ระหว่างเครื่อง 3S-GE VS เครื่อง 4A-GE 20Valve BlackHead ทุกท่านคิดว่าวางตัวไหนดี

<< < (9/22) > >>

TOo NL.Z:
4G63TRVR ครับ  ดึงดี  ราคา ห้าหมื่น ++  แง้บๆๆๆ

pro1-shop:
3s-ge  คอไอดีกลม  แรงม้า 170++  ครับ    การวางไม่ยากแล้วก้อไม่แพงอย่างที่คิดครับ  การแปลงก้อไม่ต้องทำมากมายอย่างที่คิดอีกเช่นเดียวกัน  เรืองน้ำหนักเครื่องที่เพิ่มขึ้นก้อไม่ได้มากมายอย่างที่คิดครับ
 1.ยางแท่นเครื่อง ใช้ของเดิม 3 ตัว มีตัวหิ้ว timing ( ช่างเรียกว่าตัวหน้าเครื่อง )  ใช้ตามความเหมาะสม ครับ
 2.เพลา  ถ้าเป็นเกียร์ lsd ใช้เพลา ซุป  ใส่ได้เลย    ถ้าเป็นเกียร์ที่ไม่มี lsd  ใช่เพลาของ at 190  ใช้ครับ ทำนิดนิดหน่อยไม่ต้องตัดต่อครับ
 3 การ wiring สายไฟ ไม่ยุ่งยาก ครับ  กล่องฟิว  อุปกรณ์ต่างๆ ใช้ของเดิมได้หมด
 4. น้ำหนักตัวเครื่องที่เพิ่มขึ้น  บอกได้เลยครับแทบไม่รู้สึกครับ ( สำหรับรถผมนะ )  คนอื่นไม่รู้ครับ
 5.ช่วงล่าง ไม่ว่าจะ  3s หรือ ฝา ดำ   ผมว่าต้องทำเหมือนกัน ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่ากันเลย  คุณทำฝาดำยังไง  ถ้าทำ 3s-ge ก้อทำเท่านั้น
 6 ราคา3s-ge  ค่าเครื่องบวกค่าวาง เท่ากับหรือใกล้เคียงกับ  ราคาซื้อ ฝาดำ 6 เกียร์  ( เครื่องอย่างเดียวยังไม่วางนะครับ )

ความแรงผมยังเชื่อใจ 3s-ge  ถ้าเป็นเดิมๆด้วยกัน  เพราะเหนือกว่าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น  แรงม้า  ซีซี   และแรงบิด      อีกทั้งยังเซพเงินในกระเป๋าอีกด้วย
อิอิ  

yoshio ae:
อ้างจาก: pro1-shop ที่ 23 กันยายน 2008 08:19:03

3s-ge  คอไอดีกลม  แรงม้า 170++  ครับ    การวางไม่ยากแล้วก้อไม่แพงอย่างที่คิดครับ  การแปลงก้อไม่ต้องทำมากมายอย่างที่คิดอีกเช่นเดียวกัน  เรืองน้ำหนักเครื่องที่เพิ่มขึ้นก้อไม่ได้มากมายอย่างที่คิดครับ
 1.ยางแท่นเครื่อง ใช้ของเดิม 3 ตัว มีตัวหิ้ว timing ( ช่างเรียกว่าตัวหน้าเครื่อง )  ใช้ตามความเหมาะสม ครับ
 2.เพลา  ถ้าเป็นเกียร์ lsd ใช้เพลา ซุป  ใส่ได้เลย    ถ้าเป็นเกียร์ที่ไม่มี lsd  ใช่เพลาของ at 190  ใช้ครับ ทำนิดนิดหน่อยไม่ต้องตัดต่อครับ
 3 การ wiring สายไฟ ไม่ยุ่งยาก ครับ  กล่องฟิว  อุปกรณ์ต่างๆ ใช้ของเดิมได้หมด
 4. น้ำหนักตัวเครื่องที่เพิ่มขึ้น  บอกได้เลยครับแทบไม่รู้สึกครับ ( สำหรับรถผมนะ )  คนอื่นไม่รู้ครับ
 5.ช่วงล่าง ไม่ว่าจะ  3s หรือ ฝา ดำ   ผมว่าต้องทำเหมือนกัน ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่ากันเลย  คุณทำฝาดำยังไง  ถ้าทำ 3s-ge ก้อทำเท่านั้น
 6 ราคา3s-ge  ค่าเครื่องบวกค่าวาง เท่ากับหรือใกล้เคียงกับ  ราคาซื้อ ฝาดำ 6 เกียร์  ( เครื่องอย่างเดียวยังไม่วางนะครับ )

ความแรงผมยังเชื่อใจ 3s-ge  ถ้าเป็นเดิมๆด้วยกัน  เพราะเหนือกว่าทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น  แรงม้า  ซีซี   และแรงบิด      อีกทั้งยังเซพเงินในกระเป๋าอีกด้วย
อิอิ  


ซุ่มจริงๆพี่คนนี้

TAOTAO-TZ#056-:
ดูๆ แล้ว คุณ "kikapoo " ก็น่าจะได้คำตอบในใจอยู่แล้ว
บอก กันม่าง ให้รู้นะครับ
ยังไง คนกำเงิน คน จ่าย คนขับ
ก็คือคุณ "kikapoo "
.....
....
..
..
เรื่องเครื่อง คุณ "kikapoo " ก็ท่าทางรู้มิใช่น้อย
สุดท้ายก็ตัวคุณ "kikapoo " นี่เหละ ที่จะเป็นคนตัดสินใจ
บอกให้รู้การตัดสินใจบ้างนะ...
ร่วมลุ้นอยู่ครับผม

TERY_PRO1:
เข้ามาเชียร์ 3S-GE อีกคนครับ คิดจะวางอยู่เหมือนกัน
ที่สนตัวเพราะว่าตอนนี้ติดแก๊สแบบมิกซ์อยู่ด้วย ดูแล้ว 3S-GEก็น่าจะติดมิกซ์ได้เหมือนกัน
แต่20วาล์วฝาดำ ดูเหมือนว่าต้องติดแบบหัวฉีดเท่านั้นถึงจะวิ่งดี เลยอาจจะต้องเสียเงินค่าอัพเกรดแก็สเป็นแบบหัวฉีดอีก
เจ้าของกระทู้กระจะติดแก๊สด้วยป่ะคับ ลองคิดดูแล้วกัน
(พี่ เอ็กซ์ วาง3S-GE มาแล้วหรอเป็นไงมั่งพี่ ของลองนั่งกระลองขับด้วยได้ป่ะ)

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว