AE. Racing Club
06 สิงหาคม 2568 06:25:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ AE101  (อ่าน 16912 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 10:28:07 »

จะเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ AE101
-ใช้ PTT Automat น้ำมันเกียร์ออโต้ Dexron II หรือ Dexron III ดีครับ
-กรองน้ำมันเกียร์ต้องล้างด้วยมั่ยครับ และ ค่าล้างประมาณเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

SMIRF 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,570


ข้างหน้าจะเป็นยังไงไม่รู้แต่วินาทีนั้น "ฉันอิสระ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 10:32:22 »

ae101 4A-FE เดิมบ้านเรา ใช้  Dexron II ครับ
บันทึกการเข้า
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 11:14:17 »

ae101 4A-FE เดิมบ้านเรา ใช้  Dexron II ครับ

ราคาเท่าไหร่ครับ แล้วใช้กี่ลิตร ผมก็คิดจะถ่ายอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

bigabiga
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 240



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 11:20:59 »

DUCKHAMS สามรอ้ยกว่าบาท 4 ลิตรเติม 3 ลิตรหน่อยๆ
ไม่ได้ถอดกรองเกียร์

ถ่ายเองได้ครับไ่ม่ยากยกแม่แรงด้านซ้ายขึ้นหน่อยก้มลงไปก็เห็นน๊อตถ่ายน้ำมันเกียร์แล้ว
ใช้บล๊อคเบอร์ 12 หรือ 14 นี่แหละลืมละหัวน๊อตจะได้ไม่รูด
ตอนเติมก็หากรวยแหลมๆ ซื้อร้านฮาร์ดแวร์ทั่วไปไม่น่าเกิน 30 บาท
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2554 11:26:11 โดย bigabiga » บันทึกการเข้า

Model : EE101
Engine: 4A-FE auto
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 12:35:34 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=60537.0
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 14:15:49 »


ขอบคุณครับ ผมคงตัดสินใจใช้ Dexron II  แต่มันจะหาซื้อได้ไหนเนี่ยเหมือนหายากเลย
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 14:26:05 »

เบิกศูนย์ก็ได้นะ ป๋องละ 120.-  ซื้อมา 4 กระป๋อง ใส่ 3 กระป๋อง กับอีก หน่อย เปลี่ยนเอง ควรระวังการไขเกลียวกลับนะครับ อย่าแรงจนเกินไป เดี่ยวเกี่ยวหวาน แล้วงานจะเข้าแบบที่ผมเคยเป็น ตอนเปลี่ยนครั้งแรก
บันทึกการเข้า

RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 15:19:45 »

ไส้กรองน้ำมันเกียร์ออโต้แท้ วรจักร 1500
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 19:25:12 »


ขอบคุณครับ ผมคงตัดสินใจใช้ Dexron II  แต่มันจะหาซื้อได้ไหนเนี่ยเหมือนหายากเลย
ถ้าตามร้านอะไหล่ทั่วไปที่ผมยังเห็นมีขายอยู่นะครับน้า จะเป็นของ mobil ครับ ที่ยังมี dexron2 อยู่  แกลลอน 5 ลิตร 580 บาท
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
PK_VESPA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 528


Classic Vespa


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 เมษายน 2554 15:51:48 »

ผมไปได้มาของ Castrol Dexron II 5 ลิตร 600 บาท ไม่รู้ว่าใช้งานเป็นไงบ้าง
บันทึกการเข้า

sander
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ก้าว หนึ่ง ก้าว ก้าวสองสิบแปด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 เมษายน 2554 10:02:30 »

เปลี่ยน     ptt         450  5 ลิตร กรองเกียร์  เทียม 400  โปเกนอ้างล่าง 80 ..  เปลิ่ยนเอง   ใช่เบอร์  10  และ 14 


ออกตัวแล้กระตุก ๆ   ใส่ น้ำมันเกียร์ ไป 4 ลิตร ไม่รู้ว่าเยอะไปเปล่า
           
บันทึกการเข้า
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 เมษายน 2554 23:31:55 »

1. เกียร์กระตุกเหมือนกัน เปลี่ยนแล้วเป็นไงบ้าง บอกหน่อยเด้อ
2. ใฃ้ Dexron III อยู่ ถ้าไปถ่ายแล้วเติมเป็น Dexron II มันจะผสมกันกับของเดิม จะเป็นไรไหม ผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคร๊าบบบบบบ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 เมษายน 2554 23:33:19 »

1. เกียร์กระตุกเหมือนกัน เปลี่ยนแล้วเป็นไงบ้าง บอกหน่อยเด้อ
2. ใฃ้ Dexron III อยู่ ถ้าไปถ่ายแล้วเติมเป็น Dexron II มันจะผสมกันกับของเดิม จะเป็นไรไหม ผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคร๊าบบบบบบ

ผมว่า II กับ III ใส่ด้วยกันไม่ได้นะครับ ความหนืดมันต่างกันแฮะครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
JOKE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 209


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 03:49:17 »

แล้วจะทำไงที่จะเปลี่ยนเป็น II ทั้งหมด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!