| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #700 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 09:32:02 » |  | 
 
 Drilect Coil Vios ตัวนอกเเล้ว ว่าจะลองหัวฉีดซุปแล้วจูน E85 อีกรอบจะได้หายคาใจ...เพราะวันศุกร์พี่บุณตา  Ram77 เอาหน้ายาวไปซ้อม E85 ยกเข้าเส้น 7.3x วิ ความเร็วเข้าเส้น 280 กว่า ๆ สุดยอดจริง 6 วิ เเน่ๆครับปีนี้ปลายปีต้องไปชม...  |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2555 18:13:16 โดย m&m » |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| 7MGTE | 
								|  | « ตอบ #701 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 09:53:34 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| kampol | 
								|  | « ตอบ #702 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2555 09:56:36 » |  | 
 
 Drilect Coil Vios ตัวนอกเเล้ว ว่าจะลองหัวฉีดซุปแล้วจูน E85 อีกรอบจะได้หายคาใจ...เพราะวันศุกร์พี่บุณตา  Ram77 เอาหน้ายาวไปซ้อม E85 ยกเข้าเส้น 7.3x วิ ความเร็วเข้าเส้น 280 กว่า ๆ สุดยอดจริง 6 วิ เเน่ๆครับปีนี้ปลายปีต้องไปชม...
 เรียบร้อยโดยดีนะครับ ลองเติม E85 ดันเยอะ ๆ แล้ว ลองดู น่าจะดึงเห็น ๆ ครับ .... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปัจจุบัน    ก่อนหน้า  |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #704 เมื่อ: 01 กันยายน 2555 14:23:24 » |  | 
 
 เดี๋ยววันนี้ไปเทสเวลาที่สนามดู เก็บข้อมูลเอาไว้เป็นฐานก่อนจูนกล่องอีกที   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #706 เมื่อ: 01 กันยายน 2555 23:09:03 » |  | 
 
 ได้เทสรอบเดียวอ่ะ ฝนตกปรอยๆ แทร๊คเริ่มลื่น ออกตัวที่รอบตัด ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคคอนกรีค ทั้งฟรีทั้งโดด ความเร็วเข้าเส้นที่ 140
 เวลาออกมาไม่ดีเลย ตั้ง 18.2xx อ่ะ ฮื่อๆ เสียดาย สงสัยอาจจะต้องออกซัก 4500 รอบและ
  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| abbmong 
								มือใหม่หัดขับ    ออฟไลน์ 
								เพศ:   
								กระทู้: 13
								
								   | 
								|  | « ตอบ #707 เมื่อ: 01 กันยายน 2555 23:11:23 » |  | 
 
 ได้เทสรอบเดียวอ่ะ ฝนตกปรอยๆ แทร๊คเริ่มลื่น ออกตัวที่รอบตัด ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคคอนกรีค ทั้งฟรีทั้งโดด ความเร็วเข้าเส้นที่ 140
 เวลาออกมาไม่ดีเลย ตั้ง 18.2xx อ่ะ ฮื่อๆ เสียดาย สงสัยอาจจะต้องออกซัก 4500 รอบและ
 ถ้าไม่ลื่น ไม่ฟรี โดดออกได้ คุมดี ๆ เวลาน่าจะสวยครับ เอาใจช่วยครับ อิอิ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รับทำฝาสูบเพิ่มความแรง และ รับแก้ไขปัญหาฝาสูบ&เครื่องยนต์ทุกประเภท  |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Tong KKT OBD | 
								|  | « ตอบ #708 เมื่อ: 01 กันยายน 2555 23:14:19 » |  | 
 
 ได้เทสรอบเดียวอ่ะ ฝนตกปรอยๆ แทร๊คเริ่มลื่น ออกตัวที่รอบตัด ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคคอนกรีค ทั้งฟรีทั้งโดด ความเร็วเข้าเส้นที่ 140
 เวลาออกมาไม่ดีเลย ตั้ง 18.2xx อ่ะ ฮื่อๆ เสียดาย สงสัยอาจจะต้องออกซัก 4500 รอบและ
 เดี๋ยวอาจจะยกพลไปสนามบินน้ำพองบ้างครับ ตอนนี้รอรถทางร้อยเอ็ดพร้อมก่อน จะขึ้นไปดู  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #709 เมื่อ: 01 กันยายน 2555 23:39:05 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #710 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 00:08:43 » |  | 
 
 เก็บเอาไว้เป็นฐานข้อมูลดีก่า เผื่อจะได้มีคนเอาไว้อ้างอิงได้
 เครื่อง 5AFE เกียร์ MT ของเครื่องรหัสไหนก็ม่ายรู้ รู้แต่ว่าเกียร์ 3 ลากยัน 150(แก้จาก 120 จ้า) ได้
 ครัชทองแดงย้ำผสมกับผ้าเดิม หวีเดิมๆ
 
 ระบบไฟ
 -คอยล์แยกโรตารี่
 -สายหัวเทียน NGK R08 japan
 -สายคอยล์ ultra japan
 -หัวเทียน NKG ธรรมดาเบอร์ 6
 -ฝาเดิม
 -ท่อนล่างเดิม
 
