AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 16:03:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องท้ายสปริ้นเตอร์ครับ  (อ่าน 1514 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 21:44:03 »

อยากสอบถามว่าการตัดท้ายกับหารแปลงไฟท้าย อันไหนดีกว่ากันครับ ราคาในการทำเท่าไรครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 21:53:15 »

แปลงแต่ไฟ ยังไงก็ไม่เนียนคับ รูกุญแจก็ไม่ตรง เปลี่ยนยกท้ายเลยครับ สวยกว่า
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 21:57:59 »

ความเห็นส่วนตัวเน้อ
1.ท้ายตัด
ข้อดี
- เนียน
- สวย
- จบ(ถ้าช่างมือถึง)
- ใช้ได้ทุกฟังชั่น
ข้อเสีย
- แปลงแล้วแปลงเลยคตลอดกาลไม่สามารถกลับมาใส่ไฟท้าย ส้ม-แดง ขาว-แดง หรือสเปคอเมริกาได้แล้ว(นอกจากแปลงกลับอีกที)
- ค่าใช้จ่ายแพงกว่าแปลง
ค่าใช้จ่าย
- ท้ายตัด(ฝากระโปรง โครงท้าย กันชนหลัง ไฟท้าย แผงทับทิม) 8,xxx-9,xxx บาท
- ค่าแปลง 7,xxx-1x,xxx บาท รวมทำสี
2.แปลงท้ายเดิม
ข้อดี
- ประหยัด
- สามารถกลับมาใช้ไฟท้าย ส้ม-แดง ขาว-แดง หรือสเปคอเมริกาได้
ข้อเสีย
- ต้องเจาะฝากระโปรง เพื่อเว้าหลบไฟที่แผงทับทิม หรือถ้าไม่เจาะต้องเจียรไฟออก และใช้ไม่ได้ ต้องย้ายกุญแจเปิดฝาท้าย
- ไม่เนียน
- ท้ายตัดสวยกว่า
ค่าใช้จ่าย
- หล่อไฟเบอร์หรือตีแหล็กปิดใต้ไฟท้าย พร้อมทำสี 1,xxx-3,xxx บาท
- เจาะฝาท้าย ย้ายกุญแจ 1,xxx-2,xxx บาท
- ค่าไฟท้าย+ทับทิม 3,xxx-4,xxx บาท

ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2555 22:28:15 »

ปรึกษาโอคอนเนอร์บูดเลยครับ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 05:13:07 »

ผมก้อมีอยู่ชุดนึง พึ่งได้มาเลย ยังคิดไม่ตกว่าจะเอาไปแปลงดีมั้ย อย่างที่น้าซีบอก ทำไม่ดีแก้กันเยอะไม่จบ ไฟแตกหาอะไหล่ยาก ผมยังคิดไม่ตกเลยครับ  ...
บันทึกการเข้า

nirut.TZ#074
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,594


C.P. TUNA RACING TEAM


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 09:29:44 »

ผมก้อมีอยู่ชุดนึง พึ่งได้มาเลย ยังคิดไม่ตกว่าจะเอาไปแปลงดีมั้ย อย่างที่น้าซีบอก ทำไม่ดีแก้กันเยอะไม่จบ ไฟแตกหาอะไหล่ยาก ผมยังคิดไม่ตกเลยครับ  ...
รถน้าผมว่าใส่ท้ายเมกาดีกว่าไหมครับ ดูว่ามันจะเข้ากันดีกว่านะ 
บันทึกการเข้า

" You'll never walk alone "
Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 09:35:19 »

ของผมแปลงมาครับไม่เนียนเท่าไร
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 09:41:29 »

ผมก้อมีอยู่ชุดนึง พึ่งได้มาเลย ยังคิดไม่ตกว่าจะเอาไปแปลงดีมั้ย อย่างที่น้าซีบอก ทำไม่ดีแก้กันเยอะไม่จบ ไฟแตกหาอะไหล่ยาก ผมยังคิดไม่ตกเลยครับ  ...
รถน้าผมว่าใส่ท้ายเมกาดีกว่าไหมครับ ดูว่ามันจะเข้ากันดีกว่านะ 

ตอนแรกผมว่าจะเปลี่ยนstyleมาเป็นสปริ้นเตอร์ กันชนหน้าผมก้อได้มาแล้ว นี่ไงครับเหตุผมที่ผมคิดครับ ...
บันทึกการเข้า

M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 10:20:05 »

ถ้าจะทำแล้ว ตัดท้ายไปเลยดีกว่า
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 12:56:53 »

หน้าFX ท้าย SPINTER ผมว่ามันไม่เข้ากันสุดๆเลยอ่ะค้าบบผม แต่ก็แล้วแต่ความชอบของเจ้าของรถนะค้าบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 12:59:31 »

แปลงแต่ไฟ กะ ทับทิมก้อได้ครับ ย้ายรูกุญแจซะ ครับผม แต่ถึงไง มันก้อต้องตัดแต่งอยู่นิดๆ หน่อยๆ ครับ ถ้าทำตัดทั้งท้าย มันก้อสวยดีครับ แต่ต้องหาช่างที่เป๊ะๆ และต้องนึกภาพว่าท้ายมันจะไม่เหมือนเดิมแล้ว ครับ ลองดูครับ ถ้าชอบ จัดเลยครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 15:47:17 »

หน้าFX ท้าย SPINTER ผมว่ามันไม่เข้ากันสุดๆเลยอ่ะค้าบบผม แต่ก็แล้วแต่ความชอบของเจ้าของรถนะค้าบบ
คันที่จะแปลงหน้า Sprinter ครับน้าหนู ไม่ใช่คันนี้หรอก
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2555 15:51:55 »

หน้าFX ท้าย SPINTER ผมว่ามันไม่เข้ากันสุดๆเลยอ่ะค้าบบผม แต่ก็แล้วแต่ความชอบของเจ้าของรถนะค้าบบ
คันที่จะแปลงหน้า Sprinter ครับน้าหนู ไม่ใช่คันนี้หรอก
ค้าบบผม ผมก็หมายถึงโดยรวมๆในการทำหรือตกแต่งอ่ะค้าบบน้ามิ้น ไม่ว่าจะคันไหนก็เถอะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กะความชอบของเจ้าของรถเลยค้าบบผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!