AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 11:25:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อเท็จจริงของ เครื่อง 1NZ-FET เครื่องญี่ปุ่น คร้าบบบบบบบบบ  (อ่าน 72184 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 22:16:56 »

..ตอนนี้ toyota ได้พัฒนา dual vvt-i มาแทนแล้วละครับ  ...

ออ ที่อยู่ใน อัลติส 2.0 ใหม่ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 23:20:01 »

1nz-fte ตัวนี้ มันจะทนเหมือนรุ่นเก่าอย่างบล็อค a , e มั๊ยอ่ะครับ

เสื้อสูบเป็นอลูมิเนียม ไม่ใช่เหล็กหล่ออย่างรุ่นเก่าๆ

เคยได้ยินมาว่า มันไม่ค่อยจะอึดซักเท่าไหร่ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2552 23:24:18 โดย ++PonD++ » บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 23:43:46 »

..ตอนนี้ toyota ได้พัฒนา dual vvt-i มาแทนแล้วละครับ  ...

ออ ที่อยู่ใน อัลติส 2.0 ใหม่ใช่ไหมครับ


ถูกต้องครับ ส่วนมาก toyota ไม่ได้เน้นหรือเน้นการพัฒนาคนละแบบกับทาง Honda ครับ เลยไม่สามารถเอามาเปรียบกันได้เท่าไรครับ เคยได้มีโอกาสถาม
ผู้ใหญ่เรื่องนี้เหมื่อนกันเขาตอบมาว่าเราพัฒนารถใช้งาน ความแรงไม่ใช้ จุดที่เราจะขาย แต่เราก้ไม่เคยมองข้ามเรื่องนี้
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 23:46:09 »

1nz-fte ตัวนี้ มันจะทนเหมือนรุ่นเก่าอย่างบล็อค a , e มั๊ยอ่ะครับ

เสื้อสูบเป็นอลูมิเนียม ไม่ใช่เหล็กหล่ออย่างรุ่นเก่าๆ

เคยได้ยินมาว่า มันไม่ค่อยจะอึดซักเท่าไหร่ 

เป็นอย่างที่คิดนั้นละครับ ยิ่งมีระบบอัดอาการ องค์ประกอบอย่างแรงคือภายในต้องเหนียว ยิ่งเหนียว ยิ่งทำได้เยอะ

ก็อย่างที่รู้ละครับ เหล็ก  กับ อลูมิเนียม อันไหนองคืประกาบทางเคมีดีกว่ากันละครับ ถ้าไม่ได้ผสมอะไรลงไปนะครับ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2552 08:32:45 »

..ตอนนี้ toyota ได้พัฒนา dual vvt-i มาแทนแล้วละครับ  ...

ออ ที่อยู่ใน อัลติส 2.0 ใหม่ใช่ไหมครับ

dual vvt-i มีใน Camry 3.5 Q มาก่อนแล้วครับ ตัวที่มีเซนเซอร์ช่วยเบรกในหน้ากระจัง (เลียนแบบพวกเบนซ์น่ะครับ)
บันทึกการเข้า

ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2552 09:54:43 »

อ่านแล้วมีข้อมูลเยอะพอสมควรคับ  เดี๋ยวจะเอารถผมไปทำอะไรก่อนดีนี้  อยากแรงแล้ว
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2552 12:02:05 »

อ่านแล้วมีข้อมูลเยอะพอสมควรคับ  เดี๋ยวจะเอารถผมไปทำอะไรก่อนดีนี้  อยากแรงแล้ว
สั่งเครื่อง มาลงเลยแม็ค แต่อย่างนายคงไม่จบทีเดียวใช่มะ555555 เสี่ยแม็คโคราชา 
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2552 12:33:27 »

