AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 14:23:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องสวิงเวลาแอร์ทำงานอะคับ  (อ่าน 2472 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PAO PAO
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 เมษายน 2552 10:15:32 »

ไม่ทราบรถเป็นอะไร เวลาไม่เปิดแอร์ รอบจะอยู่ที่ 1500 พอแอร์ทำงานเหลือ 1000 พอแอร์ตัดก็กลับไปที่1500อีกคับ
ทำให้บางจังหวะออกตัวเกียร์1 กะตุกเลยคับ  แล้วอัตราเร่งก็ค่อนข้างช้า รถผม ae100 4a fe เกียร์ธรรมดา

ใจนึงก็อยากวาง 7a ไปเลย หรือ โอเวอร์ฮอล์ดี แต่ก็ติดใจที่ตอนนี้ขับแล้วมันประหยัดดี กิโลละ 1 ถ้าวิ่งยาวๆ ประหยัดกว่า 1 บาทอีก (ใช้แก๊สนะคับ)
ถ้าใช้น้ำมันมีกะตุกรอบ 2000-2500 ตลอด เลยใช้แค่เลี้ยงเครื่องตอนเช้าเท่านั้น

พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยคับ ควรจะเดินทางไหนดีคับ
บันทึกการเข้า
090909
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 เมษายน 2552 14:29:29 »

เป็นเหมือนกันรอผู้รู้
บันทึกการเข้า
ploydees
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,115


กลุ่มขี้เมา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 เมษายน 2552 22:50:40 »

รอบสูงจังรอผู้รู้ตอบด้วย
บันทึกการเข้า

chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 เมษายน 2552 00:18:09 »

ติดแบบไหนมาล่ะครับ ถามเผื่อคนอื่นครับ เขาจาได้ตอบถูก
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 เมษายน 2552 02:42:55 »

รอบสูงมากเลยครับ ผม 700-900 นี่ก็ว่าสูงแล้วอ่า งี้ จอดแสตนบายรถหรือรถติดนี่ เครื่องไม่ทำงานหนักสุดยอดเลยหรอครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
baddog
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 11:41:07 »

กล่องคุมแอร์เสีย    80%
บันทึกการเข้า

สวัสดี นย.
LPG_INSIDE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


EE100 4AFEท้องลาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 18:33:30 »

ไม่ทราบรถเป็นอะไร เวลาไม่เปิดแอร์ รอบจะอยู่ที่ 1500 พอแอร์ทำงานเหลือ 1000 พอแอร์ตัดก็กลับไปที่1500อีกคับ
ทำให้บางจังหวะออกตัวเกียร์1 กะตุกเลยคับ  แล้วอัตราเร่งก็ค่อนข้างช้า รถผม ae100 4a fe เกียร์ธรรมดา

ใจนึงก็อยากวาง 7a ไปเลย หรือ โอเวอร์ฮอล์ดี แต่ก็ติดใจที่ตอนนี้ขับแล้วมันประหยัดดี กิโลละ 1 ถ้าวิ่งยาวๆ ประหยัดกว่า 1 บาทอีก (ใช้แก๊สนะคับ)
ถ้าใช้น้ำมันมีกะตุกรอบ 2000-2500 ตลอด เลยใช้แค่เลี้ยงเครื่องตอนเช้าเท่านั้น

พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยคับ ควรจะเดินทางไหนดีคับ


คล้ายๆกันเลยครับ
ผมรอบปกติ 1500 เปิดแอร์พุ่งไป 1700-1800
ลองตั้งไฟอ่อนลงก็ไม่หาย ตรงสายคันเร่งก็หย่อนสุดแล้ว รอผู้รู้ด้วยคนครับ
ผมติด LPG แบบดูด หม้อต้ม Voltran + แลมด้า
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 23:02:54 »

ไม่ทราบรถเป็นอะไร เวลาไม่เปิดแอร์ รอบจะอยู่ที่ 1500 พอแอร์ทำงานเหลือ 1000 พอแอร์ตัดก็กลับไปที่1500อีกคับ
ทำให้บางจังหวะออกตัวเกียร์1 กะตุกเลยคับ  แล้วอัตราเร่งก็ค่อนข้างช้า รถผม ae100 4a fe เกียร์ธรรมดา

ใจนึงก็อยากวาง 7a ไปเลย หรือ โอเวอร์ฮอล์ดี แต่ก็ติดใจที่ตอนนี้ขับแล้วมันประหยัดดี กิโลละ 1 ถ้าวิ่งยาวๆ ประหยัดกว่า 1 บาทอีก (ใช้แก๊สนะคับ)
ถ้าใช้น้ำมันมีกะตุกรอบ 2000-2500 ตลอด เลยใช้แค่เลี้ยงเครื่องตอนเช้าเท่านั้น

พี่ๆช่วยแนะนำหน่อยคับ ควรจะเดินทางไหนดีคับ


รอบปกติแบบไม่เปิดแอร์เท่าไรครับ  แต่ผมดูจากที่บอกน่าจะตัวชดเชยแอร์ไปละครับลองดูก่อนว่ามีสายมานแตกไหมครับ
แต่ถ้าพิมพ์ผิด  รอบแบบไม่เปิดแอร์  1500  แต่เปิดแอร์เหลือ  1000  ละก้อแก๊สหนาครับ
ลองแลๆ ดูครับ

แต่รอบสูงมากนะครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!