AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 19:00:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ee90  (อ่าน 2224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
benjarong
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 07 เมษายน 2553 13:02:00 »

ee90 วางเครื่องอะไรได้บ้างครับ พอมีอู่แนะนำไหมครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 เมษายน 2553 13:08:46 »

4A-GE 20V

ลองไปหาข้อมูลหน้าซื้อขายครับ อู่รับวางเยอะ เลือกตามความสะดวกสบายครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 เมษายน 2553 13:40:31 »

2E-F,4E-FE,4E-FTE,5E-FHE

4A-FE,5A-FE,7A-FE

4A-GE,4A-GZE

3S-FE,3S-GE,3S-GTE

ที่บอกมา วางได้ หมด ครับ   สำัคัญที่งบเท่าไร ละครับ ทีนี้้ Smiley
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เมษายน 2553 14:31:27 »

ถ้าแบบผมนะ งบน้อย ขับชิวว์ๆๆ ก็ 4A-FE,5A-FE, ไม่เกิน 30,000 บาท จบเลย
บันทึกการเข้า

benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เมษายน 2553 17:05:57 »

ถ้าแบบผมนะ งบน้อย ขับชิวว์ๆๆ ก็ 4A-FE,5A-FE, ไม่เกิน 30,000 บาท จบเลย
ทำที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เมษายน 2553 18:17:51 »

ผมก็ EE90 ตอนนี้ก็ว่าง 4A-FE Auto แต่ใจในอยากลง 4E-FTE
บันทึกการเข้า

monee90
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2554 19:19:53 »

ขอถามหน่อยนะครับ เรื่องรอบเครื่องตก มีอาการคือเปิดไฟหน้ารอบตกลง 200 รอบ เปิดพัดลมแอร์ลงอีก 200 รอบทำไงดีครับ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2554 19:26:31 »

ขอถามหน่อยนะครับ เรื่องรอบเครื่องตก มีอาการคือเปิดไฟหน้ารอบตกลง 200 รอบ เปิดพัดลมแอร์ลงอีก 200 รอบทำไงดีครับ
นี่คือปัญหาของเครื่อง 2E ครับ กำลังมันน้อย

  1. จูนแก๊สให้หนาขึ้นครับ (ปรับที่หม้อต้ม)
  2. ปรับเพาเวอร์วาวล์หมุนทวนเข็มมาอีก 1/4 รอบ (อยู่ตรงสายเชื่อมระหว่างหม้อต้มกับหม้อกรองอากาศ)

 ถ้าทำหมดแล้วก็

 3. ตรงตูดคาบูฯมันจะมีน๊อตปรับรอบเดินเบาอยู่ครับ(สังเกตได้มันจะเอียงๆ หัวน๊อตหันเข้าหาตัวถัง)
     หมุนตามเข็มนาฬิกาแล้วรอบเครื่องจะสูงขึ้น

 ของผมปรับเดินเบาไว้ที่ 900-950 รอบเลยครับ
 เพราะพอเปิดไฟใหญ่ หักพวงมาลัยเพาเวอร์ เหยียบเบรคแล้ว เครื่องต้องไม่ดับ (เคยไปดับกลางอากาศที เกือบซวย)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2554 19:28:55 »

 ส่วนเรื่องเปิดแอร์แล้วรอบตกนั้น
 ถ้าคุณหันหน้าเข้าหาตัวรถด้านหน้า
 ด้านขวาของคาบู ใกล้ๆกับฝาครอบวาวล์ จะมีน๊อตอยู่ตัวหนึ่งครับ
 เอาไขควงปากแบนยาวๆหน่อย(อยู่ลึกพอควร) แยงเข้าไปปรับครับ
 หมุนตามเข็มนาฬิกาจะทำให้รอบเครื่องขึ้น หมุนทวนเข็มรอบเครื่องจะตก

 ตัวนี้คือตัวชดเชยรอบแอร์ครับ

ปล. ถ้าทำไม่เป็นขับมา เดี๋ยวผมทำให้...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2554 17:51:27 »

4e โบเลยครับอีกหนึ่งตัวเลือก

พอใช้ได้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
monee90
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2554 22:50:34 »

 ส่วนเรื่องเปิดแอร์แล้วรอบตกนั้น
 ถ้าคุณหันหน้าเข้าหาตัวรถด้านหน้า
 ด้านขวาของคาบู ใกล้ๆกับฝาครอบวาวล์ จะมีน๊อตอยู่ตัวหนึ่งครับ
 เอาไขควงปากแบนยาวๆหน่อย(อยู่ลึกพอควร) แยงเข้าไปปรับครับ
 หมุนตามเข็มนาฬิกาจะทำให้รอบเครื่องขึ้น หมุนทวนเข็มรอบเครื่องจะตก

 ตัวนี้คือตัวชดเชยรอบแอร์ครับ

ปล. ถ้าทำไม่เป็นขับมา เดี๋ยวผมทำให้...
ทำตามที่ท่านบอกแล้วครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!