 เชื้อเพลิง
 -E85 หัวฉีด 1J vvti ไม่โบ 250 cc. ไม่ได้จูนกล่อง
 -ตั้งไฟเกือบสุดจานจ่าย วัดองศาไฟจุดระเบิดด้วย timing light แล้วอยู่ประมาณ 35 องศาที่รอบเดินเบา และเร่งเครื่องอยู่ที่ประมาณ 50 องศา (สูงโคตร)
 -กรองเปลือย a'pex แท้ๆ
 
 ระบบระบายไอเสีย
 -ท่อขนาดเดิมโรงงานทั้งเส้น
 -พักกลาง 2 ใบ ขนาดไส้และชนิดไม่รู้
 -พักปลายไส้ตรง ไส้ 2.0 นิ้ว
 
 ล้อ 15 ยาง 195/55 maxxis i-pro ลมยาง 30 ปอนด์ (ลืมลดลมยางก่อนวิ่ง T_T)
 เทสสนามน้ำพองขอนแก่นได้รอบเดียว สภาพแทร๊คมีฝนตกนิสหน่อย ปรอยๆ แบบว่าพึ่งเริ่มตก แทร๊คลื่นเล็กน้อย
 ออกตัวที่รอบตัดประมาณ 6300 รอบ ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคถนนคอนกรีต (เยอะโพดดดด)
 สับ 1-2 ที่รอบตัด สับ 2-3 ที่ 6000 รอบ แล้วลากเกียร์ 3 เข้าเส้น ความเร็วเข้าเส้นอยู่ 140 กม/ชม เวลา 18.2xx วินาที
 |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กันยายน 2555 17:34:03 โดย supernooky » |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #711 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 00:18:30 » |  | 
 
 วันนี้เล่นกะ Vigo เกียร์ 1 2 3 พลัดกันน้ำ มันนำตอนเปลี่ยนเกียร์แรกๆ เราำตอนจะสับเกียร์ขึ้น มาถึง เกียร์ 4 ตีคู่ 
 พอผมสับเกียร์ 5 ทิ้งหายเรื่อยๆเยย ฮิฮิ โหมด Eco นะเนี่ย (เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ขึ้นอีกนิด โหมด Eco ก็เหมือน PWR มะก่อนเลย
 
 แต่โหมด Power วันนี้เกบือพลาด เปลี่ยนโหมดทีเสียงปุ้งปั้งออกท่อเพียบเลย สงสัยน้ำมันจะท่วม เพราะน้ากำพลเขี่ยน้ำมัน + ไป 20%
 
 โอ้วว
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Hunter_JIK.CZ48 | 
								|  | « ตอบ #712 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 00:38:21 » |  | 
 
 เก็บเอาไว้เป็นฐานข้อมูลดีก่า เผื่อจะได้มีคนเอาไว้อ้างอิงได้
 เครื่อง 5AFE เกียร์ MT ของเครื่องรหัสไหนก็ม่ายรู้ รู้แต่ว่าเกียร์ 3 ลากยัน 120 ได้
 ครัชทองแดงย้ำผสมกับผ้าเดิม หวีเดิมๆ
 
 ระบบไฟมีคอยล์แยกโรตารี่
 สายหัวเทียน NGK R08 japan
 สายคอยล์ ultra japan
 หัวเทียน NKG ธรรมดาเบอร์ 6
 ฝาเดิม
 ท่อนล่างเดิม
 เชื้อเพลิง E85 หัวฉีด 1J vvti ไม่โบ 250 cc. ไม่ได้จูนกล่อง
 ตั้งไฟเกือบสุดจานจ่าย วัดองศาไฟจุดระเบิดด้วย timing light แล้วอยู่ประมาณ 35 องศาที่รอบเดินเบา และเร่งเครื่องอยู่ที่ประมาณ 50 องศา (สูงโคตร)
 กรองเปลือย a'pex แท้ๆ
 
 ล้อ 15 ยาง 195/55 maxxis i-pro ลมยาง 30 ปอนด์ (ลืมลดลมยางก่อนวิ่ง T_T)
 เทสสนามน้ำพองขอนแก่นได้รอบเดียว สภาพแทร๊คมีฝนตกนิสหน่อย ปรอยๆ แบบว่าพึ่งเริ่มตก แทร๊คลื่นเล็กน้อย
 ออกตัวที่รอบตัดประมาณ 6300 รอบ ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคถนนคอนกรีต (เยอะโพดดดด)
 สับ 1-2 ที่รอบตัด สับ 2-3 ที่ 6000 รอบ แล้วลากเกียร์ 3 เข้าเส้น ความเร็วเข้าเส้นอยู่ 140 กม/ชม เวลา 18.2xx วินาที
 
 ออกเยอะไปปะคับ เกียร์เดิม ยางไม่ใช่สลิคไม่น่าออกขนาดนั้นนะ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #713 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 01:15:33 » |  | 
 
