เค้าเคยอยากทำ แต่เค้าเปลี่ยนใจแล้ว
รถเค้าต้องทำเยอะครับ ไม่มีเวลาด้วย
วันหยุดเคลือบสี ก็จะหมดเวลาแย้วๆๆๆ
เลิกเคลือบ แล้วมาครูดพื้นกัน
มามะนัท มาครูดพื้นกัน555
น้าโจ้ ขอข้อมูลช่วงล่างหน่อยครับ โช้คอะไร สปริงตัดไหม แล้วล้อหลัง ทำอย่างไรให้แบะ ครับ ถ้ามีภาพด้วยจะแหล่มมากเพราะ ช่วงล่างผมไม่ค่อยรู้ว่ามันเรียกอะไร5555+
เท่าที่ผมคุยกับคนในเวปฟลัช เค้าเอาสปริงเดิมตัดกัน เผื่อความเตี้ยสุดๆ อ่ะครับ ส่วนแบะล้อนี่มันแล้วแต่รุ่นรถเค้ามะทราบเลยต้องมาหาข้อมูลจาก ae เรานี่แหละ
ใช้สตรัทดีกว่าครับน้าตีฟ ปรับขึ้นลงได้ ไม่ลำบากยามเดินทาง เก็บตังอีกนิดเองครับ
ส่วนตัวผมใช้ Tein HR ครับ สามารถขันสตรัทได้ตามสะดวก ส่วนการทำล้อแบะรุ่นเรา ถ้าโช๊คมาเป็นหัวจ๊อยก็สบายครับ ปรับได้เลย ถ้าไม่มีแบบผมก็ใช้น๊อตปรับแคมเบอร์ หาได้ตามร้านตั้งศูนย์ทั่วไป ลักษณะจะเป็นน๊อตมีลูกเบี้ยวแบบแคม บอกเค้าเอาแบบนูนที่สุดเลยครับ จะได้ปรับแคมเบอร์ได้เยอะๆ ตามนี้ครับ

หรืออีกวิธีมีน้องใน flush style ภาคเหนือเค้าดัดคอม้าเลยครับ โหดร้ายมาก ไม่ค่อยแนะนำครับ กลัวดัดมาแล้วไม่เท่ากัน เราจะลำบาก
ส่วนวิธีแบบน้าซีผมก็ว่าน่าสนใจ แต่ยังไม่ได้หาของเลย ถ้าใครมีแจ้งผมหน่อยนะครับ