AE. Racing Club
28 มีนาคม 2024 21:58:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มา D.I.Y. เมื่อพัดลมแอร์เบอร์ 1 ไม่หมุนกันครับ  (อ่าน 43648 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,478



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2011 18:27:51 »

ขอบคุณครับ  เบอร์ 1 ไม่ติดพอดีเลย
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 19:07:52 »

แถวบ้านผมไม่มีลวดนิโครมขายอ่าาาาาาาาาาา 
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,023


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 22:41:20 »

แถวบ้านผมไม่มีลวดนิโครมขายอ่าาาาาาาาาาา 

ศึกษาภัณฑ์มีแน่นอนครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
PabU
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 21:46:48 »

ขอบคุณครับ...เบอร์ 1 ไม่ติดเหมือนกันง่ะ...เมื่อเย็นลองรื้อดู ไม่รู้ขาดรึป่าว แต่ตอนนี้ขาดแล้ว แฮะ...แฮะ...(แงะจนขาด T_T)  คือผมใช้ลวดนิโครม หรือ Resistor ceramic ก็ได้ใช่มั้ยครับ แค่วัดให้ได้ความต้านทาน 2 โอห์ม
บันทึกการเข้า
jom ae101@cz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 119



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 13:59:56 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE 101
PabU
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 21:41:03 »

ทำเสร็จแล้ว...ผมใช้ นิโครมเบอร์ 26 อ่ะ เนื่องจากไม่มี Multi meterวัด โอห์ม ผมเลยตัดลวดเก่าออกแล้ววัดความยาวเอาเลยครับ  ขอบคุณเจ้าของกระทู้และคนอื่นๆที่ช่วยกันแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 19 มีนาคม 2012 09:45:36 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 มกราคม 2013 11:05:45 »

เปลี่ยนแล้วครับ ใช้Rแแบเซรามิก 5W 2โอม

บันทึกการเข้า
nathsine001
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 09 มกราคม 2013 01:53:40 »

เปลี่ยนแล้วครับ ใช้Rแแบเซรามิก 5W 2โอม


เป็นไงบ้างครับ อยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า
nathsine001
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 09 มกราคม 2013 01:55:16 »

ขอบคุณครับ เจ้าของ ก ทครับ
บันทึกการเข้า
superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 14 มกราคม 2013 09:00:34 »

เปลี่ยนแล้วครับ ใช้Rแแบเซรามิก 5W 2โอม


เป็นไงบ้างครับ อยากรู้ครับ
ใช้งานได้ปกติครับ
บันทึกการเข้า
toyota 3 นะวังน้อย
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,068


โทโยดะซัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 มกราคม 2013 16:00:56 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า




Instrument cluster J Mania
BEUM
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 10 เมษายน 2013 06:54:04 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
maycry
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 14:23:01 »

 ตรบมือ สุดยอด
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2019 11:23:14 »

ชอบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า

teendoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


EE 90 / 4E-FE carburetor (NO gas)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2019 10:35:00 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!