AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 10:23:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 30  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้ไว้สอบถาม อาการผิดปกติ+อุปกรณ์+อัพเกรด อะไหล่  (อ่าน 106170 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #120 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2551 21:14:27 »

ตั้งครับ
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 08:08:03 »

หม้อลมของจิ๊กมันถึงขนาดต้องลื้อเครื่องเลยเหรอ ....

คอม 20 v เอาเอาตัวอื่นแทนได้ไหมตอบว่าได้ เพราะขามันแปลงกันได้อยู่แล้ว

ตั๊ก เปลี่ยนสปริงต้องตั้งศูนย์ครับ ไม่ตั้งก็ได้แต่ รถจะดึง ไม่ซ้าย ก็ขวา หน้ายางกินไม่เท่ากัน มุมล้อไม่เท่ากัน เข้าโค้งดิ้น ไปตั้งเหอะ 200 เอง
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 09:40:24 »

หม้อลมของจิ๊กมันถึงขนาดต้องลื้อเครื่องเลยเหรอ ....

คอม 20 v เอาเอาตัวอื่นแทนได้ไหมตอบว่าได้ เพราะขามันแปลงกันได้อยู่แล้ว

ตั๊ก เปลี่ยนสปริงต้องตั้งศูนย์ครับ ไม่ตั้งก็ได้แต่ รถจะดึง ไม่ซ้าย ก็ขวา หน้ายางกินไม่เท่ากัน มุมล้อไม่เท่ากัน เข้าโค้งดิ้น ไปตั้งเหอะ 200 เอง


ตอนนี้รถผมก็ดึงซ้ายครับน้าอ่อน ตั้งศูนย์แล้วแถง Office ก็ไม่หายเลย มีร้านแนะนำแถวนี้ป่าวครับ ไปทำมา สองร้านแล้ว
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 09:45:05 »

CG 400 ตรง Jetใหม่รามอินทรา (ที่ meeting โซนรามอินทรา ) เครื่องรุ่นใหม่น่าจะเทียงอยู่ ร้านเก่าๆ ไม่ค่อย calibration ค่ามันไม่เทียง
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 11:12:41 »

CG 400 ตรง Jetใหม่รามอินทรา (ที่ meeting โซนรามอินทรา ) เครื่องรุ่นใหม่น่าจะเทียงอยู่ ร้านเก่าๆ ไม่ค่อย calibration ค่ามันไม่เทียง

ตั้งศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมครับน้าอ่อน เพราะพวงมาลัยผมเวลาขับเกิน 100 แล้วไม่สั่นนะครับ ใส่ปลอกล้อแล้ว ราคาพอจะทราบไหมครับ ประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 11:38:38 »

CG 400 ตรง Jetใหม่รามอินทรา (ที่ meeting โซนรามอินทรา ) เครื่องรุ่นใหม่น่าจะเทียงอยู่ ร้านเก่าๆ ไม่ค่อย calibration ค่ามันไม่เทียง

ตั้งศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมครับน้าอ่อน เพราะพวงมาลัยผมเวลาขับเกิน 100 แล้วไม่สั่นนะครับ ใส่ปลอกล้อแล้ว ราคาพอจะทราบไหมครับ ประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณครับ

ถ้าทุกอย่างมีสภาพปกติ ตั้งศูนย์ อย่างเดียวก็หายแล้ว ค่าเสียหาย 250 มั่ง เพราะไปตั้งนานแล้ว ตอนปลายปีที่แล้ว ทุกวันนี้ยัง 0k อยู่เลย
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 12:06:30 »

จะลองไปดูครับ 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:06:27 »

จะลองไปดูครับ 


แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ
บันทึกการเข้า

END
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:33:13 »

จะลองไปดูครับ 


แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ

ไปซ่อมโช๊คก่อนเหอะพี่อะ
บันทึกการเข้า
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:34:49 »

จะลองไปดูครับ 


แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ

ไปซ่อมโช๊คก่อนเหอะพี่อะ

ดูทรงแล้วมันไม่พังอ่ะ แต่ที่ร้านอวยมันไม่ล้างให้มากกว่า แล้วยางหุ้มมันขาดด้วยไง มันเลยบอกพังเปล่าไม่รู้
บันทึกการเข้า

END
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:43:11 »

จะลองไปดูครับ 


แล้วมาบอกราคาด้วยนะ ฮิ ๆ

ไปซ่อมโช๊คก่อนเหอะพี่อะ

ดูทรงแล้วมันไม่พังอ่ะ แต่ที่ร้านอวยมันไม่ล้างให้มากกว่า แล้วยางหุ้มมันขาดด้วยไง มันเลยบอกพังเปล่าไม่รู้

