AE. Racing Club
09 กรกฎาคม 2568 06:45:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้วิ่งจิมคาน่าที่กำแพงเพชรมาครับ...........  (อ่าน 3676 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 19:51:15 »

มันส์ ร้อน ครับ

แต่ หน้ารถมันถื้อ  เวลาเลี่ยวสุดครับ ( เลี่ยวสุดนะครับ )

มันเป็นเพราะ แคมเบอร์ - น้อยเกินไปใช่มั้ยครับ  ตอนนี้ หน้า หลัง -1 ครับ

ลม ยาง 36 ยาง 195/50/15  แม็ก GCII 7* ครับ

เวลาไม่ดีเลยครับ   เร็วสุดในสนาม 49 วิ ครับ 3Dr ส่วนผม  เวลาดีสุด 60.2 ครับ 

ส่วนที่ลงแข่งนั้นคือรุ่น  Open ภาคเหนือตอนล่านครัย เพราะผมไปสนามสายมาก ลง B1 ไม่ทัน 

B1 เวลาดีสุด 54.6 ครับ นิสันศันนี่นีโอครับ

รุ่นที่ผมลง เวลาดีสุด 53.6 คันเดิมรุ่นB1 เลยครับ
บันทึกการเข้า
Oatmacher_cz*
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,655


ลัล ล้า ~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 19:59:09 »

 
บันทึกการเข้า

. . . ~ *Collora Drinking Club* ~ . . .
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 20:22:35 »

แคมเบอร์-1 มันไม่รู้สึกหรอกครับ ต้อง -2 ขึ้นไป ถึงจะเข้าโค้งได้คมขึ้นครับ
หัดใช้เบรคมือให้คล่องๆครบ จะช่วยตอนเข้าโค้งได้มาก
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 21:38:59 »

เยี่ยมมากพี่โต้ สู้เค้าทาเคชิ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 21:52:58 »

ตอนเบรคสับลง1แล้วตอนเลี้ยวให้เร่งแรงๆ รถขับหน้าล้อจะหมุนดึงเข้าหาด้านในโค้งแน่โต้
เทคนิคนี้สอยแลนเซอร์(จอมซ่า)ขาลงดอยขุนตาลมาแล้ว
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 22:17:17 »

วิ่ง เกีย 1 ทั้ง สนามเล้ย  รอบ 2 อ่า

เพราะ รอบแรกนะ สัย สอง ปุป ความเร็ว มากเกินมั้ง   อันเดอร์  มากๆๆ


ดึงเบรก มือก็ไม่ ติด  (ผิดที่เจ้าของเองด้วย จะลงวันพรุ่งแล้ว ยังซิ่งกะบะ อยู่เล้ย )
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 22:17:53 »

ตอนเบรคสับลง1แล้วตอนเลี้ยวให้เร่งแรงๆ รถขับหน้าล้อจะหมุนดึงเข้าหาด้านในโค้งแน่โต้
เทคนิคนี้สอยแลนเซอร์(จอมซ่า)ขาลงดอยขุนตาลมาแล้ว


เดี๊ยว ลอง มั่ง  ขอบคุณครับ เต้
บันทึกการเข้า
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2551 23:35:02 »

รอพี่แบตมาตอบ แกชอบจิมมมมม
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 00:12:52 »

มันส์ ร้อน ครับ

แต่ หน้ารถมันถื้อ  เวลาเลี่ยวสุดครับ ( เลี่ยวสุดนะครับ )

มันเป็นเพราะ แคมเบอร์ - น้อยเกินไปใช่มั้ยครับ  ตอนนี้ หน้า หลัง -1 ครับ

ลม ยาง 36 ยาง 195/50/15  แม็ก GCII 7* ครับ

เวลาไม่ดีเลยครับ   เร็วสุดในสนาม 49 วิ ครับ 3Dr ส่วนผม  เวลาดีสุด 60.2 ครับ 

ส่วนที่ลงแข่งนั้นคือรุ่น  Open ภาคเหนือตอนล่านครัย เพราะผมไปสนามสายมาก ลง B1 ไม่ทัน 

B1 เวลาดีสุด 54.6 ครับ นิสันศันนี่นีโอครับ

รุ่นที่ผมลง เวลาดีสุด 53.6 คันเดิมรุ่นB1 เลยครับ


มีผังสนามให้ดูมั้ยครับ อิอิ

รถคุณโต้เครื่องคาร์บูหรอครับ จะวิ่งกะ 3D ไหวหรอครับ

มีข้อมูลคร่าว ๆ เรื่องยางที่ใช้  พื้นสนามเป็นแบบไหนด้วยมั้ยครับ

จริงๆ แล้ว แคมเบอร์ - 1 เนี่ยไม่รู้สึกหรอกนะครับ -1 ด้วยบอลจอยส์รึป่าวครับ หรือว่าสไลด์รูโช๊ค

ยังไงก็ยังแนะนำเหมือนครั้งก่อนครับ - 2 ถึง -3 จะเวิร์คกว่า

อีกอย่างคือต้องดูด้วยครับว่ายางสภาพเป็นไง เก่าจนไม่เกาะรึป่าว

โช๊คแข็งเกินไปรึป่าว เพราะหากมันแข็งมากมันก็เลี้ยวไม่เข้านะครับ

เรื่องของการใช้เกียร์เนี่ย สนามไม่ใหญ่จริง ไม่มีโอกาสได้สับ 2 ครับ ยิ่งสับยิ่งแย่

เพราะเสียเวลาไปกับการเหยียบครัช เปลี่ยนเกียร์ ไปเกียร์ 2 แล้วอีกนิดนึงก็ถึงกรวยก็ต้องลง 1 อีก เหยียบครัช เปลี่ยนเกียร์เสียเวลาอีก

ถูกมั้ยครับ

ปัญหาคือ ถ้ารถเครื่องคาร์บูรอบคงไม่ตัด ลากไปอาจจะพัง(รีป่าว) ของผมเนี่ยสนามสั้น ๆ วิ่ง 1 ลากตัดเลยครับ

ต้องหัดเดินคันเร่งและน้ำหนักการเหยียบเบรคครับ

จะบอกว่าแข่งให้เร็วอย่าเอาเท่ห์ครับ แบบว่าเลี้ยวแล้วเอี๊ยด ๆ นั่นคือเกินขีดของยางแล้วครับ

วิ่งให้ดี ต้องไปเงียบ ๆ ครับ อิอิ

พยายามไปเรื่อย ๆครับ แล้วจะรู้ว่าการปรับแต่งช่วงล่างทำให้ขับสนุกกว่าเดิมเยอะ

ส่วนเรื่องใช้เบรคมือเนี่ยต้องฝึกฝนและมีอุปกรณ์อื่นๆ เข้าช่วยด้วยครับ

หากดึงเบรคสะบัดเข้ากรวยได้แล้ว แต่ไม่มี lsd ช่วยดึงออกไปมันจะทำให้ช้าลงครับ

อันนี้จากความเห็นส่วนตัวและจากการเปรียบเทียบจาก clipที่อัดไว้ตอนแข่ง เทียบกับอีกคัน

ผมชนะเค้าแค่ 0.1 วิเท่านั้นครับ เหตุเพราะ เค้าดึงเบรคแล้วออกจากกรวยไม่ได้ครับ สะบัดแล้วนิ่งรถไม่เดินต่อ

ทั้ง ๆ ที่เทียบจากเวลาในจุดอื่น ๆ เค้านำผม พลาดจุดเดียว จบข่าว

ขอให้สนุกกับการแข่งจิมครับ อิจฉาจัง

บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
-- James _ Za --
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,068


ทำดีอยากหวังให้ใครเห็น แค่เรารู้ว่าทำดีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 00:51:06 »

จัดเลย เดี๋ยวเอาจักรยานไปจิม 
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 02:47:02 »

เน้นไลน์ก่อนครับ ไลน์ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
 แรกๆหัดเข้าช้าออกเร็วก่อนครับ แล้วค่อยๆขยับเป็นเข้าเร็วออกเร็ว

ถ้าเข้าเร็ว ออกเร็ว ใช้เวลาน้อยแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 07:35:09 »

ประธานแนะนำดีครับ แข็งช้าและหลั่งเร็ว 555
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 08:20:47 »

โช้ค เปลี่ยนน็อต ครับพี่แบ็ต เปลี่ยนน็อต หูบนครับ แล้วตั้งให้เป็น -1  จริงๆแล้วมันตั้งได้ -2.5 ครับ ผมเห็น ล้อมันเอียงมากๆ เลยครับ กัวเปลืองยางอิอิ

เครื่องคาร์บูครับพี่แบ็ต  รอบแรก ตรง โดนัด ก่อนเข้า ฟินนิช ลองดึงเบรกมือครับ เสียวเวลาครับ

