AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 23:51:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 3S ไอดีกลม วางง่ายสบายๆ  (อ่าน 6730 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2556 22:33:00 »

ตามที่บอกใช่มะ ถามคนเคยวางดีกว่า รู้จริง
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2556 08:17:20 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2556 21:16:49 »

แล้วช่วงล่างพวกโช๊ค+เบรค ต้องทำไรเพิ่มเติมบ้างป่ะครับ
ไม่ได้ทำไรเพิ่มเลย เดิมผมใช้โช๊คเลวินแกนใหญ่ เบรคสองพอร์ทอยู่แล้ว   


ตามที่บอกใช่มะ ถามคนเคยวางดีกว่า รู้จริง
ใช่เลยครับคุณพัน ขอบคุณคำแนะนำ ข้อมูลจากคนเคยใช้จริงดีที่สุด

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย
หม้อน้ำผมเปลี่ยนไปใช้ของโคโรน่า ST190 ครับ เป็นแบบสองช่อง ของเดิมท่อล่างมันไปคนละทางกัน






บันทึกการเข้า

                                                                                  
ksd.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 939


ขายล้อมือ1/2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2556 22:20:56 »

   ชอบจัง3s
บันทึกการเข้า
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2556 00:25:43 »

วิ่ง100รอบเครื่องอยู่ที่เท่าไหร่ครับ  ไอดีกลมเป็นอีกเครื่องที่น่าใช้ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2556 00:46:20 »

เนียนตาจังเลย ละลายๆ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
playboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,307



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2556 01:07:33 »

  เนียนๆสวยๆ
บันทึกการเข้า

DD-E100
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 707



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2556 01:28:18 »

เก็บข้อมูลๆ ดันๆ
บันทึกการเข้า

I Love AE!

Wax เคลือบสีฟิล์มแก้ม (สูตรน้ำ)
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=147487.new#new

Tel.089-9529200 , Line: dd-wax
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2556 07:33:08 »

แล้วช่วงล่างพวกโช๊ค+เบรค ต้องทำไรเพิ่มเติมบ้างป่ะครับ
ไม่ได้ทำไรเพิ่มเลย เดิมผมใช้โช๊คเลวินแกนใหญ่ เบรคสองพอร์ทอยู่แล้ว   


ตามที่บอกใช่มะ ถามคนเคยวางดีกว่า รู้จริง
ใช่เลยครับคุณพัน ขอบคุณคำแนะนำ ข้อมูลจากคนเคยใช้จริงดีที่สุด

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย
หม้อน้ำผมเปลี่ยนไปใช้ของโคโรน่า ST190 ครับ เป็นแบบสองช่อง ของเดิมท่อล่างมันไปคนละทางกัน







ถ้าไม่เปลี่ยนมุมมองก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าไปกันถึงไหนแล้ว ^^
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2556 14:31:03 »

ชอบจัง....คำพูดคุณพัน ว่างๆไว้เจอกัน  Mcแถวบางแค.ได้ข่าวว่า บีมแดงในตำนานไปนั่งเล่นเกือบทุกคืน.
บันทึกการเข้า

ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2556 08:27:40 »

up
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2556 09:50:37 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2556 11:28:33 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

แก้ขาเหรอวะจำไม่ได้แล้่วอะ ตอนนั้นไม่รู้ไรเลยใช้หม้อน้ำเดิมเดินลอดช่องต่อข้อต่อกันมันส์เลย หาของst171 ก็ยากโคตร

สรุปตอนหลังมาตีหม้อน้ำใหม่
บันทึกการเข้า

wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2556 23:27:18 »

มีพี่ที่อยู่สุขา 1วันนั้นไปเอาสปิงโหลดพี่เขาว่างไอดีกลมเหมือนกันครับ..สวยดี
เสียดายไม่ได้ถ่ายรูปมาแชร์ใช้กรองอากาศ
เดิมวางสวยมากครับ
บันทึกการเข้า
yazaki
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2556 08:13:29 »

สวยงามเนียนตาดีคัฟ
บันทึกการเข้า

..ไม่หล่อ แต่จนเว๊ย!!
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2556 19:10:17 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

ใช้ของเซลิก้าตัวไหนครับ ใช่ ST202 มั๊ย เคยเอามาลองเทียบกันดูมันจะเตี้ยกว่า
เผื่อเวลาจะต้องเปลี่ยน ของ ST190 สวยๆมันหายาก
บันทึกการเข้า

                                                                                  
pun1027
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,343


Coming Soon !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2556 22:07:59 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

ใช้ของเซลิก้าตัวไหนครับ ใช่ ST202 มั๊ย เคยเอามาลองเทียบกันดูมันจะเตี้ยกว่า
เผื่อเวลาจะต้องเปลี่ยน ของ ST190 สวยๆมันหายาก
อิอิ ตอนนี้ผมมีเก็บ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2556 22:56:01 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

แก้ขาเหรอวะจำไม่ได้แล้่วอะ ตอนนั้นไม่รู้ไรเลยใช้หม้อน้ำเดิมเดินลอดช่องต่อข้อต่อกันมันส์เลย หาของst171 ก็ยากโคตร

สรุปตอนหลังมาตีหม้อน้ำใหม่

แก้ขายึดด้านล่างครับพี่ ตอนแรกไม่อยากแก้ หาของ st190 2 ชั้นยาก(ที่แยกขายจากหัวตัดนะครับ) คนขายเลยแนะนำรุ่นนี้เพราะหาง่ายกว่าแล้วเป็น 2 ชั้นมิเนียม

โดยกำเนิดอยู่แล้วด้วยครับ ^^
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2556 22:59:45 »

แก้หม้อน้ำยังไงอะครับเหมือนใช้หม้อน้ำเดิมเลย

ผมใช้หม้อน้ำของ ซิลิก้า อ่ะพี่จิ๊ก น่าจะหาง่ายกว่าของ st190 2 ช่องอ่ะครับ เพราะของ ซิลิก้า เป็น 2 ช่องอยู่แล้ว

ใช้ของเซลิก้าตัวไหนครับ ใช่ ST202 มั๊ย เคยเอามาลองเทียบกันดูมันจะเตี้ยกว่า
เผื่อเวลาจะต้องเปลี่ยน ของ ST190 สวยๆมันหายาก

ใช่ครับของ st202 อ่ะครับเตี้ยกว่านิดนึงจริงครับ แต่ต้องแก้จุดยึดขารับหม้อน้ำ 1 ตัวนะครับเพราะของ st202 จะแคบกว่าอ่ะครับ แก้ไม่เยอะครับผมว่าทำแล้วคุ้ม

ถ้าไม่คิดจะกับไปเล่นเครื่องตระกูลอื่นกับกลัวการตัดต่อนะครับใช้กับบีมก็ได้สบายๆเลยครับ ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 สิงหาคม 2556 23:02:04 โดย GhOST » บันทึกการเข้า
AE@west
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 626



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2556 23:21:03 »

 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!