น่าคิด 
ตอนนั้น ถังรั่วยังไม่รู้เรื่องเลย ได้กลิ่นไปยกดู มันหยด ยังไงก็ตรวจเช็คกันบ้างนะคับ อายุ รถมันเยอะแล้ว ปลอดภัยไว้ก่อน 
สำหรับผมเองก็ ยังคงเลือกเหมือนเดิม  
จะตัดหรือไม่ตัดก็แล้วแต่การตกลงใจของเจ้าของรถ  แต่ที่น่ากระทำก่อนมากที่สุดคือเช็คสภาพท่อน้ำมันที่เป็นยางทั้งหมดว่ายังคงสมบูรณ์ดีอยู่หรือไม่เนื่องจากอายุรถก็ุหลายปีแล้วครับ
อิๆๆ เจอตั้งแต่ gas บอร์ดเก่า weekend ใช่ รึเปล่า คับ 
อิอิ...เจอคนยุคเดียวกันในนี้ด้วยดีใจจังครับ  

ยินดีเหมือนกันคับ 
ติดตั้งแต่ หัวฉีดเข้ามาใหม่ๆๆ ตอนนี้ราคาตก จนน้ำตาไหล 55  สมัยนั้น 4หมื่นกว่า  ใช้จนคุ้มไม่รู้จะคุ้มไงแล้ว ตอนนี้ 
ตอนที่ผมติดเมื่อ ก.ย.48 ราคา 95 ลิตรละ 22 คำนวณเล่น ๆ ตามลักษณะการใช้รถของตัวเองแล้วคงต้องใช้แก๊สอย่างเร็วสุด 3 ปีถึงจะถึงจุดคุ้มทุน...แต่พอราคา 95 แตะถึง 30 ได้แต่บอกตัวเองว่าคิดถูกแล้วเฟ่ยที่ตัดสินใจติดระบบหัวฉีดเสียแต่ตอนนั้น (ไม่เคยเจอ backfire หรืออาการหนักหนาสาหัสอื่น ๆ เลย)...ล่าสุดผมมีเพื่อนช่วยจัดระเบียบระบบแก๊สในรถใหม่ดูไม่ขัดหูขัดตาเหมือนสมัยติดแรก ๆ แล้วครับ