AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 02:26:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุณหภูมิขึ้น น้ำในหม้อพักเท่าเดิม น้ำในหม้อน้ำไม่หาย น้ำมันเครื่องหาย (มีคลิป )  (อ่าน 1379 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 02 มกราคม 2555 21:11:45 »

รถติดในกรุงเทพ 95 องศา น้ำในหม้อพักก็ไม่ค่อยลด เพราะปกติวิ่งลพบุรี-กรุงเทพ ก็จะต้องเติมแล้ว เดี๋ยวนี้มันยังคาอยู่ครึ่งหม้อเลย เห้อ

จากที่กล่าวมาหัวข้อข้างบน เกิดจากอะไรได้บ้างครับ

แล้วหม้อน้ำมีเนียม 1 ช่อง กับเหล็ก 2 ช่อง แนะนำอันใหนดีครับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 มกราคม 2555 14:13:28 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 22:30:08 »

ยังงงนิดนึงครับ
สรุปว่าตอนนี้น้ำไม่หาย แต่น้ำมันเครื่องหายเหรอครับ ถ้าใช่
- ควันขาวไหม ถ้าใช่ เครื่องหลวม หรือยางตีนวาล์วขาดครับ
หม้อน้ำมีเนียม 1 ช่องเท่าที่เคยเห้นจะเป็นช่องใหญ่ ส่วนหม้อน้ำทองแดง 2 ช่องเท่าที่เห้นจะเป็นช่องเล็ก ส่วนตัวคิดว่าวัสดุอลูมิเนียมระบายความร้อนได้ดีกว่าครับ
ในระยะยาวถ้าฝารั่ว-แตก สามารถเปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมได้ น่าสนใจกว่าครับ
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2555 22:57:13 »

ยังงงนิดนึงครับ
สรุปว่าตอนนี้น้ำไม่หาย แต่น้ำมันเครื่องหายเหรอครับ ถ้าใช่
- ควันขาวไหม ถ้าใช่ เครื่องหลวม หรือยางตีนวาล์วขาดครับ
หม้อน้ำมีเนียม 1 ช่องเท่าที่เคยเห้นจะเป็นช่องใหญ่ ส่วนหม้อน้ำทองแดง 2 ช่องเท่าที่เห้นจะเป็นช่องเล็ก ส่วนตัวคิดว่าวัสดุอลูมิเนียมระบายความร้อนได้ดีกว่าครับ
ในระยะยาวถ้าฝารั่ว-แตก สามารถเปลี่ยนเป็นอลูมิเนียมได้ น่าสนใจกว่าครับ


ขอบคุณครัีบ ไร้ควันใดๆสิ้นเชิงครับ ( ตอนวิ่งไม่รู้นะครับ มองไม่เห็นฟิมล์ดำ + ขับเร็ว  ) น้ำไม่หายเลยครับ ลดน้อยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากๆ กำลังสงสัยอยู่ว่ามันตันรึปล่าว รึว่าพัดลมเสีย เห้อ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มกราคม 2555 23:42:57 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 00:20:12 »

     ศึกษาไว้ด้วยคนคับ รถผมติดใน กทม.ขึ้นตั้ง 100 แน่แต่ก็ไม่เกิน 110 คับ   
บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 09:31:51 »

ตอนเช้าลองติดเครื่องดู..แล้วเปิดฝาหม้อน้ำออกมา..ติดเครื่องไว้ซักพักแล้วดูว่ามีฟองอากาศผุดขึ้นมาหรือป่าว..ลองเอามือบีบสายหม้อน้ำดูว่ามันนิ่มหรือมันแข็ง..ถ้ามันนิ่มก็ไม่มีแรงดันแต่ถ้ามันแข็งก็แสดงว่ามันเกิดแรงดัน แล้วถ้ามีฟองผุดขึ้นมาแสดงว่าประเก็นฝาสูบน่าจะมีปัญหา..ลองดูครับเจอมากับตัวเอง
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มกราคม 2555 14:08:20 »

มีคลิปมาฝากครับ ท่อจะนิ่มๆอ่ะครับ 

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2HDvUlN-ZKw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2HDvUlN-ZKw</a>
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!