AE. Racing Club
20 กรกฎาคม 2568 09:03:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านทำโช๊ด  (อ่าน 8977 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:21:21 »

พี่ AE ทุกท่านครับ ร้านพรเทพมีทั้งหมด 4 สาขา สาขาสุขุมวิช 103 เบอร์โทร 08172306391 สาขาลำลูกกา เบอร์โทร 018325976  025315976 สาขาประชาอุทิศ 028715602 -3 สาขาสุขสวัสดิ์ 094424896- 028191800   ใกล้ที่ไหนไปที่นั้นครับแต่ที่ผมไปทำมาที่สาขาสุขสวัสดิ์ ทำโช๊ค 4 ต้น คู่ละ 1000 บาทใช้เวลาไม่นานครับ และทำช่วงล่าง อยู่ถนน สุขสวัสดิ์ จากสามแยกประชาอุทิศ ก่อนถึงสามแยกตัดราษบูรณะประมาณ  50 เมตรครับ ร้านอยู่ติดถนนด้านหลังร้านมีที่จอดรถกว้างมากขอบอก สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านทำโช๊คอยู่ครับขอแนะนำ จะทำบอกช่างทำได้ทุกอย่างที่ท่านต้องการขอให้บอก  ไปตอนเช้าหน่อยครับช่วงบ่ายลูกค้ามาก
ครับ
แล้ว ทำคู่ละ 1000 เนี่ย ทำแบบไหนครับ..น้ำมัน/แก๊ส/ หรือ น้ำมันกึ่งแก๊ส
ตอนอัดโช๊ค ถอดโช๊ค ออกมาล้า่ง หรือเปล่าครับ ซีล และ วาวล์ ทำยังไง ครับ..
ขอบคุณครับ

ทำได้ทั้ง น้ำมันล้วน และ น้ำมันกึ่งแก๊ส.. แบบ แก๊ส ล้วน ไม่มี shock absorber ชนิดนี้ขายในรถทั่วไปนะครับ

เป็นการซ่อมบำรุงแบบถอด/ล้าง อัดใหม่ ครับ หากเสีย ถ้ามีอะไหล่ก็เปลี่ยนได้ ไม่มีก็จบกัน
ขอบคุณครับ
เพราะ บางร้าน เคยได้ยินมาว่า แค่ เจาะ เสื้อโช๊ค เอาน้ำมันออก
แล้วก็ เติมเข้าไปใหม่ แล้วก็เชื่อมปิด เท่านั้นเอง ไมไ่ด้ถอดล้างซ่อมบำรุง อะครับ...
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:24:34 »

ถ้าของเดิม เปิดไม่ได้ ไม่มีฝาเปิด ก็แล้วแต่ technique แต่ผมเคยแต่เห็นว่า เค้ากลึงเปิดฝาแล้วทำเกลียวให้ใหม่นะ
แบบเจาะออก จะอุดได้ไง ผมว่าไม่มีหรอกนะ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:38:09 »

ครับน้าบอย
ผมก็แค่เคยได้ยินอะครับ ยังไม่เคยเห็นกะตา
ส่วน กลึงทำฝาใหม่ อันนี้เคยตามเข้าไปดูกะตามาแล้ว อะครับ ขนาด เป็นโช๊ค ที่ เป็น 8 เหลี่ยม ขันออกได้ เค้ายังกลึงทำฝาใหม่ ผมก็งงนะ ว่าทำไมต้องทำใหม่

แล้วถ้าผม ได้กระบอก โช๊ค แบบ ปรับนืด ได้เนี่ย มันจะเอาไปใส่ในเสื้อโช๊ค ทีกลึง ฝาใหม่ได้หรือเปล่าหว่า......
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:51:49 »

ครับน้าบอย
ผมก็แค่เคยได้ยินอะครับ ยังไม่เคยเห็นกะตา
ส่วน กลึงทำฝาใหม่ อันนี้เคยตามเข้าไปดูกะตามาแล้ว อะครับ ขนาด เป็นโช๊ค ที่ เป็น 8 เหลี่ยม ขันออกได้ เค้ายังกลึงทำฝาใหม่ ผมก็งงนะ ว่าทำไมต้องทำใหม่

แล้วถ้าผม ได้กระบอก โช๊ค แบบ ปรับนืด ได้เนี่ย มันจะเอาไปใส่ในเสื้อโช๊ค ทีกลึง ฝาใหม่ได้หรือเปล่าหว่า......

มีฝาดันทะลึ่ง กลึงเปิดอีก สงสัย พูดกันยาว เสื้อสั้นลงไปอีก
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:57:40 »

ครับ ก็เลย อยากจะหา ร้านใกล้ๆ แถวๆ ระแวกๆ บ้าน ทำบ้าง อะครับ..อยากลองดู เผื่อเอาไว้เป็นทางเลือก ใกล้ๆ สะดวกๆ ด้วย..
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 13:35:22 »

แล้วถ้าผม ได้กระบอก โช๊ค แบบ ปรับนืด ได้เนี่ย มันจะเอาไปใส่ในเสื้อโช๊ค ทีกลึง ฝาใหม่ได้หรือเปล่าหว่า......

ผมลืมตอบคำถามข้อนี้ไปเลย ตอบคือได้ครับ ส่วนมากแล้ว shock ab แต่งดีๆ มันจะเป็นแบบแกน 22mm ครับ นั่นคือเท่ากับตัวแกนใหญ่
ซึ่ง ผมก็ทำนะ เอามาจากแบบ super strut ที่ซื้อมาเหลือๆ แล้วก็ไม่ได้ใช้ เช่น G/A/B หรือ TRD พวกนี้แล้วเอามารื้อใส่ประกอบลงไป
ใหม่ในกระบอกเสื้อของ "แกนใหญ่" ใช้งานจนทุกวันนี้แหล่ะครับ เสื้อไม่สวย แต่ว่า ไส้ปิ๊ง....
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 13:58:52 »

ผมก็ทำร้านเนียครับ
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 16:13:18 »

แล้วถ้าผม ได้กระบอก โช๊ค แบบ ปรับนืด ได้เนี่ย มันจะเอาไปใส่ในเสื้อโช๊ค ทีกลึง ฝาใหม่ได้หรือเปล่าหว่า......

ผมลืมตอบคำถามข้อนี้ไปเลย ตอบคือได้ครับ ส่วนมากแล้ว shock ab แต่งดีๆ มันจะเป็นแบบแกน 22mm ครับ นั่นคือเท่ากับตัวแกนใหญ่
ซึ่ง ผมก็ทำนะ เอามาจากแบบ super strut ที่ซื้อมาเหลือๆ แล้วก็ไม่ได้ใช้ เช่น G/A/B หรือ TRD พวกนี้แล้วเอามารื้อใส่ประกอบลงไป
ใหม่ในกระบอกเสื้อของ "แกนใหญ่" ใช้งานจนทุกวันนี้แหล่ะครับ เสื้อไม่สวย แต่ว่า ไส้ปิ๊ง....
นิแหละ ..กำลังหา อยู่ แหะๆ..
แล้วแบบปรับหนืด เนี่ย มี แบบปรับทีหัวแกน โช๊ค กับปรับที กระบอก เสื้อโช๊ค อะครับ..แบบไหน มีอะไหล่ และซ่อม ง่าย และ จบ กว่ากัน สามารถ ปรับหนืด ใช้งาน ได้เหมือนเดิม มากกว่ากันครับ..
บันทึกการเข้า
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 17:30:30 »

ร้านอยู่แถวบ้าน เพื่อนก็มีไปทำกันบ้าง

เค้ามีโช๊คซิ่งของร้านตัวเองด้วยนะครับ

ราคาน่าจะหมื่นปลายๆมั้ง เป็นปรับเกลียว..
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 17:38:26 »

แล้วถ้าผม ได้กระบอก โช๊ค แบบ ปรับนืด ได้เนี่ย มันจะเอาไปใส่ในเสื้อโช๊ค ทีกลึง ฝาใหม่ได้หรือเปล่าหว่า......

ผมลืมตอบคำถามข้อนี้ไปเลย ตอบคือได้ครับ ส่วนมากแล้ว shock ab แต่งดีๆ มันจะเป็นแบบแกน 22mm ครับ นั่นคือเท่ากับตัวแกนใหญ่
ซึ่ง ผมก็ทำนะ เอามาจากแบบ super strut ที่ซื้อมาเหลือๆ แล้วก็ไม่ได้ใช้ เช่น G/A/B หรือ TRD พวกนี้แล้วเอามารื้อใส่ประกอบลงไป
ใหม่ในกระบอกเสื้อของ "แกนใหญ่" ใช้งานจนทุกวันนี้แหล่ะครับ เสื้อไม่สวย แต่ว่า ไส้ปิ๊ง....
นิแหละ ..กำลังหา อยู่ แหะๆ..
แล้วแบบปรับหนืด เนี่ย มี แบบปรับทีหัวแกน โช๊ค กับปรับที กระบอก เสื้อโช๊ค อะครับ..แบบไหน มีอะไหล่ และซ่อม ง่าย และ จบ กว่ากัน สามารถ ปรับหนืด ใช้งาน ได้เหมือนเดิม มากกว่ากันครับ..

