AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 05:58:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 10  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ เหลือ คน ที่ยังทำฝาลาย เล่นกันกี่คน อ่ะ ?  (อ่าน 43794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 08:14:21 »

ผมขอมารายงานตัวด้วยครับ ไม่ค่อยได้เข้ามา ฝาลายเหมือนกัน อยากรู้จังครับว่าทำรถแบบไหนให้มันเหยียบแล้วมันติดๆเท้าหน่อย
รถผม ไม่ทำไรมากแค่ แฮด เกีย 6speeds trd เต็ดโรงงาน กรองเปลือย หัวเทียน สายหัวเทียน กราวไวววว แก๊สสสสสด้วยครับ
เท่าที่ลองวิ่งดูก็มันดี ตอนนี้วิ่งแก๊สสุดที่ประมาณ 160-170 รอบอยู่ที่ 5000 ผมรู้สึกว่ามันไปได้อีก แต่ก็มะกล้า อิอิ
ยังมะเคยลองวิ่งน้ำมัน ไว้ลองแล้วจะมาบอกครับ ล้อ 15 ยาง195-55-15

สเต็ป ใกล้ๆ ผม เลย  ถ้าวิ่งน้ำมัน นะครับ หา อีมาเนจ มา จูนน้ำมันให้ เนียนๆ   ความเร็ว ระดับ  220  มีให้ เห็น แน่นอน ครับ

เกียร์ 6  ที่ความเร็ว 200 นี่ รอบ ประมาณ 6 พัน เอง  เหลือ ให้ไหล ได้ อีกตั้งเยอะ   55+
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 08:24:15 »

มาแอบดู สาวก ฝาลายหน่อย 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 09:00:45 »

เฮ้อ...เอาก็เอาว่ะ ขอโม้เอามันส์ซะหน่อย แต่ น้าโช น่าจะรู้จักรถผมดีที่สุดว่ามันก็งั้นๆแหล่ะ

ระบบส่งกำลัง: ใช้ฟลายวีนลดน้ำหนัก(น่าจะอลูมินั่มเพราะเสียงวิ่งก้องๆตอนสตาร์ท พวกแอบใส่ตอนผมเผลออ่ะ) แผ่นคลัชทองแดง 3 แฉกพร้อมชุดหวี น่าจะ OS Giken(อันนี้ก็แอบใส่ตอนเผลออ่ะ) ตอนนี้รอทำด้ามควิกชิพ(มันกำลังจะมา อิๆๆๆๆ)

เครื่องยนต์: โอเวอร์ฮอลไซด์เดิม กรองเปลือย(ช่างพงษ์) เฮดเดอร์ RSR 4 2 1(ยุ่นไม่ผ่าน Jasma) พักปลาย(ช่างพงษ์)

ช่วงล่าง: ปรับเกลียวแบบกลับหัวสี่ต้น(ไม่ประสงค์ออกนาม) ล้อ 17" ยุ่น ทางอู่อุปถัมภ์ ยางเก่ารอเปลี่ยน

ระบบไฟ: กล่อง อีซียู(ไทย หนึ่ง, ยุ่น หนึ่ง) ตอนนี้กำลังตามหากล่องในตำนาน จิ๊กโก๋หน้าพาเลช ได้แก่กล่อง mines(ใครเจอวานบอก)

สรุป: ไม่กล้าแข่งกับใครกลัวครับ ได้สภาพสดเหยีบมาตอบสนองดีแค่นี้พอใจ แล้วไว้เต็มสูบเมื่อไรจะไปพิมพ์กราฟไดโน่ ขำๆๆ มาให้ดูครับครับ(เอาให้ตัวเองหน้าแหกไปเลย อิๆๆๆ)

อนาคต: อาจมีคาร์บูคู่ปากแตรหากเอาดีกับพวกอิเลคโทรนิคไม่ได้ แรงแบบสั่งได้ครับลากกันสนั่นเมือง(เห็นตัวอย่างมาแล้วจากเจ้า TA22)

ปล. ส่วนคนขับแรงโม้มากกว่าแรงม้าครับ

ด้วยจิตรคารวะ
มีครับ มีอยู่ 2 ใบ ของไมน์และทีอาร์ดี แต่เป็นของขับหลังครับ เป็นกล่องสำเร็จรอมสูงต้องทำรถเข้าหากล่องครับ สมัยครั้งกะโน้นใส่วิ่งอยู่พาเลสกะรัชดาครับ วิ่งกันคนละคัน น้ากะหลาน อิอิ
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 09:46:38 »

แหม๊

เห็นกระทู้นี้

นึกถึง KE70 4A-GEขับหลังจิง จิ๊งงงงงงงง

มันส์พะยะค่ะ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
Ball69
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 582



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 10:09:31 »

 
บันทึกการเข้า

ไอดินและพริกแกง  555
บ้านสวนเรซซิ่ง
Emulate
สารพัดค้ำ คลิ๊กเลย
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=3078.0
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 11:00:14 »

ขอแจมนิดนึงน๊าา
ฝาลาย ขับสนุกมากมาย จิงๆ
เหมาะมากแก่การทำแรงๆอ่ะ ครับ วาวใหญ่ พอตโต ก้านวาวแข็งแรง ของแต่งพอหาได้ ราคาไม่แรงมาก้าเทียบกับ20v
จัดไปพี่โช แรงๆ สี่ลิ้น ฮ่าๆ

 
แห้มมากันเยอะเหมือนกันเน้อ  อ่านแล้วปลื้มใจ  ผมฝาลายสูตรรัสเซีย  เครื่องเดิมพลังหมีขั้วโลก+พลังแมวน้ำ
รถเจ้าโอม
ฝาลายสเปครัสเซีย ผมบรอนซ์ ขนทอง
เครื่อง เชฟเชนโก  
แคม ชราโปว่า
ิลูกสูบ  อังเดร อาชาวิน
เต็ด สมินอฟ ฮ่าๆๆ
ขำขำ นะโอม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2552 11:02:45 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
Donut_360
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 317


กาลเวลา มิตรภาพายังคงเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 12:49:33 »

ผมก้อใช้ฝาลายอยู่ คับ แต่ตอนนี้กำลังจะไปทั้งรถทั้งเครื่องคับ
บันทึกการเข้า

Royal Thai Air Force
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #67 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 15:05:33 »

ขอแจมนิดนึงน๊าา
ฝาลาย ขับสนุกมากมาย จิงๆ
เหมาะมากแก่การทำแรงๆอ่ะ ครับ วาวใหญ่ พอตโต ก้านวาวแข็งแรง ของแต่งพอหาได้ ราคาไม่แรงมาก้าเทียบกับ20v
จัดไปพี่โช แรงๆ สี่ลิ้น ฮ่าๆ

 
แห้มมากันเยอะเหมือนกันเน้อ  อ่านแล้วปลื้มใจ  ผมฝาลายสูตรรัสเซีย  เครื่องเดิมพลังหมีขั้วโลก+พลังแมวน้ำ
รถเจ้าโอม
ฝาลายสเปครัสเซีย ผมบรอนซ์ ขนทอง
เครื่อง เชฟเชนโก 
แคม ชราโปว่า
ิลูกสูบ  อังเดร อาชาวิน
เต็ด สมินอฟ ฮ่าๆๆ
ขำขำ นะโอม

มันโทรมาหา ผม แล้ว ละ ผม แซวไป ละ คิคิ
บันทึกการเข้า
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 15:12:58 »

มีใครอีกม่ะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 15:15:42 »

มาแอบ ดู 
บันทึกการเข้า
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #70 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 17:31:21 »

ผมฝาลายใน gti เดิมๆ
บันทึกการเข้า
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 17:43:24 »

