้ย หรือ ปุ้ยก็ได้     คืออยากรู้ว่า 7a 20วาว  ของพี่เต้ย ลากได้กี่พันรอบอ่ะคร้าบบบบบบบบบบบ   เผื่อเป็นแนวทางในการใส่ท่อนล่าง7a เอาไว้ลงแข่งพีระปีหน้า ถ้ายังไม่จนมากไปกว่านี้นะ       ขอบคุณล่วงหน้านะคร้าบบบบบบบบบบบ
ลากได้8000รอบคับกับก้านเดิม ถ้าจะวิ่งเซอร์กิตต้องมีก้านคับมอร์ หมายงั้น.........
บันทึกการเข้า

AE 100%
7AGE 20V.
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:53:20 »

 
บันทึกการเข้า

7a71
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 551


จูนเนอร์ดี+ช่างเครื่องเก่ง+นักแข่งห่วย=ถ้วยรางวัล


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2552 17:56:33 »

เห็นไอ้วินมันโม้   แล้วคันปาก ขอซะหน่อย (ไม่มีใครถามแต่อยากโม้บ้าง ปลื้มใจกับ 5a-ge 20 valve มากมาย)
14.8x วิ  สำหรับ 402 ม. จาก 128ม้า dynoking
ท่อนล่าง 5a-fe คว้านใส่ลูก 4a-ge20
ฝาบรอน  แคม ฝาดำ
กล่อง fcon 2.1 พี่วิชัยจูน
เกีร์ย โคตรโครส 2 3 4 5  แต่เกีร์ย 1 ยาวมาก (ทำให้ออกตัวยาก เหมาะในพีระ แต่ไม่เหมาะ 402 ม. )
ปากแตร ไม่มี มีแต่ ปล่องดักอากาศ มหัศจรรย์ มอร็คิด มอร์ก็เลยต้องใส่
(แต่ตอนนี้ เปลี่ยนเป็น ฝาดำ แล้ว)  เดี๋ยวถ้ามีตังค์ไปจูนใหม่ แล้วจะเอาไปวิ่ง 402 ม. ให้ดูนะ ว่าดีหรือแย่กว่าเดิม   แต่ตอนนี้ยังไม่มีตังค์เลย ฮือ ฮือ
บันทึกการเข้า

รถ มีไว้ซิ่ง   ปืน มีไว้ยิง    หญิง มีไว้ฟัน  สุดยอดชีวิตลูกผู้ชาย
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!