AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 16:43:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้องการวางเครื่อง 3S-GTE ลงใน EE100  (อ่าน 21192 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 00:04:27 »

ขับ 3s แต่ติดแก๊ซ มันยังไงอยู่นะครับ ผมว่ามันไม่ใช้อะครับ ได้ยินชื่อนี้ก็ยังไงไม่รู้ 3s ติดแก๊ซ ผมว่าคุณใช้เครื่อง ผิดประเภทแล้วครับ เพราะดูคุณหน้าจะประหยัดงบน้อย ผมว่าว่าง 3s ทั้งที ใช้น้ำมันดีกว่าครับ ไม่เสียของเปล่าๆ ไหนๆก็อยากแรงแล้ว เสียเงินเกือบ แสน อีแค่เติมน้ำมันคงไม่เท่าไรหลอกมั้งครับ
หรือไม่ก็ 4a-fe พอแล้วครับ กับการติดแก๊ซวิ่งในเมือง หรือ ชานเมือง

วางเครื่อง 3S แล้วติดแก๊สมันไม่ดีตรงไหนครับ แล้วมันเสียของตรงไหนครับ แก๊ซจูนดีๆวิ่งกว่าน้ำมันอีกจริงๆนะ ออกเทนสูงกว่ามาก ราคาถูกกว่ามาก
สนับสนุน
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 00:47:29 »

ขับ 3s แต่ติดแก๊ซ มันยังไงอยู่นะครับ ผมว่ามันไม่ใช้อะครับ ได้ยินชื่อนี้ก็ยังไงไม่รู้ 3s ติดแก๊ซ ผมว่าคุณใช้เครื่อง ผิดประเภทแล้วครับ เพราะดูคุณหน้าจะประหยัดงบน้อย ผมว่าว่าง 3s ทั้งที ใช้น้ำมันดีกว่าครับ ไม่เสียของเปล่าๆ ไหนๆก็อยากแรงแล้ว เสียเงินเกือบ แสน อีแค่เติมน้ำมันคงไม่เท่าไรหลอกมั้งครับ
หรือไม่ก็ 4a-fe พอแล้วครับ กับการติดแก๊ซวิ่งในเมือง หรือ ชานเมือง

วางเครื่อง 3S แล้วติดแก๊สมันไม่ดีตรงไหนครับ แล้วมันเสียของตรงไหนครับ แก๊ซจูนดีๆวิ่งกว่าน้ำมันอีกจริงๆนะ ออกเทนสูงกว่ามาก ราคาถูกกว่ามาก
สนับสนุน

    สงสัยจะไม่รุ้จัก ระบบ หัวฉีด กล่อง จูน คอม
บันทึกการเข้า

NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 01:20:49 »

4AGE ก็พอแล้วคับ
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 07:10:02 »

3s ตัวไหนครับ non air ก็ 65000 ถ้า air ไม่ทราบราคาครับ
สายไฟ ไม่เกิน 5000 (บางที่ไม่ถึงหรอกครับให้ราคา + - ไว้ก่อน)
เพลา ก็ไม่น่าเกิน 4000 อย่างโปรโมชั่นของ web ที่นึงก็บอกว่าเพิ่มเพลาขึ้นเส้นใหม่คิดเพิ่ม 3000
  ข้อ2 กับ 3 ไม่ขอตอบครับไม่รู้จิงๆ

ข้อ 4 ถ้ายังใช้ เขาเดิม โบเดิม  อาจหาแค่ โบออฟก่อนครับ เมื่อผ่าน step แรกแล้วเริ่มโมค่อยหาของแต่อื่นๆ ส่วน timmer
       ถ้ามีเงินก็ซื้อไปเหอะครับถ้าไม่ซื้อ เวลาซัดมาจากไหนก็แล้วแต่ก่อนจอดขับช้าๆสัก 1 กิโล แล้วจอดรถเดินเบาต่ออีกซัก 10-20 วิ ก็พอได้อยู่ (อิอิ แรกกับเงินแค่พันกว่าๆ ถ้ามีเวลาว่างหรือทำได้ก็ไม่ต้องซื้อ )

***เวลาทำอย่าไปเหนียวเงินกับช่วงล่างนะครับ ใครจะบอกยังงัยเน้นช่วงล่างไปเลยรวมถึงเบรคด้วย   รถก็รถคุณ เงินก็เงินคุณ เวลาขับคุณก็ขับ ซัดต่ำว่า 200 อย่าวางเลยครับ 3s ความเร็ว  200 up ก็คิดเองเลยครับ ช่วงล่างเอาอยู่ไหม เวลาบูสต์มา ช่วงเหินสะพานพอดีเอาอยู่ไหม

