AE. Racing Club
19 มีนาคม 2024 15:18:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความเดิมจากที่เครื่องฮีทแล้วโดนปาดฝาสูบโดยไม่เปลี่ยนฝา?(ทำไงดี)  (อ่าน 3959 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ifumust
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 76


Drive Drive Drive!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 17:38:06 »

ความเดิมจากที่เครื่องฮีทแล้วโดนปาดฝาสูบโดยไม่เปลี่ยนฝา เพราะช่างแย่ๆ บอกว่าไม่โก่งเท่าไร ปาดดีกว่า (รวมค่าแรง กดไป 7200) เฮ้อ..ปรากฏว่าใช้ได้อีกประมาณ 4เดือน
หม้อน้ำดันซึมๆ น้ำหายต้องคอยเติมทุกวัน เลยตัดใจเปลี่ยน หม้อน้ำใหม่ 2ชั้น(งานไทย)รวมค่าแรง 5000 บาท ไม่พ้นวัน น้ำหายอีก ลองดูรั่วไม่มี ดึงก้านวัดน้ำมันเครื่อง โอ้ววว.. น้ำเข้าเครื่องซะงั้น
ทำใจ ให้ร้านอะไหล่แถวบ้าน รู้จักกัน หาฝาสูบหัวฉีด มือสอง ยุ่น (4200)มาเปลี่ยนใหม่ ถ่ายน้ำมันเครื่อง,ไส้กรอง,คูลแลนท์ รวมค่าแรง (4200) ล่อไป 8200 บาทแล้วบวกเปลี่ยนหม้อน้ำ ภายในสองวัน โดนไป 13200 พอเอามาวิ่งเครื่องสั่น รอบสูงมีเสียงวาล์ว เขก ดังแต๊กๆๆ แต่ไม่ดังมากเท่าฝาเก่า รอบเครื่องก็สูง ไม่ว่าวิ่งแก๊สหรือ น้ำมัน คือก่อนหน้านี้ผมไปเปลี่ยนคอมแอร์ลูกใหม่ ต่อขา ลูกที่ใช้กับเครื่อง 1.6-2.0 คือรถผม 1.3 เอง แต่ช่างบอกไม่เป็นไร จะได้เย็นๆ ต่อขาให้ ก็ไอช่างที่ปาดฝาให้น่ะแหละ เฮ้อ.. มันเลยดึงรอบ เวลาเปิดแอร์ ตอนนี้พอตั้งรอบสูง ก็กินน้ำมันมาก ทั้งๆที่วิ่งแก๊ส
พอตั้งรอบต่ำ ก็เดินเบาก็ดับ รถติดก็ดับ ไม่รู้ช่างตั้งเวคคั่มได้หรือไม่ยังไง ตอนนี้เอากลับไปให้ช่างแก้แล้ว 4วัน ยังไม่เสร็จซะที ช่างบอกต้้องใช้เวลาตั้งวาวล์ ใส่แผ่นชิม ให้มันเท่ากันจะไ้ด้ไม่เขก ผมก็ปวดหัวอยู่ ไม่รู้ทำไงใจอยากจะขายแล้วครับ หรือถ้าจะวางเครื่องใหม่ก็ัยังไม่มีงบ เพื่อนๆ พี่ๆ ว่าไงกันดีครับ ผมควรทำยังไงต่อไปดี ไม่รู้จะปรึกษาใครแล้ว เจอแต่ช่างแย่ๆ อู่แย่ๆ แล้วราคาที่ผมทำไปหมดนี้แพงไหม? โดนต้มโดนฟันซะหัวแตกแร้ววว ยังกะไป"เกะ"เลย หัวแตกเลือดสาด หมดไปหลายหมื่น ได้แค่จับได้แค่ดม เฮ้อ...ชีวิต
บันทึกการเข้า

Drive Drive Drive!!! (Drive My Life)
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 17:42:16 »