 ใช้แล้วจร้าาาา ออกเยอะไปมากกกกกก รถคันเดิมผมออก 4000 รอบครับ คันนี้ลองดูเฉยๆ กะว่าจะเทสซัก 3 รอบ ออกเต็มรอบแรกดูแทร๊คหน่อยเก็บเอาไว้เป็นฐานข้อมูลดีก่า เผื่อจะได้มีคนเอาไว้อ้างอิงได้
 เครื่อง 5AFE เกียร์ MT ของเครื่องรหัสไหนก็ม่ายรู้ รู้แต่ว่าเกียร์ 3 ลากยัน 120 ได้
 ครัชทองแดงย้ำผสมกับผ้าเดิม หวีเดิมๆ
 
 ระบบไฟมีคอยล์แยกโรตารี่
 สายหัวเทียน NGK R08 japan
 สายคอยล์ ultra japan
 หัวเทียน NKG ธรรมดาเบอร์ 6
 ฝาเดิม
 ท่อนล่างเดิม
 เชื้อเพลิง E85 หัวฉีด 1J vvti ไม่โบ 250 cc. ไม่ได้จูนกล่อง
 ตั้งไฟเกือบสุดจานจ่าย วัดองศาไฟจุดระเบิดด้วย timing light แล้วอยู่ประมาณ 35 องศาที่รอบเดินเบา และเร่งเครื่องอยู่ที่ประมาณ 50 องศา (สูงโคตร)
 กรองเปลือย a'pex แท้ๆ
 
 ล้อ 15 ยาง 195/55 maxxis i-pro ลมยาง 30 ปอนด์ (ลืมลดลมยางก่อนวิ่ง T_T)
 เทสสนามน้ำพองขอนแก่นได้รอบเดียว สภาพแทร๊คมีฝนตกนิสหน่อย ปรอยๆ แบบว่าพึ่งเริ่มตก แทร๊คลื่นเล็กน้อย
 ออกตัวที่รอบตัดประมาณ 6300 รอบ ฟรีทิ้งไป 2 บล๊อคถนนคอนกรีต (เยอะโพดดดด)
 สับ 1-2 ที่รอบตัด สับ 2-3 ที่ 6000 รอบ แล้วลากเกียร์ 3 เข้าเส้น ความเร็วเข้าเส้นอยู่ 140 กม/ชม เวลา 18.2xx วินาที
 
 ออกเยอะไปปะคับ เกียร์เดิม ยางไม่ใช่สลิคไม่น่าออกขนาดนั้นนะแล้วรอบหลังก็กะว่าจะลงทีละ 1000 รอบครับ แต่ฝนตกเลยไม่เทสแล้วอ่ะครับ แทร๊คลื่น วิ่งไปก็เท่านั้น เวลาเสียอีก
  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #714 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 09:44:48 » |  | 
 
 รถวิ่งดีนะครับปลายดันดี ความเร็วเข้าเส้นถึงสวย......ออกตัวฟรีลมยางเยอะไปเยอะครับต้อง 15 ปอนด์ แล้วล้างหน้ายางสักทีหนึ่ง maxxis I Pro ดีเซลเขาเล่นกันเอาแบบไม่มีดอก วิ่งกัน 13.xxxวิ KKT ไม่ผิดหวังจริงๆครับ ......ว่างๆวันศุกร์ผมก็ว่าจะไปลองที่คลองห้าเหมือนกันเดียวรอจูนเก็บให้เนียนก่อนครับ... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #715 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 11:34:11 » |  | 
 
 รถวิ่งดีนะครับปลายดันดี ความเร็วเข้าเส้นถึงสวย......ออกตัวฟรีลมยางเยอะไปเยอะครับต้อง 15 ปอนด์ แล้วล้างหน้ายางสักทีหนึ่ง maxxis I Pro ดีเซลเขาเล่นกันเอาแบบไม่มีดอก วิ่งกัน 13.xxxวิ KKT ไม่ผิดหวังจริงๆครับ ......ว่างๆวันศุกร์ผมก็ว่าจะไปลองที่คลองห้าเหมือนกันเดียวรอจูนเก็บให้เนียนก่อนครับ...ไม่มีกล่องครับน้า ยังไม่มีตังค์ใส่
  จะเก็บข้อมูลเอาไว้ก่อนใส่กล่อง KKT ครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| m&m | 
								|  | « ตอบ #716 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 11:39:39 » |  | 
 
 เอ้าหรือครับ....งั้นต้องลองแล้ว KKT .... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #717 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 12:10:38 » |  | 
 
 เอ้าหรือครับ....งั้นต้องลองแล้ว KKT ....ตอนนี้ติดปัญหาโลกแตกครับน้า
  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Jay หมอศรี @ WZ Zone | 
								|  | « ตอบ #718 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 17:11:07 » |  | 
 
 นี่ขนาดน้านุ๊กไม่ใส่กล่องนะเนี่ย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| supernooky | 
								|  | « ตอบ #719 เมื่อ: 02 กันยายน 2555 17:21:39 » |  | 
 
 นี่ขนาดน้านุ๊กไม่ใส่กล่องนะเนี่ยเค้าว่าผมบ้าพลัง
  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ปั้น AE ดีก่า ^^ |  |  | 
	|  |