ที่มาตอบ ณ วันนี้เครื่องผมถูกยกลงเรียบร้อยแล้วครับ หลังประทับความเร็วปลายที่อยากทำได้ ก็คิดว่าสมควรแก่เวลาด้วยร่างกายและสายตามันเริ่มอ่านเส้นทางไม่ออกเวลากลางคืนแล้ว ก็คิดว่าขับแบบธรรมดาๆคงคุมง่ายกว่า  อีกทั้งไม่สามารถทำรถไปให้ได้ใกล้เคียงกับ
บุคคลต่อไปนี้ได้    คุณ corolla3s  คุณ far_3s_gte คุณ twincharger  อิอิ   ก็เลยไม่รู้จะเล่น gte ทำไม

เดี๋ยวจะเอารูปตั้งแต่ตอนรถเน่าๆ แล้วเริ่มวางมาให้ดูครับ  อาจจะเปลี่ยนใจได้ 555  

คุณ ก้องยกลงแล้วเหรอครับ แล้วจะวางตัวไหนลงไปดีครับ บอกไว้ก่อนนะครับว่าควรวาง 3S GE ไอดีกลมสำหรับคนที่เล่น GTE มา ผมวาง 7A เกียร์ M/T มาทุกวันนี้ยังเสียดายตังอยู่เลย อืดได้ใจราคาก็ต่างกันไม่มาก กะว่ามีตังจะยก 7A ลงแล้ว วาง 3S GE
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 08:16:11 »

ขับ 3s แต่ติดแก๊ซ มันยังไงอยู่นะครับ ผมว่ามันไม่ใช้อะครับ ได้ยินชื่อนี้ก็ยังไงไม่รู้ 3s ติดแก๊ซ ผมว่าคุณใช้เครื่อง ผิดประเภทแล้วครับ เพราะดูคุณหน้าจะประหยัดงบน้อย ผมว่าว่าง 3s ทั้งที ใช้น้ำมันดีกว่าครับ ไม่เสียของเปล่าๆ ไหนๆก็อยากแรงแล้ว เสียเงินเกือบ แสน อีแค่เติมน้ำมันคงไม่เท่าไรหลอกมั้งครับ
หรือไม่ก็ 4a-fe พอแล้วครับ กับการติดแก๊ซวิ่งในเมือง หรือ ชานเมือง

วางเครื่อง 3S แล้วติดแก๊สมันไม่ดีตรงไหนครับ แล้วมันเสียของตรงไหนครับ แก๊ซจูนดีๆวิ่งกว่าน้ำมันอีกจริงๆนะ ออกเทนสูงกว่ามาก ราคาถูกกว่ามาก
สนับสนุน

    สงสัยจะไม่รุ้จัก ระบบ หัวฉีด กล่อง จูน คอม
บันทึกการเข้า
4e-fte
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,739



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 08:20:18 »

เมื่อวานเข้าไปอู่พี่ธร แถวประชาชื่น อู่นี้วาง 3S และ 2ZZ วางเครื่องกองเต็มไปหมด..ae เราไปทำกันหลายท่านอยู่คับ...เอา 4E โบ ไปให้ดู..พวกมองเป็นขี้หมาเลย...หุหุ
บันทึกการเข้า
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 14:07:08 »

อิจฉารถแรง
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
หมูเต๋า
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181


TAO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 17:11:17 »

 
บันทึกการเข้า

TAO
AE80
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,427


2E-TE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 18:09:38 »

อยากแรงด้วยจังเลย
บันทึกการเข้า

KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 21:25:33 »

3s ตัวไหนครับ non air ก็ 65000 ถ้า air ไม่ทราบราคาครับ
สายไฟ ไม่เกิน 5000 (บางที่ไม่ถึงหรอกครับให้ราคา + - ไว้ก่อน)
เพลา ก็ไม่น่าเกิน 4000 อย่างโปรโมชั่นของ web ที่นึงก็บอกว่าเพิ่มเพลาขึ้นเส้นใหม่คิดเพิ่ม 3000
  ข้อ2 กับ 3 ไม่ขอตอบครับไม่รู้จิงๆ