dualยังไงก้อสู้เทคเค้าไม่ได้อยู่ดีอ่ะคับ ตามที่คุณแฟร์ว่าอ่ะคับว่าโตโยต้าเค้าไม่ได้เน้นแรง
vvtl-iก้อเป็นเทคโนโลยีที่แรงคับ แต่ที่คุณแฟร์กับคุณโต้งเคยโพสต์ไว้ก้อว่ามันจะไม่พัฒนา
แล้วอ่ะคับเพราะต้นทุนสูง โตโยต้าเอาซีซีเยอะเข้าว่าคับ แต่เราคนใช้งานอ่ะคับ ก้อมักจะโดน
เทคถากถางเอาประจำอิอิ เปรียบเทียบนิดนึงนะคับ3sโบกับb16-18ถ้าเราชนะก้อโดนว่าว่าซีซี
เยอะกว่าแถมโบตะหาก ถ้าเสมอก้อเลิกคุย ถ้าแพ้โดนย่ำจมดิน แต่โรงงานผู้ผลิตไม่สนคับอิอิ
จะพัฒนาหรือเพิ่มเติมอะไรมากมายล่ะ ก้อขนาดไม่มีเทคโนโลยีอะไร ยอดขายทั่วโลกก้อดีอยู่
แล้ว
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2552 13:23:01 »

ไม่ทนนะ เครื่องตัวนี้ สามเดือนพังไปสองตัวแล้ว หรือว่าเปนผมคนเดียวหว่า
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2552 13:37:13 »

ไม่ทนนะ เครื่องตัวนี้ สามเดือนพังไปสองตัวแล้ว หรือว่าเปนผมคนเดียวหว่า

เป็นคนเดียวแล้วน้า รถ ที่ บ. ผม เครื่องไม่เห็นพังเลย   








วิ่ง 3 รอบมิด   555
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2552 12:02:08 »

ไม่ทนนะ เครื่องตัวนี้ สามเดือนพังไปสองตัวแล้ว หรือว่าเปนผมคนเดียวหว่า

ก้ นายมันขับโหดล่ะนะ 55
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2552 16:36:50 »

แวะมาดู
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2552 17:23:43 »

ไม่ทนนะ เครื่องตัวนี้ สามเดือนพังไปสองตัวแล้ว หรือว่าเปนผมคนเดียวหว่า

เต้ยทำอะไรไปบ้างอะ จะได้ไม่ทำตาม 
บันทึกการเข้า

ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 09:06:53 »

ไม่ทนนะ เครื่องตัวนี้ สามเดือนพังไปสองตัวแล้ว หรือว่าเปนผมคนเดียวหว่า

เต้ยทำอะไรไปบ้างอะ จะได้ไม่ทำตาม 
เดิมๆๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 09:11:33 »

ไม่ทนนะ เครื่องตัวนี้ สามเดือนพังไปสองตัวแล้ว หรือว่าเปนผมคนเดียวหว่า

เต้ยทำอะไรไปบ้างอะ จะได้ไม่ทำตาม 
เดิมๆๆเลยครับ

รถผม 3 ปีครัช หมด  เพลาเริ่มดัง ยางหุ้มเพลาขาด 4-5 อันแล้ว
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 22:17:54 »

ความรู้ทั้งนั้น ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 22:38:12 »

 
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2554 23:03:21 »

กระทู้โครตเก่าเลย
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
ToNN_CM_MR
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105


ToNN_AE101_4A-FE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 19 มกราคม 2555 10:34:44 »

อยากถามผู้รูว่า 1nz-fe,fet เนี่ยมันประหยัดกว่า 4a-fe,gte มากไหมครับ แล้วเรื่องความแรงล่ะ เท่ากันหรือมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 19 มกราคม 2555 11:19:23 »

อยากถามผู้รูว่า 1nz-fe,fet เนี่ยมันประหยัดกว่า 4a-fe,gte มากไหมครับ แล้วเรื่องความแรงล่ะ เท่ากันหรือมากกว่าครับ


ถ้าจะวัดความประหยัด เอารถมาถ่วงน้ำหนักเท่ากัน แล้วลองวิ่งดู ผมว่าพอกันครับ หนี้กันไม่มากอยู่แล้วละครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!