AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 15:07:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่า ลงเครื่อง B16A กับ โคโรลล่า AE111 ได้ป่าวครับ  (อ่าน 11291 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 16:15:36 »

ฝา B16 + B20  แรงมาก
อันนี้คอนเฟิร์ม เคยลองมาแล้ว ตามเกือบไม่ทัน แม่........ง แรงชิบเป๋ง

ตามเกือบไม่ทัน แสดงว่า สุดท้ายตามทัน หรอคับ ใช้เครื่องบล็อคไหนอยู่แรงจัง...

รถผมยังตามไม่ทัน ได้แค่ แปะๆ ทิ้งระยะ เอา...


ผมโดน ตั้งแต่ ออกตัว
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 16:48:29 »

ไม่เชียร์เรื่องสายข้ามพันธุ์เท่าไร
แต่ถ้าทำจริงล่ะก็ น่าติดตามผลงานเป็นอย่างมาก
แต่ถ้าใจผม ผมจะลง3S-GTE รวมอินเตอร์+ช่วงล่าง
น่าจะจบเท่าๆกับการวางB16Aเท่านั้น(ราคานี้ยังไม่ได้ทำช่วงล่างนะ)
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 17:44:18 »

รอชมๆ งับ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
kikapoo
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 18:01:13 »

- เอา 4a-ge 20v + Fcon V pro แรงกว่า B16a เดิมๆแน่นอนครับ
  ทั้ง 2 สเต็ปนี้ราคาไม่หนีกันด้วย เผลอๆถูกว่าหมื่นนึงอีกต่างหาก

รถ NA แรงม้าเท่ากัน แต่ต่างกันที่น้ำหนักมันก็มีผลนะครับ ฉนั้นถ้าจะวัดว่าคันไหนแรงกว่ากัน ต้องวัดที่ น้ำหนักรถ+บล็อกของเครื่อง+ขนขับครับ อิอิ

บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 18:06:24 »

ฝา B16 + B20  แรงมาก
อันนี้คอนเฟิร์ม เคยลองมาแล้ว ตามเกือบไม่ทัน แม่........ง แรงชิบเป๋ง

ตามเกือบไม่ทัน แสดงว่า สุดท้ายตามทัน หรอคับ ใช้เครื่องบล็อคไหนอยู่แรงจัง...

รถผมยังตามไม่ทัน ได้แค่ แปะๆ ทิ้งระยะ เอา...


ผมโดน ตั้งแต่ ออกตัว

ของผมโดนตั้งแต่เกียร์ว่างแล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
9QC
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388


ความฝันของฉัน คือSunroof ++


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 18:13:07 »

ได้แน่นอนคับ เคยคุยกับคนรู้จัก!!! sr20 ก้อเคยวางในaeมาแล้วเหมือนกัน(เคยเหน)
บันทึกการเข้า

รถ-วิ่งไม่ได้(ดีกว่า)รถ-หยุดไม่ได้ (เชื่อเถอะคร้าบบ)
Chaiyanan77
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 568


เป็นต่อไปแบบนี้แหละ...ดีแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 18:29:56 »

ถ้าอยากข้ามพันธุ์  ไม่ดู K20 เลยอะครับ  เครื่องหันทางเดียวกันด้วย   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กันยายน 2552 18:33:02 โดย Bombtaro » บันทึกการเข้า

++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 19:27:04 »

ถ้าเดิมๆด้วยกันนะครับ เชื้อเพลิงถูกต้องตามโรงงานกำหนด สภาพเครื่องพอๆกัน วิ่งไม่ต่างกันครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 19:40:55 »

ถ้าเดิมๆด้วยกันนะครับ เชื้อเพลิงถูกต้องตามโรงงานกำหนด สภาพเครื่องพอๆกัน วิ่งไม่ต่างกันครับ


จริงแบบที่เบสพูด
 20V ชอบ อากาศเย็นๆ อ๊อกเทน 100
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 20:42:24 »

แนะนำเอาไม้ป่าเดียวกันครับ 3S-GTE NONAIR 245แรงม้าMR2 /255แรงม้าGT4 ที่ 6000 รอบ แรงบิด 31.0/ ที่ 4000 รอบ เครื่องตัวนี้รอบปลายดึงดีกว่าตัวมี AIR แต่ราคาสูงกว่า
ราคาตอนนี้วางแล้วไม่น่าจะเกิน 100000 ไม่รวมช่วงล่าง ราคาก็น่าจะใกล้เคียงกับเครื่อง B ตัวท๊อป ลองเทียบดูครับ แรงม้า/แรงบิด/ราคา อีกอย่างเครื่องทนครับหม้อนํ้ารั่วดับคาเท้าพอเครื่องเย็นเติมนํ้าไปต่อได้สบาย
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กันยายน 2552 20:46:33 โดย oo101 » บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 20:49:43 »

Bodyรถ toyota หัวใจเป็น honda แล้วจะภูมิใจเหรอ
 
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 21:28:43 »

ฝา B16 + B20  แรงมาก
อันนี้คอนเฟิร์ม เคยลองมาแล้ว ตามเกือบไม่ทัน แม่........ง แรงชิบเป๋ง

ตามเกือบไม่ทัน แสดงว่า สุดท้ายตามทัน หรอคับ ใช้เครื่องบล็อคไหนอยู่แรงจัง...

รถผมยังตามไม่ทัน ได้แค่ แปะๆ ทิ้งระยะ เอา...