ข้อ 4 ถ้ายังใช้ เขาเดิม โบเดิม  อาจหาแค่ โบออฟก่อนครับ เมื่อผ่าน step แรกแล้วเริ่มโมค่อยหาของแต่อื่นๆ ส่วน timmer
       ถ้ามีเงินก็ซื้อไปเหอะครับถ้าไม่ซื้อ เวลาซัดมาจากไหนก็แล้วแต่ก่อนจอดขับช้าๆสัก 1 กิโล แล้วจอดรถเดินเบาต่ออีกซัก 10-20 วิ ก็พอได้อยู่ (อิอิ แรกกับเงินแค่พันกว่าๆ ถ้ามีเวลาว่างหรือทำได้ก็ไม่ต้องซื้อ )

***เวลาทำอย่าไปเหนียวเงินกับช่วงล่างนะครับ ใครจะบอกยังงัยเน้นช่วงล่างไปเลยรวมถึงเบรคด้วย   รถก็รถคุณ เงินก็เงินคุณ เวลาขับคุณก็ขับ ซัดต่ำว่า 200 อย่าวางเลยครับ 3s ความเร็ว  200 up ก็คิดเองเลยครับ ช่วงล่างเอาอยู่ไหม เวลาบูสต์มา ช่วงเหินสะพานพอดีเอาอยู่ไหม

ที่มาตอบ ณ วันนี้เครื่องผมถูกยกลงเรียบร้อยแล้วครับ หลังประทับความเร็วปลายที่อยากทำได้ ก็คิดว่าสมควรแก่เวลาด้วยร่างกายและสายตามันเริ่มอ่านเส้นทางไม่ออกเวลากลางคืนแล้ว ก็คิดว่าขับแบบธรรมดาๆคงคุมง่ายกว่า  อีกทั้งไม่สามารถทำรถไปให้ได้ใกล้เคียงกับ
บุคคลต่อไปนี้ได้    คุณ corolla3s  คุณ far_3s_gte คุณ twincharger  อิอิ   ก็เลยไม่รู้จะเล่น gte ทำไม

เดี๋ยวจะเอารูปตั้งแต่ตอนรถเน่าๆ แล้วเริ่มวางมาให้ดูครับ  อาจจะเปลี่ยนใจได้ 555  

คุณ ก้องยกลงแล้วเหรอครับ แล้วจะวางตัวไหนลงไปดีครับ บอกไว้ก่อนนะครับว่าควรวาง 3S GE ไอดีกลมสำหรับคนที่เล่น GTE มา ผมวาง 7A เกียร์ M/T มาทุกวันนี้ยังเสียดายตังอยู่เลย อืดได้ใจราคาก็ต่างกันไม่มาก กะว่ามีตังจะยก 7A ลงแล้ว วาง 3S GE


5555 เหมือนรู้ใจเลยครับ อย่างว่าอ่ะเนอะคนขับ 2000 เทอร์โบมาพอยกลงผมก็คบกับ 3s-ge นี่แหล่ะครับ  อยากถามไรหน่อยดิ คุณ
corolla 3s (ไม่รู้จักชื่ออ่ะ) ตอนยกลงแล้วนั่งมองมันอยู่นอกรถแล้วใจหายไหมอ่ะ? ยิ่งตอนแยกชิ้นบ้างอย่างเพื่อเก็บเนี่ยโห มันเหมือนขาดหายอะไรไปเลย ตอนนี้แยกเป็นชิ้นๆแล้ว เพราะพี่ชายคงมารับไปสานต่อในรถขับหลัง (project กึ่งลูกทุ่ง) เหลือไว้ให้เห็นเพียงบางอย่าง ... 
บันทึกการเข้า
ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 22:05:13 »

จัดไปครับ
บันทึกการเข้า
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 22:22:11 »

ขับ 3s แต่ติดแก๊ซ มันยังไงอยู่นะครับ ผมว่ามันไม่ใช้อะครับ ได้ยินชื่อนี้ก็ยังไงไม่รู้ 3s ติดแก๊ซ ผมว่าคุณใช้เครื่อง ผิดประเภทแล้วครับ เพราะดูคุณหน้าจะประหยัดงบน้อย ผมว่าว่าง 3s ทั้งที ใช้น้ำมันดีกว่าครับ ไม่เสียของเปล่าๆ ไหนๆก็อยากแรงแล้ว เสียเงินเกือบ แสน อีแค่เติมน้ำมันคงไม่เท่าไรหลอกมั้งครับ
หรือไม่ก็ 4a-fe พอแล้วครับ กับการติดแก๊ซวิ่งในเมือง หรือ ชานเมือง

