มันส์ ร้อน ครับ
แต่ หน้ารถมันถื้อ เวลาเลี่ยวสุดครับ ( เลี่ยวสุดนะครับ )
มันเป็นเพราะ แคมเบอร์ - น้อยเกินไปใช่มั้ยครับ ตอนนี้ หน้า หลัง -1 ครับ
ลม ยาง 36 ยาง 195/50/15 แม็ก GCII 7* ครับ
เวลาไม่ดีเลยครับ เร็วสุดในสนาม 49 วิ ครับ 3Dr ส่วนผม เวลาดีสุด 60.2 ครับ

ส่วนที่ลงแข่งนั้นคือรุ่น Open ภาคเหนือตอนล่านครัย

เพราะผมไปสนามสายมาก ลง B1 ไม่ทัน

B1 เวลาดีสุด 54.6 ครับ นิสันศันนี่นีโอครับ

รุ่นที่ผมลง เวลาดีสุด 53.6 คันเดิมรุ่นB1 เลยครับ

มีผังสนามให้ดูมั้ยครับ อิอิ
รถคุณโต้เครื่องคาร์บูหรอครับ จะวิ่งกะ 3D ไหวหรอครับ
มีข้อมูลคร่าว ๆ เรื่องยางที่ใช้ พื้นสนามเป็นแบบไหนด้วยมั้ยครับ
จริงๆ แล้ว แคมเบอร์ - 1 เนี่ยไม่รู้สึกหรอกนะครับ -1 ด้วยบอลจอยส์รึป่าวครับ หรือว่าสไลด์รูโช๊ค
ยังไงก็ยังแนะนำเหมือนครั้งก่อนครับ - 2 ถึง -3 จะเวิร์คกว่า
อีกอย่างคือต้องดูด้วยครับว่ายางสภาพเป็นไง เก่าจนไม่เกาะรึป่าว
โช๊คแข็งเกินไปรึป่าว เพราะหากมันแข็งมากมันก็เลี้ยวไม่เข้านะครับ
เรื่องของการใช้เกียร์เนี่ย สนามไม่ใหญ่จริง ไม่มีโอกาสได้สับ 2 ครับ ยิ่งสับยิ่งแย่
เพราะเสียเวลาไปกับการเหยียบครัช เปลี่ยนเกียร์ ไปเกียร์ 2 แล้วอีกนิดนึงก็ถึงกรวยก็ต้องลง 1 อีก เหยียบครัช เปลี่ยนเกียร์เสียเวลาอีก
ถูกมั้ยครับ
ปัญหาคือ ถ้ารถเครื่องคาร์บูรอบคงไม่ตัด ลากไปอาจจะพัง(รีป่าว) ของผมเนี่ยสนามสั้น ๆ วิ่ง 1 ลากตัดเลยครับ
ต้องหัดเดินคันเร่งและน้ำหนักการเหยียบเบรคครับ
จะบอกว่าแข่งให้เร็วอย่าเอาเท่ห์ครับ แบบว่าเลี้ยวแล้วเอี๊ยด ๆ นั่นคือเกินขีดของยางแล้วครับ
วิ่งให้ดี ต้องไปเงียบ ๆ ครับ อิอิ
พยายามไปเรื่อย ๆครับ แล้วจะรู้ว่าการปรับแต่งช่วงล่างทำให้ขับสนุกกว่าเดิมเยอะ
ส่วนเรื่องใช้เบรคมือเนี่ยต้องฝึกฝนและมีอุปกรณ์อื่นๆ เข้าช่วยด้วยครับ
หากดึงเบรคสะบัดเข้ากรวยได้แล้ว แต่ไม่มี lsd ช่วยดึงออกไปมันจะทำให้ช้าลงครับ
อันนี้จากความเห็นส่วนตัวและจากการเปรียบเทียบจาก clipที่อัดไว้ตอนแข่ง เทียบกับอีกคัน
ผมชนะเค้าแค่ 0.1 วิเท่านั้นครับ เหตุเพราะ เค้าดึงเบรคแล้วออกจากกรวยไม่ได้ครับ สะบัดแล้วนิ่งรถไม่เดินต่อ
ทั้ง ๆ ที่เทียบจากเวลาในจุดอื่น ๆ เค้านำผม พลาดจุดเดียว จบข่าว
ขอให้สนุกกับการแข่งจิมครับ อิจฉาจัง