AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 22:34:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครใช้ DMAX บ้าง  (อ่าน 5843 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Grid
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 10:16:28 »

ผมก็ใช้ dmax  2500 slx  ddi   รุ่นใหม่ของโลก 

วิ่ง ที่  90  กิโลเมตร / ชม.   ที่ 1800  รอบ

ได้ความเร็วเฉลี่ย   20.1  กิโลเมตร ต่อลิตร 

อุด  edr  แล้ว  ตั่งแต่   หมื่นกว่าๆๆ   รถไม่มีปัญหาอะไร

4 หมื่นกว่า ๆๆ  ตั่งวาว์ล  ที่ท่านอ่อง  ใน Dmax คลับ

ยังใช้ดีเหมือนเดิม     ความเร่วปลายเคยได้   175  กิโลเมตร / ชม. 

ไม่กล้าลากยาวไปกว่านี้  มัน  เสียว  .... 

   

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2551 13:59:14 โดย Grid » บันทึกการเข้า

5555
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 13:03:13 »

ผมก็ใช้ dmax  2500 slx  ddi   รุ่นใหม่ของโลก 

วิ่ง ที่  90  กิโลเมตร / ชม.   ที่ 1800  รอบ

ได้ความเร็วเฉลี่ย   20.1  กิโลเมตร ต่อลิตร 

อุด  edr  แล้ว  ตั่งแต่   หมื่นกว่าๆๆ   รถไม่มีปัญหาอะไร

4 หมื่นกว่า ๆๆ  ตั่งวาว์ล  ที่ท่านอ่อง  ใน Dmax คลับ

ยังใช้ดีเหมือนเดิม     ความเร่วปลายเคยได้   175  กิโลเมตร / ชม. 

ไม่กล้าลากยาวไปกว่านี้  มัน  เสียว  .... 


ได้ 20 โล/ลิตร เลยเหรอ  จ๊ากกกกกก ไปอุดมั่งดีก่า 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 13:24:05 »

ผมก็ใช้ dmax  2500 slx  ddi   รุ่นใหม่ของโลก 

วิ่ง ที่  90  กิโลเมตร / ชม.   ที่ 1800  รอบ

ได้ความเร็วเฉลี่ย   20.1  กิโลเมตร ต่อลิตร 

อุด  edr  แล้ว  ตั่งแต่   หมื่นกว่าๆๆ   รถไม่มีปัญหาอะไร

4 หมื่นกว่า ๆๆ  ตั่งวาว์ล  ที่ท่านอ่อง  ใน Dmax คลับ

ยังใช้ดีเหมือนเดิม     ความเร่วปลายเคยได้   175  กิโลเมตร / ชม. 

ไม่กล้าลากยาวไปกว่านี้  มัน  เสียว  .... 


ได้ 20 โล/ลิตร เลยเหรอ  จ๊ากกกกกก ไปอุดมั่งดีก่า 


ว้าวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ทำมั่งๆๆๆ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 13:29:53 »

ที่เทศบาลมีดีแมก 3 คัน

ตัว 2500 เทอร์โบ(ก่อนโกลซีรี่)

ต้นดี มาไว แต่ซดกระจาย

น้ำมัน 500 วิ่งไม่รอบตำบลด้วยซ้ำ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Grid
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 14:12:50 »

เพิ่มเติมข้อมูล  dmax

ขนาดของยางเดิมทั้ง 4 เส้น  ลมยาง  40  ทั้ง  4  ล้อ 

กราว  3  เส้นตามสูตร ดีเซล

ตอนขับหมอบเต็มที่  นอนด้วยอีก  ได้  20.1  กิโลเมตร/ลิตร  ดีที่สุด

(มีคนอื่นในคลับดีแม็กได้มากกว่านี้อีก)   

แต่ตอนนี้ใช้  AE  ติดแก็ซ  สบายเงินในกระเป๋ามากกว่า

บันทึกการเข้า

5555
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 14:56:58 »

ผม 2500 ประมาณ 14 คับ
บันทึกการเข้า


KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 17:10:36 »

ใช้พรีรันเนอได้สิบเอ็ดโลลิตรเองเหอๆเซ็งเป็ด
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 19:09:20 »

รถที่บ้าน ไทตั่น เครื่อง 2500 4 ประตู 15-16 โลลิตร


ง่ะ  ผมว่า ดา ถอดกันชนออก โหดกว่า อ่ะ 
[/quoteป

รูปพี่โต้เห็น รูปเก่าอะพี่ ตอนนี้ ไม่มีไรเลย อินเตอร์ถอดออกมาหมดแล้ว ภาพที่เห็นเป็นแค่ความสงจำ เหลือแต่ท่อดังๆ ไม่มีพักกลาง ตามสเตปรถมีโบ แต่ตอนนี้ ไม่มีโบ มันดังจนชาวบ้านเค้าด่าแล้วว่า ดังแต่ท่อล้อไม่วิ่ง ฟังแล้ว เซง รถไม่แรงแถมท่อดัง ไอเราจะไปทำก็ เดียวว่างใหม่ มันก็ไม่ได้ใช้ เลยตัดสินใจ ขับแบบดังๆแบบนั้นและ แต่กลัวไอหัวปิงปอง เหมือนกัน กลัวมัน จับข้อหาท่อดังแต่ล้อไม่วิ่ง
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2551 20:12:55 »

อ่าว แหะๆ
บันทึกการเข้า
Grid
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 09:12:21 »

อุด  edr  อยางเดี่ยวไม่ได้หรอก

ต้องเปลี่ยนถ่านน้ำมันเครื่อง  10W 30 

น้ำมันเฟืองท้าย (จำเบอร์ไม่ได้)

น้ำมันเกียร (จำเบอร์ไม่ได้อีก)

กรองอากาศแบบเลาะตะแกรงออก

ต้องทำแบบครบสูตรรับรองว่าประหยัดได้นะจะบอกให้
บันทึกการเข้า

5555
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2551 12:39:30 »

เครื่องแรง ขับให้แรง ไม่เคยมาคู่กับความประหยัด Grin Grin Grin

กระบะสมัยนี้ ถ้าขับดี ๆ ประหยัดนะจะบอกหั้ยย ขับไปกลับ กทม ชลบุรี น้ำมันลดไปนิดเดียวเจง ๆ ขับที่ 80 - 90 
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!