วางเครื่อง 3S แล้วติดแก๊สมันไม่ดีตรงไหนครับ แล้วมันเสียของตรงไหนครับ แก๊ซจูนดีๆวิ่งกว่าน้ำมันอีกจริงๆนะ ออกเทนสูงกว่ามาก ราคาถูกกว่ามาก
สนับสนุน

    สงสัยจะไม่รุ้จัก ระบบ หัวฉีด กล่อง จูน คอม

บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 22:34:33 »

3s ตัวไหนครับ non air ก็ 65000 ถ้า air ไม่ทราบราคาครับ
สายไฟ ไม่เกิน 5000 (บางที่ไม่ถึงหรอกครับให้ราคา + - ไว้ก่อน)
เพลา ก็ไม่น่าเกิน 4000 อย่างโปรโมชั่นของ web ที่นึงก็บอกว่าเพิ่มเพลาขึ้นเส้นใหม่คิดเพิ่ม 3000
  ข้อ2 กับ 3 ไม่ขอตอบครับไม่รู้จิงๆ

ข้อ 4 ถ้ายังใช้ เขาเดิม โบเดิม  อาจหาแค่ โบออฟก่อนครับ เมื่อผ่าน step แรกแล้วเริ่มโมค่อยหาของแต่อื่นๆ ส่วน timmer
       ถ้ามีเงินก็ซื้อไปเหอะครับถ้าไม่ซื้อ เวลาซัดมาจากไหนก็แล้วแต่ก่อนจอดขับช้าๆสัก 1 กิโล แล้วจอดรถเดินเบาต่ออีกซัก 10-20 วิ ก็พอได้อยู่ (อิอิ แรกกับเงินแค่พันกว่าๆ ถ้ามีเวลาว่างหรือทำได้ก็ไม่ต้องซื้อ )

***เวลาทำอย่าไปเหนียวเงินกับช่วงล่างนะครับ ใครจะบอกยังงัยเน้นช่วงล่างไปเลยรวมถึงเบรคด้วย   รถก็รถคุณ เงินก็เงินคุณ เวลาขับคุณก็ขับ ซัดต่ำว่า 200 อย่าวางเลยครับ 3s ความเร็ว  200 up ก็คิดเองเลยครับ ช่วงล่างเอาอยู่ไหม เวลาบูสต์มา ช่วงเหินสะพานพอดีเอาอยู่ไหม

ที่มาตอบ ณ วันนี้เครื่องผมถูกยกลงเรียบร้อยแล้วครับ หลังประทับความเร็วปลายที่อยากทำได้ ก็คิดว่าสมควรแก่เวลาด้วยร่างกายและสายตามันเริ่มอ่านเส้นทางไม่ออกเวลากลางคืนแล้ว ก็คิดว่าขับแบบธรรมดาๆคงคุมง่ายกว่า  อีกทั้งไม่สามารถทำรถไปให้ได้ใกล้เคียงกับ
บุคคลต่อไปนี้ได้    คุณ corolla3s  คุณ far_3s_gte คุณ twincharger  อิอิ   ก็เลยไม่รู้จะเล่น gte ทำไม

เดี๋ยวจะเอารูปตั้งแต่ตอนรถเน่าๆ แล้วเริ่มวางมาให้ดูครับ  อาจจะเปลี่ยนใจได้ 555  

คุณ ก้องยกลงแล้วเหรอครับ แล้วจะวางตัวไหนลงไปดีครับ บอกไว้ก่อนนะครับว่าควรวาง 3S GE ไอดีกลมสำหรับคนที่เล่น GTE มา ผมวาง 7A เกียร์ M/T มาทุกวันนี้ยังเสียดายตังอยู่เลย อืดได้ใจราคาก็ต่างกันไม่มาก กะว่ามีตังจะยก 7A ลงแล้ว วาง 3S GE


5555 เหมือนรู้ใจเลยครับ อย่างว่าอ่ะเนอะคนขับ 2000 เทอร์โบมาพอยกลงผมก็คบกับ 3s-ge นี่แหล่ะครับ  อยากถามไรหน่อยดิ คุณ
corolla 3s (ไม่รู้จักชื่ออ่ะ) ตอนยกลงแล้วนั่งมองมันอยู่นอกรถแล้วใจหายไหมอ่ะ? ยิ่งตอนแยกชิ้นบ้างอย่างเพื่อเก็บเนี่ยโห มันเหมือนขาดหายอะไรไปเลย ตอนนี้แยกเป็นชิ้นๆแล้ว เพราะพี่ชายคงมารับไปสานต่อในรถขับหลัง (project กึ่งลูกทุ่ง) เหลือไว้ให้เห็นเพียงบางอย่าง ... 

ผมเคยขับ3sgeอ่ะนะคับ ชอบมากมายคับ ตอนนี้ก้อมาขับ7afeก้อเปลี่ยนการขับพอสมควรเวลาแซงบางครั้งก้อต้องกะระยะ
พอสมควรคับ แต่วันนี้ถังน้ำมันรั่วเลยต้องใช้คันที่เป็นเครื่อง4afeหนักเข้าไปใหญ่เลยคับอิอิ ตอนแรกขับ4efeมาเป็น3sgeมาเป็น
7afeแล้วมาเป็น4afe เห็นความแตกต่างของเครื่องที่มีความจุต่างกันอย่างแรงคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 22:45:51 »

3s ตัวไหนครับ non air ก็ 65000 ถ้า air ไม่ทราบราคาครับ
สายไฟ ไม่เกิน 5000 (บางที่ไม่ถึงหรอกครับให้ราคา + - ไว้ก่อน)
เพลา ก็ไม่น่าเกิน 4000 อย่างโปรโมชั่นของ web ที่นึงก็บอกว่าเพิ่มเพลาขึ้นเส้นใหม่คิดเพิ่ม 3000
  ข้อ2 กับ 3 ไม่ขอตอบครับไม่รู้จิงๆ

ข้อ 4 ถ้ายังใช้ เขาเดิม โบเดิม  อาจหาแค่ โบออฟก่อนครับ เมื่อผ่าน step แรกแล้วเริ่มโมค่อยหาของแต่อื่นๆ ส่วน timmer
       ถ้ามีเงินก็ซื้อไปเหอะครับถ้าไม่ซื้อ เวลาซัดมาจากไหนก็แล้วแต่ก่อนจอดขับช้าๆสัก 1 กิโล แล้วจอดรถเดินเบาต่ออีกซัก 10-20 วิ ก็พอได้อยู่ (อิอิ แรกกับเงินแค่พันกว่าๆ ถ้ามีเวลาว่างหรือทำได้ก็ไม่ต้องซื้อ )

***เวลาทำอย่าไปเหนียวเงินกับช่วงล่างนะครับ ใครจะบอกยังงัยเน้นช่วงล่างไปเลยรวมถึงเบรคด้วย   รถก็รถคุณ เงินก็เงินคุณ เวลาขับคุณก็ขับ ซัดต่ำว่า 200 อย่าวางเลยครับ 3s ความเร็ว  200 up ก็คิดเองเลยครับ ช่วงล่างเอาอยู่ไหม เวลาบูสต์มา ช่วงเหินสะพานพอดีเอาอยู่ไหม

ที่มาตอบ ณ วันนี้เครื่องผมถูกยกลงเรียบร้อยแล้วครับ หลังประทับความเร็วปลายที่อยากทำได้ ก็คิดว่าสมควรแก่เวลาด้วยร่างกายและสายตามันเริ่มอ่านเส้นทางไม่ออกเวลากลางคืนแล้ว ก็คิดว่าขับแบบธรรมดาๆคงคุมง่ายกว่า  อีกทั้งไม่สามารถทำรถไปให้ได้ใกล้เคียงกับ
บุคคลต่อไปนี้ได้    คุณ corolla3s  คุณ far_3s_gte คุณ twincharger  อิอิ   ก็เลยไม่รู้จะเล่น gte ทำไม

เดี๋ยวจะเอารูปตั้งแต่ตอนรถเน่าๆ แล้วเริ่มวางมาให้ดูครับ  อาจจะเปลี่ยนใจได้ 555  

คุณ ก้องยกลงแล้วเหรอครับ แล้วจะวางตัวไหนลงไปดีครับ บอกไว้ก่อนนะครับว่าควรวาง 3S GE ไอดีกลมสำหรับคนที่เล่น GTE มา ผมวาง 7A เกียร์ M/T มาทุกวันนี้ยังเสียดายตังอยู่เลย อืดได้ใจราคาก็ต่างกันไม่มาก กะว่ามีตังจะยก 7A ลงแล้ว วาง 3S GE


5555 เหมือนรู้ใจเลยครับ อย่างว่าอ่ะเนอะคนขับ 2000 เทอร์โบมาพอยกลงผมก็คบกับ 3s-ge นี่แหล่ะครับ  อยากถามไรหน่อยดิ คุณ
corolla 3s (ไม่รู้จักชื่ออ่ะ) ตอนยกลงแล้วนั่งมองมันอยู่นอกรถแล้วใจหายไหมอ่ะ? ยิ่งตอนแยกชิ้นบ้างอย่างเพื่อเก็บเนี่ยโห มันเหมือนขาดหายอะไรไปเลย ตอนนี้แยกเป็นชิ้นๆแล้ว เพราะพี่ชายคงมารับไปสานต่อในรถขับหลัง (project กึ่งลูกทุ่ง) เหลือไว้ให้เห็นเพียงบางอย่าง ... 

ผมเคยขับ3sgeอ่ะนะคับ ชอบมากมายคับ ตอนนี้ก้อมาขับ7afeก้อเปลี่ยนการขับพอสมควรเวลาแซงบางครั้งก้อต้องกะระยะ
พอสมควรคับ แต่วันนี้ถังน้ำมันรั่วเลยต้องใช้คันที่เป็นเครื่อง4afeหนักเข้าไปใหญ่เลยคับอิอิ ตอนแรกขับ4efeมาเป็น3sgeมาเป็น
7afeแล้วมาเป็น4afe เห็นความแตกต่างของเครื่องที่มีความจุต่างกันอย่างแรงคับ

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ถามนิดนึงนะครับ

แล้วถ้าเป็น 3s ge ล่ะครับไม่เล่นโบ ราคาจะตกประมาณเท่าไหร่ น้ำหนักเครื่องเป็นอย่างไรบ้าง

วิ่งดีมั้ยครับ(สมรรถนะโดยรวม) ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
boostup
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 439



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 22:46:00 »

ไปถึงไหนแล้วเอ่ย อยากสัมผัสบ้างจัง3Sเนี่ย
 
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 23:02:17 »

อยากขับแรงๆมั่งจัง
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2551 23:53:33 »

ผมเกือบบ้าวาง วี 6 แล้ว คับ ฮิๆๆ เห็น ราคา ม่าย แพง เครื่อง มาน ถูกดี
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 00:13:53 »

3s ตัวไหนครับ non air ก็ 65000 ถ้า air ไม่ทราบราคาครับ
สายไฟ ไม่เกิน 5000 (บางที่ไม่ถึงหรอกครับให้ราคา + - ไว้ก่อน)
เพลา ก็ไม่น่าเกิน 4000 อย่างโปรโมชั่นของ web ที่นึงก็บอกว่าเพิ่มเพลาขึ้นเส้นใหม่คิดเพิ่ม 3000
  ข้อ2 กับ 3 ไม่ขอตอบครับไม่รู้จิงๆ

ข้อ 4 ถ้ายังใช้ เขาเดิม โบเดิม  อาจหาแค่ โบออฟก่อนครับ เมื่อผ่าน step แรกแล้วเริ่มโมค่อยหาของแต่อื่นๆ ส่วน timmer
       ถ้ามีเงินก็ซื้อไปเหอะครับถ้าไม่ซื้อ เวลาซัดมาจากไหนก็แล้วแต่ก่อนจอดขับช้าๆสัก 1 กิโล แล้วจอดรถเดินเบาต่ออีกซัก 10-20 วิ ก็พอได้อยู่ (อิอิ แรกกับเงินแค่พันกว่าๆ ถ้ามีเวลาว่างหรือทำได้ก็ไม่ต้องซื้อ )

***เวลาทำอย่าไปเหนียวเงินกับช่วงล่างนะครับ ใครจะบอกยังงัยเน้นช่วงล่างไปเลยรวมถึงเบรคด้วย   รถก็รถคุณ เงินก็เงินคุณ เวลาขับคุณก็ขับ ซัดต่ำว่า 200 อย่าวางเลยครับ 3s ความเร็ว  200 up ก็คิดเองเลยครับ ช่วงล่างเอาอยู่ไหม เวลาบูสต์มา ช่วงเหินสะพานพอดีเอาอยู่ไหม

ที่มาตอบ ณ วันนี้เครื่องผมถูกยกลงเรียบร้อยแล้วครับ หลังประทับความเร็วปลายที่อยากทำได้ ก็คิดว่าสมควรแก่เวลาด้วยร่างกายและสายตามันเริ่มอ่านเส้นทางไม่ออกเวลากลางคืนแล้ว ก็คิดว่าขับแบบธรรมดาๆคงคุมง่ายกว่า  อีกทั้งไม่สามารถทำรถไปให้ได้ใกล้เคียงกับ
บุคคลต่อไปนี้ได้    คุณ corolla3s  คุณ far_3s_gte คุณ twincharger  อิอิ   ก็เลยไม่รู้จะเล่น gte ทำไม

