AE. Racing Club
06 สิงหาคม 2568 03:13:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้เทคนิคออกตัวเร็ว/วิ่งแดร๊ก  (อ่าน 5590 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 22:12:00 »

อยากรู้เทคนิคออกตัวเร็ว/วิ่งแดร๊ก คับ

ผมก็ไม่รุว่าออกแบบไหนเร็วกว่ากันครับ

บางคนบอก ว่าลากรอบค้างไว้ 6 พันรอบ ไฟเขียวก็ปล่อยคลัตได้เลย

บางคนก็บอกเบิ้ลๆ เครื่องไฟเขียวก็ปล่อยเลย


เลยอยากรุ้แบบไหนมันเร็วและไวกว่ากันคัน และใครมีเทคนิคอะไรที่เกี่ยวกับแดร๊กเอามาแบ่งปันกันหน่อยนะครับๆๆ ผมว่าจะไปจับเวลา เลยอยากขับให้ถูกง่ะๆ 
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 22:28:37 »

น่านสินะ ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 22:43:44 »

 
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 23:18:00 »

คงอยู่ที่ยางด้วยล่ะครับ ว่าเกาะแค่ไหน
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 23:19:45 »

เร่งให้มากที่สุดเท่าที่จะออกตัวแล้วล้อไม่ฟรีทิ้งครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 23:22:42 »

 
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 23:31:44 »

ซ้อมบ่อยๆคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 23:33:27 »

มันบอกยากอ่ะ แต่ สรุปง่าย ตามข้างบนอ่ะ ออกไงให้ฟรีน้อยที่สุด แต่ รอบไม่ห้อย อยู่ที่ยางเราด้วยอ่ะนะ

เคยลองจับดู ออกฟรีทิ้งน้อย เวลาดีกว่าเดิมเยอะ เกือบวิ

แล้วแต่เทคนิคแต่ละคนด้วยอ่ะ จะ กรอรอบไว้ หรือ จะเบิ้ล

มานต้องลองงงง แล้วจะติดจายยย ต้องลองบ่อยๆด้วย อิอิ


เด่วน้าๆที่วิ่งบ่อยๆก็ออกมาแนะนำครับรอหน่อย อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 23:34:44 »

เปลืองยาง...


 
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2554 23:48:12 »

สำหรับผม เบิ้ลรอแล้วปล่อยครัชเวลาที่ได้จะค่อนข้างเสถียรครับ ผมเลยเลือกใช้วิธีนี้

ของผมที่เคยลองมาเมื่อก่อนออก 3500รอบ เวลา ET 60ฟุตแรก 2.4x ดีที่สุด แต่เวลารวม 15.9-16ต้นๆ

ปัจจุบันออก 4-5000ค้างไว้ ฟรีหมดเกียร์แล้วกรอคันเร่งช่วย 60ฟุตแรก 2.6x ทุกรอบ แต่เวลารวม 15.6-15.8 ตลอดเลยครับ

บันทึกการเข้า

khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2554 18:10:40 »

  มีอีกไหมๆๆๆ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2554 19:10:01 »

ผมออก 4000 ตอนยางห่วยมาก เวลาดีสุด 15.5-16 ต้นๆ
ตอนหลังออก 4500 ยางห่วยปานกลาง  ยังไม่ได้จับเวลา  เเต่ วัดกับเพื่อนๆ ก็มาดี ครับ

ต้องลอง บอกยากครับ อยู่ที่ช่วงล่าง คลัช ยาง เเละเครื่องด้วยจร้า
ลองบ่อยๆ เด๋วรู้เอง  555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2554 20:31:33 »

มันไม่มีสูตรตายตัวครับ การกำหนดรอบในการออกตัวขึ้นอยู่กับปัจจัยคือ

แรงม้า แรงบิดและpower band ของเครื่องยนต์
ระบบส่งกำลังและอัตราทดเกียร์
น้ำหนักรวมของรถ
ชนิดและอุณหภูมิของยาง
สภาพ ชนิดและอุณหภูมิผิวแทรค

เอาแน่ๆ คือต้องซ้อมและเก็บข้อมูลหาช่วงเวลาที่ดีที่สุดของรถคันนั้นๆครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2554 20:33:36 »

มันไม่มีสูตรตายตัวครับ การกำหนดรอบในการออกตัวขึ้นอยู่กับปัจจัยคือ

แรงม้า แรงบิดและpower band ของเครื่องยนต์
ระบบส่งกำลังและอัตราทดเกียร์
น้ำหนักรวมของรถ
ชนิดและอุณหภูมิของยาง
สภาพ ชนิดและอุณหภูมิผิวแทรค

เอาแน่ๆ คือต้องซ้อมและเก็บข้อมูลหาช่วงเวลาที่ดีที่สุดของรถคันนั้นๆครับ


 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Gozilator
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2554 20:40:19 »

 
บันทึกการเข้า

ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!