| 
							nirut.TZ#074
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2360 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2554 14:12:04 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							" You'll never walk alone " 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							UN_ZeeM
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2361 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2554 18:35:54 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							 ตามที่วงกลมไว้เลยนะครับ ขอยืมรูปหน่อยนะครับพี่เจษ       ขอบคุณมากครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							offza fte
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2362 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2554 22:13:16 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เสร็จแล้วครับ รื้อประกอบวันเดียวเสร็จ ไม่มีอะไรยุ่งยาง หัวหมูสับด้วยกันได้ เฟืองท้ายก็ 8 รูตรงกัน ใส่เต็ด 4e ได้เลย ลองขับแล้ว ต้นจัดกว่าเดิมครับ รอบกวาดเร็วขึ้น ขับง่ายขึ้น แต่ปลายๆยังไม่ได้ลอง ฟันธงเลย ดีกว่าเดิมเยอะ ขับสนุก อัตราทดเฟืองท้ายเดิม 4ebo  3.7 ผมว่ายานไปหน่อยอ่ะครับ ยิ่งบอดี้หนักๆอย่าง ae เราด้วย แต่ก็ดีตรงที่ว่าวิ่งยาวๆใช้รอบต่ำ ได้ประหยัด ของ 4a-fe  4.0 จัดขึ้นมาหน่อย ใช้รอบเยอะขึ้นมานิด วิ่ง 100@เกียร์ 5 รอบจะไปประมาณ 3000 ถ้าเกียร์เดิม 4ebo จะประมาณ 2800 ครับ เคยอ่านหนังสือออปชั่น สตาร์เล็ทยุ่นเล่นชนเกียร์ฝาดำเลย ทั้ง 5 และ 6 สปีด อัตราทดจี๊ดๆ 4.3 , 4.5 สับกันแทบไม่ทันเลยมั๊ง อิิอิ ปล. ขอบคุณต้น-มาแรง วิออสเลมอนด้วยครับ ที่ให้คำแนะนำ    อ้างอิงจากพี่ปอนด์น่าจะใส่ได้นะครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							S!!7AFE!!
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2363 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2554 11:25:00 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							4E โบ ออโต้ รอบเดินเบาต่ำ จนเครื่องสั่น ต่ำกว่า 500 รอบ ปรับตั้งรอบตรงสกูร ลิ้นปีกผีเสื้อ รอบก้อขึ้นมาประมาณ 1000 รอบ เปิดแอร์ และ ปิดแอร์ เข้าเกีย D ตกมา 850 รอบ ขับไปเรื่อยๆ รอบก้อตกลงมา ต่ำกว่า 500 รอบ อีก ควรเช็ค จุดไหนครับ ลิ้นปีกผีเสื้อ ล้างมาเมื่อวาน ช่างปรับตั้งรอบให้  ขับไปเรื่อยๆ ยังรอบตกอยู่ครับ     
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							----a----
							
								มือใหม่หัดซิ่ง 
								  
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 73
								
								 
								รถเขียว จกชา มีท่อ ล้อ pro1
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2364 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2554 19:42:42 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เวลากดคันเร่งเกิน 7000 รอบแต่ไม่ถึง 8000 แล้วไฟเอนจิ้นโชว์จะเช็คยังไงได้บ้างครับและน่าจะเกิดจากสาเหตตุไดครับรบกวนผู้รู้ที    
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							รถเขียว จกชา  มีท่อ ล้อ pro1 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							offza fte
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2365 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2554 09:56:27 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เวลากดคันเร่งเกิน 7000 รอบแต่ไม่ถึง 8000 แล้วไฟเอนจิ้นโชว์จะเช็คยังไงได้บ้างครับและน่าจะเกิดจากสาเหตตุไดครับรบกวนผู้รู้ที   ลองเช็คโค๊ด ดูหรือยังครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							ae blacknut2
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2366 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2554 21:35:23 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							4E โบ ออโต้ รอบเดินเบาต่ำ จนเครื่องสั่น ต่ำกว่า 500 รอบ ปรับตั้งรอบตรงสกูร ลิ้นปีกผีเสื้อ รอบก้อขึ้นมาประมาณ 1000 รอบ เปิดแอร์ และ ปิดแอร์ เข้าเกีย D ตกมา 850 รอบ ขับไปเรื่อยๆ รอบก้อตกลงมา ต่ำกว่า 500 รอบ อีก ควรเช็ค จุดไหนครับ ลิ้นปีกผีเสื้อ ล้างมาเมื่อวาน ช่างปรับตั้งรอบให้  ขับไปเรื่อยๆ ยังรอบตกอยู่ครับ    
  เคยเป็นอาการนี้เหมือนกันครับ ลองเปลี่ยนยางที่สกรูตัวตั้งรอบก่อนครับ บางทียางตัวนี้อาจจะไม่ดีแล้วก็ได้  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							beck_nan
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2367 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2554 21:44:30 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เวลากดคันเร่งเกิน 7000 รอบแต่ไม่ถึง 8000 แล้วไฟเอนจิ้นโชว์จะเช็คยังไงได้บ้างครับและน่าจะเกิดจากสาเหตตุไดครับรบกวนผู้รู้ที   เช็คโค๊ดดูก่อนครับ ของผม2500รอบ ไฟโชว์ เช็คโค๊ดเป็นเพราะ น็อคเซ็นเซอร์  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							kiw-11
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2368 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2554 09:50:52 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							bom80
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								กระทู้: 6
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2369 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2554 23:01:07 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							เงียบเหงาจัง
  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							TEIN
							
								มือเก่าหัดแข่ง 
								   
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 178
								
								 
								นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ
								
								
								
								
								
								  
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2370 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2554 08:09:08 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							▓▒ น้องกะทิ ▒▓
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2371 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2554 10:34:38 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							 พลังงานซากอ้อย  
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							sit_su
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 48
								
								 
								
								
								
								
								 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2372 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2554 07:34:31 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อยากทราบว่า 4e-fte เปลี่ยนท่อนล่างเป็น 5e-fhe และ cam 5e ควรใช้ลูกเดิมหรือคว้าน up size เปลี่ยนเป็นลูก 1G ครับ และควรใช้ปะเก็นเหล็กหนา 2.4 mm. จะดีมั๊ยครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							nirut.TZ#074
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2373 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2554 10:16:26 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							" You'll never walk alone " 
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							beck_nan
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2374 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2554 14:23:17 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							kiw-11
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2375 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2554 15:46:56 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อยากทราบว่า 4e-fte เปลี่ยนท่อนล่างเป็น 5e-fhe และ cam 5e ควรใช้ลูกเดิมหรือคว้าน up size เปลี่ยนเป็นลูก 1G ครับ และควรใช้ปะเก็นเหล็กหนา 2.4 mm. จะดีมั๊ยครับ
   เปลี่ยนลูก G ก็ดีครับ มันทนกว่า ลูก 4E อยู่แล้วครับ แต่ต้องทำให้ถูกวิธี ด้วย ครับ จะได้ใช้ กันยาวๆ ส่วนเรื่องปะเก็น มันไม่ตายตัวครับ ต้องดู กำลัง อัด ด้วยครับว่า อยู่ เท่าไร  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						
							sit_su
							
								มือใหม่หัดขับ 
								 
								  ออฟไลน์
								เพศ:   
								กระทู้: 48
								
								 
								
								
								
								
								 
							 
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2376 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2554 20:09:48 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							อยากทราบว่า 4e-fte เปลี่ยนท่อนล่างเป็น 5e-fhe และ cam 5e ควรใช้ลูกเดิมหรือคว้าน up size เปลี่ยนเป็นลูก 1G ครับ และควรใช้ปะเก็นเหล็กหนา 2.4 mm. จะดีมั๊ยครับ
   เปลี่ยนลูก G ก็ดีครับ มันทนกว่า ลูก 4E อยู่แล้วครับ แต่ต้องทำให้ถูกวิธี ด้วย ครับ จะได้ใช้ กันยาวๆ ส่วนเรื่องปะเก็น มันไม่ตายตัวครับ ต้องดู กำลัง อัด ด้วยครับว่า อยู่ เท่าไร ขอบคุณครับ ตอนนี้ยกเครื่องออกและกำลังแยกร่างรอเอาส่วนล่างกล้ามใหญ่กว่าเดิมมาประกบครับ  
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	| 
		
		
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							candiiz
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2378 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2554 21:17:29 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							รายงานตัวอีกคนครับ เพิ่มได้เครื่องมากำลังลง ที่กล่องเป็น3ปลั๊ก ของep91 4eboเกียร์ auto 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	
		
		
			
				
					
						| 
							offza fte
							
						 | 
						
							
								  | 
								
									
									 « ตอบ #2379 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2554 22:53:35 »  | 
								
								 | 
							  
							 
							ยินดีต้อนรับครับ 
						 | 
					 
					
						
							
								| 
								 | 
							 
								| 
								 | 
								
									 
									บันทึกการเข้า
								 | 
							  
							 
							
						 | 
					 
				 
			 |  
		 
	 | 
	 |