GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2552 17:56:22 » |
|
ผมต้องการเครื่องที่ใช้ในเมืองได้ ซิ่งได้ เวลาวางเครื่องไม่ต้องดัดแปลงมาก
4e-fte m/t ผมไม่ชอบ1.3
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2552 18:25:11 » |
|
20V 5M/T โลด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 ===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2552 18:55:30 » |
|
ผมต้องการเครื่องที่ใช้ในเมืองได้ ซิ่งได้ เวลาวางเครื่องไม่ต้องดัดแปลงมาก
4e-fte m/t ผมไม่ชอบ1.3 ขอโทษนะครับ งั้น วาง 20 วาล์วแล้วกัน โชคดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2552 07:49:08 » |
|
ผมต้องการเครื่องที่ใช้ในเมืองได้ ซิ่งได้ เวลาวางเครื่องไม่ต้องดัดแปลงมาก
4e-fte m/t ผมไม่ชอบ1.3 เฮ้ยท่าน เครื่อง 1.3 ตัวนี้มันไม่ธรรมดานะสำหรับขับในเมือง ลองหารถนั่งดู 4e-fte เครื่อง 130 กว่าแรงม้า กว่าเท่าไหร่ไม่รู้+โบ ในเมืองก็คงมันดีนะ ลองดูก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
pepee [RZ]
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2552 10:38:08 » |
|
ไม่เอา 4A FE ตัวเดิมไปโอเวอร์ฮอร์นดูหล่ะคับ
ผมว่า 4A FE มันก็ซิ่งได้ดีนะ ถ้ามันสมบูรณ์ๆ งบที่ใช้ก็น่าจะน้อยกว่าวางใหม่ ดูแลรักษาง่าย ทนทานไม่จุกจิก
แต่ 20 วาล์วก็ดีครับ แรงกว่าพอตัว อะไหล่+การดูแลยากกว่านิดหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพ เหลือล้น
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2552 10:54:17 » |
|
ทำเหมือนผม ไหม 4AFE เซ็ทโบ เหอๆไม่ต้องวางเครื่องใหม่ด้วยไม่ต้องไปแจ้งเล่ม แถม ติดแก็สแล้ว สบายจายอีกด้วยงับอิอิ ไม่เสียดายเครื่องใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jade โซนนนท์
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2552 11:46:24 » |
|
ผมต้องการเครื่องที่ใช้ในเมืองได้ ซิ่งได้ เวลาวางเครื่องไม่ต้องดัดแปลงมาก
4e-fte m/t ผมไม่ชอบ1.3 ถ้าคุณได้ลอง...คุณจะรู้ว่ามันไม่ธรรดา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2552 20:27:33 » |
|
แล้วช่วงก่อน5000รอบ 20V แรงมั้ย
ครับ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jack cow
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 10:58:46 » |
|
20V เคยนั่งรถเพื่อน ดึงดีเหมือนกัน แหล่มๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 13:39:52 » |
|
แล้วช่วงก่อน5000รอบ 20V แรงมั้ย
ครับ^^
เริ่มดึงตั้งแต่ 3500 รอบแล้วครับ เพราะ vvt เริ่มทำงานแบบตลอดแล้วครับ ไม่เหมือนช่วง 1700-3000 vvt มันจะทำงานแบบ ติดๆ ดับๆ ตามคันเร่ง หรือองศา คันเร่ง หรือรอบเครื่องครับ แต่ความแรงต้องแรกมากับความไม่ประหยัดนะครับ มันจะตรงกันข้าม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2552 21:28:06 » |
|
+ +
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 09:49:19 » |
|
+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toom111 พิดโลก
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 10:33:24 » |
|
20V คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 อยากรู้ต้องลอง!!!
|
|
|
qazwsx
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 13:22:42 » |
|
วางตามใจรักครับ โดยดูที่งบตัวเอง เพราะวางแล้วไม่ถูกใจก็รื้อวางใหม่เปลืองตังค์ ถ้าเงินถึงก็จัดตัวจิ๊ดไปเลย เพราะการไม่เป็นหนี้ดีที่สุดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 19:52:43 » |
|
- -
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nat_15
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2552 20:39:23 » |
|
20v แรงกำลังดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
GearIto^OK!
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 10:51:03 » |
|
+ +
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P-P
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 12:52:01 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P-P
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 12:52:12 » |
|
อยาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
P-P
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2552 12:52:22 » |
|
รู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|