4d56
|
 |
« เมื่อ: 23 เมษายน 2555 19:31:43 » |
|
 Output is 236 hp (176 kW) at 5200 rpm with 266 lb·ft (361 N·m) of torque at 4000 rpm on 87 octane, and 239 hp (178 kW) at 5200 rpm with 278 lb·ft (377 N·m) at 3700 rpm on 91 octane. This engine features Toyota's VVT-i, variable valve timing system on the intake cam and a compression ratio of 10.0:1. An updated version of this engine features Dual VVT-i, increasing output to 254 hp (189 kW) and 270 lb·ft (366 N·m) on 87 octane and 285 hp (213 kW) and 289 lb·ft (392 N·m) on 91 octane. จะบินละมั้งคับ วีโก้เอ๋ย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2555 19:38:18 โดย 4d56 »
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
RPG.CZ
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 เมษายน 2555 19:54:57 » |
|
บินได้ สมใจแน่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 เมษายน 2555 21:46:23 » |
|
โตโยต้า ทาโคม่า รึเปล่าครับ กระบะสองตัน?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 เมษายน 2555 21:59:27 » |
|
ขอช่วงล่างใหม่ด้วยนะคับ ถ้าเครื่องแรงขนาดนี้ ไม่ค่อยมั่นใจเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 07:50:15 » |
|
โตโยต้า ทาโคม่า รึเปล่าครับ กระบะสองตัน?
วีโก้ตัวส่งออกที่ผลิตจากบ้านเรานี่แหละคับพี่ แบบที่ส่งไปออสเตรเลีย หรือเมืองแขกอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 07:52:42 » |
|
ขอช่วงล่างใหม่ด้วยนะคับ ถ้าเครื่องแรงขนาดนี้ ไม่ค่อยมั่นใจเลย
ไม่แน่ใจคับ แต่ขนาดจานเบรคน่าจะใหญ่กว่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 08:06:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 08:13:32 » |
|
ต้องลอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
อาชาฟ้า ฝาดำ.CZ#11
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 08:18:06 » |
|
น่าจามีขายในไทยเน๊อะ อิิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับจอง ALL NEW VIOS 2013 และรถยนต์ TOYOTA ทุกรุ่น...ติดต่อ ตาก้อง 08-3075-7455 / เก๋ 08-4421-4995
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 08:26:25 » |
|
น่าจามีขายในไทยเน๊อะ อิิอิ
ผมว่ายอดอาจจะดีก้อได้นะคับอิอิ แต่ราคานี่อาจจะแพงใกล้ๆล้านเลยมั้งคับ เพราะออพชั่นที่ส่งไปนอกนี่ครบครันไม่ใช่น้อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 08:31:46 » |
|
ข้อความบางส่วนจากลิ๊งค์ที่แนบมาด้วยนะคับ
บ้าพลังเล็กๆ กับตัวแรง "Hilux Vigo" เบนซิน V6 4.0L - ส่งออกนอก เท่านั้น(เหรอ?) เอามาให้ดูกันเพลินๆ กับ Hilux Vigo V6 4.0L เครื่องเบนซิน 1GR-FE
ไม่ได้แรงเท่าไหร่หรอก... แค่
แรงม้า 245แรงม้า ที่ 5200 รอบ/นาที แรงบิด 382นิวตัน-เมตร ที่ 3800 รอบ/นาที
จริงๆตัวนี้เป็นตัวส่งขายออสเตรเลีย กะ แอฟริกาใต้... เท่านั้น
เครื่องตัวนี้ ไม่ได้ทำที่Siam Toyota ที่ชลบุรี เป็นเครื่องทำในญี่ปุ่น ส่งมาประกอบใส่Hilux กับ Fortuner ในไทย และส่งไปอเมริกา ใส่ในTacoma&Tundra
ปล.เมื่อ3ปีก่อน เคยมีคนในวงการดาวเทียมที่รู้จักกันนี่แหละ ไปแอฟริกาใต้ และขับFortuner เครื่อง1GR-FE นี้ ไล่จี้ติดตูดกับ Subaru Impreza WRX STi มาแล้ว...!!! ไม่ธรรมดาเลย เจ้าเครื่องตัวนี้...
แต่ที่น่าแปลกที่สุดคือ เครื่องตัวนี้ กินน้ำมันมากกว่าเครื่อง 2.7VVT-i (2TR-FE) ที่อยู่ในVigo และ Fortuner ขายในบ้านเรา "นิดเดียว" คือ 7Km/ลิตร มากกว่า 2TR-FE ที่ 8-10Km/ลิตร ส่วนเรื่องอะไหล่ ไม่มีปัญหา เพราะเป็นเครื่องตัวเดียวกับ Landcruiser Prado ที่Toyota Thailand เอามาขายในบ้านเรา... ปล. แปลกอีกอย่างคือ 2TR-FE ที่อยู่ในFortuner โคดอืด+โคด แด_ก มาก (หนักเกือบ 2ตัน ใส่เครื่องจี๊ดเดียว ก็เปลือง เป็นธรรมดา)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 08:36:25 » |
|
เซ็ทโบเข้าคง....
เบรกไม่อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 09:01:56 » |
|
เซ็ทโบเข้าคง....
เบรกไม่อยู่
แค่ดีเซลก้อจะเอาไม่อยู่ละค้าบบบ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 09:03:50 » |
|
ผ่านหน้าที่ทำงานทุกวัน คงเอาไปลงที่ท่าเรือแหลมฉบัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 " ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
PyoungJ
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 12:09:54 » |
|
ผ่านหน้าที่ทำงานทุกวัน คงเอาไปลงที่ท่าเรือแหลมฉบัง
ไปทำไรล่ะเทอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 12:17:16 » |
|
ถ้าเปนฟอจูนเนอมีแอรแบคด้านข้างด้วยคับ ส่วนภายในบางคันที่ส่งออกก้อจะมีสีแดงคับม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2555 21:56:37 โดย ( . )jab-ben( . ) »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 12:17:29 » |
|
มีนานแล้วครับ ตั้งแต่วีโก้ เปิดตัวนั่นแหละครับ ส่งออกครับ .... รูปที่เอามา ก็ที่โตโยต้าบ้านโพธิ์ครับ
แต่ราคาเครื่อง 1GR เนี่ย แพงกว่าUZ เย๊ออออออะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 12:30:53 » |
|
VIGO SR5
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 14:09:48 » |
|
SR5 ถ้าจำไม่ผิด ความหมายคือ 5 เกียร์เดินหน้าครับ เพราะสมัยก่อนรถมันมีแค่ 4 เกียร์ พอมีรุ่น 5 เกียร์ออกมา ซึ้งมาเฉพาะรภ4wdก่อน เลยเรียกรุ่นพวกนี้ ว่า SR5 ซึ่งความแตกต่างมันก็มีหลักๆ แค่นี้ครับ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่า SR5คือตัวแรง
เคยเจอมาแล้ว วีโก้ไปเข้าพื้นที่ แซงไปตลอด แล้วลงมาบอกเราว่า SR5 มันมีแค่นี้หรอ ...ไอ้เราก็งง ว่า แล้ว SR5วัน วิเศษตรงไหนล่ะ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 เมษายน 2555 14:34:19 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน 2555 14:38:19 โดย 4d56 »
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
|