การขาดอาจเกิดจากการวางเครื่องไม่ได้ระดับที่ 4 ตัว
ตัวก่อนหน้าที่ใช้จนยางแข็งเลยนะครับ เลยมาเปลื่ยนตัวใหม่ที่ว่าเนี้ยครับ ไม่กีเดือนยางยังนิ่มอยู่แต่ขาดหมด
หรือเป็นเพราะรอบที่แล้วเปลื่ยนเฉพาะยาง ไม่ได้เปลื่ยนทั้งขาครับ
ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน เลยต้องไปให้ช่างซื้อให้เลยครับ ถามร้านอะไหล่ ก็ให้เอาไปเทียบอ่ะครับ แต่ต้องเปลี่ยนตัวใต้แร๊ค ช่างถอดทั้งคานใต้เครื่องเลยอ่ะครับ งงมากๆ เปลี่ยนยางแท่นเครื่อง 3 ตัว หน้า หลัง ฝั่งสายพาน โดนไป 6 ชั่วโมง ผมอ่ะเซ็งสุดๆเลย ไม่ไปแล้วร้านนั้น
แต่ผมดูๆแล้วจะเหมือนยางแท่นเครื่องติดมากับเครื่องเลยครับ ยกเว้นด้านสายพานเท่านั้นครับ ที่ใช้ของ 92 เองครับ

ซ้ายมือ ด้านเกียร น่าจะเป็น Auto หรือเปล่าไม่แน่ใจ
บน ด้านหลังเครื่องใต้แร๊ค
ล่าง หน้าเครื่องใต้หม้อน้ำ
ขวามือ ด้านสายพาน แต่เป็นของบอดี้ 101 แต่ผมก็ใช้ตัวนี้อยู่นะ โดยเจาะตัวถังเลย แต่ถ้าของ AE92 ต้องใช้ของ AE92

อันนี้รู้สึกว่าของ AE92 ด้านสายพาน
สรุปต้องถอดไปเทียบสถานเดียวเหรอ เอามาเทียบในเครื่องจะพอได้ไหมครับ เพราะรอบนี้กะว่าจะใช้ของเชียงกง