ถามเกี่ยวกับ ลิ้นปีกผีเสื้อ หน่อยครับ

(1/2) > >>

TOo NL.Z:
การทำงานของลิ้นปีกผีเสื้อ ในเครื่อง เบนซิน กับ ดีเซล์ เหมือนกันรึปล่าว ครับ เพราะผมเห็นในกลุ่มของ ดีเซล์ เค้านิยมถอดแผ่นกั้น ตรงลิ้นปีกผีเสื้อ ออกนะครับ

ในความคิดของผมนะ ในเครื่องเบนซิน ลิ้นเปิด 20 % map รับรู้ว่าอากาศผ่านตัวมันไป(ไหลไป) ส่งสัญญานไปที่ระบบหัวฉีดให้ ปล่อยน้ำมัน และ จ่ายไฟ ถูกมะครับ

แต่ในเครื่อง ดีเซล ผมไม่รู้อะครับ แล้วพี่ๆก็แนะนำให้ลองถอดดู (ผมถอดไปแล้วอะ วันไหลเวลายกคันเร่งครับ คือ เอ็นจินเบรกน้อยลง)

อยากถามพี่ๆที่รู้ว่า มันจะทำให้การจ่ายน้ำมันผิดพลาดรึปล่าวครับคือ มันไม่มีแผ่นลิ้นเป็นตัวกั้น นะครับ

ผมไม่อยากโพสถามในบอร์ด พี่เค้านะครับ กันโดนด่าเอาครับ

tum_kia:
รอดูครับ

6.9:
งง ตกลงลองกับเครื่องเบนซินหรือดีเซล  :emotid

TOo NL.Z:
ดีเซล ครับพี่ ลองกับ ดีแม๊กเมื่อวาน รื้อประมาณ 10 นาทีเสร็จ อิอิ

อ่านในบอร์ด ดีแม๊กคลับอะพี่ตุ้ย เลยคันมือทำตาม

แต่ใจ หวั่นๆ นิดหน่อย เลย ลองโพสถามดู อ่าครับ ว่า ลิ้นปีกผีเสื้อในเครื่องเบนซิน  กับเครื่องดีเซลมันทำงานคล้ายกันรึเปล่า

เพราะ ในเครื่องดีเซลบางตัวมันก็ไม่มีลิ้นปีดผีเสื้อนะครับ(2.5 Di Turbo)

anuuna99:
สงสัยจะรื้อ ของฝาดำ ตั้ง 4 ลิ้นนะ ไหวหรอ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป