ลุกตอนนี้ Side อะไรครับ Std หรือ 25 /50 /75 /100
วิธีการจูนอากาศ
1. กรอคันเร่งไว้
2. ค่อยๆหมุนตัวจูนอากาศ [ตามเข็มนาฬิกา] จนสุด เครื่องจะสำลักกระตุกอุกๆและ
3. ค่อยๆคลายตัวจูนอากาศ [ทวนเข็มนาฬิกา] ค่อยๆคลายออก [ส่วนมาก จะไม่เกินรอบครึ่ง ถ้าส่วนผสมน้ำมันกับอากาศพอกินนะครับ]
4. รอบเครื่องจะเริ่มเร่งขึ้น ให้ใช้ความรู้สึกตัวเองว่า รอบเครื่องนิ่ง
5. คลายจนรอบเครื่องนิ่งแล้ว ให้หมุนตัวจูนอากาศ [ทวนเข็มนาฬืกา] อีก ครึ่งรอบ แล้วเบิ้ลให้สุด [ถ่ายอากาศทิ้งในถ้วยคาร์บูออกให้หมด]
6. หากเบิ้ลเครื่องสุด แล้วมีอากาศสะดุดอยู่อีก สิ่งที่ต้องแก้ไขคือ
เบื้องต้น
1.นมหนูน้ำมันบางไป ถ้าลุก Dash ไซด์ ไม่เกิน 100 เปิด ขยายจากของเดิมไม่เกิน 1m.m. และยกจากของเดิมไม่เกิน 1 m.m. ให้ใช้นมหนูน้ำมันเบอร์ 115-120 [นมหนูเดิมจะเบอร์ 112] ใช้นมหนูอากาศเบอร์ 35-38 ของเดิมเบอร์ 38
2.ถ้าลุก Dash ไซด์เกิน 100 ไปแล้ว ให้ใช้นมหนูน้ำมันเบอร์ 120-130 อากาศ 38-40
หากทำที่กล่าวข้างต้น ไม่หาย กล่องตัดแล้วล่ะครับ
ป.ล. อย่าลืม สเตอร์ที่ใส่ด้วยนะครับ หลังใหญ่ไป ตันไว้นะครับ ตื้อด้วย
ผิดถูกประการใด ขออภัยด้วยครับ

เพิ่งกดดูรูป
1. วงสีขาว ตัวจูนอากาศ
2. วงสีเหลือง ตั้งรอบเร่งเครื่อง
3. วงสีแดง ถ่ายน้ำมันทิ้งออกจากถ้วยคาร์บู

ป.ล. คาร์บูลูกนี้มันของ VICTOR ไม่ใช่หรอครับ
