รถผม ee-101 เปลี่ยนมาแล้วครับทั้งยวง (สายไฟใต้คอลโซล ตู้แอร์สองใบ ตู้แบ่งลม กับพัดลม ตู้คอล์ยไม่ได้เปลี่ยนครับ ไม่อยากเติมน้ำยาใหม่) ทั้งหมดจบไปด้วยงบ 2800 บาทครับ ค่าของอย่างเดียวครับ เปลี่ยนเองครับ (แต่รถใช้ไม่ได้สี่ ห้า วัน)เปลี่ยนอุปกรณ์ไม่เท่าไร ครึ่งวันก็เสร็จครับ แต่วายสายนี่จิ อิอิอิ (ก่อนรื้อนี่ไม่ได้เตรียมการอะไรเลย อยากเปลี่ยนก็เปลี่ยน ไม่ได้มาร์กสายไว้เลย) เรื่องของเรื่องคือวางฝาดำมาแล้วแอร์ไม่จบก็ทนใช้มาสี่ปีละ(เปิดแอร์รอบตก บางครั้งเบาดับ รอบสูงแอร์ไม่ตัด) แต่พอมาติด LPG หัวฉีด(AC) เบาดับเกือบตลอด แล้วก็มาเจอเพื่อนๆในเว็บเรา ประกาศขายพอดีเลยไปสอยมาซะ ของครบจริงๆเจ้าตัวบอกรื้อมาเองกับมือ(จากรถคันเดียวกัน) แล้วของแถมอีกหลายรายการครับ(ขอบคุณอย่างแรงเลยครับ ชั่วโมงนี้ ของดีราคาถูกยังมีอยู่จริงครับ

)แล้วก็ได้คุณ เก่ง ที่ให้คำแนะนำเรื่องระบบไฟแอร์ ขอบคุณมากมายครับ

น้ำใจและมิตรภาพจากเพื่อนๆในเว็บนี้ ยังมีอยู่มากมายตลอดเวลา

ซาบซึ้งอย่างแรง พอทำเสร็จแล้วพึ่งรู้ว่าความสมบูรณ์เป็นเช่นไร(เปิดแอร์ปุ๊ป รอบวิ่งขึ้นไปก่อนเลย คอมแอร์ถึงจะทำงาน เบายังไงก็ไม่มีดับ ความรู้สึกส่วนตัวคิดว่าเย็นกว่าเดิม รอบสูงแอร์ตัด) แค่นี้ก็สุขใจละครับ
ป.ล. คิดเองว่าสมบูรณ์แล้ว แต่สายไฟระบบแอร์ยังเหลืออีก สามสี่เส้น อิอิ
อันนี้ข้อมูลอุปกรณ์ครับ
1 ชุดสายไฟหน้าเครื่อง EE-101
2 ชุดสายไฟใต้คอลโซล AE-101(5A-FE AirAuto Gear Auto)
3 ชุดสายไฟเครื่อง 4A-GE 20V 6speed(Model GF-AE111-ACFVF)
4 ชุดสายไฟหลังรถ EE-101
5 ตู้แอร์ Auto ตู้พัดลมกับ ตู้แบ่งลม ตู้คอล์ยเย็นใช้ของเดิม(แกะของจากชุดAutoมาใส่)
6 Sensor อุณหภูมินอกรถ อุณหภูมิในห้องโดยสาร วัดแสง