AE. Racing Club
14 มิถุนายน 2568 18:21:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4E-FTE จะปลี่ยนโบครับ สอบถามหน่อย  (อ่าน 27066 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2551 12:19:44 »

อิอิ  ใครมีกล่อง 4e-fte เกียร์ธรรมดา ฝาเทามั่งครับ ของผมได้กล่องออโต้มาอ่ะครับ  อยากรู้ว่ามันจะต่างกันยังไงครับ  ราคาค่าตัวกล่องมันประมาณเท่าไหร่ครับ  ละใช้กับกล่องฝาไทม์มิ่งดำ ไม่ได้ใช่มั้ยครับ เห็นว่าปลั๊กไม่เท่ากันรึอะไรซักอย่างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2551 13:55:11 »

อิอิ  ใครมีกล่อง 4e-fte เกียร์ธรรมดา ฝาเทามั่งครับ ของผมได้กล่องออโต้มาอ่ะครับ  อยากรู้ว่ามันจะต่างกันยังไงครับ  ราคาค่าตัวกล่องมันประมาณเท่าไหร่ครับ  ละใช้กับกล่องฝาไทม์มิ่งดำ ไม่ได้ใช่มั้ยครับ เห็นว่าปลั๊กไม่เท่ากันรึอะไรซักอย่างอ่ะครับ
กล่องฝาดำรู้สึกจะเป็น 3 ปลั๊กนะครับ ของผมฝาเทา 2 ปลั๊ก ยังไงเดี๋ยวรอน้าเอมาตอบเรื่องกล่องอีกทีละกัน
เมื่อก่อนกอล์ฟglanza เคยเอากล่อง m/t มาลงขายอยู่อ่ะ แต่ไม่รู้ว่าของตัวไหน ไม่รู้ป่านนี้ขายไปยัง ลอง pm ไปหาดูก่อนก้อได้
ตอนนี้กล่องโจตัดที่เท่าไหร่อ่ะครับ ของผม 7200 กล่อง m/t น่ะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2551 16:12:01 »

อิอิ  ใครมีกล่อง 4e-fte เกียร์ธรรมดา ฝาเทามั่งครับ ของผมได้กล่องออโต้มาอ่ะครับ  อยากรู้ว่ามันจะต่างกันยังไงครับ  ราคาค่าตัวกล่องมันประมาณเท่าไหร่ครับ  ละใช้กับกล่องฝาไทม์มิ่งดำ ไม่ได้ใช่มั้ยครับ เห็นว่าปลั๊กไม่เท่ากันรึอะไรซักอย่างอ่ะครับ
กล่องฝาดำรู้สึกจะเป็น 3 ปลั๊กนะครับ ของผมฝาเทา 2 ปลั๊ก ยังไงเดี๋ยวรอน้าเอมาตอบเรื่องกล่องอีกทีละกัน
เมื่อก่อนกอล์ฟglanza เคยเอากล่อง m/t มาลงขายอยู่อ่ะ แต่ไม่รู้ว่าของตัวไหน ไม่รู้ป่านนี้ขายไปยัง ลอง pm ไปหาดูก่อนก้อได้
ตอนนี้กล่องโจตัดที่เท่าไหร่อ่ะครับ ของผม 7200 กล่อง m/t น่ะ
7200 นี้ทุกเกียร์ปะครับ ถือว่าลากได้ยาวดีนะครับ 4e แค่ 6500 เอง เป็นบางเกียร์
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2551 17:48:42 »

ของพี่กอล์ฟเป็นฝาดำอ่ะครับ  ผมฝาเทา ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า


ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2551 17:49:31 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ
บันทึกการเข้า


Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2551 17:53:54 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ

วิ่งแก๊ส อ่ะป่าว โจ้ มันลเยไม่ตัด

รถพี่มันก้อไม่ตัด 8000 ก้อไม่ตัด ถ้าวิ่งแก๊สนะ

แต่อย่าไไปลากรอบสูง บ่อยเน้อ เด่วน้องชาร์ฟ จะถามหา อิอิ 
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2551 17:55:57 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ

วิ่งแก๊ส อ่ะป่าว โจ้ มันลเยไม่ตัด

รถพี่มันก้อไม่ตัด 8000 ก้อไม่ตัด ถ้าวิ่งแก๊สนะ

แต่อย่าไไปลากรอบสูง บ่อยเน้อ เด่วน้องชาร์ฟ จะถามหา อิอิ 


น้ำมันครับพี่ปาล์ม  ตอนนี้ไม่กล้าลากละ กลัวกระจุยกระจาย
บันทึกการเข้า


PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2551 11:33:48 »