สำหรับ สาวกฝาลาย.. ที่ยังไม่ได้ใส่กล่องพ่วง

ผมมีกล่อง TRD 4aGE 16V แท้ๆ รุ่นนี้จูนไม่ได้ เข้าใจว่า TRD จูนมาเนียนแล้ว น้ำมันหนาดี รอบมาไว น่าจะขายพร้อมชุด คิดส์ ของยุ่นๆ เค้า

ใครว่างมาลองสวมใส่ ออกไปซัดที ว่าจะรู้สึกเหมือนผม มั้ย




อยากไปลอง แต่ถ้าติดใจ ขอซื้อทำไงเนี่ย อิอิ

รถไม่แรงกะเค้า ของเทพแต่งเครื่องยังไม่ค่อยมี แอบอ่านไปก่อน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 17:45:00 »

จัดไป น้า
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #73 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 18:21:47 »

ขอแจมนิดนึงน๊าา
ฝาลาย ขับสนุกมากมาย จิงๆ
เหมาะมากแก่การทำแรงๆอ่ะ ครับ วาวใหญ่ พอตโต ก้านวาวแข็งแรง ของแต่งพอหาได้ ราคาไม่แรงมาก้าเทียบกับ20v
จัดไปพี่โช แรงๆ สี่ลิ้น ฮ่าๆ

 
แห้มมากันเยอะเหมือนกันเน้อ  อ่านแล้วปลื้มใจ  ผมฝาลายสูตรรัสเซีย  เครื่องเดิมพลังหมีขั้วโลก+พลังแมวน้ำ
รถเจ้าโอม
ฝาลายสเปครัสเซีย ผมบรอนซ์ ขนทอง
เครื่อง เชฟเชนโก 
แคม ชราโปว่า
ิลูกสูบ  อังเดร อาชาวิน
เต็ด สมินอฟ ฮ่าๆๆ
ขำขำ นะโอม

มันโทรมาหา ผม แล้ว ละ ผม แซวไป ละ คิคิ
โอมไหน โอมที่โดนฝาลายเดิมสวนเอาหนะหรอ กั่กๆๆๆ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 21:00:30 »

5555 ลูกพี่กูเล่นกูเองซะงั้นนะ ทำไปได้นะพี่ปุ้ย 5555 สูตร รู เตี๋ยว

เดี๋ยวเถอะๆๆ  ไปกันใหญ่หมดแล้วพวกนี้
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 21:15:57 »

เฮ้อ...เอาก็เอาว่ะ ขอโม้เอามันส์ซะหน่อย แต่ น้าโช น่าจะรู้จักรถผมดีที่สุดว่ามันก็งั้นๆแหล่ะ

ระบบส่งกำลัง: ใช้ฟลายวีนลดน้ำหนัก(น่าจะอลูมินั่มเพราะเสียงวิ่งก้องๆตอนสตาร์ท พวกแอบใส่ตอนผมเผลออ่ะ) แผ่นคลัชทองแดง 3 แฉกพร้อมชุดหวี น่าจะ OS Giken(อันนี้ก็แอบใส่ตอนเผลออ่ะ) ตอนนี้รอทำด้ามควิกชิพ(มันกำลังจะมา อิๆๆๆๆ)

เครื่องยนต์: โอเวอร์ฮอลไซด์เดิม กรองเปลือย(ช่างพงษ์) เฮดเดอร์ RSR 4 2 1(ยุ่นไม่ผ่าน Jasma) พักปลาย(ช่างพงษ์)

ช่วงล่าง: ปรับเกลียวแบบกลับหัวสี่ต้น(ไม่ประสงค์ออกนาม) ล้อ 17" ยุ่น ทางอู่อุปถัมภ์ ยางเก่ารอเปลี่ยน

ระบบไฟ: กล่อง อีซียู(ไทย หนึ่ง, ยุ่น หนึ่ง) ตอนนี้กำลังตามหากล่องในตำนาน จิ๊กโก๋หน้าพาเลช ได้แก่กล่อง mines(ใครเจอวานบอก)

