ลองแบบนี้มั้ยครับ
- แคมโปรไฟล์เดิม 4afe
- เพิ่มอัตราส่วนการอัด เปลี่ยนลูกสูบ คว้านปลายก้านเดิมเป็น 20mm สลักของ 4age 20mm ของเดิม 4afe 18mm ยัดใส่ลูก
4age
- ปะเก็น 7a จานจ่าย
- ทำฝาให้โฟลว์ขึ้น ปรับแต่งพอรฺ์ทไอดี ไอเสีย แต่งรูปทรงห้องเผาไหม้ ลดเหลี่ยมมุมแต่มันจะเป็นการเพิ่มพื้นที่ภายในโดมฝา แต่ก็ใส่ลูกหัวนูนไปแล้ว
- กล่องปรับแต่งองศาการจุดระเบิด สักใบ ปรับน้ำมัน และ องศาการจุดระเบิด เพิ่ม-ลด ให้ถูกรอบถูกเวลา
- น้ำมันต้องเติม e20- e85
- หัวฉีด jvvti หรือ new altis 12 รู
สเตปนี้กำลังเก็บตังค์ บางคนบอกอาจจะไม่คุ้ม แต่มันอาจคุ้มค่าทางใจ ได้โม ได้แงะ อิอิ
ทำแบบนี้ไม่ได้แรงขึ้นมากมาย หมายถึง แรงม้าเพิ่มขึ้นมากกมาย แต่แรงบิดจะได้เพิ่มขึ้นอีก ในแต่ละย่านรอบ ( จากการอนุมาน )
อัตราการสิ้นเปลืองก็ไม่ได้ กินมากกว่าเดิม ( จากการอนุมาน อีกแล้ว)
มาแนะนำ ติชมหน่อยครับ อันนี้ คิดเองทำตาม อุดมคติ ของจริงไม่รู้จะเป็นงัยบ้าง