ของผมไม่ตัดเลยครับ ลากไป 8 พันกว่า งงกะมันอยู่เนี่ยครับ

วิ่งแก๊ส อ่ะป่าว โจ้ มันลเยไม่ตัด

รถพี่มันก้อไม่ตัด 8000 ก้อไม่ตัด ถ้าวิ่งแก๊สนะ

แต่อย่าไไปลากรอบสูง บ่อยเน้อ เด่วน้องชาร์ฟ จะถามหา อิอิ 


น้ำมันครับพี่ปาล์ม  ตอนนี้ไม่กล้าลากละ กลัวกระจุยกระจาย
ลาก 8000 น่ากลัวนะครับ เกิน 6500 ผมก้อสับแล้ว กันเหนียวไว้ก่อน  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2551 11:42:13 »

สับที่ max สุดไม่เกิน 7000 เหมือนกัน
มากกว่านี้กัวชาล์ปละลายเหมือนกันอ่า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2551 13:29:52 »

แสดงว่า รากกันยาวเลย เครื่องตัวนี้ สุดๆ เล็กแต่ จี๊ด
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2551 22:32:06 »

แต่ไม่แรงนะครับ มันตื้อๆตอนปลายอยู่ดีแหล่ะ ผมทดลองดูเฉยๆว่ากล่องมันผิดปกติรึป่าว  ปกติก็ไม่ทำครับ กลัว...
บันทึกการเข้า


เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 09:00:32 »

ECU
ตัว 82 ฝา timing เทา 2 ปลั๊ก
ตัว 91 ฝาtimingดำ 3 ปลั๊ก

ผมลากไป 7 พันครับเกินกว่านั้น กลัว ชาฟ์บ ละลายเหมือนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤษภาคม 2551 09:03:57 โดย เก่ง rainyboy » บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
นัส@นิคมพัฒนา
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


(*-*) 089-6021132


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 12:46:59 »

 
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 21:19:04 »

ผมไม่ทำละคร๊าบบบ  กลัวๆ งุงิงุงิ
บันทึกการเข้า


Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #74 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2551 22:24:46 »

ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ

ถ้าใส้เดิม 1300cc. ใส่Turbo CT12 จะแม็ทกว่าครับ แต่ดึงสู้TD04 ไม่ได้แน่นอน

Mitsubishi TURBO Output
TD04 205HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone1 )
TD04H 220HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone2 )
TD05H 16G 245HP @ 0.7 bar ( std VR4 ECI )
TD05H 16G 270HP @ 0.7 bar ( std EVO3 )
TD05H 18G 280HP @ 0.7 bar ( std EVO3-RS )
แต่อยู่บนพื้นฐานความจุ 2000cc.

หากต้องการใส่TD04ขึ้นไป ต้องทำใส้ขั้นต่ำ 1500cc. ถึงจะวิ่งดี รอรอบน้อย
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 02:25:03 »

 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 02:49:54 »

ถ้าใส่TD04 แต่เขาเดิม เวสเกสกระป๋องเดิม มันจะดึงขึ้นมั้ยคับ แล้วCT12มันหายากมั้ยอ่ะคับ ตอนนี้อยากเปลี่ยนโบแต่งบน้อยอ่ะคับ กะว่าจะเปลี่ยนแต่โบ แต่เขาไม่เปลี่ยนอ่ะคับ ช่วยแนะนำหน่อยคับ

ถ้าใส้เดิม 1300cc. ใส่Turbo CT12 จะแม็ทกว่าครับ แต่ดึงสู้TD04 ไม่ได้แน่นอน

Mitsubishi TURBO Output
TD04 205HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone1 )
TD04H 220HP @ 0.7 bar ( std VR4 Cyclone2 )
TD05H 16G 245HP @ 0.7 bar ( std VR4 ECI )
TD05H 16G 270HP @ 0.7 bar ( std EVO3 )
TD05H 18G 280HP @ 0.7 bar ( std EVO3-RS )
แต่อยู่บนพื้นฐานความจุ 2000cc.

หากต้องการใส่TD04ขึ้นไป ต้องทำใส้ขั้นต่ำ 1500cc. ถึงจะวิ่งดี รอรอบน้อย
ท่อนล่าง 5e ครับ จัดไป ไม่ไหวจะวิ่ง
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 06:18:37 »

ชัดเจนเลยครับ น้าอู๊ด
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 11:04:02 »

ยังงงๆอยู่อ่ะครับ ไปโพสท์ถามในสตาร์เล็ทมา เขาบอกว่า Ct12 ถ้าจะใส่ ต้องเอาไปแก้ กลึงโข่งหลังออก ไม่งั้นจะรอรอบ
แต่ทำไมของโจใส่ได้พอดีเลยหว่า 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤษภาคม 2551 11:08:08 โดย PonD CRZ#015 » บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2551 11:44:40 »

ยังงงๆอยู่อ่ะครับ ไปโพสท์ถามในสตาร์เล็ทมา เขาบอกว่า Ct12 ถ้าจะใส่ ต้องเอาไปแก้ กลึงโข่งหลังออก ไม่งั้นจะรอรอบ
แต่ทำไมของโจใส่ได้พอดีเลยหว่า 
ผมก็งงครับ ไปอ่านมาเหมือนกัน งง ด้วย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!