สรุป: ไม่กล้าแข่งกับใครกลัวครับ ได้สภาพสดเหยีบมาตอบสนองดีแค่นี้พอใจ แล้วไว้เต็มสูบเมื่อไรจะไปพิมพ์กราฟไดโน่ ขำๆๆ มาให้ดูครับครับ(เอาให้ตัวเองหน้าแหกไปเลย อิๆๆๆ)

อนาคต: อาจมีคาร์บูคู่ปากแตรหากเอาดีกับพวกอิเลคโทรนิคไม่ได้ แรงแบบสั่งได้ครับลากกันสนั่นเมือง(เห็นตัวอย่างมาแล้วจากเจ้า TA22)

ปล. ส่วนคนขับแรงโม้มากกว่าแรงม้าครับ

ด้วยจิตรคารวะ
มีครับ มีอยู่ 2 ใบ ของไมน์และทีอาร์ดี แต่เป็นของขับหลังครับ เป็นกล่องสำเร็จรอมสูงต้องทำรถเข้าหากล่องครับ สมัยครั้งกะโน้นใส่วิ่งอยู่พาเลสกะรัชดาครับ วิ่งกันคนละคัน น้ากะหลาน อิอิ

ขอดูรูปปลั๊กหน่อยได้ไหมครับ ทั้งสองกล่องครับ

ปล. เจอแล้ว จิ๊กโก๋หน้าพาเลช อิๆๆ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2552 23:12:36 »

5555 ลูกพี่กูเล่นกูเองซะงั้นนะ ทำไปได้นะพี่ปุ้ย 5555 สูตร รู เตี๋ยว

เดี๋ยวเถอะๆๆ  ไปกันใหญ่หมดแล้วพวกนี้

สงสัยต้องส่งไปทำมั่งอู่นี้ บ้านสวนบ้านสวนอะไรเนี่ย
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 00:47:37 »

ถามน้าโชหน่อยครับ น้าจัดอีมิเนจไปจบเท่าไหร รบกวนตอบเป็นข้อๆดั่งนี้คือแบบว่าสงสัยและอยากรู้มาก
1.กล่องอีมิเนจ ราคา? ญี่ปุ่น หรือ ของก้อปดูยังไง
2.ค่าติดตั้ง
3.ค่าจูน(คือ อยากรู้ราคาที่น้าทำมาแล้วจูนกับใคร พอใจระดับไหนครับ)
4.แล้วน้าถอดแคมซิ่งทำไมครับ
5.ตอนนี้อัพเดท น้ามี gti กี่คันครับ
6.อู่ในกรุงเทพที่น้าอยากทำหรือเคยทำแล้วพอใจ และ ไม่ถูกใจ ( pm.ก็ได้ครับ )
7.ตอนนี้รถน้าโชเก็บสี หลังคามีรูแล้ว เสต็ปต่อไปทีอยากทำ
รบกวนน้าโชแค่นี้ก่อน ปล.คำถามที่ผมถามคงมีอีกหลายๆคนที่อยากรู้ ปล.ขอโทษทีถามมากไปหน่อยครับขอบคุณล่วงหน้า
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 01:01:41 »

 
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2552 02:00:30 »

ถามน้าโชหน่อยครับ น้าจัดอีมิเนจไปจบเท่าไหร รบกวนตอบเป็นข้อๆดั่งนี้คือแบบว่าสงสัยและอยากรู้มาก
1.กล่องอีมิเนจ ราคา? ญี่ปุ่น หรือ ของก้อปดูยังไง
2.ค่าติดตั้ง
3.ค่าจูน(คือ อยากรู้ราคาที่น้าทำมาแล้วจูนกับใคร พอใจระดับไหนครับ)
4.แล้วน้าถอดแคมซิ่งทำไมครับ
5.ตอนนี้อัพเดท น้ามี gti กี่คันครับ
6.อู่ในกรุงเทพที่น้าอยากทำหรือเคยทำแล้วพอใจ และ ไม่ถูกใจ ( pm.ก็ได้ครับ )
7.ตอนนี้รถน้าโชเก็บสี หลังคามีรูแล้ว เสต็ปต่อไปทีอยากทำ
รบกวนน้าโชแค่นี้ก่อน ปล.คำถามที่ผมถามคงมีอีกหลายๆคนที่อยากรู้ ปล.ขอโทษทีถามมากไปหน่อยครับขอบคุณล่วงหน้า

