AE. Racing Club
08 มิถุนายน 2568 20:30:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องร้อนแล้วรอบสูง(หายแล้วครับ)  (อ่าน 8048 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2553 21:57:02 »

  เครื่อง 4A-FE auto อาการคือตอนเริ่มสตาร์ทรอบอยู่ที่ 900-1000 รอบ เข้าเกียร์อยู่ที่ 800 รอบ พอขับไปซักพักจอดติดไฟแดงเข้าเกียร์ N รอบขึ้นไปที่ 1200-1300 รอบรบกวนชี้เนะด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2553 09:44:55 โดย JDEE » บันทึกการเข้า
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2553 22:54:19 »

เปนทั้งแก๊สและน้ำมันหรือปล่าว  หรือว่าแก๊สอย่างเดียว

ลองล้างปีกผีเสื้อดูก่อน    ถ้ายังไม่หาย  mapเซนต์เซอร์น่าจะลากลับญี่ปุ่นไปแล้ว

บอกตามที่ผมเคยเจอนะ   
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2553 23:14:17 »

เป็นทั้งแก๊สทั้งน้ำมันครับปีกผีเสื้อล้างแล้วเพิ่มเติมครับอัดตราเร่งปกติmap ที่ว่าอยู่ตรงไหนครับแล้วราคาประมาณเท่าไหร่รบกวนด้วยขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 01:15:58 »

ยังรอคำเเนะนำอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 08:38:46 »

Up รอคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 23:07:19 »

ตอนนี้ขึ้นไป1500รอบแล้วครับใครพอรู้บ้างว่าเป็นอะไรหรือแนะนำร้านที่เก่งด้านนี้ให้ที่ครับอยู่พระประแดง
บันทึกการเข้า
ntp
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 23:10:05 »

ตอนนี้ขึ้นไป1500รอบแล้วครับใครพอรู้บ้างว่าเป็นอะไรหรือแนะนำร้านที่เก่งด้านนี้ให้ที่ครับอยู่พระประแดง

ลองไปหั้ยช่างเก่ง  t_13  ของโซนธนฯดูก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที

แนะนำระยะทำการหั้ยเลยครับ
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2553 23:21:33 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2553 13:54:02 »

ผมว่าน่าจะเกิดจากการล้างลิ้นฯแล้วช่างไปตั้งสกรูให้ยันลิ้นเปิดไว้นิดฯ รอบเลยสูง เพราะแบบนี้ตัวมอเตอร์เดินเบาหรือiscvมันจะไม่ทำงานชดเชยรอบตอนเปิด-ปิดแอร์ วิธีนี้เป็นวิธีที่ช่างไม่มีความรู้ในการตั้งลิ้นเร่ง เป็นวิ๊ที่ผิด
ต้องตั้งลิ้นให้ปิดสนิท แล้วมอเตอร์เดินเบาถึงทำงาน สั่งจากกล่องว่าจะเปดชดเชยรอบหรือไม่ชดเชย เมื่อเปิดปิดแอร์ รอบควรอยู่ไม่เกิน 1000 ดีที่สุดคือ700-900 ทั้งเปิด-ปิดแอร์ ไฟหน้า ปัดน้ำฝน รอพัดลมเครื่องทั้ง2ทำงานพร้อมกัน ใช้ไฟมากที่สุด รอบไม่ควรต่ำกว่า 600
บันทึกการเข้า
JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 09:28:27 »

ขอบคุณครับเป็นที่ลิ้นปีกผีเสื้อจริงๆครับ แต่ไม่ได้จากการตั้งรอบครับคือไอ้มอเตอร์ ISCV มันเสียครับเปิดแล้วไม่ปิดเปลี่ยนตัวใหม่ยกตัวไปแล้วครับโดนไป 500 บาท + ค่าแรงนิดหน่อย ขอบคุณทุกๆท่านมากครับที่แนะนำ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 10:54:32 »

ตัวเก่าอย่าพึ่งทิ้งนะครับ เอามาแกะล้างดู เผื่อเอามาไว้ใช้สำรองได้เพราะสาเหตุส่วนใหญ่คือขี้แก๊สเข้าไปเกาะ เบนซินถูๆ ก็หาย
บันทึกการเข้า

JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2553 14:46:08 »

ครับกะว่าจะรองแกะล้างดูอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!