AE. Racing Club
08 มิถุนายน 2568 01:18:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 239 240 [241] 242 243 ... 647  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ~~ห้องสนทนา Free Style AE LOWER NORTH~~~~  (อ่าน 1832954 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4800 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 22:56:24 »

กุ โดน หลอก  แสรดดดด

ทามเมอร์ กุ
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4801 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 23:31:46 »

ไมพี่ โดนไรอะ

มาแชร์ ๆ กาน
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4802 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2553 23:45:17 »

โพสขายว่า TYPE I

แต่ จริงๆแล้ว เป็น TYPE O

..ใคร?.. อย่างเซง

แต่ช่วงนี้ ชิลๆ  ลูกเพิ่งคลอด 

เลยเฉยๆ  กุเอาไปใส่ D-max ก็ได้ 

เดี๊ยว หา จอ ฟ้า เลย

บันทึกการเข้า
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4803 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 01:37:03 »

แย่ๆๆๆ 
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4804 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 02:31:25 »

เซง กานไป เผาพริก แช่ง
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4805 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 03:29:49 »

  Morrrningggg Denmark  วววววาาาาหหหาาาาววววว  ??
                         
    โป้งๆชึ่ง
เกือบแย่แล้วพวก ชนะมาหวุดหวิด  สู้ๆกันอีกนัด
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4806 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 09:36:43 »

จอฟ้ามันปลดล็อค180ด้วยไม่ใช้หรอ
ตอนนี้ผมใส่กล่องหลอกอยู่ มันไม่ได้ตัดรอบเครื่อง แต่ไปหลอกไมล์เฉยๆ ได้ผลก้อวิ่งทะลุ
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4807 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 10:52:21 »

จอฟ้ามันปลดล็อค180ด้วยไม่ใช้หรอ
ตอนนี้ผมใส่กล่องหลอกอยู่ มันไม่ได้ตัดรอบเครื่อง แต่ไปหลอกไมล์เฉยๆ ได้ผลก้อวิ่งทะลุ
เป็นไงอะหนุ่มอธิบายหน่อยดิ กล่องหลอกอะ ที่ว่ามันไม่ตัดรอบเครื่อง ใช่อย่างงี้ป่าวอะ ตอนแรกรถรากเกียร์สุดๆตัดที่ที่ห้าพันรอบ แต่พอใส่กล่องนี้ไปตัดที่หกพัน อย่างงี้ใช่ป่าว ถ้าใช่พาไปใส่หน่อย
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4808 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 12:53:30 »

เมื่อคืนตูน ยั่งกะลิง
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4809 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 13:15:27 »

เมื่อคืนตูน ยั่งกะลิง

ตูนไหน

จอฟ้า RSM ปลดล็อก180km เครื่องยุ่นได้เกือบทุกเครื่อง กฎหมายยุ่นกำหนดความเร็วไว้แค่180
 เครื่องที่มาจากยุ่น และใช้กล่องยุ่น ถ้าช่างไฟต่อครบจะตัด180 

จอฟ้า RSM ปลดรอบตัดไม่ได้
โตโยต้าจะปลดรอบได้ ต้องเปลี่ยน แร่ ในกล่องอย่างเดียว หรือต่อกล่องพ่วงที่ปลดรอบได้

เครื่องยนต์เดิมๆนะ ส่วนมากเค้ากำหนดรอบมาเกือบพอดีแล้ว ลากไปมากกว่านั้นอาจจะมีแรงม้าเพิ่มอีกซักห้าตัวแต่แรงบิด มันสุดไปตั้งแต่ก่อนรอบเดิมตัดแล้ว แถมเครื่องจะไปเร็วก่อนเวลาอันควร

เครื่องที่โมมาแล้ว ทำใส้ในมาแล้ว เค้าถึงจะปลดรอบกัน ลากรอบกันสูงๆเกินเจ็ดแปดพันรอบ ใส้ในไม่ดีพออะไรหลุดหรือติดขัดขึ้นมามีสิทธิเครื่องพังทั้งตัว