1  ราคา ที่ญี่ปุ่น หา ดู ได้ จาก เว็ป เลย ครับ  yahoo auction  หรือ Greddy ครับ  แต่ที่ผมได้ มา ผมใช้ มือสอง ครับ ตอนนั้น งบน้อย แต่ก็ อยากได้ มาใช้งาน ก็ ซื้อต่อ คุณ eak 20V มา 6000 ครับ  ก็ ผ่อน อยู่พักนึง ด้วย ( คุณเอกใจดี มากๆ )

2. ค่าติดตั้ง อีมาเนจ  ผม ติดตั้ง ครั้งแรก ตอนใส่ แคม HKS IN272 EX264  พี่โย  ติดตั้งให้  ไฟท์ นั้น ระบุ ราคา ที่แน่ชัดไม่ได้ เพราะ เพื่อนผม ( คุณแฟร์ ) จัดการเป็นธุระให้ ผม ก็ มาผ่อน เอาทีหลัง ฮ่าๆ   จำได้ว่า ผมไป เวียดนาม 5 วัน ก็ ทิ้งไว้ให้เค๊าจัดการเลย   รอบนั้น ไม่ได้ ม้าไดโน มา เพราะ จูนถนน โดยพี่ ทอมมี่ ( คนนี้เก่ง ครับ)
    ค่าติดตั้ง ครั้งที่ สอง ตอนที่ ขยับแคม ครั้งถัดมา  ช่างบัติ ( แฟร์ แนะนำ )  เค๊าคิด ค่าติดตั้ง 1500    ส่วนล่าสุด หลังจากไปทำสี มา ก็ มาไล่ ระบบไฟใหม่  อันนี้ ช่างหน่อย วัดด่าน จัดการให้  1000 บาท ครับ

3. ค่าจูน สำหรับผม  
  งวดแรกกับ แคม HKS ผม ได้ พี่ทอมมี่ ช่วยจูนให้ ครับ   ค่าจูนถ้าจำไม่ผิด 4000 ครับ ค่าน้ำมัน ค่าจิปาถะ จำได้ จบไป ประมาณ 6000  ครับ
  งวด ถัดมา ก็ แวะไป ให้ พี่วิชัยจูน ครับ แต่จูนไม่จบ ( มันมี เหตุผล) พี่วิชัยไม่คิดเงิน ครับ  รอบนั้น เสียค่าไดโน ไป 1500 ( 30 นาที ) ( ได้มา 121 ม้า แบบไม่สมบูรณ์)
 งวดถัดมา  ก็ จับแคม ใส่ไปใหม่ แต่ลองเปลี่ยน คน คราวนี้ เป็น คุณ ปอ วัฒนา ก็ หวด กันที่ ไดโน สไตร์เดอร์ครับ  ค่าจูน น่าจะ 4000 ครับ ( ได้มา 132 ม้า )
 งวดถัดมา ก็ ใส่ แคม TODA ครั้งแรก ถอด HKS ออก   หลังจากโอเวอร์ฮอลล์ เครื่อง มา เพราะ พังมาจาก คราวที่แล้ว  แค้นม้า มากไป วิ่งถนนแล้วแป๊ก ( น้าวัชจ้า รู้ดี ฮ่าๆๆ)  งวดนี้ พี่หน่อง จูน  ค่าจูน 3000 อันนี้จูนไม่จบ บนไดโน  ( ได้ มา 127 ม้า )
งวดสุดท้ายล่าสุด  พี่วิชัย จูนให้  ค่าจูน 4000 ครับ ( ได้มา 119 ม้า)  แต่ จูนเก็บ ครั้งต่อๆไป ก็ ไม่คิดเงินแล้ว  ประมาณ ว่าเหมา  ครับ

4 ผม ถอดแคมซิ่งทำไม  ก็เพราะ ว่า มันมี ปัญหา หมักหมม มาตั้งแต่ ครั้ง HKS ครับ  คือ ด้วยคอนเซ็ป แอร์เย็นเพลงเพราะ เดินไม่หอบ  พี่ทอมมี่เค๊าก็ จูนมาใช้ได้นะครับ  แต่ตอนจูนผมเป็น ห้าเกียร์ แล้วพอดี ผมได้ หกเกียร์ มา ก็เลย เปลี่ยน เป็น หกเกียร์ ปัญหา เกิดครับ  เพราะ ทุกการกระแทกคันเร่ง มัน เกิดอาการเขก ครับ  ซึ่งแก้โดยการขยับจานจ่ายมั่วซั่วไม่ได้ มันต้องจูนใหม่  แล้วก็ ผมโชคไม่ดี  พอดี พี่ทอมมี่ เพิ่งได้ ลูกชาย ครับ ก็ เลย งด จูนไป พักใหญ่ๆ  เลย  แต่ก็ msn คุยกัน บ่อยๆ  ผม ก็ ไม่รู้จะไป ให้ ใครแก้ อาการ เขกๆ เวลาซัด ประกอบกับ กลัวพัง ก็ เลยให้พี่วิชัย ลองจูนบ้าง โดยการแนะนำจากเต้ย และ มอร์ ก็ ปรากฎว่า มันมี ความผิดปกติ เกิดขึ้นหลายอย่าง เช่น เมื่อปรับไฟ ที่ เหมาะสมแล้วเครื่อง มัน เดินเบาไม่ได้ สุดท้ายมันก็เลย จูนไม่จบ พร้อมๆกับผม ที่ตาสว่างไม่น่าโง่ ใช้เฟืองแคมสไลด์ OTOP เลย ทำให้ งวดนั้น ต้องถอดแคมซิ่ง ออกก่อน ( เหนื่อยใจ)   ใส่แคมเดิม เพราะ ผม ไม่มีรถสำรองใช้  ก็ใช้เดิมๆ ผ่านมาพักนึง ผมก็ เอาไปใส่อีก คราวนี้ ให้ ช่างบัติ และ คุณปอ วัฒนา จูนให้ ( เสี่ยแฟร์ คุมงานให้)   มันก็ โอเค ครับ แต่ มันก็ ยังเกิดปัญหา เดินเบาไม่ได้  ช่างบัติ แก้ที่ปลายเหตุ โดยการ ที่ไป ปรับ สกรูวเล็กๆ ตรงที่ดันลิ้น ซึ่งผม คิดว่า มันไม่ค่อยถูกต้องนัก แต่ ก็ ยังไมได้ อะไร มาก จน เอาไป วิ่งเพื่อนๆ โซนระยอง สวนฝาดำกัน หนุกๆ กับน้าช้าง แล้วก็ วิ่งเล่น กับ น้าวัช แล้ว ผม สูบสี่ ละลาย  แต่ยังพอวิ่งต่อได้  ก็ วิ่งสามสูบ ได้ประมาณ 170 ก่อนจะแป็ก ครั้งสุดท้าย  ก็ เลย ทนใช้ไป อีกซักพัก แล้วก็ เอารถ เข้าทำสี ครับ   พร้อม ทั้ง โอเวอร์ ฮอลล์ เครื่อง   หลังจากทำสี  ก็เลย ไล่ ระบบไฟใหม่ แต่ผม ใจร้อน จับ TODA ยัดเลย ทั้งชุด   ก็ เจอ ปัญหา เดินเบาไม่ได้ พี่หน่องก็จูนไม่จบ  ผมเอง ก็ หงุดหงิด กับ คนที่ดูแลด้วย  เพราะ เล่นเอารถผมไป ขึ้นไดโน ทั้งๆ ที่รถวิ่งไม่ถึง 100 โล เลย แถม แรงดันน้ำมันเครื่องก็ตก  ห่าเหว ไร ก็ ไม่รู้รอบ นี้ แถมรถ ก็ ไม่มีสำรองใช้แล้ว  จนผมหมดความอดทน สุดท้าย ผม ก็ เลย ตัดสินใจ เอา TODA ออก อีกรอบ เพื่อหา สาเหตุ ที่แท้ จริง  คือ ทำให้ เครื่องเดิมๆ มันสมบูรณ์ ก่อน  อะไรเสีย ผม เปลี่ยน หมด  จน มันสามารถ เดินเบาได้ ปกติ ไม่ต้องใช้ สกรูว์ ตัวเล็ก ๆ แล้วก็ ตอนเช้า สตาร์ทเครื่องแล้ววอร์ม  ก่อนหน้านี้ มันไม่เคยวอร์มเลย เป็นปี ฮ่าๆๆ   อีกอย่าง ก่อนหน้านี้ผม เอารถเข้าทำสี มันเสียเวลาไปมากๆ เกือบ  7 เดือน ที่ไม่มีรถใช้ ต้อง อาศัยยืม 92 เพื่อน ( จนตอนนี้ รถขายไปแล้ว) ยืม92 น้อง ( พอดี มันไป อเมริกา) แล้วก็ ยืม EVO VIII น้องชาย มาใช้ อีก พักใหญ่ สุดท้าย ทนไม่ไหว ซื้อมอไซด์ มาใช้  ก็ พอดี รถเสร็จ  ซึ่งผม หมดความอดทน กับการที่ไม่มี รถใช้ คิดถึงรถตัวเอง สุดๆ  ก็ เลย ไม่อยากรอ การเซ็ทแคม อีกรอบแล้ว  ใส่แคมเดิม จนปัจจุบัน   ซึ่ง ตอนนี้เครื่อง ก็ สมบูรณ์ ดี จน กะว่า จะกลับไป ใส่ TODA อีกรอบ เร็วๆ นี้   