รอบต่อมา ตีวงกว้างๆ แล้ว ชิดไพลอน ก่อนเข้าฟินนิช เวลาเลย ลงมา นิดครับ

ปรกแรก บ้าระห่ำเลยพี่ ดึง..ใคร?..ทุกโค้ง เลยครับ  รอบ 2 ลองไปแบบ ช้าๆ นิ่งดู เวลาดีขึ้น 3 วิเลยครับ แต่มันรอบสุดท้ายแล้วครับพี่แบ็ต 

เค้า ให้ซ้อมตั้งแต่ 9 โมงเช้า   ผมไป ถึงสนาม บ่าย สาม  B1 ก็ลงไม่ทัน  ลงได้ B8 โอเพ่นภาคเหนือครับ  ลงแข่ง 8 คัน

ได้ที่ 6 กลับมาครับ  ชนะ A31  กับ D-max J  ไม่น่าภูมิใจเลยครับ

น้องที่ ขี่ๆ เวลากันมา เมื่อปีที่แล้ว  น้องเค้าใช้ โคโลน่าเอ็กซิเออ โดนน้องเค้าไป 6 วิ เลยครับ 

จัดไป ครับ ไลด์ สนามครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2551 08:27:56 โดย โต้Ae@SRC » บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 10:37:59 »

ถ้าไม่แก้ แคมหน้า ก็ ต้อง โดนด้วย แคมหลัง + ช่วงล่างหลังแข็งๆ สราด แรงๆ  ให้ท้ายบาน 
ความรู้สึกนี้ ต้องลองขี่จักรยาน ครับ แล้วสราด ให้ท้าย จะออก ครับ     

ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว เป็นมี พาดพิงจักรยาน ยอมมะได้
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 10:40:07 »

สู้ๆพี่โต้
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 11:29:03 »

เล็งไว้สนามหน้าลง B3 เครื่อง เทอร์โบครับ 555+

เพราะ มีคนลงน้อย มั๊ก  เพราะจะเปลี่ยน เครื่อง แว้ว สีอีโบ  โบ้  ครับ 55+

บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 11:34:54 »







ผมว่า หน้ามันทิ่มไปเนอะ  โช้คผมอัดใหม่ ว่าแข็งแล้วนะ ยังยุบ เลย 



http://www.motor-xclub.com/forum/index.php?topic=5432.0 <<<<< รูปรวมๆในบอร์ดนี้อ่าครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2551 11:37:30 โดย โต้Ae@SRC » บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 12:13:03 »

ไลน์สนามน่าขับดีครับ

ผมแนะนำเรื่องการเตรียมตัวนิดนึงครับ
ก่อนแข่งนอนเยอะๆครับ
ไปเช้าๆครับ เวลาวอล์กครอส ให้เดินเยอะๆพร้อมกับนึกวิธีขับและดูจุดเบรคไว้ด้วยครับ เดินหลายๆรอบประมาณว่าเค้าให้เดิน10นาทีก็เดิน 10 นาทีเดินแม้จะเหลือคนเดียว
ไม่ต้องไปอายใครครับ ถ้าชนะแล้วยิ่งไม่ต้องอาย

เรื่องการเปลี่ยนไปใช้เครื่องเทอร์โบใช่ว่าจะได้เปรียบนะครับ เผลอๆ จะคุมยากกว่า
ช่วงล่างอย่างที่เคยแนะนำครับ โช๊คแต่งเลยดีกว่า อัดน้ำมันแข็งได้แค่บนถนนเท่านั้นแหละครับ บนถนนเราไม่เบรคหรือเลี้นวแบบในสนามอยู่แล้วดังนั้นไม่เหมาะครับ

ระบบส่งกำลังได้ครัชดีๆสักชุดจะดีครับ
ของเดิมวิ่งเต็มรอบสูง ๆ อาจจะไหม้ได้ได้ครับ

นึกออกเท่านี้ ขอไปกินข้าวก่อนเที่ยงแล้ว


บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 12:20:45 »

ตามที่พี่แบ็ตบอกเลยครับ  
และผมดูจากรูปแล้ว ผมว่าแก้จากหน้าทิ่ม ท้ายโด่ง มาให้เป็นเท่าๆกัน จะช่วยได้นะครับ

เห็นไลน์สนามแล้วอยากขับบ้างจัง
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2551 13:26:49 »

ลมยางมากเกินไปรึเปล่า

วัดลมยางตอนไหน
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!