AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 20:22:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขับรถลุยน้ำมา แล้วรถสตาร์ทไม่ติด ต้องเช็คตรงไหนบ้างครับ  (อ่าน 8705 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 16:58:49 »

ผมขับรถลุยน้ำมาครับ พอวันรุ่งขึ้นรถสตาร์ทไม่ติด ผมเลยคิดว่าเป็นที่หัวเทียน เลยเอาหัวเทียนมาขัด แต่ก็ยังสตาร์ทไม่ติดอยู่ดี
ต้องเช็คตรงไหนอีกบ้างครับ (แบตเตอรี่พึ่งเปลี่ยนมา) ตอนนี้จะเอารถไปอู่ก็ไปไม่ได้ครับ....
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:04:57 »

ไดร์สตาร์ทค้างมั้งครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:12:27 »

ผมขับรถลุยน้ำมาครับ พอวันรุ่งขึ้นรถสตาร์ทไม่ติด ผมเลยคิดว่าเป็นที่หัวเทียน เลยเอาหัวเทียนมาขัด แต่ก็ยังสตาร์ทไม่ติดอยู่ดี
ต้องเช็คตรงไหนอีกบ้างครับ (แบตเตอรี่พึ่งเปลี่ยนมา) ตอนนี้จะเอารถไปอู่ก็ไปไม่ได้ครับ....

ลุยมา ลองถอดฝากระลาจานจ่ายดู ครับ มีน้ำรึป่าว
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:25:58 »

ไดร์สตาร์ทค้างมั้งครับ
แก้ยังไงครับ
ผมขับรถลุยน้ำมาครับ พอวันรุ่งขึ้นรถสตาร์ทไม่ติด ผมเลยคิดว่าเป็นที่หัวเทียน เลยเอาหัวเทียนมาขัด แต่ก็ยังสตาร์ทไม่ติดอยู่ดี
ต้องเช็คตรงไหนอีกบ้างครับ (แบตเตอรี่พึ่งเปลี่ยนมา) ตอนนี้จะเอารถไปอู่ก็ไปไม่ได้ครับ....

ลุยมา ลองถอดฝากระลาจานจ่ายดู ครับ มีน้ำรึป่าว
ถอดอกมาทั้งยวงเลยใช่มั้ยครับ แล้วต้องมาร์คตำแหน่งด้วยหรือเปล่าครับ

อยากขับ AE มากกกกก
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:42:40 »

คอยล์ จานจ่าย ถอดมาเป่าลม+ตากแดด ครับ
ผมเลยล้างรถแล้วคอยล์เปียก สตาร์ทไม่ติด ถอดมาตากแดดก็ใช้ได้แล้วครับ
อีกอาการที่น้ำเข้าเบ้าหัวเทียนมันจะเดินเบากระตุกแล้วเร่งไม่ขึ้นครับ
ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:47:25 »

คอยล์ จานจ่าย ถอดมาเป่าลม+ตากแดด ครับ
ผมเลยล้างรถแล้วคอยล์เปียก สตาร์ทไม่ติด ถอดมาตากแดดก็ใช้ได้แล้วครับ
อีกอาการที่น้ำเข้าเบ้าหัวเทียนมันจะเดินเบากระตุกแล้วเร่งไม่ขึ้นครับ
ลองดูครับ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 18:42:29 »

บิดกุญแจ ON แล้วมันมีเสียงเหมือนอะไรมันช๊อตแถวไดสตาร์ท อ่ะครับ
ถ้าถอดไดสตาร์ท ทำยังไงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 21:02:35 »

ไม่ติดที่ว่านี่คือบิดกุุญแจไปที่สตาร์ทแล้วเครื่องเงียบเลยหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 15:49:10 »

ลุยน้ำสูงขนาดใหนครับ หากมันไม่สูงจนมิดเครื่อง ท่วมแค่ท่วมไดชาร์จก็ให้ ตรวจสอบไดชาร์จครับ

ไดชาร์จเมื่อช๊อตที่ไดโอด มันจะส่งผลให้ฟิวส์ขาดและไดโอดพัง จะสตาร์ทไม่ติดครับ

ซ่อมหรือเปลี่ยนไดและฟิวส์ครับ หากตรวจเช็คและทำเองไม่ได้ ไปร้านไดนาโมครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!