5. จากเดิม บ้านผม มี GTi   4  คัน   น้องชายผม ก็ ทำลายไปทีละคัน จนล่าสุด เหลือ ของผม คันเดียว ซึ่ง ก็ไม่ยอมให้ ใครจับละ  กัว ฮ่าๆๆ

6. อู่ที่ผมทำในกทม  ก็ มี แต่ ที่อู่พี่ศักดิ์ ครับ   เรื่องประกอบ เครื่อง ช่างเตอร์(หลานพี่ศักดิ์ ไว้ใจได้ ครับ )  ที่อื่น ไม่เคย ไป ลองทำ  ครับ  ผมไว้ใจ คนยาก   ส่วนที่ชลบุรี  ผม ทำ ที่ เก๋าเซอร์วิส ที่เดียวครับ  ส่วนที่ที่อยากทำ  ถ้าเป็นเรื่องเกียร์ อยากไป ทำ กับ อู่ คุณอรรถ  (พูนทอง) ครับ เพราะ ถูกชะตา กับ คุณโจ๊ก ไงก็ไม่รู้  คุยถูกคอ  ส่วนเรื่องโม ถ้าจะโม อีกรอบ ก็ เล็งๆ อู่คุณปุ้ย กับ น้องเตี่ยงไว้  ฮ่าๆๆ   คนจูน คง จบแล้ว

 7 . สเต็ป ต่อไปที่อยากทำ ก็คือ  ใส่แคม TODA อีกรอบ พร้อม ทำ 4 ลิ้น แบบ อีโอม  กับ ขยับไป เป็น F-CON V  แล้วถ้ามันยังไล่ฝาดำไม่ทัน ก็ คง  เทอร์โบ + แคม ละครับ  ฮ่าๆๆๆ ( ฝันไว้ ) 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2552 02:20:07 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 10  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!