เดี๋ยวจะเอารูปตั้งแต่ตอนรถเน่าๆ แล้วเริ่มวางมาให้ดูครับ  อาจจะเปลี่ยนใจได้ 555  

คุณ ก้องยกลงแล้วเหรอครับ แล้วจะวางตัวไหนลงไปดีครับ บอกไว้ก่อนนะครับว่าควรวาง 3S GE ไอดีกลมสำหรับคนที่เล่น GTE มา ผมวาง 7A เกียร์ M/T มาทุกวันนี้ยังเสียดายตังอยู่เลย อืดได้ใจราคาก็ต่างกันไม่มาก กะว่ามีตังจะยก 7A ลงแล้ว วาง 3S GE


5555 เหมือนรู้ใจเลยครับ อย่างว่าอ่ะเนอะคนขับ 2000 เทอร์โบมาพอยกลงผมก็คบกับ 3s-ge นี่แหล่ะครับ  อยากถามไรหน่อยดิ คุณ
corolla 3s (ไม่รู้จักชื่ออ่ะ) ตอนยกลงแล้วนั่งมองมันอยู่นอกรถแล้วใจหายไหมอ่ะ? ยิ่งตอนแยกชิ้นบ้างอย่างเพื่อเก็บเนี่ยโห มันเหมือนขาดหายอะไรไปเลย ตอนนี้แยกเป็นชิ้นๆแล้ว เพราะพี่ชายคงมารับไปสานต่อในรถขับหลัง (project กึ่งลูกทุ่ง) เหลือไว้ให้เห็นเพียงบางอย่าง ... 

ผมเคยขับ3sgeอ่ะนะคับ ชอบมากมายคับ ตอนนี้ก้อมาขับ7afeก้อเปลี่ยนการขับพอสมควรเวลาแซงบางครั้งก้อต้องกะระยะ
พอสมควรคับ แต่วันนี้ถังน้ำมันรั่วเลยต้องใช้คันที่เป็นเครื่อง4afeหนักเข้าไปใหญ่เลยคับอิอิ ตอนแรกขับ4efeมาเป็น3sgeมาเป็น
7afeแล้วมาเป็น4afe เห็นความแตกต่างของเครื่องที่มีความจุต่างกันอย่างแรงคับ

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ถามนิดนึงนะครับ

แล้วถ้าเป็น 3s ge ล่ะครับไม่เล่นโบ ราคาจะตกประมาณเท่าไหร่ น้ำหนักเครื่องเป็นอย่างไรบ้าง

