AE. Racing Club
04 กันยายน 2568 21:27:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 16 17 [18] 19 20 ... 38  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ///////// โปรโมชั่นอเเดปเตอร์ใหม่ เริ่มต้นตัวละ 650 บาท /////////  (อ่าน 97097 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #340 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2557 19:17:20 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #341 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2557 19:27:16 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #342 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2557 19:20:48 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #343 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2557 19:24:39 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #344 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2557 23:36:58 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #345 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2557 23:43:37 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #346 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2557 21:08:39 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #347 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2557 21:12:42 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #348 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2557 22:14:13 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #349 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2557 21:14:35 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #350 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2557 21:19:23 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #351 เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2557 22:04:57 »

Up
บันทึกการเข้า

pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #352 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2557 22:59:50 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #353 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2557 02:18:09 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #354 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2557 02:22:06 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #355 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2557 22:02:43 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #356 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2557 22:05:46 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #357 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2557 01:04:17 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #358 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2557 01:07:28 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
pop55555
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #359 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2557 22:42:05 »

เช็ครายการส่งสินค้าและติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 082-44-00-555 LineID p.speed-p.speed หรือ  http://www.facebook.com/pspe5t edadapter ขอบคุณครับ



สั่ง คุย ปรึกษา ทาง line  หรือดูรายละเอียดทาง http://www.facebook.com/pspeedadapter หรือ Whatapp และ โทร 082-44-00-555

                   /////////////               แถมน๊อตตัวเมียที่ยึดอแดปเตอร์ เข้ากับดุมรถยนต์ ครบทุกตัว                  ////////////////

https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-frc3/t1.0-9/397564_1475176322711876_6101712643885793409_n.jpg

                                                           
             
 
                                     

ถามกันเยอะคาฟ  สำหรับ  4/100ออก5/114 เสาน็อต 4 ตัว ปกติน็อตไม่ได้รับน้ำหนักนะคาฟ ดุมกับบ่ารับที่รับน้ำหนัก (ไม่งั้นไม่เรียก" บ่ารับ " )  เพราะน้ำหนักทั้งหมดจะยุที่บ่าคาฟ สำหรับ ข่าวที่บอกว่า ล้อหลุด ส่วนใหญ่เกิดจาก  1.ไขน็อตไม่แน่   2.ดุมไม่มีบ่าหรือ รู แม็ก ใหญ่กว่า บ่าบนดุม 3. น๊อตยาวเกินไปทำให้เกิด
แรงบีบที่น๊อต  4.ร้านที่เจาะดุมที่ไว้ยึดน็อตที่ดุมไม่ลึกพอโดยเฉพาะเกิน 2 นิ้วขึ้นไป


คำถามที่มากที่สุด 1. เหล็กกับมิเนียนต่างกันไง ตอบ มิเนียมได้สวยคาฟ   เหล็กได้แข็งแรงกว่าคาฟ 2. คนที่จะใส่  4 ออก 5 ที่ต้องตัดออกออกไปหนึ่งตัว ถามผมว่าจะหลุดหรือเปล่า
  สำหรับผมคิดนะ น็อตที่ยึดล้อ สังเกตุไหมว่า มันจะเป็นทรงกรวย  เพราะ น๊อตแบบนี้ น๊อตดูด   ยิ่งไข ยิ่งแน่ ยิ่งวิ่ง  ยิ่งดูด คาฟ 

                    อแดปเตอร์ ทำบางสุดจริงๆ ได้ 1.2 ซม. สำหรับคนชอบแปลง เพราะแม็กบางรุ่นมีหลุดหลบ  หรือ   อยากหล่อก็เจาะหลุดหลบที่แม็กเอาคาฟ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 16 17 [18] 19 20 ... 38  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!