 ยกธงขาวซ่อมแล้วแย่ลง ยังไงผมก็ว่า แพง

เซงแทนเลย  รถทุกคันควรมีอู่ประจำ จะดีที่สุด
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 18:37:19 »

รวมๆแล้วเกือบได้เครื่องใหม่เลยนะ
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 19:58:11 »

เซงแทนเลยคับ เอ๋อ เอ๋อ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 20:08:58 »

ผมเคย Post ไว้ในหลายๆกระทู้แล้วว่าฝาโก่งให้วางเครื่องใหม่น่าจะจบกว่า เพราะเคยโดนมาก่อนแต่ไม่หนักเท่า จขกท. โดนไปหนักแบบนี้เป็นผมปวดหัวเลยว่าจะเอายังไง แต่ค่าปาดฝามันแพงโคตรรรรรร ค่าฝาก็แพงเอาเรื่อง หม้อน้ำ 5000 นี่ถอยมือ 1 ห้างได้เลย ไม่รู้จะช่วยยังไงเลย มันไม่ไหวจะเคลีย อ่อนเพลียจะพูด
บันทึกการเข้า

potter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 20:16:35 »

 ยกธงขาว ยอมจำนนครับ เจอแบบนี้ ขอให้กลับมาหายไวๆเน้อ อ้อน
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 21:41:09 »

หาเงินสักก้อนวางใหม่เลยดีกว่าครับ ส่วนเครื่องเก่าแยกอะหลั่ยขายเอา
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2009 22:02:22 »

เจออย่างนี้ปวดหัวคับ  เวียนหัว  อยู่แถวไหนคับลองถามเพื่อนๆในคลับดูเผื่อแนะนำอู่ที่ทำแล้วจบให้ได้น่ะคับ
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 06:09:41 »

ค่าปาดฝาแพงสาด อย่างพี่ ๆ เขาว่า ต้องมีอู่ประจำที่เชื่อใจได้ ราคา ที่ว่ามาฮอลล์ใหญ่ ๆสบาย เลยละ - -a
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 07:50:15 »

ตอนนี้เปนอยู่เหมือนกานเลย


นอนอู่มา 2 วันละ แต่แค่เชคหม้อน้าอยู่


ถ้าซ่อมหม้อน้าแล้วไม่หายถึงจะไปดูที่ฝา ว่าโก่งป่าว
บันทึกการเข้า
Oke...Pat TZ#042
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 991


---รอไปทะเลๆๆๆ---


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 07:51:52 »

 ฉุน
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 07:52:22 »

ของผม นะเครื่อง ไม่มีแรง ช่าง บอก ฮอ เครื่อง 6000-8000
แต่ ผมก็กลัวมันไม่จบ เพราะ พวก สายพานก็เก่าแล้วด้วย ระบบไฟก็ ไม่ค่อยดี ผมเลยวางเครื่องใหม่เลย
30000 จบ ( รวมย้ายแก้สด้วย) ทุกอยา่งช่างรับประกันหมด ตอนนี้ก็ใช้ดี ลุยน้ำท่วม ได้สบาย.....
บันทึกการเข้า

mong had yai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 09:01:46 »

น่าเห็นใจ เก็บไว้เป็นบทเรียนนะคับ เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
tuey
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กันยายน 2009 10:19:16 »

วางใหม่ดีกว่าครับเอาแต่เครื่องก็ได้ครับไม่เอาเกียร์ถูกลงมาอีกหน่อย  ของผมเครื่องฮีทเหมือนกันเพราะปั๊มน้ำรั่วกลับมาบ้านปาดฝาเก่าใช้ได้2เดือนเป็นอีกเลยเปลี่ยนฝาใหม่  คราวนี้หายแต่อย่างอื่นค่อยๆพังตามมาจานจ่าย  คอมแอร์ ชาร์ปสึก เลยยกเครื่องใหม่เลยทีเดียวจบ
บันทึกการเข้า

ผมก็ขับ AE
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!