วิ่งดีมั้ยครับ(สมรรถนะโดยรวม) ขอบคุณครับ


ตอบแบบที่เคยใช้นะคับสำหรับ3sgeที่ผมใช้เป็นเกียร์ออโต้คับ แรงดีกว่า7afeหลายขุมคับ
ราคาพอกับฝาดำคับสำหรับค่าเครื่องคือ24000-27000ได้เครื่อง กล่อง เกียร์ ปั๊มติ๊กคับแล้ว
แต่ที่คับราคานี้ทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้คับ แต่ที่ผมประสบปัญหาในการซื้อของที่เซียงกง
ต่างๆนะคับคือ คนเปิดราคาเก่าๆหายไปคับมาจาก1.ทะเลาะกับเจ้าของในช่วงที่เครื่องเจกำลัง
บูมแต่พอน้ำมันลงเครื่องเจขายไม่ออก คือเซียงกงเก็งกันผิดพลาด เลยเกิดการทะเลาะเรื่องราคา
เครื่องคนเก่าๆหลายๆที่หายไปคับ 2.คนเก่าๆไปตัดของที่ญี่ปุ่น คนที่อยู่ที่ญี่ปุ่นกลับมาไทยมาถึง
เปิดราคาเว่อร์เกินคับ3.เครื่องเจขายไม่ค่อยออกขาดทุนจากเครื่องเจเลยมาเอากำไรจากพวกเครื่อง
ขับหน้าเพื่อโปะกับการขาดทุนจากเครื่องเจคับ
ต่อกันที่3sgeคับ การวางไม่ยากเย็นคับ ช่างไฟทำจบมีเยอะ แต่จะมีการดัดแปลงเพลาเล็กน้อยแต่ไม่ใช่
ตัดต่อนะคับ เรื่องเพลาขาดจึงตัดปัญหาไปได้คับ ราคาการวางอาจจะแพงกว่าตระกูลaเล็กน้อยเพราะต้อง
มีการแปลงคับ(แต่ไม่ยาก)ข้อเสียที่เจอนะคับ
1.ห้องเครื่องแน่นคับเวลาเซอร์วิสจะลำบากกว่าเครื่องบล็อคaนิดหน่อยคับแต่ไม่ใช่เรื่องยาก
2.น้ำหนักเครื่องเพิ่มมากขึ้นช่วงล่างพวกโช๊คต่างๆถ้าใช้ของเดิมติดรถ(ซึ่งไม่สมควรใช้คับ)จะมีอายุการใช้งาน
ที่น้อยลงคับพวกลูกหมากซึ่งไม่มีของแต่งอายุสั้นลงคับแต่ก้อไม่ใช่แบบว่าปีเดียวพังนะคับ ใช้ได้นานแต่พังเร็ว
ขึ้นเท่านั้นคับ
3.เบรคหน้าเดิมเปลี่ยนแต่ดิสก์หลังจากดรัมเป็นดิสก์ สำหรับผมเพียงพอคับ
4.เปลี่ยนการขับขี่หรือปรับสภาพการขับเล็กน้อย เพราะแรงกว่าเดิมมากคับ น้ำหนักเครื่องที่มีมากกว่าเดิมทำให้
เบรคแล้วการถ่ายเทน้ำหนักไปทางด้านหน้า ล้อหลังเกิดแรงเสียดทานน้อยเพราะหลังเบา ต้องลองเพิ่มระยะในการเบรค
นิดนึงคับกันพลาด เหมือนคนที่ยกท้ายให่โด่งประสิทธิภาพเบรคหลังจะจับดีคับแต่ล้อล๊อคง่ายกว่าเพราะแรงเสียดทาน
ของยางกับถนนมีน้อยกว่าเดิมคับ
     ที่พิมพ์มาไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องไม่ดีนะคับ คือต้องระมัดระวังเพิ่มขึ้นกว่าตอนใช้เครื่องเล็กแค่นั้นน่ะคับ พึงระลึกไว้เสมอคับ
ว่าเครื่องมันแรงกว่าเดิม เบรคแล้วโอกาสล้อหลังล๊อคมีมากกว่าเดิม คือเราต้องรู้ลิมิททั้งตัวรถและตัวเราคับ ไอ้แบบว่าดูดตูดเค้า
มุดไปมุดมาอย่างนี้อ่ะนะคับต้องระวังมากขึ้นคับ แต่ถ้าขับแบบชิวๆหรือทางไกลยาวๆไม่มุดไปมาอันนี้ซัดไปเถอะขับไม่มีปัญหาคับ
แต่ข้อเสียที่ร้ายแรงสำหรับผมคือ เวลาคิ๊กดาวน์ในเกียร์ออโต้นี่"เกจ์น้ำมัน"ลงแบบทันตาเห็นดีคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 00:22:32 »

ผมเกือบบ้าวาง วี 6 แล้ว คับ ฮิๆๆ เห็น ราคา ม่าย แพง เครื่อง มาน ถูกดี

ตระกูลmzใช่ป่าวคับ ผมก้อเกือบบ้าวางเหมือนกันคับ แต่มองไปมองมาคงไม่เหมาะกับaeมั้งคับ
แต่เค้าว่าน้ำหนักมันใกล้กับ3sเลยคับก้อน่าสน เครื่องราคาไม่แพงแถมปีใหม่สุดๆ อย่างน้อยส่วนตัวผมนะคับ
คงต้องไปอยู่ในท้ายโด่งหรือแคมรี่อ่ะคับน่าจะเหมาะ เคยเจอวางในแคมรี่ตัวที่2 อย่างแน่นเลยคับเจ้าของ
ติดแก๊สหัวฉีดบอกเหยียบ240สบายๆแถมกินแก๊สไม่ถึง2บาท/กิโล น่าสนคับสำหรับตระกูลmzวี6
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Far_3S_GTE
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,177


FORGE inside


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2551 09:18:22 »

อ่ะ ไหนๆก็พูดถึงเครื่อง V กันแล้ว

นี่เป็นรูปที่ฟาร์ถ่ายที่ออส นี่อ่ะ

ให้ทายว่า Body อะไร


บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!