เข้ามาแฉว่า รถพี่เค้า 7a ฝา20v โบ td05 + f con

อิอิ ว่างๆพาไปนั่งเล่นอีกนะเพ่ มันส์ มันส์ ...
บันทึกการเข้า
1AE101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 กันยายน 2552 22:30:17 »

ฝา B16 + B20  แรงมาก
อันนี้คอนเฟิร์ม เคยลองมาแล้ว ตามเกือบไม่ทัน แม่........ง แรงชิบเป๋ง

ตามเกือบไม่ทัน แสดงว่า สุดท้ายตามทัน หรอคับ ใช้เครื่องบล็อคไหนอยู่แรงจัง...

รถผมยังตามไม่ทัน ได้แค่ แปะๆ ทิ้งระยะ เอา...

เครื่องผมก็ตามที่ปอด์นบอกอ่ะครับ  แล้วคุณ yoshio วางเครื่องตัวไหนเหรอครับ ได้แค่แปะๆ ทิ้งระยะเอา แสดงว่าสูสีเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กันยายน 2552 22:32:38 โดย 1ae101 » บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 กันยายน 2552 02:31:56 »

Bodyรถ toyota หัวใจเป็น honda แล้วจะภูมิใจเหรอ
 

โดนใจเลยปนะโยคนี้

ตัวเป็น Toyota หัวใจเป็น Honda
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 กันยายน 2552 09:26:11 »

Bodyรถ toyota หัวใจเป็น honda แล้วจะภูมิใจเหรอ
 

โดนใจเลยปนะโยคนี้

ตัวเป็น Toyota หัวใจเป็น Honda

อืม........ประโยคนี้ตรงใจสุดๆ
ผมอยากเล่นบล็อกKยังต้องเปลี่ยนรถเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2552 09:28:19 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 กันยายน 2552 14:34:53 »

Bodyรถ toyota หัวใจเป็น honda แล้วจะภูมิใจเหรอ
 

โดนใจเลยปนะโยคนี้

ตัวเป็น Toyota หัวใจเป็น Honda

อืม........ประโยคนี้ตรงใจสุดๆ
ผมอยากเล่นบล็อกKยังต้องเปลี่ยนรถเลย

ชอบจริงๆ เปลี่ยนรถแล้ว แต่มิตรภาพ ไม่ลืมเลือน
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 กันยายน 2552 20:14:19 »

ผมก็ใช้รถมัน 2 ยี้ห้อเลย อิอิ ไม่มีแบ่งแยก
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 กันยายน 2552 20:30:40 »

ฝา B16 + B20  แรงมาก
อันนี้คอนเฟิร์ม เคยลองมาแล้ว ตามเกือบไม่ทัน แม่........ง แรงชิบเป๋ง

ตามเกือบไม่ทัน แสดงว่า สุดท้ายตามทัน หรอคับ ใช้เครื่องบล็อคไหนอยู่แรงจัง...

รถผมยังตามไม่ทัน ได้แค่ แปะๆ ทิ้งระยะ เอา...

เข้ามาแฉว่า รถพี่เค้า 7a ฝา20v โบ td05 + f con

อิอิ ว่างๆพาไปนั่งเล่นอีกนะเพ่ มันส์ มันส์ ...

อื้อ หือออออออ

แรงไม่ธรรมดา
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 กันยายน 2552 20:40:47 »

ฝา B16 + B20  แรงมาก
อันนี้คอนเฟิร์ม เคยลองมาแล้ว ตามเกือบไม่ทัน แม่........ง แรงชิบเป๋ง

ตามเกือบไม่ทัน แสดงว่า สุดท้ายตามทัน หรอคับ ใช้เครื่องบล็อคไหนอยู่แรงจัง...

รถผมยังตามไม่ทัน ได้แค่ แปะๆ ทิ้งระยะ เอา...

เครื่องผมก็ตามที่ปอด์นบอกอ่ะครับ  แล้วคุณ yoshio วางเครื่องตัวไหนเหรอครับ ได้แค่แปะๆ ทิ้งระยะเอา แสดงว่าสูสีเหมือนกัน

                ทิ้งผมซะหลายลำเลยนะพี่         ผมก็ว่าอยู่      20V+7A  F con     โดนเฉยเลย   โดนยาวเลย       55        

   วันนั้นพี่น่าเล่นกับ  Corona  คันนั้นต่อ          ผมได้ช่วยประกบ     อัดกันมา  3   คันมันจริงๆ        

        ผมเติมน้ำมันมา   300.-   ก่อนบางพระ   พอถึงพัทยา    น้ำมันมันหายหมดเลย   สงสัยละเหยไวเกิน   เซ็ง          



ไม่รู้จำผมได้รึปล่าว    โคโลล่า  111   สีเทานวลๆ       ที่เขาบางพระ     








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กันยายน 2552 20:56:05 โดย phanlob » บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 29 กันยายน 2552 21:07:23 »

ผมพวกอนุรักษ์นิยมด้วยคับอิอิ จริงๆแล้วแต่ความคิดของแต่ละท่านนะคับ
อย่างcefวางเจผมก้อว่ามันธรรมดา(จะแรงแค่ไหนก้อเถอะ)แต่aeแล้ววาง
เครื่องb ผมว่ามันไม่ใช่อ่ะคับ อิอิ ไม่รู้ว่าใช้คำพูดอะไรแต่ว่ามันไม่ใช่อ่ะคับ
มีใครเคยลองมั้ยคับ ซิวิค4ประตูb16aกับ101หรือ111ฝาดำ สมบูรณ์และเดิมๆ
เหมือนกัน จากสเป็คมันไม่น่าจะทิ้งหายอ่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!