ผมมี TRD ถอดจาก Levin ผมอยู่ชุดนึง เป็น Super Strut สนไหมเอ่ย หลังใช้ได้เลย แต่ว่าหน้าถ้าเอาไปผสม ก็ถอดทำใหม่
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 17:45:30 »

ร้านที่ผมทำ เค้าไม่ได้เจาะรูครับ ทำฝาปิดแบบเกลียวเลย แล้วเอาแกรนโช๊คออกมาล้าง เอาวาล์วมันออกมาล้าง ล้างกระบอกโช๊คใหม่หมด แล้วใส่น้ำมันลงไปใหม่ ปิดฝาที่ทำขึ้นมาใหม่ กลึ่งขึ้นรูปมันขึ้นมาใหม่หมดแล้วก็ เสียบตัวยิ่งแก๊ซลงไป ครับ ทำเป็นกลึ่งแก๊สน้ำมัน
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 17:48:50 »

แล้วถ้าผม ได้กระบอก โช๊ค แบบ ปรับนืด ได้เนี่ย มันจะเอาไปใส่ในเสื้อโช๊ค ทีกลึง ฝาใหม่ได้หรือเปล่าหว่า......

ผมลืมตอบคำถามข้อนี้ไปเลย ตอบคือได้ครับ ส่วนมากแล้ว shock ab แต่งดีๆ มันจะเป็นแบบแกน 22mm ครับ นั่นคือเท่ากับตัวแกนใหญ่
ซึ่ง ผมก็ทำนะ เอามาจากแบบ super strut ที่ซื้อมาเหลือๆ แล้วก็ไม่ได้ใช้ เช่น G/A/B หรือ TRD พวกนี้แล้วเอามารื้อใส่ประกอบลงไป
ใหม่ในกระบอกเสื้อของ "แกนใหญ่" ใช้งานจนทุกวันนี้แหล่ะครับ เสื้อไม่สวย แต่ว่า ไส้ปิ๊ง....
นิแหละ ..กำลังหา อยู่ แหะๆ..
แล้วแบบปรับหนืด เนี่ย มี แบบปรับทีหัวแกน โช๊ค กับปรับที กระบอก เสื้อโช๊ค อะครับ..แบบไหน มีอะไหล่ และซ่อม ง่าย และ จบ กว่ากัน สามารถ ปรับหนืด ใช้งาน ได้เหมือนเดิม มากกว่ากันครับ..

ผมมี TRD ถอดจาก Levin ผมอยู่ชุดนึง เป็น Super Strut สนไหมเอ่ย หลังใช้ได้เลย แต่ว่าหน้าถ้าเอาไปผสม ก็ถอดทำใหม่
หน้าผม ไม่ได้ เป็น super strut อะดิครับ..ผมใช้แกนใหญ่ ฝาปิด 8 เหลี่ยม อยู่ครับ..แต่ว่า โดน ตัดเกลียว ทำใหม่ไปแล้ว แต่คาดว่า คงเท่าเดิมครับ ไม่ได้ตัดแกนใน ครับ..เค้าแค่ ทำฝาปิดใหม่ให้ผม เป็นสัญญาลักษณ์ ว่าเป็นงานของเค้าอะครับ..เพราะรู้สึกว่า จะใช้ แก๊สเชื่อมร้อน ต่อปลายพร้อมฝาปิดเกลียวใหม่ไปเลยอะครับ..แล้วก็ทำโค๊ด ตอก ไว้ด้วยอะครับ...(แต่กำลัง จะหาสปิงเดิม ฮอนด้า มาเปลี่ยนใหม่อยู่ เพราะผมทำหน้าเป็น ปรับเกลียวปิงหลอดไปแล้วครับ) ไม่รุ้ว่า ไส้โช๊ค จะยาวพอป่าว อะครับ เป็น ปรับหนืดได้ใช่ปะครับ ทั้งหน้าและหลังเลยใช่ปะครับ

ก็คงเหลือแต่หลังอะครับ ก็กะว่า จะทำเพิ่ม เป็น ปรับเกลียวอีกอะครับ แต่หลังก็เป็นแกนใหญ่ เหมือนกัน แต่เป็นฝาปิด ธรรมดา แต่ก็ ตัดฝาออก กลึงเกลียวใหม่ไปอีกนั่นแหละครับ...ก็ไม่รุ้ว่า เฉพาะเสื้อโช๊ค มันจะใส่ ไส้โช๊ค ได้หรือเปล่าอะครับ...