อ้าวทำไงละที่เนี้ยพี่   
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 13:56:56 »

ยางหุ้มแกนช็อคใครว่าไม่สำคัญ ก้มลงไปดูกันบ้างนะ ถ้าขาดแล้วฝุ่นเข้า อายุช๊อคมันจะสั้น แถมแกนเป็นรอย งานเข้าอีก
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 14:16:43 »

เย็นนี้ต้องดูมั้งแล้ว 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 15:47:20 »

ที่ผ่านมาเคยแกะจานจ่ายหลายครับ การทำมาร์คทำแต่ที่ตัวเสื้อจานจ่ายกับเสื้อสูบ เพื่อไม่ให้การจ่ายไฟที่ตั้งไว้เดิมเคลื่อน
ถอดใส่หลายครั้งไม่มีปัญหาอะไร  ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีปัญหา  แล้วจะมาถามทำไม  ก็เพราะว่า......?

ผมไปอ่านเจอกระทู้ ที่มีสมาชิกท่านนึงใน เออี และจากที่เว็บอื่นๆ ว่าการแกะจานจ่ายออกมาล้าง เปลี่ยนโน้นนี่มากมาย
โดยที่เค้าบอกว่าก่อนแกะต้องเปิดกะละจานจ่าย แล้วมาร์คที่หัวนกกระจอก ให้ตรงกับสายหัวเทียนสูบ 1 มั่งหล่ะ มาร์คตรงโน่ง ตรงนี้บ้างหล่ะ
แล้วค่อนถอด จานจ่าย  คืออยากทราบว่า แบบไหนเป็นวิธีที่ถูก  เพราะรถผมเองก็ดึงออกมาเลยไม่เคยมีการมาร์ค ที่หัวนกกระจอก ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
ทุกวันนี้ก็วิ่งไปไหนมาไหนปกติ  เลยอยากรู้ว่ามันยังไงกันแน่   เรื่อง มาร์ค  กับไม่มาร์ค หัวนกจอก ใครมีข้อมูลมาแบ่งปันความรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 16:12:27 »

ตามหลักแล้วต้องตั้งให้ตรงกับ สูบ 1 ครับ

ลองดู แกะให้เห็นข้างในด้วย 
http://www.gasthai.com/boardgas/html/A35404.html

อันนี้แกะแล้วไม่ได้มาร์ค งานเข้าเลย

http://www.gasthai.com/boardgas/html/A37504.html
บันทึกการเข้า

sitnonXtreme
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 798


GE DA-KE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 19:11:38 »

ถ้าถอดแต่จานจ่าย (อย่างเดียว) หัวนกกระจอกตรงสูบแน่ครับ (เพราะลิ่มตรงปลายแคมฝั่งไอเสียมันบังคับมาครับ)

แต่ถ้าองศาไฟจุดระเบิดถ้าไม่มาร์คตรงระหว่างฝาสูบกับจานจ่าย (อาจจะเคลื่อนบ้างครับ)
บันทึกการเข้า

รับวางเครื่องยนต์ (TOYOTA)
088-5484566
Line ID :  sitnonxtreme


Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 21:16:51 »

หม้อลมของจิ๊กมันถึงขนาดต้องลื้อเครื่องเลยเหรอ ....

คอม 20 v เอาเอาตัวอื่นแทนได้ไหมตอบว่าได้ เพราะขามันแปลงกันได้อยู่แล้ว

ตั๊ก เปลี่ยนสปริงต้องตั้งศูนย์ครับ ไม่ตั้งก็ได้แต่ รถจะดึง ไม่ซ้าย ก็ขวา หน้ายางกินไม่เท่ากัน มุมล้อไม่เท่ากัน เข้าโค้งดิ้น ไปตั้งเหอะ 200 เอง


ต้องลองพี่ แต่เท่าที่ดูมันเหมือนจะ เอาออกไมไ่ด้ ต้องถอดฝาหน้าก่อน ว่าได้ไหม

แต่เท่าที่เช็คเบรคเหมือนจะไม่รั่วนะพี่ แต่ครัชลื่นแทนตอนนี้
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #137 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2551 22:20:54 »

 
บันทึกการเข้า
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #138 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 07:59:41 »

จิ๊ก มัยรถเองเป็นเยอะจังง่ะ ปวดหัวแทนเลย
บันทึกการเข้า

END
nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #139 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2551 08:19:59 »

รถ มัน แรง
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 30  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!