AE. Racing Club
05 พฤษภาคม 2568 03:34:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สมาชิกใหม่ขอคำแนะนำเรื่องจานจ่ายและสายหัวเทียน  (อ่าน 1486 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ilove4afe
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 มกราคม 2555 11:03:22 »

สมาชิกใหม่ครับติดตามบอร์ดนี้มานานแล้วแต่ไม่เคยสมัครสมาชิก วันนี้มีปัญหาเลยต้องสมัคร คือเจ้า4AFE จานจ่ายเสียและสายหัวเทียนก็ยังขาดอีกพร้อมกันเลย ก็ต้องหาอะไหล่มาใส่ ถ้าเป็นวันจันทร์-เสาร์ ก็พอหาได้ แต่ผมทำงานจันทร์-เสาร์ ถึง 5 โมงเย็น มีหยุดแค่วันอาทิตย์วันเดียว ครั้นจะไปเชียงกงส่วนใหญ่ก็ไม่เปิด ก็เลยฝากความหวังไว้ที่บอร์ดนี้แหละ สมาชิกท่านใดมีจานจ่ายเดิมๆและสายหัวเทียนเดิมๆที่ยังใช้งานได้ราคาไม่โหดจนเกินไป ช่วยแนะนำหน่อย อยู่แถวทุ่งครุ บางขุนเทียน พระราม2 บางมด จอมทอง หรือจะแนะนำเชียงกงที่อยู่ใกล้ๆเปิดวันอาทิตย์ เพราะต้องใช้รถไปทำงาน รบกวนด้วยครับ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 12:04:18 »

ลองดูที่หน้าซื้อขายครับ น่าจะมี
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 13:51:10 »

 
บันทึกการเข้า
ilove4afe
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มกราคม 2555 21:42:18 »

ไปดูที่บอร์ดประกาศขายแล้ว ราคาโหดๆทั้งนั้นเลย คงต้องเสี่ยงดวงไปหาแถวเชียงกงปทุมวันแน่เลย
บันทึกการเข้า
kids
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 มกราคม 2555 11:25:30 »

จานจ่ายเป็นแบบ 6 หรือ 8 สายครับ
หลายวันก่อนโทรไปถามที่เชียงกง...กรุงเทพฯ-นนท์
แบบ 6 สาย ราคา 2,000-
แบบ 8 สาย ราคา 3,500-
ก่อนหน้าที่น้ำท่วม ราคา แบบ 8 สาย เขาขายกันอยู่ที่ 2,800-
วันนั้นไปเดินดู หกร้านติด ๆ กัน ไม่มีของ ของเหลืออยู่ร้านเดียว
ราคามันแพงขึ้นเรื่อย ๆ ...แล้วโรคประจำตัวของรถเราก็คือจานจ่ายซะด้วย
ถ้าอยู่ใกล้กันคงจะีดีไม่น้อยเลย บางทีมันอาจจะเสียที่คอยล์ อย่างเดียว
ซึ่งของผมมีอยู่ 2 อัน บางทีเปลี่ยนคอยล์มัีนก็ใช้ได้แล้ว
สิ่งที่ชอบเป็นบ่อย ๆ ก็คือตรงเบ้าที่เป็นตัวครอบของจานจ่าย ถ้าถอดออกมามองไปที่ตัวจานจ่าย
มันจะมีหัวนกกระจอก บางทีมันดำ หรือไหม้ เราเอากระดาษทรายขัดให้เห็นทองเหลือง...ส่วนตรงเบ้าที่คล้าย ๆ กะลา ถอดออกมา มันจะมี
ทั้งหมด 4 ขั้ว ตามสายหัวเทียน ตรงนี้บางครั้งเรานำมาขัด มาถูเอาส่วนที่สกปรกออก จานจ่ายก็ใช้ได้
เหมือนเดิมแล้ว

ทั้งหมดที่ว่ามานี้ คุณตรวจสอบหมดแล้วใช่มั๊ยครับ
 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!