ก็กำลัง ดู สปริงเดิมๆ ของฮอนด้า อยู่เหมือนกันครับ...ทั้งหน้าและหลัง ไปเลยทีเดียวอะครับ..
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 17:50:14 »

ร้านที่ผมทำ เค้าไม่ได้เจาะรูครับ ทำฝาปิดแบบเกลียวเลย แล้วเอาแกรนโช๊คออกมาล้าง เอาวาล์วมันออกมาล้าง ล้างกระบอกโช๊คใหม่หมด แล้วใส่น้ำมันลงไปใหม่ ปิดฝาที่ทำขึ้นมาใหม่ กลึ่งขึ้นรูปมันขึ้นมาใหม่หมดแล้วก็ เสียบตัวยิ่งแก๊ซลงไป ครับ ทำเป็นกลึ่งแก๊สน้ำมัน
อะครับ ทำทีเดียวกันครับ ทำแบบ ดา ว่านี้แหละครับ...
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:09:47 »

หน้าผม ไม่ได้ เป็น super strut อะดิครับ..ผมใช้แกนใหญ่ ฝาปิด 8 เหลี่ยม อยู่ครับ..แต่ว่า โดน ตัดเกลียว ทำใหม่ไปแล้ว
แต่คาดว่า คงเท่าเดิมครับ ไม่ได้ตัดแกนใน ครับ..เค้าแค่ ทำฝาปิดใหม่ให้ผม เป็นสัญญาลักษณ์ ว่าเป็นงานของเค้าอะครับ..
เพราะรู้สึกว่า จะใช้ แก๊สเชื่อมร้อน ต่อปลายพร้อมฝาปิดเกลียวใหม่ไปเลยอะครับ..แล้วก็ทำโค๊ด ตอก ไว้ด้วยอะครับ...
(แต่กำลัง จะหาสปิงเดิม ฮอนด้า มาเปลี่ยนใหม่อยู่ เพราะผมทำหน้าเป็น ปรับเกลียวปิงหลอดไปแล้วครับ) ไม่รุ้ว่า ไส้โช๊ค
จะยาวพอป่าว อะครับ เป็น ปรับหนืดได้ใช่ปะครับ ทั้งหน้าและหลังเลยใช่ปะครับก็คงเหลือแต่หลังอะครับ ก็กะว่า จะทำเพิ่ม
เป็น ปรับเกลียวอีกอะครับ แต่หลังก็เป็นแกนใหญ่ เหมือนกัน แต่เป็นฝาปิด ธรรมดา แต่ก็ ตัดฝาออก กลึงเกลียวใหม่ไปอีก
นั่นแหละครับ...ก็ไม่รุ้ว่า เฉพาะเสื้อโช๊ค มันจะใส่ ไส้โช๊ค ได้หรือเปล่าอะครับ...ก็กำลัง ดู สปริงเดิมๆ ของฮอนด้า อยู่เหมือน
กันครับ...ทั้งหน้าและหลัง ไปเลยทีเดียวอะครับ..

ไม่เป็นปัญหานี่ เสื้อคุณ ไส้ผม.. แล้วมี spring TRD หน้าหลังตามไปด้วย ใส่แล้วจบเลย ฮ่า ฮ๋า ผมก็ทำใส่คันสีเงินผมแบบนี้แหล่ะ
หลังจากที่ให้ตาแฟร์ หาแบบ starut ธรรมดาไม่ได้สักที แหม ทำแบบนี้ซะเลย จบๆ ไป

คนทำก็พี่ใหม่ ร้านพรเทพ เจ้านี้แหล่ะ... ปรับได้เหมือนเดิม 4/8 ส่วนข้างหน้า ร่นฐานสปริงหน่อย เพราะไม่งั้นหน้าลอยไม่งามลองดู
รูปนี้ครับทำแบบที่ว่านี่แหล่ะ รถคันนี้ใส่ LPG ถัง 58litre ด้วยนะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2552 19:38:18 โดย carboys » บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 20:23:37 »

ผมทำเป็นปรับเกลียวไปแล้วนะน้า ใช้ปีงหลอด อยู่อะครับ  ใช้ปิงเดิมไม่ได้หรอกมั้ง น้า...


ในรูป ถ้า บรรทุก ข้างหลังเพิ่มอีก 2คน แก๊สเต็มถัง..จะเหลือแค่ไหนอะน้า..แหะๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2552 20:59:05 โดย AOD-T Z#019 » บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 21:01:57 »

ก็ไม่ลดลงมากหรอกครับ ที่สำคัญ ยางกับตัวรถไม่เคยขูดกันเลย สำคัญมาก ขนาด jump คอสะพาน ก็ไม่เคยติด
ไม่เคยได้ยินเสียงด้วยล่ะ

นั่ง 4-5 คน ก็มีบ้างนะครับ ไม่มีปัญหา ท้ายรถผมของเยอะ ไม่ค่อยได้เอาออกด้วยสิ มี sub มีถัง LPG ตีตู้ปิดถังด้วย
ปกติ ผมก็เติมเต็ม ก๊อก 2 ตลอดครับ เติม week ละ 2ครั้ง วิ่งไกลอ๊ะ เติมเต็มกับถังเปล่า ระยะยุบพอๆ กันเลยสรุปคือ
เปลี่ยนแปลงน้อยมากครับ ระดับชายน้ำวัดจากพื้น ที่มุมประตูหน้า 13cm ส่วนด้านมุมประตูหลัง 17cm ครับ ลดมามากสุด
15.5cm ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2552 21:04:09 โดย carboys » บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 21:05:43 »

จากประสบการณ์ของผม โช๊คอัดน้ำมัน การเกาะถนนและความทนทาน สู้ของแต่งรุ่นล่างๆไม่ติดเลย

สมัยผมตัดสปริง+อัดน้ำมัน โห เข้าโค้งแน่น คิดว่าเกาะที่สุดแล้ว

พอมาลองใส่หัวกลับ มันคนละเรื่องกันเลย

แถวโช๊คอัด ใส่ไม่ถึงปีก็แตก แต่มันจะไม่แตกให้เราเห็น ผมมองแกนยังใสปิ๊งๆ ไม่มีคราบน้ำมันเลย พอจะเอาไปซ่อมอีกที ไม่มีน้ำมันข้างในเลย

ร้าน เทวดาอวยชัยดลบันดาล(แปลเอง)
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 21:07:35 »

ก็ไม่ลดลงมากหรอกครับ ที่สำคัญ ยางกับตัวรถไม่เคยขูดกันเลย สำคัญมาก ขนาด jump คอสะพาน ก็ไม่เคยติด
ไม่เคยได้ยินเสียงด้วยล่ะ

นั่ง 4-5 คน ก็มีบ้างนะครับ ไม่มีปัญหา ท้ายรถผมของเยอะ ไม่ค่อยได้เอาออกด้วยสิ มี sub มีถัง LPG ตีตู้ปิดถังด้วย
ปกติ ผมก็เติมเต็ม ก๊อก 2 ตลอดครับ เติม week ละ 2ครั้ง วิ่งไกลอ๊ะ เติมเต็มกับถังเปล่า ระยะยุบพอๆ กันเลยสรุปคือ
เปลี่ยนแปลงน้อยมากครับ ระดับชายน้ำวัดจากพื้น ที่มุมประตูหน้า 13cm ส่วนด้านมุมประตูหลัง 17cm ครับ ลดมามากสุด
15.5cm ครับ
ขอบคุณครับ
ติดอยู่แค่ หน้าผมทำ เป็นปรับเกลียวไปแล้วอะดิน้า..สปริงแบบเดิม คงใช้ไม่ได้อะครับ..จานรองปิงคุ่หน้า ก็ตัดออกไปแล้วใส่ ปรับเกลียวไปแล้วด้วย..
แต่ขอรูปกับราคา เอาไว้ตัดสินใจหน่อยละกันนะครับ..
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 21:10:25 »

จากประสบการณ์ของผม โช๊คอัดน้ำมัน การเกาะถนนและความทนทาน สู้ของแต่งรุ่นล่างๆไม่ติดเลย

สมัยผมตัดสปริง+อัดน้ำมัน โห เข้าโค้งแน่น คิดว่าเกาะที่สุดแล้ว

พอมาลองใส่หัวกลับ มันคนละเรื่องกันเลย

แถวโช๊คอัด ใส่ไม่ถึงปีก็แตก แต่มันจะไม่แตกให้เราเห็น ผมมองแกนยังใสปิ๊งๆ ไม่มีคราบน้ำมันเลย พอจะเอาไปซ่อมอีกที ไม่มีน้ำมันข้างในเลย

ร้าน เทวดาอวยชัยดลบันดาล(แปลเอง)
ขอบคุณครับ
ปกติ ผมทำโช๊ค ก็ไม่เน้น ตัดสปริงครับ...เพราะมันทำให้ สปริงเสีย อะครับ...
ก็หา เสื้อโช๊คหัวกลับอยู่เหมือนกันละครับ..แหะๆ
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 13:39:41 »

น่าสนใจ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!