AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 21:11:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อสังเกตุ AE-1xx ~ คาดินา  (อ่าน 2525 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2554 12:38:48 »

นั่งๆนึกๆดู
เคยอ่านข้อมูลว่า AE 1xx สามารถยกเบรคหน้าของ คาดินา มาใส่ได้เลยโดยแค่เจาะรูจานจาก 5/100 เป็น 4/100
แปลว่าคาลิปเบอร์และขายึดคาลิปเบอร์ สามารถใส่กับคอม้า AE 1xx ของเราได้เลยตรงเป๊ะหรือไม่?
ถ้าเป็นอย่างนั้น AE 1xx สามารถยกโช๊คหน้าของ คาดินา มาใส่(โดยอาจจะใช้เบ้าโช๊คบนของ AE 1xx ) ได้หรือไม่?
พี่น้องท่านใดทราบ รบกวนขอข้อมูล ไว้ประดับความรู้ด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2554 21:03:15 โดย MR_C_ รักในหลวง » บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 13:34:22 »

ไม่ค่อยแน่ใจนะครับ ลองหารูปมาให้ดู ตัวนี้เป็นขับสี่ เครื่องสองเจ ดูจากรูปแล้วใส่กันไม่ได้แน่นอน



ขนาดของรถขับหน้าที่บอดี้ใกล้กันอย่าโคโรน่า ระยะต่างๆยังไม่ค่อยจะเท่ากันเลยสำหรับโช๊คอัพ ผมว่างช่วงล่างเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โดยมาที่แปลงๆกัน ยกมาทั้งชุดอาจจะแปลงง่ายกว่า

ที่มาของรูป http://www.toyodiy.com/parts/g_J_1996_TOYOTA_ARISTO_JZS147-BEPQF_2.html
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 16:30:43 »

เบรคหน้าของ aristo มาใส่ได้เลยโดยแค่เจาะรูจานจาก 5/100 เป็น 4/100

ใส่ได้เลยเหรอครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 18:44:18 »

ผมคิดว่าอะริสโต้มัน 5รู 114 ไม่ใช่หรอคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 19:14:14 »

ถ้าจาเอาโช๊คเห็นกระทู้เก่าๆ ว่าของอิมน่าลุ้นกว่านะคับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 19:14:24 »

ผมคิดว่าอะริสโต้มัน 5รู 114 ไม่ใช่หรอคับ
ไม่แน่ใจอ่ะครับพี่แน๊ต หรือผมจะจำสลับกับเซลิกา ที่บางท่านเค้าแปลงเอา คาลิบเบอร์ 2 พอร์ทมาใส่ AE 1xx น่ะครับ  
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 20:26:05 »

ผมคิดว่าอะริสโต้มัน 5รู 114 ไม่ใช่หรอคับ
ไม่แน่ใจอ่ะครับพี่แน๊ต หรือผมจะจำสลับกับเซลิกา ที่บางท่านเค้าแปลงเอา คาลิบเบอร์ 2 พอร์ทมาใส่ AE 1xx น่ะครับ 

โอเคเข้าใจล่ะคับ

น่าจะเป็นของคาดิน่า st-215 มากกว่า ตัวนี้เป็น 2 พอร์ทนะคับ จานหนา 28 มิล 5รู 100

ดุมใส่กันได้เลยแต่......ใส่แล้วจะทำให้ช่วงล่างของมุม แคมเบอร์เป็น + มากขึ้น

ส่วนตัว 2 พอร์ทเลวิน จานหนา 25 มิล 4 รู 100 ต้องแปลงใส่เอาหรือไม่ก็ต้องสลับ

อุปกรณ์ซักตัวนึงเอา ไม่แน่ใจคับว่าเรียกว่าอะไร

ยังไงผมมีของอยู่ทั้ง 2 แบบ ว่างๆจะถ่ายรูปมาให้ชมความแตกต่างคับ

ส่วน 2 พอร์ท ของเซลิก้ามันก็มีนะคับ แต่ไม่แน่ใจสเป็คที่แน่นอน

ส่วนอริสโตนั้นบอกเลย เป็น 4 พอร์ท และหาล้อใส่ยากมากคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 20:51:52 »

อริสโต้ จานมัน 5 รู ครับ เอามาแปลงใส่ มิลลิ่งนิดหน่อย ใครๆก็นึกว่า brambo
บันทึกการเข้า

Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 20:58:40 »

aristo 5x114.3    4 pots
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 21:02:24 »

 
ขออนุญาติเปลี่ยนหัวข้อนะครับ
บันทึกการเข้า

Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 21:42:43 »

caldina แปลงใส่ ae100 -112 ได้ เคยเห็นประกาศขายใน rcw
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2554 23:04:55 »

ผมคิดว่าอะริสโต้มัน 5รู 114 ไม่ใช่หรอคับ
ไม่แน่ใจอ่ะครับพี่แน๊ต หรือผมจะจำสลับกับเซลิกา ที่บางท่านเค้าแปลงเอา คาลิบเบอร์ 2 พอร์ทมาใส่ AE 1xx น่ะครับ 

โอเคเข้าใจล่ะคับ

น่าจะเป็นของคาดิน่า st-215 มากกว่า ตัวนี้เป็น 2 พอร์ทนะคับ จานหนา 28 มิล 5รู 100

ดุมใส่กันได้เลยแต่......ใส่แล้วจะทำให้ช่วงล่างของมุม แคมเบอร์เป็น + มากขึ้น

ส่วนตัว 2 พอร์ทเลวิน จานหนา 25 มิล 4 รู 100 ต้องแปลงใส่เอาหรือไม่ก็ต้องสลับ

อุปกรณ์ซักตัวนึงเอา ไม่แน่ใจคับว่าเรียกว่าอะไร

ยังไงผมมีของอยู่ทั้ง 2 แบบ ว่างๆจะถ่ายรูปมาให้ชมความแตกต่างคับ

ส่วน 2 พอร์ท ของเซลิก้ามันก็มีนะคับ แต่ไม่แน่ใจสเป็คที่แน่นอน

ส่วนอริสโตนั้นบอกเลย เป็น 4 พอร์ท และหาล้อใส่ยากมากคับ

เฉพาะดุมหรือยกคอม้ามาใส่เลยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!