AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 17:46:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 29 30 [31] 32 33  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สำหรับเพื่อนๆที่มีข้อข้องใจในเรื่อง การติดมิกส์ ใน 4AGE 20 V  (อ่าน 172654 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #600 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 08:55:32 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 ตาปริบๆ
บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด


แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ  สุดยอด จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ


ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา  ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ  อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #601 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 11:11:27 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 ตาปริบๆ
บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด


แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ  สุดยอด จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ


ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา  ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ  อิอิ อิอิ
เมื่ิอไหร่จะมาเนี่ยกำลังกระหาย  กิน อิอิ จูนมาดี ๆ นะ 555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #602 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 11:12:43 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 ตาปริบๆ
บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด


แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ  สุดยอด จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ


ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา  ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ  อิอิ อิอิ
เมื่ิอไหร่จะมาเนี่ยกำลังกระหาย  กิน อิอิ จูนมาดี ๆ นะ 555

รอของครบก่อน พี่กำพล 5555
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #603 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012 11:27:54 »

่ว่าจะหนีไปหัวฉีดบ้างละ ดีไหมหว่า หุ หุ ขอความเห็นพี่กำพลหน่อยครับ เพราะ ตอนนี้หม้อเริ่มเน่าละ หลังใช้มาสองปีได้ครับ (กว่า ๆ) จะเปลื่อนหม้อก็ราว ๆ สองพันห้า ชุดซ่อมเห็นว่า 800 แต่ถ้าลงหัวฉีด ทำเองก็ราว ๆ 10000 รวมของ ทำไงดีหว่า แล้วถ้าจูนเลยได้ไหม ถ้าไม่อิงค่าจากน้ำมันครับ กับหัวฉีด หุ หุ เยอะหน่อยนะครับ

 ตาปริบๆ
บอกแบบส่วนตัวนะครับผมไม่คิดเปลี่ยนเลยครับเพราะมีปัญหาไรมันแก้ไขได้เองและราคาไม่แพงวิ่งธรรมดาแต่ึพอใจและ แต่ถ้าแนะนำคนอื่นผมแนะนำหัวฉีดครับเพราะมันเหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์-และคนทั่วไปจูนได้ง่ายกว่ามากๆเลย แต่สำคัญตอนติดตั้งนี่แหละต้องเหมาะสมไม่งั้นอืดดดดดดดด


แก้สมิกเซอร์ก็ดีครับ  สุดยอด จูนง่ายปรับแต่งได้เอง ตอนแรกผมก็ทำไม่เป็น เล่นไปเล่นมาบ่อยๆ ก็เป็น แต่เป็นหัวฉีดก็ไม่แน่ใจครับ


ปล.ตอนนี้ผมเพิ่งขยับสเตป ไปเป็นแก้สหัวฉีกแล้วครับ หม้อต้มหลังทองของโทมา  ที่เปลี่ยนไม่ใช่เพราะมิกเซอร์มีปัญหานะ เพี่ยงแต่มีโปรแกรมโม้ระบบน้ำมันเพิ่ม เลยเปลี่ยนครับ  อิอิ อิอิ
เมื่ิอไหร่จะมาเนี่ยกำลังกระหาย  กิน อิอิ จูนมาดี ๆ นะ 555

รอของครบก่อน พี่กำพล 5555
ล้อเลียนของครบนี่จะเอาไรมั่งอ่ะ หือ....อย่าให้รอนานนะ เดี๋ยวเฉาหมด...555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #604 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 15:46:29 »

โอ้ หนีไปเล่นหัวฉีดอีกคนแล้ว แง ๆ เค้ายังไม่รู้เลย ลองช่างใจดูก่อน หัวฉีดจูนคงประหยัดกว่า แต่ก็นะ จะได้กิโลเมตรเพิ่มขึ้นในหนึ่งลิตร จะเท่าไหร่ แล้วคูณเป็นเงินแล้ว เอามาเติมแก๊สเล่นมิกส์จะง่ายกว่า ก็ต้องช่างใจครับ อันไหนประหยัด ถูกเอาอันนั้น หุ หุ ก็นะ เงินทองช่วงนี้หายากกันจังเลย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #605 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2012 16:10:41 »

โอ้ หนีไปเล่นหัวฉีดอีกคนแล้ว แง ๆ เค้ายังไม่รู้เลย ลองช่างใจดูก่อน หัวฉีดจูนคงประหยัดกว่า แต่ก็นะ จะได้กิโลเมตรเพิ่มขึ้นในหนึ่งลิตร จะเท่าไหร่ แล้วคูณเป็นเงินแล้ว เอามาเติมแก๊สเล่นมิกส์จะง่ายกว่า ก็ต้องช่างใจครับ อันไหนประหยัด ถูกเอาอันนั้น หุ หุ ก็นะ เงินทองช่วงนี้หายากกันจังเลย

จากที่ใช้งานไม่ประหยัดต่างกันเท่าไหร่หรอกครับ   แต่ถ้าจะทำแรงต่อ โมเพิ่มน้ำมัน มันแค่ทำได้ง่ายกว่า ความคิดผมนะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #606 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 12:38:41 »

โอ้ หนีไปเล่นหัวฉีดอีกคนแล้ว แง ๆ เค้ายังไม่รู้เลย ลองช่างใจดูก่อน หัวฉีดจูนคงประหยัดกว่า แต่ก็นะ จะได้กิโลเมตรเพิ่มขึ้นในหนึ่งลิตร จะเท่าไหร่ แล้วคูณเป็นเงินแล้ว เอามาเติมแก๊สเล่นมิกส์จะง่ายกว่า ก็ต้องช่างใจครับ อันไหนประหยัด ถูกเอาอันนั้น หุ หุ ก็นะ เงินทองช่วงนี้หายากกันจังเลย

จากที่ใช้งานไม่ประหยัดต่างกันเท่าไหร่หรอกครับ   แต่ถ้าจะทำแรงต่อ โมเพิ่มน้ำมัน มันแค่ทำได้ง่ายกว่า ความคิดผมนะ
ใช่ผมเห็นด้วยแต่ผมคงสเตปเบื้องต้นพอแระครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #607 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 15:21:46 »

ถ้าประหยัดไม่ต่าง เหอะ ๆ คงไม่หนีไปเล่นหัวฉีดละ เพราะ ผมคาดหวังจากความประหยัดหน่อย ๆ นะครับ แต่้ถ้าไม่ประหยัดก็เลิกคุยกันครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #608 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2012 10:02:03 »

น้าๆครับ มีเรื่องสงสัยนิดหนึ่ง   งง  คือว่าถ้าเดิมฝาดำ เป็นออโต้ เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องก็ใช้ได้อยู่แต่สงสัยว่า กล่องออโต้กับธรรมดา วิ่งแตกต่างกันมากไหมครับ อ้อน
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #609 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 15:57:18 »

เห็นว่าต่างนะครับ ในการตัดของรอบ แต่ถ้าใช้มิกส์ผม่า แฮะ ๆ มันไม่ตัดอยู่แล้วนี่ แต่ก็พูดยากนะ ผมว่าสำคัญคือจูนไฟกับเชื้อเพลิงให้ลงตัวก็โอเคแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #610 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 16:26:48 »

น้าๆครับ มีเรื่องสงสัยนิดหนึ่ง   งง  คือว่าถ้าเดิมฝาดำ เป็นออโต้ เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องก็ใช้ได้อยู่แต่สงสัยว่า กล่องออโต้กับธรรมดา วิ่งแตกต่างกันมากไหมครับ อ้อน

ไม่ต่างจนทำให้เห็นชัดเจนหรอกครับ . .. . . .

ความเห็นส่วนตัว จากที่ เห็นของเพื่อนในกลุ่มมานะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #611 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 22:23:12 »

น้าๆครับ มีเรื่องสงสัยนิดหนึ่ง   งง  คือว่าถ้าเดิมฝาดำ เป็นออโต้ เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เครื่องก็ใช้ได้อยู่แต่สงสัยว่า กล่องออโต้กับธรรมดา วิ่งแตกต่างกันมากไหมครับ อ้อน

ไม่ต่างจนทำให้เห็นชัดเจนหรอกครับ . .. . . .

ความเห็นส่วนตัว จากที่ เห็นของเพื่อนในกลุ่มมานะ

ขอบคุณครับน้ามด คือผมอยากทราบเป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อนครับ  แหะ.. แหะ.. ตอนนี้ก็มีกล่องทั้งสองแบบอยู่เดี่ยวว่างๆว่าจะหาโอกาสลองน่ะครับ เดิน
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #612 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2012 13:32:22 »

นัดพูดคุยกันเหมือนเดิมครับได้แจมกันครับ วันจันทร์ที่ 28-5-2012 ครับเวลาเดิมที่บ้านผมครับ 18.30 น. สนใจของจริงๆมาครับ ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #613 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 07:06:18 »

อัพเดทข่าวกันหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #614 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2012 17:37:32 »

 ซุบซิบ ตามนัด....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #615 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2012 23:18:21 »

นัดพูดคุยกันเหมือนเดิมครับได้แจมกันครับ วันจันทร์ที่ 28-5-2012 ครับเวลาเดิมที่บ้านผมครับ 18.30 น. สนใจของจริงๆมาครับ ถ่ายรูป

เดิน ไปแน่ๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2012 23:20:46 โดย choyadit » บันทึกการเข้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #616 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2012 09:02:25 »

น้า kampol เดี๋ยวผมว่างๆจะทำมิกให้น้าจูนให้หน่อย  ได้โปรด.. เป็นฝาดำ 4 มิกนะ   เต้นระบำ ร้องเพลง เต้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤษภาคม 2012 20:42:57 โดย choyadit » บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #617 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2012 13:03:55 »

น่าสน ฝาดำ 4 มิก แต่ตอนตรวจสภาพ สงสัยเจ้าพนักงานคงไม่ให้ผ่านแน่เลย แหะ ๆ

ทำไงบอกกันด้วยนะครับ เพื่อเป็นแนวทางต่อไป
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
aonsuke
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33


オンスケ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #618 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 02:00:37 »

น้าๆคับ คือตอนนี้ผมสนใจในฝาดำอยู่คับ และกำลังเล็งๆฝาดำ 5เกียร์ไว้อยู่
จะถามน้าๆว่า เครื่องตัวนี้สามารถติดแก็สแบบดูดได้ไหมคับ จะมีปัญหาอะไรไหมคับ
อยากได้คำแนะนำในการติดแก็สระบบนี้นะคับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า...ไม่แรง...ของแต่งไม่มี AT151!!!Standard
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #619 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2012 07:58:24 »

มิกส์รู 32 กำลังดีครับ ส่วนมีปัญหาไหม ถ้าวางมาระบบไฟไม่เพี้ยน ผมว่าไม่น่ามีนะ เพราะ ผมก็ใช้เป็นปีละ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 29 30 [31] 32 33  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!