nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #120 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2551 21:14:27 » |
|
ตั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #121 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 08:08:03 » |
|
หม้อลมของจิ๊กมันถึงขนาดต้องลื้อเครื่องเลยเหรอ ....
คอม 20 v เอาเอาตัวอื่นแทนได้ไหมตอบว่าได้ เพราะขามันแปลงกันได้อยู่แล้ว
ตั๊ก เปลี่ยนสปริงต้องตั้งศูนย์ครับ ไม่ตั้งก็ได้แต่ รถจะดึง ไม่ซ้าย ก็ขวา หน้ายางกินไม่เท่ากัน มุมล้อไม่เท่ากัน เข้าโค้งดิ้น ไปตั้งเหอะ 200 เอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #122 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 09:40:24 » |
|
หม้อลมของจิ๊กมันถึงขนาดต้องลื้อเครื่องเลยเหรอ ....
คอม 20 v เอาเอาตัวอื่นแทนได้ไหมตอบว่าได้ เพราะขามันแปลงกันได้อยู่แล้ว
ตั๊ก เปลี่ยนสปริงต้องตั้งศูนย์ครับ ไม่ตั้งก็ได้แต่ รถจะดึง ไม่ซ้าย ก็ขวา หน้ายางกินไม่เท่ากัน มุมล้อไม่เท่ากัน เข้าโค้งดิ้น ไปตั้งเหอะ 200 เอง
ตอนนี้รถผมก็ดึงซ้ายครับน้าอ่อน ตั้งศูนย์แล้วแถง Office ก็ไม่หายเลย มีร้านแนะนำแถวนี้ป่าวครับ ไปทำมา สองร้านแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #123 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 09:45:05 » |
|
CG 400 ตรง Jetใหม่รามอินทรา (ที่ meeting โซนรามอินทรา ) เครื่องรุ่นใหม่น่าจะเทียงอยู่ ร้านเก่าๆ ไม่ค่อย calibration ค่ามันไม่เทียง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #124 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 11:12:41 » |
|
CG 400 ตรง Jetใหม่รามอินทรา (ที่ meeting โซนรามอินทรา ) เครื่องรุ่นใหม่น่าจะเทียงอยู่ ร้านเก่าๆ ไม่ค่อย calibration ค่ามันไม่เทียง
ตั้งศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมครับน้าอ่อน เพราะพวงมาลัยผมเวลาขับเกิน 100 แล้วไม่สั่นนะครับ ใส่ปลอกล้อแล้ว ราคาพอจะทราบไหมครับ ประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #125 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 11:38:38 » |
|
CG 400 ตรง Jetใหม่รามอินทรา (ที่ meeting โซนรามอินทรา ) เครื่องรุ่นใหม่น่าจะเทียงอยู่ ร้านเก่าๆ ไม่ค่อย calibration ค่ามันไม่เทียง
ตั้งศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมครับน้าอ่อน เพราะพวงมาลัยผมเวลาขับเกิน 100 แล้วไม่สั่นนะครับ ใส่ปลอกล้อแล้ว ราคาพอจะทราบไหมครับ ประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณครับ ถ้าทุกอย่างมีสภาพปกติ ตั้งศูนย์ อย่างเดียวก็หายแล้ว ค่าเสียหาย 250 มั่ง เพราะไปตั้งนานแล้ว ตอนปลายปีที่แล้ว ทุกวันนี้ยัง 0k อยู่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #126 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 12:06:30 » |
|
จะลองไปดูครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
neoscreen
|
 |
« ตอบ #127 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:06:27 » |
|
จะลองไปดูครับ  แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #128 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:33:13 » |
|
จะลองไปดูครับ  แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ ไปซ่อมโช๊คก่อนเหอะพี่อะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neoscreen
|
 |
« ตอบ #129 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:34:49 » |
|
จะลองไปดูครับ  แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ ไปซ่อมโช๊คก่อนเหอะพี่อะ  ดูทรงแล้วมันไม่พังอ่ะ แต่ที่ร้านอวยมันไม่ล้างให้มากกว่า แล้วยางหุ้มมันขาดด้วยไง มันเลยบอกพังเปล่าไม่รู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #130 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:43:11 » |
|
จะลองไปดูครับ  แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ ไปซ่อมโช๊คก่อนเหอะพี่อะ  ดูทรงแล้วมันไม่พังอ่ะ แต่ที่ร้านอวยมันไม่ล้างให้มากกว่า แล้วยางหุ้มมันขาดด้วยไง มันเลยบอกพังเปล่าไม่รู้ อ้าวทำไงละที่เนี้ยพี่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
 |
« ตอบ #131 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:56:56 » |
|
ยางหุ้มแกนช็อคใครว่าไม่สำคัญ ก้มลงไปดูกันบ้างนะ ถ้าขาดแล้วฝุ่นเข้า อายุช๊อคมันจะสั้น แถมแกนเป็นรอย งานเข้าอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pencom.CZ 49
|
 |
« ตอบ #132 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 14:16:43 » |
|
เย็นนี้ต้องดูมั้งแล้ว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
** 35ํ vol. ** ** 4ทุ่มท่าพระ **
|
|
|
<Art @ cz>
|
 |
« ตอบ #133 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 15:47:20 » |
|
ที่ผ่านมาเคยแกะจานจ่ายหลายครับ การทำมาร์คทำแต่ที่ตัวเสื้อจานจ่ายกับเสื้อสูบ เพื่อไม่ให้การจ่ายไฟที่ตั้งไว้เดิมเคลื่อน ถอดใส่หลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีปัญหา แล้วจะมาถามทำไม ก็เพราะว่า......? ผมไปอ่านเจอกระทู้ ที่มีสมาชิกท่านนึงใน เออี และจากที่เว็บอื่นๆ ว่าการแกะจานจ่ายออกมาล้าง เปลี่ยนโน้นนี่มากมาย โดยที่เค้าบอกว่าก่อนแกะต้องเปิดกะละจานจ่าย แล้วมาร์คที่หัวนกกระจอก ให้ตรงกับสายหัวเทียนสูบ 1 มั่งหล่ะ มาร์คตรงโน่ง ตรงนี้บ้างหล่ะ แล้วค่อนถอด จานจ่าย คืออยากทราบว่า แบบไหนเป็นวิธีที่ถูก เพราะรถผมเองก็ดึงออกมาเลยไม่เคยมีการมาร์ค ที่หัวนกกระจอก ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ทุกวันนี้ก็วิ่งไปไหนมาไหนปกติ เลยอยากรู้ว่ามันยังไงกันแน่ เรื่อง มาร์ค กับไม่มาร์ค หัวนกจอก ใครมีข้อมูลมาแบ่งปันความรู้ด้วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
sitnonXtreme
|
 |
« ตอบ #135 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 19:11:38 » |
|
ถ้าถอดแต่จานจ่าย (อย่างเดียว) หัวนกกระจอกตรงสูบแน่ครับ (เพราะลิ่มตรงปลายแคมฝั่งไอเสียมันบังคับมาครับ)
แต่ถ้าองศาไฟจุดระเบิดถ้าไม่มาร์คตรงระหว่างฝาสูบกับจานจ่าย (อาจจะเคลื่อนบ้างครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA) 088-5484566 Line ID : sitnonxtreme

|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #136 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 21:16:51 » |
|
หม้อลมของจิ๊กมันถึงขนาดต้องลื้อเครื่องเลยเหรอ ....
คอม 20 v เอาเอาตัวอื่นแทนได้ไหมตอบว่าได้ เพราะขามันแปลงกันได้อยู่แล้ว
ตั๊ก เปลี่ยนสปริงต้องตั้งศูนย์ครับ ไม่ตั้งก็ได้แต่ รถจะดึง ไม่ซ้าย ก็ขวา หน้ายางกินไม่เท่ากัน มุมล้อไม่เท่ากัน เข้าโค้งดิ้น ไปตั้งเหอะ 200 เอง
ต้องลองพี่ แต่เท่าที่ดูมันเหมือนจะ เอาออกไมไ่ด้ ต้องถอดฝาหน้าก่อน ว่าได้ไหม แต่เท่าที่เช็คเบรคเหมือนจะไม่รั่วนะพี่ แต่ครัชลื่นแทนตอนนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #137 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 22:20:54 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neoscreen
|
 |
« ตอบ #138 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 07:59:41 » |
|
จิ๊ก มัยรถเองเป็นเยอะจังง่ะ ปวดหัวแทนเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #139 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 08:19:59 » |
|
รถ มัน แรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|