AE. Racing Club
09 มิถุนายน 2568 03:01:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4Aคาร์บู**ดมแก๊สเพลินบ่าวาร์วทรุดเลยครับพี่น้อง  (อ่าน 4039 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 01:55:07 »

ผมว่าไม่ดมแก๊ส ก็น่าจะทรุดได้แล้วอ่ะ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 07:09:09 »

มันทรุดกันแบบนี้เลยเหรออ -*-
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 08:05:56 »

เมื่อวันเสาร์ยังเห็นรถน้าต่ายจอดคาอยู่ที่ฮ้อยยกรถอยู่เลย พอดีแวะไปห้างข้างๆที่ทำงานพี่มา

ขอให้หายไวๆมากลับซิ่งเหมือนเดิมคร๊าบ
ขอบคุณครับ ตอนนี้วิ่งได้ละ คราวนี้จะอัดหั้ยมันพังไปเลย  คือรอบเดินเบามันสวิงครับ
เพื่อนบอกคาร์บูพังครับ  ต้องวางใหม่5555  4Eโบดีมั้ยอ่า
บันทึกการเข้า

reset
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 369


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 09:30:08 »

  รอบเดินเบามันสวิง อาการเป็นอย่างไรครับ

ของผมตอนสตาร์ทใหม่ๆรอบอยู่ที่ประมาณ 800-900 รอบ( ใช้แก๊ส ) พอวิ่งไปซักพัก รอบจะขึ้นไปที่ 1100-1200 รอบ
ใช้น้ำมันรอบอยู่ที่ประมาณ 900-1000 รอบ พอวิ่งไปซักพัก รอบจะขึ้นไปที่ 1300-1500 รอบ 

อาการของผมเกิดจากอะไรครับ 
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2551 09:52:15 »

รอบเดินเบามันสวิง อาการเป็นอย่างไรครับ

ของผมตอนสตาร์ทใหม่ๆรอบอยู่ที่ประมาณ 800-900 รอบ( ใช้แก๊ส ) พอวิ่งไปซักพัก รอบจะขึ้นไปที่ 1100-1200 รอบ
ใช้น้ำมันรอบอยู่ที่ประมาณ 900-1000 รอบ พอวิ่งไปซักพัก รอบจะขึ้นไปที่ 1300-1500 รอบ 

อาการของผมเกิดจากอะไรครับ 
ผมยังมึนอยู่เลยครับ เพื่อนมันไล่เป่าสายเว็คกั่มทุกสาย ถอดคาร์บูมาล้างก็แล้ว มันก้ไม่หาย แบบหายไปพักนึง
พอแอร์ทำงานมันเป็นอีกละ เขาว่าเครื่องตัวนี้คาร์บูมันมีปัญหาอยู่แล้ว  วางใหม่โลด
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!