นึกง่ายๆ ลองฟังเสียงเครื่องตัวเองตอนรอบเกือบตัด เสียงมันครางแค่ไหน แล้วถ้าเกิดสายพานไทม์มิ่งขาดมาตอนนั้น ข้างในจะเป้นยังไง

เครื่องที่ปลดรอบ มักจะต้องใส่สายพานไทม์มิ่งแต่ง ถ้าใช้สเปคโรงงานควรจะเปลี่ยนเร็วกว่ากำหนด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2553 13:20:16 โดย 6.9 » บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4810 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 15:49:57 »

อ่าว มีเหตุผล เลิกล้มความตั้งใจ555555
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4811 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 15:54:00 »

พี่ตุ้ยพูดน่ากลัวเด้อ กลัวจะต้องเสียตังเปลี่ยนสายพานอีกแระ
ปล.ตูน bodyslam ไง มันมาคอนเสิร์ตที่พิดโลกเมื่อคืน
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4812 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 16:07:51 »

อยากปลดรอบ  ปลดความเร็วในทีเดียว

จัด เอฟค่อน  ไง ใส่ทีเดียว จบ
บันทึกการเข้า
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4813 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 16:13:32 »

ถ้าจัด f-con วางยี่สิบวาล์วดีก่า
ปล.พี่โต้แล้วยี่สับวาล์วเดิมๆกล่องตัดรอบอยู่ที่เท่าไรอะพี่
บันทึกการเข้า

~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4814 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 17:51:05 »

เดิมๆของผมตัดที่ 8000รอบ แต่ใส่กล่องไปก้อตัดเหมือนเดิม แต่ความเร็วมันไม่ตัด
เกียร์4ผมลากตัดที่ 8000 รอบความเร็วอยู่ที่180ประมาณนี้พอขึ้น 5 แล้วก้อไหลไปเรื่อยๆ
มันหลอดไมค์เฉยๆไม่ให้ไมค์ตัดอะคับทะลุ200ไปแล้ว
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4815 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 18:44:54 »

เดิมๆของผมตัดที่ 8000รอบ แต่ใส่กล่องไปก้อตัดเหมือนเดิม แต่ความเร็วมันไม่ตัด
เกียร์4ผมลากตัดที่ 8000 รอบความเร็วอยู่ที่180ประมาณนี้พอขึ้น 5 แล้วก้อไหลไปเรื่อยๆ
มันหลอดไมค์เฉยๆไม่ให้ไมค์ตัดอะคับทะลุ200ไปแล้ว
อัพตลอดๆ
บันทึกการเข้า

adeno@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,970



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4816 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 18:50:00 »

เดิมๆของผมตัดที่ 8000รอบ แต่ใส่กล่องไปก้อตัดเหมือนเดิม แต่ความเร็วมันไม่ตัด
เกียร์4ผมลากตัดที่ 8000 รอบความเร็วอยู่ที่180ประมาณนี้พอขึ้น 5 แล้วก้อไหลไปเรื่อยๆ
มันหลอดไมค์เฉยๆไม่ให้ไมค์ตัดอะคับทะลุ200ไปแล้ว
อัพตลอดๆ

ตัวแรงเลยคนนี้
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4817 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 20:02:10 »

เดิมๆของผมตัดที่ 8000รอบ แต่ใส่กล่องไปก้อตัดเหมือนเดิม แต่ความเร็วมันไม่ตัด
เกียร์4ผมลากตัดที่ 8000 รอบความเร็วอยู่ที่180ประมาณนี้พอขึ้น 5 แล้วก้อไหลไปเรื่อยๆ
มันหลอดไมค์เฉยๆไม่ให้ไมค์ตัดอะคับทะลุ200ไปแล้ว
อัพตลอดๆ

ตัวแรงเลยคนนี้
แล้วเทอร์โบจะตามทันมั๊ยเนี่ย
บันทึกการเข้า

adeno@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,970



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4818 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 20:07:06 »

แหมๆๆทามเปนมาพุดนะหนุ่ย
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4819 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2553 20:43:24 »

แหมๆๆทามเปนมาพุดนะหนุ่ย
เอ้า ก้อมันจิงนั๊น
บันทึกการเข้า

หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 239 240 [241] 242 243 ... 647  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!